Top 8 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Trung Vũ 299 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện của gia đình bạn đang bị hư, nấu bị khét, lâu chín? Các bạn đang cần mua một chiếc nồi cơm điện mới có tích hợp nhiều tiện ích và tính năng nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy XANH

    Gọi điện

    Điện máy XANH đã là một trong những cái tên quá quen thuộc với các bà nội trợ Việt Nam mỗi khi cần mua nồi cơm điện. Với quá trình phát triển mạnh mẽ tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân nơi đây, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hằng ngày như điều hòa, tivi, tủ lạnh, điện gia dụng, nồi cơm điện…..

    Tại Điện máy XANH, bạn sẽ tìm được tất cả các sản điện gia dụng với nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã ăn nhập với xu hướng mới. Đặc biệt, nồi cơm điện bán tại Điện máy XANH là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc nấu nướng mỗi ngày cho các chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Nguyễn Tất Thành, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Đường Tỉnh Lộ 1, Thôn 15, Xã Tân Hòa, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
    • Thôn Tân Quảng, Xã Ea Tóh, Huyện Krông Năng, Đắk Lắk
    • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: http://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã tạo nên một sức thu hút khá mạnh mẽ bởi những chiến dịch PR – Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng đầy ấn tượng. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn trong đó không thể vắng mặt chiếc nồi cơm điện.


    Với sản phẩm này, tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn có nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu danh tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy… Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có những tính năng nổi trội khác nhau và mang đến một chất lượng sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

    Khi đến mua sắm tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu hiệu từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện ăn nhập với nhu cầu sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung tâm Thương mại Intimex, 31 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2351 0899
    • 569 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2351 2899
    • 300 Hùng Vương, Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk - 026 2351 1899

    Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: http://www.dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Nguyễn Kim là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Đắk Lắk, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Nguyễn Kim luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Nguyễn Kim có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Tại Nguyễn Kim bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc nồi cơm điện mang thương hiệu của những nhãn hàng nổi tiếng như Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo,… Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an ninh và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
  4. Top 4

    Điện Máy Minh Đông

    Ngày nay, ngoài những món ăn nhiều chất dinh dưỡng, đầy màu sắc và đa dạng món thì bát cơm trắng giữ được độ mềm, thơm, xốp sau khi nấu là yếu tố quan trọng nhất cho bữa ăn hằng ngày. Để đáp ứng được những yêu cầu trên thì đòi hỏi chiếc nồi cơm của bạn phải thật sự chất lượng. Vậy ở Đắk Lắk thì đâu là địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín nhất? Câu trả lời chính là Điện Máy Minh Đông nơi đây sẽ giúp bạn tìm được tất cả các loại nồi cơm điện hiện đại nhất hiện nay.

    Khi đến Điện Máy Minh Đông bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường… Mỗi loại đều có được tích hợp những tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Bên cạnh đó, các nồi cơm điện được bán nơi đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồi được tạo cấu thành từ 5 – 7 lớp.


    Đặc biệt, những sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Minh Đông đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi… Chính vì thế, bạn hãy an tâm khi mua hàng tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 14, Chợ Pơng Drang, Xã Pơng Drang, Huyện Krông Búk, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 955 877
    Email: dmminhdong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Điện-Máy-Minh-Đông-1540051559566211/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Điện Máy Minh Đông
    Điện Máy Minh Đông
    Điện Máy Minh Đông
    Điện Máy Minh Đông
  5. Top 5

    VyVy Mart

    Gọi điện

    VyVy Mart phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực đồ điện gia dụng và các sản phẩm chăm sóc gia đình, mẹ bé khác. Với sứ mệnh làm mới và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Ngày nay, nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày càng được nâng cao như: nồi cơm điện, nồi nấu cháo, nồi nấu chậm... Đến với VyVy Mart bạn sẽ tìm được tất cả những sản phẩm điện gia dụng mà mình mong muốn.

    Ngoài ra, VyVy Mart là địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm mua một chiếc nồi cơm điện mới và đầy đủ tính năng hiện đại, mẫu mã hợp xu hướng. Tuy các sản phẩm được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Sunhouse, Cuckoo, Midea..., song nó lại được tích hợp những tính năng mới nhất và có thể dễ dàng sử dụng. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho những bữa cơm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156B Trần Quý Cáp, Tự An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0849 616 368 & 0943 896 368
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013094283874

    Gọi điện
    VyVy Mart
    VyVy Mart
    VyVy Mart
    VyVy Mart
  6. Top 6

    Điện Máy Hà Dũng

    Gọi điện

    Với hơn nhiều năm đồng hành cùng người dân Đắk Lắk, Điện máy Hà Dũng đã trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng,... uy tín và chất lượng. Đến nay, Điện máy Hà Dũng đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy hàng đầu tại Đắk Lắk.


    Khi đến với Điện Máy Hà Dũng các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng với rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới tại Nguyễn Kim thì vô cùng dễ dàng. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn.


    Ngoài các sản phẩm chất lượng, thì Điện Máy Hà Dũng còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng để có thể lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Hoàng Diệu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 196 535
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068424859287
    Gọi điện
    Điện Máy Hà Dũng
    Điện Máy Hà Dũng
    Điện Máy Hà Dũng
    Điện Máy Hà Dũng
  7. Siêu Thị Điện Máy Bếp 89 là một trong những địa chỉ cung ứng nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Đến với Siêu Thị Điện Máy Bếp 89 bạn cũng rất có thể lựa chọn những sản phẩm nồi cơm điện tới từ những thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết nồi cơm điện được bày bán tại đây đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý. Tại Siêu Thị Điện Máy Bếp 89 không chỉ cung cấp các mặt hàng nồi cơm điện mà còn đáp ứng đầy đủ các mặt hàng nhà bếp cho người tiêu dùng.


    Tại đây sẽ có đến hàng chục những sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để những bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho tới những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong một loại sản phẩm. Những sản phẩm nồi cơm điện có nhiều loại dung tích dành riêng cho cả những người ở một mình và gia đình đông người đều thích hợp. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an ninh và là trợ thủ đắc lực cho từng bữa cơm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 521 879
    Email: bep89.vn@gmail.com
    Website: bep89.vn
    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Bếp 89
    Siêu Thị Điện Máy Bếp 89
    Siêu Thị Điện Máy Bếp 89
    Siêu Thị Điện Máy Bếp 89
  8. Top 8

    Bếp nhà bạn - Store.BMT

    Gọi điện

    Nồi cơm điện của bạn đang bị hư, nấu bị khét, lâu chín. Bạn đang cần tìm mua một chiếc nồi cơm điện mới có tích hợp nhiều tiện ích và đa tính năng. Chỉ cần đến Bếp nhà bạn - Store.BMT bạn sẽ tìm được chiếc nồi mà mình cần. Nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị điện từ, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi đến mua sắm tại Bếp nhà bạn - Store.BMT.


    Nồi cơm điện tại Bếp nhà bạn - Store.BMT cũng đến từ những thương hiệu lớn, cửa hàng cam kết 100% cung cấp hàng chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý, dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo. Bếp nhà bạn - Store.BMT cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi như livestream rút thăm trúng thưởng, bạn có thể theo dõi fanpage của cửa hàng biết đâu may mắn trúng luôn nồi cơm điện khỏi mua nhé, hoặc những phần quà hấp dẫn khác đang chờ bạn đấy.

    Nồi cơm điện tại Bếp nhà bạn - Store.BMT luôn được cập nhật những mẫu cơm điện mới nhất, hiện đại với nhiều tính năng, màu sắc đa dạng, các sản phẩm nồi cơm điện tại đây được trưng bày đẹp mắt và dễ dàng cho các bạn tham quan, mua sắm lựa chọn được nồi cơm điện phù hợp nhất cho gia đình bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0347 478 888
    Email: bepnhaban.vn@gmail.com
    Website: bepnhaban.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bepnhaban.vn/
    Gọi điện
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy