Top 7 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 92 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện là vật dụng hữu ích không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình ngày nay. Một bữa ăn có ngon hay không là nhờ vào chất lượng của chiếc nồi cơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu đổi mới một chiếc nồi cơm điện mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn hệ thống siêu thị Điện máy XANH. Để bữa cơm của mỗi gia đình trở nên hoàn hảo hơn Điện máy XANH đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của những chiếc nồi cơm điện cung cấp ra thị trường. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại được nhập từ nhiều nơi khác nhau, đảm bảo độ tin cậy về nguồn gốc cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Cung cấp những mẫu nồi cơm điện như: Nồi cơm nắp gài Electrolux, nồi cơm điện tử Joyoung, nồi cơm nắp gài Kangaroo...


    Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Điện máy XANH luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.

    Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Điện máy XANH ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các gia đình khi có nhu cầu tìm mua các đồ gia dụng hay đồ điện tử cho tổ ấm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 22 Quang Trung, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
    • Cơ sở 2: 9 Hùng Vương, Minh Phượng, P. Quảng Thọ, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    • Cơ sở 3: 27 Nguyễn Tất Thành, TT. Kiến Giang, H. Lệ Thủy, Quảng Bình
    • Cơ sở 4: Thôn Vĩnh Lộc, xã Quảng Lộc, TX. Ba Đồn, Quảng Bình

      Điện thoại: 1800 1061

      Email: cskh@dienmayxanh.com

      Website: https://www.dienmayxanh.com/

      Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh

    • Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được đông đảo khách hàng tại Quảng Bình đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau thời gian dài hoạt động và phát triển không ngừng hệ thống Điện máy chợ lớn đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nhờ những nỗ lực của đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm được tin dùng.

      Khi ghé mua sắm tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những gian mua sắm rộng lớn cùng rất nhiều sản phẩm khác nhau. Bởi vậy, nếu đang muốn mua mới một chiếc nồi cơm điện cho gia đình thì đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Mỗi loại sẽ đều có những chức năng nổi trội khác nhau được tích hợp thêm các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính... Và được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Toshiba, Sharp, Panasonic...

      Nếu đang có nhu cầu và muốn tìm cho mình một chiếc nồi cơm điện mới thì ghé ngay Điện máy chợ lớn, để nhận thật nhiều ưu đãi với những chương trình giảm giá với mức giá tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 559b Lý Thường Kiệt, Phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 023 2386 8999
      Email: online@dienmaycholon.com.vn
      Website: https://dienmaycholon.vn/
      Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
      Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
      Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
      Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    • Top 3

      Điện máy Lý Lời

      Gọi điện

      Điện máy Lý Lời là địa chỉ tiếp theo trong danh sách những trung tâm điện máy uy tín bán nồi cơm điện tại Quảng Bình mà Toplist giới thiệu đến bạn. Qua quá trình phát triển của Điện máy Lý Lời, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: Panasonic, Toshiba, Sharp,...


      Sản phẩm nồi cơm điện tại Điện máy Lý Lời được đánh giá là vừa đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu khách hàng trên thị trường hiện nay. Kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của Điện máy Lý Lời để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra. Dịch vụ giao hàng tận nơi luôn đảm bảo độ chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng. Luôn hướng tới mục tiêu mở rộng hệ thống cơ sở tới các tỉnh thành trong cả nước với tiêu chí phát triển, bền vững.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu phố 1, Phường Ba Đồn, Thị Xã Ba Đồn, Quảng Bình
      Điện thoại: 0835 707 373
      Email: lyloiquangbinh@gmail.com
      Website: https://lyloi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaylyloi/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
      Gọi điện
      Điện máy Lý Lời
      Điện máy Lý Lời
      Điện máy Lý Lời
      Điện máy Lý Lời
    • Top 4

      Mediamart

      Gọi điện

      Trải qua hơn 10 năm đổi mới và phát triển. Hiện nay, hệ thống siêu thị MediaMart đã phủ sóng và có mặt ở khắp cả nước, được người dân tin dùng và chọn lựa là điểm đến uy tín về các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng... MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt, đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại.

      Hiện nay MediaMart đã có mặt tại Quảng Bình và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm uy tín. Đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại nồi cơm điện với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các mẫu nồi cơm điện đến từ các hãng nổi tiếng như: Sharp, Sunhouse, Midea, Coex... Mỗi sản phẩm đều có các tính năng, công dụng ưu việt khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho gia đình của mình.

      Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu nồi cơm điện này thì nhân viên tại MediaMart sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc nồi cơm ưng ý nhất. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      Cơ sở 1: Số 54 Lý Thường Kiệt, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Cơ sở 2: 19 Quang Trung, Quảng Thọ, Quảng Trạch, Quảng Bình

      Điện thoại: 1900 6741
      Email: hotro@mediamart.com.vn
      Website: https://mediamart.vn/
      Fanpage: facebook.com/DienmayMediaMart/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mediamart
      Mediamart
      Mediamart
      Mediamart
    • Top 5

      Điện Máy Chiến Nguyệt

      Gọi điện

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đồ dùng gia dụng, các thiết bị điện tử, điện lạnh để làm mới cho gia đình của mình. Thì hãy đến Điện Máy Chiến Nguyệt để có cơ hội sở hữu các sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh. Từ khi thành lập đến nay, Điện Máy Chiến Nguyệt đã trở thành địa chỉ uy tín trong các lĩnh vực mua bán mặt hàng đặc biệt là thiết bị nồi cơm điện tại đây. Các sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng sẽ dễ dàng làm hài lòng khách hàng. Và hiện nay, Điện Máy Chiến Nguyệt đang được người dân tại Quảng Bình nhiệt tình đón nhận.

      Với quan điểm chất lượng về sản phẩm và dịch vụ là trên hết, chất lượng là yếu tố quyết định đối với sự hài lòng của khách hàng và cũng là sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, nếu bạn mua nồi cơm điện tại Điện Máy Chiến Nguyệt, trung tâm sẽ luôn dành ưu tiên hàng đầu cho công tác đảm bảo chất lượng, cam kết cung cấp cho khách hàng của mình các mẫu mã và dịch vụ chất lượng cao nhất, giao hàng đúng thời hạn và giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đến đây mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 149 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • Cơ sở 2: Chợ Ba Đồn, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
      • Cơ sở 3: Chợ Cảnh Dương, Cảnh Dương, Quảng Bình

      Điện thoại: 0942 019 009
      Fanpage: facebook.com/DienMayChienNguyetQuangBinh

      Gọi điện
      Điện Máy Chiến Nguyệt
      Điện Máy Chiến Nguyệt
      Điện Máy Chiến Nguyệt
      Điện Máy Chiến Nguyệt
    • Top 6

      Siêu thị Điện máy HC

      Gọi điện

      Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ thông tin, Điện thoại & Thiết bị giải trí số, hiện nay hệ thống HC đã có 35 chi nhánh tại khắp cả nước.


      Đặc biệt, sản phẩm đồ điện gia dụng là nồi cơm điện được bày bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Cung cấp các loại nồi cơm điện đa dạng đến từ các hãng nổi tiếng như: Sharp, Cuckoo, Panasonic... dễ dàng cho các bạn có thể lựa chọn.


      Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Quang Trung, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 1800 1788
      Email: online@hc.com.vn
      Website: https://hc.com.vn/
      Fanpage: facebook.com/hc.com.vn/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Siêu thị Điện máy HC
      Siêu thị Điện máy HC
      Siêu thị Điện máy HC
      Siêu thị Điện máy HC
    • Top 7

      Điện Máy Dũng Loan

      Bằng sự phục vụ tận tụy, luôn đặt khách hàng làm trung tâm, thương hiệu Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan đã được tạo dựng trở nên phổ biến với người dân tại Quảng Bình. Nhờ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm của khách hàng. Uy tín của Điện Máy Dũng Loan cũng dần được nâng tầm bằng việc cung cấp thiết bị, sản phẩm chính hãng, công nghệ tiên tiến nhất, giải pháp hiệu quả nhất tới khách hàng.


      Qua nhiều năm hoạt động kinh doanh phân phối và phát triển, Thương hiệu Điện Máy Dũng Loan đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm Điện máy - Điện lạnh tại tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, bạn có thể tìm mua nồi cơm điện tại đây với đa dạng từ mẫu mã cho tới kiểu dáng. Chuyên cung cấp nồi cơm điện từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sunhouse, Kangaroo, Panasonic... Với giá cả hết sức hợp lý, ngoài ra còn hỗ trợ trả góp online với lãi suất 0% và còn nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác.


      Tự hào là điểm cung cấp các sản phẩm cao cấp hàng đầu tại Quảng Bình, Điện Máy Dũng Loan luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng một dịch vụ tiện ích tốt nhất với tính an toàn, hiệu quả cao trong tiêu chí mua sắm của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 81 Hùng Vương, Cạnh bến xe Ba Đồn, Quảng Bình
      • Cơ sở 2: 280 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • Cơ sở 3: Chợ Ba Đồn, Khu Phố 1, P. Ba Đồn, Quảng Bình

      Điện thoại: 0232 3515 888

      Website: https://www.daikin.com.vn/

      Fanpage: facebook.com/stdienmaydungloan/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan
      Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan
      Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan
      Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy