Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 214 0 Báo lỗi

Ngày nay thì trong hộ gia đình nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc nồi cơm điện để cho bữa ăn gia đình được thêm tiện lợi và hoàn hảo hơn. Từ đó, nhu cầu sở hữu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh - Bình Định

    Gọi điện

    Nhắc đến Điện máy Xanh thì chắc chắn ai cũng biết đến hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử, điện lạnh, gia dụng, phụ kiện,... cực kì nổi tiếng tại Việt Nam. Bởi sự mở rộng kinh doanh ra khắp mọi miền đất nước, Điện máy Xanh càng ngày trở nên rất quen thuộc không chỉ với người dân tại Bình Định với 29 cửa hàng bán lẻ mà còn đối với người dân trên cả nước với hơn 1700 cửa hàng. Bởi sự hiện đại và linh hoạt trong mô hình kinh doanh được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Sunhouse, Electrolux, Sharp, Panasonic,... và mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    Đến với Điện máy Xanh, tất cả nồi cơm điện tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại nồi cơm điện như nồi điện tử nấu cơm thơm ngon, chín đều hơn nhờ công nghệ nấu gia nhiệt tuần hoàn với hai dòng xoáy nhiệt tuần hoàn.


    Ngoài ra, bởi vì là hàng tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và dịch vụ bảo hành sau khi mua. Càng hoạt động và phát triển, Điện máy Xanh không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hùng Vương, Tổ 5, Khu vực 7, Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 2: Thôn Đại Thuận, Mỹ Hiệp, H. Phú Mỹ, Bình Định
    • Cơ sở 3: Thôn Chánh Trực, Mỹ Thọ, H. Phú Mỹ, Bình Định
    • Cơ sở 4: 1225 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh - Bình Định
    Điện máy Xanh - Bình Định
    Điện máy Xanh - Bình Định
    Điện máy Xanh - Bình Định

  2. Điện máy Nguyễn Kim cũng là một hệ thống cửa hàng điện máy bán lẻ lớn tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Điện máy Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.


    Điện máy Nguyễn Kim không ngừng đầu tư vào không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi, hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng; chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm và kênh mua sắm online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24 khách hàng với 59 cửa hàng ở 30 tỉnh thành.


    Tại Điện máy Nguyễn Kim có đến hàng chục sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín hàng đầu cả nước để bạn lựa chọn từ nồi cơm truyền thống có 1 tính năng đến nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm.


    Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho từng bữa cơm của bạn. Nồi có các tính năng đặc biệt như bên trong lòng được phủ một lớp men chống dính cao cấp nên không hề làm những hạt cơm bị đóng thành tảng cháy sau khi nấu, hạn chế được lượng gạo dư thừa và khả năng chống dính tốt. Điện máy Nguyễn Kim cũng chú tâm đến trải nghiệm người tiêu dùng bằng các chương trình ưu đãi và hậu mãi thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Kim Cúc, Khu đô Vũng Chua, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim Bình Định
    Điện máy Nguyễn Kim Bình Định
    Điện máy Nguyễn Kim Bình Định
    Điện máy Nguyễn Kim Bình Định
  3. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc nồi cơm điện mới toanh, chất lượng tốt, sử dụng bền lâu của các nhãn hiệu lớn nổi tiếng thì hãy đến Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn tại thị xã Hoài Nhơn, Bình Định. Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng phổ biến như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, máy lọc nước, máy nóng lạnh, bếp, nồi cơm điện,... Trong đó, nồi cơm điện là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi đến mua sắm tại Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn bởi tất cả các sản phẩm nồi cơm điện tại đây đều được nhập từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu như: Sharp, GALI, Kim Cương, Goldsun, CUCKĐ,... chất lượng cao và bảo hành uy tín.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nên Trung Tâm Điện Máy Minh luôn tiến hành các đợt kiểm chứng sản phẩm chính hãng và tiến hành nhiều chương trình ưu đãi thú vị để thu hút khách hàng.


    Đến với Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn, khách hàng sẽ choáng ngợp trước không gian bày bán sản phẩm rộng lớn và nồi cơm điện được trưng bày tại một khu vực riêng có nhân viên hỗ trợ. Cho dù khách có cảm thấy bối rối và không biết nên mua nồi cơm thuộc hãng nào là tốt nhất thì đừng lo, nhân viên sẽ tư vấn và giới thiệu tận tình giúp khách hàng có thêm hiểu biết về các loại nhãn hiệu, từ đó tự chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Không những thế, Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn còn có một kênh mua sắm online rất tiện lợi và đầy đủ mọi mặt hàng để hỗ trợ những khách hàng ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 - 336 Trần Hưng Đạo, P. Bồng Sơn, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 387 037
    Email: dienmayminhmuon@gmail.com
    Website: dienmayminhmuon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayminhmuon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn
    Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn
    Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn
    Trung Tâm Điện Máy Minh Muộn
  4. Top 4

    Trung tâm điện máy Tuấn Vũ

    Trung tâm điện máy Tuấn Vũ cũng là một trung tâm bán lẻ các mặt hàng điện tử, gia dụng,... có uy tín tại Bình Định được khá nhiều người dân tại đây tin tưởng lựa chọn. Khi đến Trung tâm điện máy Tuấn Vũ bạn sẽ tìm thấy các loại nồi cơm điện như nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cơ thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau và tùy vào mỗi loại sẽ có những tiện ích nổi trội khác nhau hoặc được tích hợp đa tiện ích như hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Ngoài đa dạng mẫu mã thì giá thành cũng thay đổi theo từng sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và bản thân.


    Ngoài ra thì Trung tâm điện máy Tuấn Vũ cũng rất chú tâm đến trải nghiệm khách hàng khi đến trung tâm mua sắm bên cạnh các sản phẩm chất lượng. Vì thế, Trung tâm điện máy Tuấn Vũ cũng chuyên tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng để có thể lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    Hơn nữa, trung tâm cũng rất hay áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt của các hãng và cả riêng chương trình trung tâm đặt ra để thu hút khách hàng. Để có thể nâng cao vị thế của mình trên thị trường bán lẻ điện tử gia dụng, Trung tâm điện máy Tuấn Vũ luôn cố gắng phát triển dịch vụ thật chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Thành 2 , Tam Quan Bắc, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 6518 888
    Website: https://dienmaytuanvu.com/

    Fanpage: facebook.com/Dienmaytuanvu52daila/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Trung tâm điện máy Tuấn Vũ
    Trung tâm điện máy Tuấn Vũ
    Trung tâm điện máy Tuấn Vũ
    Trung tâm điện máy Tuấn Vũ
  5. Cái tên Điện máy - Nội thất Chợ Lớn thì chắc hẳn ai nghe qua cũng biết ngay nhỉ. Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ra đời và bắt đầu thực hiện sứ mệnh thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân.


    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn không chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện gia dụng chất lượng cao mà còn được đánh giá cao với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo. Đặc biệt, nồi cơm điện là một trong những sản phẩm bán chạy tại đây nhờ vào những ưu điểm vượt. Một vài gợi ý về nhãn hiệu nồi cơm điện lớn có bán tại đây như Toshiba, Sharp, Sunhouse, Cuckoo, Panasonic,..


    Một trong những ưu điểm của nồi cơm điện tại Điện máy - Nội thất Chợ Lớn chính là tính năng tiết kiệm điện năng. Với công nghệ tiên tiến, nồi cơm điện tại đây có khả năng sử dụng lượng điện ít hơn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nấu cơm tốt. Điều này giúp tiết kiệm chi phí điện cho người dùng.


    Sản phẩm còn có nhiều tính năng thông minh như giữ ấm và nấu đa năng, rất tiện lợi cho gia đình khi nấu ăn. Thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chất lượng sản phẩm và sức khỏe người dùng. Đội ngũ nhân viên tại địa chỉ mua nồi cơm điện rất tận tình, giàu kinh nghiệm và có sự đa dạng về sản phẩm. Nhờ đó, họ đã xây dựng được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Bất cứ khi nào khách hàng cần hỗ trợ, họ luôn sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ khách hàng một cách tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 17, khu vực 4 Nguyễn Thái Học, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0283 8563 388
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn
    Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy