Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 156 0 Báo lỗi

Để có được một bữa cơm gia đình thơm ngon, nóng hổi và ngọt ngào thì không thể nào thiếu đi chiếc nồi cơm điện. Ngoài ra, bởi cuộc sống bộn bề công việc ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh Lâm Đồng

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 30 cửa hàng tại Lâm Đồng. Điện máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng,... cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày, trong đó không thể thiếu được một thiết bị thiết yếu như chiếc nồi cơm điện. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Cuckoo, Toshiba, LG, Electrolux, Sharp, Panasonic,... và mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Bởi sự hiện đại và linh hoạt trong mô hình kinh doanh được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Vì là một hệ thống bán lẻ cực kì nổi tiếng, lớn mạnh với hoạt động kinh doanh phong phú, đa dạng và hiện đại, bên cạnh đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm, Điện máy Xanh tập trung phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng. Vì thế, Điện máy Xanh có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như những ngày lễ lớn, những dịp sale toàn quốc hay trúng thưởng may mắn, tăng chiết khấu buôn bán,...


    Các chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm cũng rất linh hoạt và uy tín. Ngoài ra, những nhân viên của Điện máy Xanh đều là những người được chọn lọc rất kỹ càng để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, tâm tận tình và phục vụ khách hàng triệt để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Quốc lộ 20C, Khu 04, Thị trấn Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • Cơ sở 2: 503 - 505 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Cơ sở 3: Quốc lộ 27, Thôn Phi Có, X. Đạ Rsal, H. Đam Rông, Lâm Đồng
    • Cơ sở 4: 980A - 980B - 982 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng

  2. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là một trong những hệ thống bán lẻ điện máy, nội thất được được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp với giá đầu vào tốt nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo và chi phí vận hành và nhờ đó đưa ra những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh so với các đối thủ của mình.


    Bên cạnh giá bán luôn rẻ, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực lớn vào những ngày lễ lớn áp dụng cho nhiều mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, đồ dùng nội thất, nồi cơm điện,... và thu hút được cực kì nhiều khách hàng trên địa bàn Lâm Đồng nói riêng và toàn quốc nói chung.


    Đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái giữa các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, để hỗ trợ khách, tại đây luôn có các sản phẩm trưng bày cho bạn thoải mái ngắm nhìn, so sánh mẫu mã, thiết kế và các tính năng giữa các sản phẩm, thêm vào đó là sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên để giúp khách đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất.


    Nếu khách muốn tìm mua dòng nồi cơm điện cao cấp thuộc các hãng lớn, quốc tế cũng có, hoặc dòng giá thành phải chăng của các hãng nội địa cũng có nốt. Bên cạnh đó, Điện máy Chợ Lớn còn cho phép đổi trả sản phẩm trong vòng 35 ngày với những sản phẩm lỗi kỹ thuật, lỗi do nhà sản xuất. Đây là những chính sách chỉ tìm thấy ở những địa chỉ bán hàng đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 252 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Cơ sở 2: 17 Đường 3 tháng 4, P.3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Cơ sở 3: 1080 Đ. Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 386 8899

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: dienmaycholon.vn/

    Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  3. Điện máy Nguyễn Kim với triết lý kinh doanh "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng và trung tâm thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.


    Sau gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, Điện máy Nguyễn Kim đã dần hoàn thiện các hệ thống về cơ cấu tổ chức, công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng và nhiều hệ thống quản trị khác kết hợp đa dạng các hình thức quảng bá sản phẩm và tiếp cận khách hàng thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử. Ngoài ra, các sản phẩm được bán tại các hệ thống cửa hàng của Nguyễn Kim đều có nguồn gốc rõ ràng, thông tin được xác thực, có kiểm định, vì vậy mà các bạn có thể yên tâm về độ chính hãng của hàng hóa.


    Điện máy Nguyễn Kim buôn bán đa dạng các sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử, điện lạnh thiết bị số như tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, tablet, laptop, máy in, máy giặt, tivi, nồi cơm điện,... Các dòng sản phẩm nồi cơm điện phân phối tại đây đều được cung ứng bởi các thương hiệu của các tập đoàn lớn quốc tế để có thể đảm bảo được sự uy tín và chất lượng sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.


    Các sản phẩm tại đây đều được mô tả đầy đủ từ nguồn gốc xuất xứ, thông số kĩ thuật, chủng loại, chất liệu, thương hiệu, chính sách bảo hành,... nhằm thông tin đầy đủ đến khách hàng trong quá trình chọn lựa và quyết định chiếc nồi cơm điện mà mình ưng nhất. Cùng với đó, Nguyễn Kim cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 14-15 Trung tâm thương mại BigC, P.10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: nguyenkim.com/

    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
  4. Top 4

    Điện máy Trần Trung

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1994, Điện Máy Trần Trung hiện là nhà phân phối sỉ lẻ chuyên nghiệp, uy tín lâu đời trong lĩnh vực phân phối chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, gas dân dụng chính hãng đến với người tiêu dùng tại Lâm Đồng. Đến với Điện Máy Trần Trung, quý khách có thể thỏa sức mua sắm nhiều mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị và dụng cụ nhà bếp chất lượng và đặc biệt là các mặt hàng nồi cơm điện hiện đại.


    Cừa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Điện Máy Trần Trung áp dụng chính sách ưu đãi cho hầu hết các mặt hàng với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và chính sách đổi trả hàng trong vòng 03 ngày. Với Điện máy Trần Trung, sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động của trung tâm.


    Đến với Điện máy Trần Trung, khách hàng sẽ được chào đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng cùng với những kinh nghiệm quản lý quý giá tích lũy từ nhiều thị trường và lĩnh vực. Cho dù nhu cầu của khách hàng ra sao thì các bạn ấy đều tận tình tư vấn và hướng dẫn.


    Đối với các dòng nồi cơm điện, Trần Trung luôn nhập sản phẩm của các hãng lớn tại Việt Nam và đào tạo nhân viên về ưu nhược điểm của từng dòng để bọn họ có thể dựa vào đó và tư vấn được chiếc nồi phù hợp mong muốn của khách. Điện Máy Trần Trung đã và đang đóng góp một phần không nhỏ vào việc cung cấp những sản phẩm thiết thực cho người tiêu dùng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35-37 Ba Tháng Hai, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 796 262 & 026 3382 4460
    Email: info@dienmaytrantrung.com
    Website: https://www.dienmaytrantrung.com
    Fanpage: facebook.com/dienmaytrantrung/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Trần Trung
    Điện máy Trần Trung
    Điện máy Trần Trung
    Điện máy Trần Trung
  5. Top 5

    Điện máy Đăng Khôi

    Điện máy Đăng Khôi là một nhà bán lẻ hàng đầu trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị tin học, sản phẩm giải trí,... được thành lập nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện máy chất lượng cao, giá cả thống nhất và những dịch vụ tốt nhất từ Đăng Khôi, là cầu nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng. Với phương châm “sắm tiện nghi,sống hiện đại”, Điện Máy Đăng Khôi đã và đang xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường với sự tin yêu và mến mộ của khách hàng. Trên con đường phát triển cùng hòa nhập vào nền kinh tế, Đăng Khôi đã dần lớn mạnh về kinh doanh, nhân lực, trình độ nhân viên và các lĩnh vực khác. Mục tiêu Đăng Khôi không chỉ dừng lại ở đó mà xu hướng sẽ phát triển lớn hơn về hệ thống siêu thị, phong phú về hàng hóa, hoàn hảo về dịch vụ để theo kịp sự phát triển và nhu cầu của thị trường.


    Đến với Điện Máy Đăng Khôi, quý khách hàng không chỉ thỏa mãn và hấp dẫn bởi một không gian mua sắm rộng rãi, thoáng đãng với đầy đủ các sản phẩm đa dạng, chất lượng từ tivi, đầu máy, loa, âm li, máy nghe nhạc đến các mặt hàng điện lạnh, gia dụng như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, nồi cơm điện,... mà khách hàng còn luôn cảm thấy hài lòng. Các mặt hàng nồi cơm điện tại Đăng Khôi cực kì đa dạng, được nhập về từ những hãng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam và thế giới với mẫu mã, thiết kế, tính năng đầy đủ. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn nồi cơm điện bởi một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn tận tâm, sẵn sàng tư vấn, giới thiệu để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 15A Phan Chu Trinh, P.9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Cơ sở 2: 22 Nguyễn Siêu, P.7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Cơ sở 3: 220 Trại Mát, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3550 379
    Email: dienmayphucloi@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/dienmayDangKhoiDaLat

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Điện máy Đăng Khôi
    Điện máy Đăng Khôi
    Điện máy Đăng Khôi
    Điện máy Đăng Khôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy