Top 6 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 144 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường tại Hà Tĩnh có rất nhiều địa chỉ bán thiết bị đồ dùng gia đình cụ thể là nồi cơm điện khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu đổi mới một chiếc nồi cơm điện mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Tĩnh thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn hệ thống siêu thị Điện máy XANH. Để bữa cơm của mỗi gia đình trở nên hoàn hảo hơn Điện máy XANH đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của những chiếc nồi cơm điện cung cấp ra thị trường. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại được nhập từ nhiều nơi khác nhau, đảm bảo độ tin cậy về nguồn gốc cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Cung cấp những mẫu nồi cơm điện như: Nồi cơm nắp gài Electrolux, nồi cơm điện tử Joyoung, nồi cơm nắp gài Kangaroo...


    Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Điện máy XANH luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


    Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Điện máy XANH ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các gia đình khi có nhu cầu tìm mua các đồ gia dụng hay đồ điện tử cho tổ ấm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Quốc Lộ 8A, TT. Phố Châu, H. Hương Sơn, Hà Tĩnh
    • Thôn Hồng Hoa, Xã Đức Đồng, H. Đức Thọ, Hà Tĩnh
    • Khối 7, TT. Xuân An, H. Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Top 2

    Mediamart

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm đổi mới và phát triển. Hiện nay, hệ thống siêu thị MediaMart đã phủ sóng và có mặt ở khắp cả nước, được người dân tin dùng và chọn lựa là điểm đến uy tín về các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng... MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt, đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại.


    Hiện nay MediaMart sở hữu nhiều cơ sở tại Hà Tĩnh và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm uy tín. Đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại nồi cơm điện với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các mẫu nồi cơm điện đến từ các hãng nổi tiếng như: Sharp, Sunhouse, Midea, Coex... Mỗi sản phẩm đều có các tính năng, công dụng ưu việt khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho gia đình của mình.


    Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu nồi cơm điện này thì nhân viên tại MediaMart sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc nồi cơm ưng ý nhất. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 407 Nguyễn Nghiễm, Khối 5, TT. Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    • Khối 5, Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    • 120 Trần Phú, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: mediamart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Gọi điện
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
  3. Top 3

    Điện máy Bình Kính

    Gọi điện

    Trung tâm thương mại điện máy Bình Kính được thành lập năm 2013, trải qua gần 20 năm phát triển một cách mạnh mẽ, với quy mô trung tâm điện máy lớn, đa dạng và phong phú. Đến nay Bình Kính đã có trên 1000 mặt hàng thuộc chủng loại điện tử, điện lạnh, thiết bị điện nước, thiết bị âm thanh,…Với chiến lược tiết kiệm tối đa và tạo môi trường an tâm mua sắm, Bình Kính chú trọng xây dựng thương hiệu và lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng hiện nay.


    Các thiết bị đồ dùng nhà bếp tại Điện máy Bình Kính được người dân tại Hà Tĩnh tin tưởng và chọn làm điểm mua sắm uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi cơm điện mới cho gia đình thì hãy ghé ngay Điện máy Bình Kính để được tư vấn và chọn lựa những mẫu mã mới với giá cả phải chăng nhất. Nồi cơm điện tại đây được sự hỗ trợ từ các nhà sản xuất phân phối sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


    Giá cả của được bán theo tiêu chí “bán hàng tại kho”, do đó luôn thấp hơn so với thị trường, giúp người mua tiết kiệm được rất nhiều khoản kinh phí mua sắm. Đặc biệt, bên cạnh bán lẻ, Bình Kính có chế độ hỗ trợ giá tốt cho đơn vị có nhu cầu làm đại lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 695 Trần Phú, Xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh (đối diện Phòng CSGT - đường 1A)
    • 500 Trần Phú, Xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh
    • Ngã tư cây xăng Thạch Thanh, đường tránh TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0918 089 995
    Email: congtybinhkinh@gmail.com
    Website: dienmaybinhkinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DienMayBinhKinh/

    Gọi điện
    Điện máy Bình Kính
    Điện máy Bình Kính
    Điện máy Bình Kính
    Điện máy Bình Kính
  4. Top 4

    Showroom Quý Thịnh

    Gọi điện

    Showroom Quý Thịnh là địa chỉ uy tín hàng đầu Hà Tĩnh trong lĩnh vực hàng điện gia dụng với các sản phẩm như bếp điện, bếp từ, nồi cơm điện... đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh. Nhanh chân ghé mua nồi cơm điện tại Showroom Quý Thịnh, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cùng chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn.


    Khi ghé mua nồi cơm điện tại Showroom Quý Thịnh với không gian mua sắm rộng lớn cùng rất nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi loại sẽ đều có những chức năng nổi trội khác nhau được tích hợp thêm các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính... Và được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Toshiba, Sharp, Panasonic... Sau thời gian dài hoạt động và phát triển không ngừng hệ thống Showroom Quý Thịnh đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nhờ những nỗ lực của đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm được tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112A Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 538 111
    Email: quythinhnguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShowroomQuyThinh/

    Gọi điện
    Showroom Quý Thịnh
    Showroom Quý Thịnh
    Showroom Quý Thịnh
    Showroom Quý Thịnh
  5. Top 5

    Siêu thị Điện máy Lý Ngân

    Gọi điện

    Siêu thị Điện máy Lý Ngân trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực điện máy và là địa chỉ uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Cung cấp đa dạng các thiết bị tiên tiến nhất được nhập khẩu từ các thương hiệu chính hãng được người dân nhiệt tình đón nhận. Trong đó phải kể đến thiết bị nồi cơm điện, luôn được đảm bảo về mẫu mã kiểu dáng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch nhất.


    Nồi cơm điện tại Siêu thị Điện máy Lý Ngân được cung cấp ra thị trường với giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, trong nhiều năm qua thương hiệu Siêu thị Điện máy Lý Ngân đã được đông đảo khách hàng trên thị trường tỉnh Hà Tĩnh tín nhiệm sử dụng. Đáp ứng lại niềm mong mỏi và sự tín nhiệm của khách hàng, trong nhiều năm qua Siêu thị Điện máy Lý Ngân luôn giữ vững tôn chỉ phục vụ của mình nhằm đem lại cho quý khách sự tin tưởng nhất. Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Siêu thị Điện máy Lý Ngân luôn sẵn sàng tiếp nhận và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Hà Tôn Mục, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh – 023 9625 5755
    • 2 Ngõ 61 Hà Tôn Mục, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh – 023 9625 0050
    • 318 Đường 3/2, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh – 023 9373 0111
    • Xã Hộ Độ, H. Lộc Hà, Hà Tĩnh – 023 9627 5888

    Fanpage: www.facebook.com/Sieuthidienmaylyngan/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Lý Ngân
    Siêu thị Điện máy Lý Ngân
    Siêu thị Điện máy Lý Ngân
    Siêu thị Điện máy Lý Ngân
  6. Top 6

    Trung tâm mua sắm Hồng Hà

    Gọi điện

    Được mệnh danh là trung tâm mua sắm các thiết bị điện tử, điện gia dụng... uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Tĩnh, Trung tâm mua sắm Hồng Hà đã và đang ngày càng được khách hàng tại đây đón nhật nhiệt tình. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Hồng Hà luôn cam kết giá bán rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường.


    Ngoài các thiết bị dùng trong văn phòng thì trung tâm mua sắm Hồng Hà còn phát triển mạnh mẽ về thiết bị đồ điện gia dụng. Nhắc đến nồi cơm điện thì Hồng Hà là một trong những điểm đến uy tín không thể bỏ qua mà người dân nơi đây chọn lựa. Với các mẫu nồi cơm điện được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, luôn cập nhật mẫu mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


    Trong suốt quá trình hoạt động, khi mua nồi cơm điện tại Hồng Hà luôn có những chính sách hậu mãi tốt để đảm bảo quyền lợi khách hàng, đến nay Hồng Hà đã phát triển thành một hệ thống lớn với hàng trăm kỹ sư và kỹ thuật viên, mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0946 833 933 & 0901 710 248 & 0901 710 056

    Email: contact@hongha.asia

    Website: hongha.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamMuaSamHongHa/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm mua sắm Hồng Hà
    Trung tâm mua sắm Hồng Hà
    Trung tâm mua sắm Hồng Hà
    Trung tâm mua sắm Hồng Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy