Top 3 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  3. Top 3 Điện Máy Cường

Top 3 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Hoàng Thu Thuỷ 29 0 Báo lỗi

Cơm là món chính trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Vì vậy, nồi cơm điện là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy xanh, tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam. Phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng khắp các tỉnh thành, Điện máy xanh luôn dẫn đầu trong việc phục vụ khách hàng tốt nhất. Điện Máy Xanh có cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam với hệ thống 1783 siêu thị toàn quốc.


    Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    Hiện tại ở Điện máy xanh có hơn 200 mẫu nồi cơm điện gồm các loại:

    • Nồi điện tử
    • Nồi cao tần
    • Nồi nắp rời
    • Nồi nắp gài
    • Nồi điện tử áp suất

    Ngoài ra, các sản phẩm của Điện máy xanh đều có chính sách bảo hành ít nhất là từ 6 - 12 tháng cùng các khuyến mãi, ưu đãi lớn đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 348 Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 951A Phan Đình Phùng, Phường Quyết Thắng, TP. KonTum, KonTum
    • Thôn Lâm Tùng, xã La Chim, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Ngày nay, ngoài những món ăn đủ chất dinh dưỡng, đầy màu sắc và đa dạng món thì bát cơm trắng giữ được độ mềm, thơm, xốp sau khi nấu là yếu tố quan trọng nhất cho bữa ăn hằng ngày. Để đáp ứng được những yêu cầu trên thì đòi hỏi chiếc nồi cơm của bạn phải thật sự chất lượng. Vậy ở Kon Tum đâu là địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín nhất? Câu trả lời chính là Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, nơi đây sẽ giúp bạn tìm được tất cả các loại nồi cơm điện hiện đại nhất hiện nay.


    Khi đến Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại đều có được tích hợp những tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Bên cạnh đó, các nồi cơm điện được bán nơi đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và lòng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, những sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi... Chính vì thế, bạn hãy an tâm khi mua hàng tại đây nhé.


    Ngoài sản phẩm chất lượng, thì Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn tận tình cho khách hàng để người sử dụng có thể chọn đúng sản phẩm mà mình đang cần và phù hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    38 Hoàng Văn Thụ, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại:
    026 0392 3999 & 028 3856 3388
    Email
    : info@dienmaycholon.com.vn
    Website
    : https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    Điện Máy Cường

    Gọi điện

    Hiện nay, ngoài những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng về món thì bát cơm trắng giữ được độ mềm, thơm, dẻo sau khi nấu chính là một yếu tố quan trọng cho bữa ăn hằng ngày. Để đáp ứng được các yêu cầu trên thì chiếc nồi cơm của bạn cần phải thật sự chất lượng.


    Điện Máy Cường chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi đến mua sắm tại Điện máy Cường. Những sản phẩm nồi cơm điện tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi, Aqua, Alaska...Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nên từ mặt hàng được bán tại Điện máy Cường nói chung và sản phẩm nồi cơm điện nói riêng đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Điện máy Cường còn cam kết bán hàng mới, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và giao hàng nhanh.


    Ngoài việc cung cấp những sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện máy Cường còn thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi giảm giá để mỗi khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Không chỉ vậy, nơi đây còn có chính sách bảo hành tốt để người dùng an tâm sử dụng sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 990 368
    Email: minhtrietktm1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycuongkontum
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Điện Máy Cường
    Điện Máy Cường
    Điện Máy Cường
    Điện Máy Cường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy