Top 10 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 428 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện là một sản phẩm điện gia dụng tiện ích không thể nào thiếu được trong cuốc sống bận rộn ngày nay nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và tạo ra những mẻ ... xem thêm...

  1. Điện Máy Xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1.500 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó có 24 cửa hàng tại Thừa Thiên Huế. Hàng hóa tại Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng điện tử, điện lạnh như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,... các nhóm hàng điện tử gia dụng như nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ,… đến các mặt hàng như điện tử khác như điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện đồng hồ, vali,... từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, LG, Electrolux, Kangaroo,... Càng hoạt động và phát triển, Điện máy Xanh không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Vì là một thương hiệu cực lớn và uy tín ở Việt Nam, khách hàng không hề cảm thấy đắn đo hay lo lắng khi đến mua sản phẩm điện gia dụng, đặc biệt là nồi cơm điện tại đây bởi mọi thứ đều được đảm bảo, từ nhãn hiệu cao cấp, sản phẩm chính hãng, bảo hành ưu đãi hậu mãi đầy đủ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng được nâng cấp, với những chính sách hướng đến người tiêu dùng như: bao giá, cam kết giá tốt nhất trong vòng 14 ngày, hoàn tiền cho khách hàng 100% nếu đâu rẻ hơn; đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nếu phát hiện hàng lỗi; bao xài 1 năm đổi trả hàng lỗi miễn phí đối với hàng gia dụng và phụ kiện,... Điện máy Xanh càng ngày được nâng cao vị thế của mình trong lòng khách hàng và trở thành chuỗi bán lẻ uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ dân phố 1, TT. Khe Tre, Nam Đông, Thừa Thiên Huế
    • Quốc lộ 1A, Xuân Sơn, Lộc Sơn, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    • Quốc lộ 48B, Vinh Thanh, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    • Quốc Lộ 1A, Phú Lộc, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh-Thừa Thiên Huế
    Điện máy Xanh-Thừa Thiên Huế
    Điện máy Xanh-Thừa Thiên Huế
    Điện máy Xanh-Thừa Thiên Huế

  2. Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên là địa chỉ mua sắm điện máy quen thuộc của người dân tại Huế. Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên là cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh, phân phối các sản phẩm điện máy, trong đó có cả nồi cơm điện. Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên cam kết với khách hàng luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp. Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.

    Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên
    chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm điện máy như quạt, máy lạnh, ghế massage, chảo, nồi cơm điện nếu bạn bận không thể đến trực tiếp cửa hàng bạn có thể liên hệ quan fanpage cửa hàng để lựa chọn mẫu mã nồi cơm điện, dung tích, giá cả, thương hiệu cửa hàng sẽ tận tình tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và ship ngay đến tận cửa hàng bạn với chất lượng được bảo hàng đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 114 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 154 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 129 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 232 112
    Email: quangnien123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DIENMAYQUANGNIEN
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

    Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên
    Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên
    Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên
    Điện Máy Điện Lạnh Quang Niên
  3. Điện máy Hồng Lợi Sơn là một trung tâm điện máy chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng như máy giặt, tủ lạnh,... và tất nhiên không thể thiếu món đồ gia dụng mà bất cứ hộ gia đình Việt Nam nào cũng cần, đó chính là nồi cơm điện. Nói về thời gian hoạt động thì Điện máy Hồng Lợi Sơn cũng đã khá kì cựu trên thị trường kinh doanh điện máy tại Thừa Thiên Huế, vì thế, trung tâm đã có được uy tín nhất định. Các sản phẩm tại đây đều là hàng thật, chính hãng chất lượng cao. Tiêu biểu là các mặt hàng nồi cơm điện tại đây đều của các thương hiệu lớn như Sharp, Toshiba, Panasonic,... đảm bảo sự an toàn, độ bền và hiệu quả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.


    Với quy mô diện tích trưng bày khoa học và thoải mái cùng với sản phẩm đa dạng, chính hãng từ số lượng đến chất lượng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi, hậu mãi thiết thực, Điện máy Hồng Lợi Sơn luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Để có thể càng ngày càng phát triển và tiến lên vị trí cao trong lòng khách hàng tại Huế, trung tâm không ngừng phát triển đội ngũ nhân viên, bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt, giao nhận để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp nhất. Không những thế, các sản phẩm điện, trong đó có nồi cơm điện thông thường được sử dụng trong một khoảng thời gian dài và đôi khi sẽ xảy ra vấn đề kỹ thuật. Khi ấy, khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng và đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 172 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0909 771 265 & 0234 3523 575
    Email: hongloihue39@gmail.com
    Website: https://hongloi.vn

      Gọi điện
      Điện máy Hồng Lợi Sơn
      Điện máy Hồng Lợi Sơn
      Điện máy Hồng Lợi Sơn
      Điện máy Hồng Lợi Sơn
    • Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân Thừa Thiên Huế ngày càng được nâng cao. Nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hằng ngày như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, điện gia dụng như nồi cơm điện,... Vào năm 1990, Siêu thị điện máy Toàn Thủy được khai trương và đã tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân tại đây thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng tại Huế, Siêu thị điện máy Toàn Thủy tiếp tục khai trương siêu thị thứ 2. Trong suốt những năm tháng hoạt động, Siêu thị điện máy Toàn Thủy đã chứng tỏ được vị trí trên thị trường và tâm trí người tiêu dùng, khẳng định sự phát triển ổn định và bền vững Với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.


      Đến với Siêu thị điện máy Toàn Thủy, khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng của mình, trong đó các sản phẩm nồi cơm điện của Toàn Thủy luôn cam đoan được nhập từ nguồn chính hãng với chế độ ưu đãi và bảo hành toàn vẹn để đảm bảo tối đa quyền lợi của người tiêu dùng. Với kim chỉ nam là “Tất cả vì khách hàng, khách hàng cho tất cả” Siêu thị điện máy Toàn Thủy xin cam đoan sẽ làm hài lòng khách hàng tại Thừa Thiên Huế nói chung và Việt Nam nói riêng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm rẻ nhất có thể, dịch vụ nhanh gọn, chuyên nghiệp và loại bỏ những rào cản để khách hàng cảm nhận được sự tận tình và thân thiện của Toàn Thủy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 52-54-56 Phan Đăng Lưu, TP. Huế,Thừa Thiên Huế
      • 74 Phan Đăng Lưu, TP. Huế,Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0905 426 446
      Email: congtytoanthuy@gmail.com
      Website: http://toanthuy.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dienmaytoanthuy/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Siêu thị điện máy Toàn Thủy
      Siêu thị điện máy Toàn Thủy
      Siêu thị điện máy Toàn Thủy
      Siêu thị điện máy Toàn Thủy
    • Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hằng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng. Khi đến với Siêu thị điện máy Media Mart các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng. Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới thì vô cùng dễ dàng khi đến mua sắm tại Media Mart.


      Tại đây sẽ có đến hơn 200 các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm tại Media Mart tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 26 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0902 201 538
      • 53 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0936 283 265

      Điện thoại: 1900 6788

      Website: https://mediamart.vn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Media Mart
      Media Mart
      Media Mart
      Media Mart
    • Hiện nay, nồi cơm điện là một sản phẩm điện gia dụng không thể thiếu trong mọi hộ gia đình Việt Nam, vì thế nhu cầu mua và sử dụng nồi cơm điện ngày một cao hơn. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ để mua thì Siêu thị điện lạnh điện tử Việt Tuấn là một trong những địa chỉ cung cấp nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Thừa Thiên Huế mà bạn không nên bỏ qua. Đến với Siêu thị điện lạnh điện tử Việt Tuấn bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải nồi cơm điện kém chất lượng vì tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn và đưa ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chí khách hàng nhất có thể. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nồi cơm điện đến từ các thương hiệu nổi và uy tín như: Sunhouse, LG, Sharp, Toshiba, Panasonic, Kangaroo... với giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường.


      Càng hoạt động Siêu thị điện lạnh điện tử Việt Tuấn càng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực đồ điện lạnh, điện gia dụng... với sứ mệnh làm mới và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Siêu thị điện lạnh điện tử Việt Tuấn còn thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi giảm giá để mỗi khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Không chỉ vậy, nơi đây còn có chính sách bảo hành tốt để người dùng an tâm sử dụng sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0844 512 999 & 0359 051 344
      Email: dntnviettuanhue@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SieuthidienlanhdientuVIETTUAN/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Siêu thị điện lạnh điện tử Việt Tuấn
      Siêu thị điện lạnh điện tử Việt Tuấn
      Siêu thị điện lạnh điện tử Việt Tuấn
      Siêu thị điện lạnh điện tử Việt Tuấn
    • Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín nhất Thừa Thiên Huế đó chính là Điện Máy Anh Quân. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường bán lẻ đồ điện tử gia dụng, Điện Máy Anh Quân đã đạt được những thành công nhất định, khẳng định được uy tín của mình trên thương trường. Hơn nữa với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Điện Máy Anh Quân còn cam kết bán hàng mới, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và giao hàng siêu nhanh.


      Khi đến mua sắm tại Điện Máy Anh Quân bạn sẽ khá đau đầu với việc lựa chọn một chiếc nồi cơm điện bởi nơi đây có rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện đến từ những thương hiệu tên tuổi trên thị trường, và mỗi thương hiệu đều mang đến những sản phẩm có thiết kế, kích cỡ và tính năng khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi các nhân viên tư vấn tại đây sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 113 547 & 023 4352 3312
      Email: anhquancomputer41@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anhquan41phandangluu
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Điện Máy Anh Quân
      Điện Máy Anh Quân
      Điện Máy Anh Quân
      Điện Máy Anh Quân
    • Điện Máy Thắng Nga là showroom điện máy, điện gia dụng quen thuộc tại Huế. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Điện Máy Thắng Nga luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Điện Máy Thắng Nga có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.

      Nhằm mục tiêu giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ điện máy, Điện Máy Thắng Nga không ngừng đầu tư vào những yếu tố mang tính chiến lược & tập trung vào sức mạnh nội lực như: Phát triển đội ngũ nhân viên, nâng cao dịch vụ khách hàng, phát triển các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp cho khách hàng sự yên tâm, mở rộng hệ thống, phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành một cách thận trọng.

      Đến với Điện Máy Thắng Nga, các bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường. Mỗi loại sẽ đều được tích hợp các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Văn Xá, Hương Văn, Hương Trà, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0523 939 671
      Email: thangphanphuoc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Dienmaythangnga.storehue

      Điện Máy Thắng Nga
      Điện Máy Thắng Nga
      Điện Máy Thắng Nga
      Điện Máy Thắng Nga
    • Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kì doanh nghiệp nào đó cũng là lý do để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Đối với Điện máy Hồng Trí, khách hàng không chỉ là thượng dế mà còn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng với Điện máy Hồng Trí trong quá trình phát triển. Sử dụng thiết bị nhà bếp an toàn, chất lượng là sự quan tâm hàng đầu của bất cứ người nội trợ nào. Điện máy Hồng Trí lắng nghe, và thấu hiểu những nhu cầu đó. Điện máy Hồng Trí tôn trọng khách hàng và luôn nỗ lực phát triển để đáp ứng tốt nhất yêu cầu về chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Điện máy Hồng Trí trong suốt thời gian qua.


      Ngoài ra, những chiếc nồi cơm điện được bán tại Điện máy Hồng Trí có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và lòng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, các sản phẩm nồi cơm điện tại Điện máy Hồng Trí đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi. Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0914 066 011
      Email: hongloitri29@gmail.com
      Website: https://hongtridienmay.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hongtri.hue

      Điện máy Hồng Trí
      Điện máy Hồng Trí
      Điện máy Hồng Trí
      Điện máy Hồng Trí
    • Có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, lại được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn với tổng diện tích sàn là 2000m2, mật độ xây dựng phía trước 9 tầng, phía sau 4 tầng, tổng diện tích sử dụng 15.000m2 với chiều dài mặt tiền 36m ngay đại lộ lớn nhất, sầm uất nhất tại thành phố Vinh và được chia thành 2 khu vực. Đặc biệt, hiện nay, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn mở rộng kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và trở thành siêu thị điện máy uy tín nhất khu vực. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn luôn cam kết giá bán rẻ nhất thị trường.


      Các sản phẩm điện gia dụng ở đây vô cùng đa dạng trong đó có nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tất cả đều là hàng chính hãng của các hãng điện tử nổi tiếng như: Cuckoo, Sharp, Nagakawa, Sunhouse, Panasonic, Toshiba... cùng gần 200 mẫu nồi cơm điện đủ loại, kiểu dáng và dung tích. Khi đến với Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 028 3856 3388 & 023 4381 0789

      Email: Dienmayphuhoi@dienmaycholon.com.vn

      Website: https://dienmaycholon.vn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
      Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
      Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
      Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy