Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Điện Máy Tốt
  3. Top 3 Điện Máy Nhật Cường
  4. Top 4 Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn
  5. Top 5 Điện Máy Tài Ngân

Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

Trà Giang 51 0 Báo lỗi

Để mang lại một bữa cơm thơm ngon cho tổ ấm của mình thì việc lựa chọn một chiếc nồi cơm chất lượng là vô cùng quan trong. Với sự đa dạng từ mẫu mã cho đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, chuỗi hệ thống Điện Máy Xanh hiện đã mở rộng gần 1800 chi nhánh trên khắp 63 tỉnh thành cả nước cùng hơn 10.000 nhân lực đồng hành. Được biết đến là một trong những trung tâm bán đồ điện máy uy tín nhất, siêu thị Điện Máy Xanh đã khẳng định chất lượng của thương hiệu không những trên mặt báo mà còn cả trong lòng người tiêu dùng.


    Có mặt lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2010 tại thành phố sầm uất nhất - Thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh đã để lại ấn tượng lớn đối với khách hàng khi luôn đón đầu xu hướng cập nhật những đồ điện máy, thiết bị gia dụng mới nhất, hiện đại nhất từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Toshiba, Panasonic, Electrolux, Samsung, Sony, Kangaroo,...


    Bên cạnh đó, Điện Máy Xanh dường như còn là thiên đường cho những bà nội trợ mong muốn sắm sửa một chiếc nồi cơm điện phù hợp để làm ra một bữa cơm ngon cho gia đình. Hiện nay, các loại nồi cơm điện đã được cách tân rất nhiều với đa chủng loại, tính năng, kích thước,.. giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để mang về cho mình một sản phẩm ưng ý. Một số loại nồi cơm điện phổ biến và bán chạy nhất trên thị trường là:

    • Nồi cơm điện tử.
    • Nồi cơm điện cao tần.
    • Nồi cơm nắp rời.
    • Nồi cơm nắp gài.
    • Nồi cơm tách đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Tất Thành, Thị Trấn Đăk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Điện Máy Tốt

    Gọi điện

    Nồi cơm điện là một thiết bị gia dụng hữu ích không thể vắng mặt trong các phòng bếp. Việc lựa chọn một chiếc nồi cơm điện phù hợp với túi tiền, nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu nấu nướng của từng hộ gia đình thật không dễ dàng. Vậy hãy để Điện Máy Tốt giúp bạn giải quyết những mối lo trên, bởi hệ thống điện máy đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các thiết bị điện lạnh, gia dụng như: tivi, điều hòa, tủ lạnh, nồi cơm điện. Khi mua nồi cơm điện tại đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về nhu cầu sử dụng từ đó mang về cho mình một chiếc nồi cơm phù hợp. Để chọn được một sản phẩm nồi cơm điện ưng ý, ngoài việc chú ý đến thương hiệu, bạn cần tìm hiểu thêm về những chi tiết sau:

    • Dung tích nồi: 1 lít - 2 lít, 2 lít - 3 lít,...
    • Loại nồi: nồi cơ, nồi điện tử.
    • Chất liệu, kiểu dáng nồi: nắp gài, nắp rời.
    • Chất liệu lòng nồi: inox, hợp kim nhôm, gang tráng men,...
    • Mâm nhiệt: 1 mâm nhiệt, 2 mâm nhiệt,...

    Theo liệt kê, thương hiệu nồi cơm điện đến từ Sharp là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Là cái tên có tiếng trong ngành công nghiệp điện tử Nhật Bản, Sharp đã hấp dẫn người tiêu dùng bởi nét thiết kế bền đẹp, chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn và giảm thiểu chi phí đáng kể.


    Bằng sứ mệnh hướng đến cảm nhận khách hàng, Điện Máy Tốt cam kết khi mua sắm tại đây, bạn sẽ nhận được hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như: dịch vụ bảo hành trọn đời, vệ sinh miễn phí, giao hàng tận nhà, chương trình trả góp 0% lãi suất,.. cùng hàng ngàn quà tặng khác. Để mang lại một không gian thoải mái cho những khách hàng đặt chân đến đây, cửa hàng luôn chú trọng vào cơ sở hạ tầng chất lượng, rộng rãi, thoáng mát cũng như cách bày trí theo trình tự nhất định để người tiêu dùng không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm sản phẩm mình mong muốn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ dân phố 1, Thị trấn Kiến Đức, Huyện DakRlap, Đắk Nông
    • 508 Nam Dong, Huyện Cư Rút, Đăk Nông

    Điện thoại: 1900 1554
    Email: htdienmaytot@gmail.com
    Website: https://www.dienmaytot.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00


    Gọi điện
    Điện Máy Tốt
    Điện Máy Tốt
    Điện Máy Tốt
    Điện Máy Tốt
  3. Top 3

    Điện Máy Nhật Cường

    Gọi điện

    Điện Máy Nhật Cường - một trong những trung tâm điện máy nổi tiếng không thể không nhắc đến với những ai đang sinh sống trên địa bàn thuộc tỉnh Đắk Nông. Trung tâm Nhật Cường là cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng, vật dụng nhà bếp như: nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh, quạt điện, máy giặt,... Các quý khách hàng không cần phải đi đâu xa vì tại đây luôn cập nhật đầy đủ các loại thiết bị điện máy đến từ những cái tên nổi tiếng như: Panasonic, Samsung, Kangaroo, Toshiba,..


    Ngày nay, ngoài việc cung cấp một bữa ăn no, đầy đủ dinh dưỡng thì ngon miệng cũng là một yếu tố làm nên bữa cơm gia đình hạnh phúc, ấm áp. Để làm nên những hạt cơm mềm, dẻo, tơi xốp thì việc lựa chọn một chiếc nồi cơm điện phù hợp rất quan trọng, đòi hỏi một sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ và Điện Máy Nhật Cường cam kết những sản phẩm tại đây luôn được nhập khẩu chính hãng kèm theo một giá thành tốt nhất để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được những sản phẩm cao cấp với một mức giá không quá đắt đỏ.


    Đến với Điện Máy Nhật Cường, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng vì tại đây quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu với những dịch vụ vượt trội như:

    • Giao hàng tận nhà mọi lúc mọi nơi.
    • 1 đổi 1 trong 30 ngày.
    • Bảo hành chính hãng tại nhà.
    • 100% có quà khi mua hàng.
    • 100% nhận được tin báo bảo hành điện tử.

    Hoạt động với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Niềm tin", trung tâm Điện Máy Nhật Cường cam kết sẽ khiến những quý khách hàng ra về với sự hài lòng, đáp trả niềm mong mỏi cho những ai đã và đang có ý định mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Tất Thành, Cư Jut, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1388 2558 & 0905 134 545 & 0984 818 112
    Email: nhatcuongelectronic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057621332551
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Máy Nhật Cường
    Điện Máy Nhật Cường
    Điện Máy Nhật Cường
    Điện Máy Nhật Cường
  4. Được biết đến là một trong những hệ thống bán đồ điện máy, gia dụng lâu đời nhất với hơn 20 năm phát triển thịnh vượng, Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn đã thu hút một số lượng đông đảo người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm. Là chuỗi trung tâm chuyên bán đồ điện máy, nội thất, thương hiệu nổi tiếng là siêu thị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

    Nồi cơm điện là một sản phẩm không thể thiếu trong bữa cơm của mỗi hộ gia đình, nhưng để chọn được một nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu, bạn cần xem xét nấu bữa ăn cho bao nhiêu người dùng để xác định dung tích nồi cơm cần mua. Nồi có dung tích phù hợp sẽ giúp bạn nấu cơm chín đều và hạt cơm dẻo thơm.

    • Loại có dung tích 0.6 lít - 0.8 lít: phù hợp cho 1 - 2 người ăn.
    • Loại có dung tích 1 lít - 1.5 lít: phù hợp cho 2 - 4 người ăn.
    • Loại có dung tích 1.8 lít - 2 lít: phù hợp cho 4 - 6 người ăn.
    • Loại có dung tích 2.2 lít - 2.5 lít: phù hợp cho 6 - 8 người ăn.

    Hiện nay trên thị trường có một loại nồi cơm điện mà những ai có nhu cầu ăn kiêng, giảm năng lượng không thể bỏ qua là nồi cơm tách đường. Đây là một loại sản phẩm mới, hoạt động dựa theo nguyên lý phân tách Amylopectin ra khỏi gạo và loại bỏ ra bên ngoài, có lợi cho những ai mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch cần kiểm soát đường huyết. Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn cam kết bạn sẽ được tư vấn tận tình trước và cả sau khi các loại nồi cơm điện tại đây, bên cạnh đó còn nhận được vô số ưu đãi, nổi bật là chương trình trả góp 0% lãi suất và bảo hành sản phẩm dài hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Tôn Đức Thắng, TP. Gia Nghĩa, Đăk Nông
    Điện thoại: 026 1355 3789 & 0902 488 515 & 0902 889 515
    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn
  5. Nồi cơm điện nấu bị khét, sống cơm hay nhanh hỏng là tình trạng thường xuyên xảy ra đối với các bà nội trợ, vì vậy bạn cần phải xem xét kỹ trong việc lựa chọn một chiếc nồi cơm điện chất lượng để tránh phải mất thời gian sửa chữa nhiều lần. Đến với Điện Máy Tài Ngân - cơ sở chuyên cung cấp thiết bị điện tử và đồ gia dụng nhà bếp, trong đó nồi cơm điện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây, đảm bảo đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời bởi Điện Máy Tài Ngân luôn nhập khẩu sản phẩm từ các quốc gia uy tín trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, bên cạnh đó còn có cả thương hiệu đến từ nội địa Việt Nam là Kim Cương.


    Tại Điện Máy Tài Ngân bạn sẽ tìm được vô số các sản phẩm điện gia dụng với nhiều mẫu mã, kích thước và giá thành từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, nồi cơm điện có mặt tại đây đều là những sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng, thiết kế theo quy chuẩn hiện đại, tiện lợi, nhằm mang lại một người bạn đáng tin cậy giúp đỡ các chị em phụ nữ trong việc bếp núc, xóa bỏ đi sự vất vả vốn có trong công việc nội trợ. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện Máy Tài Ngân còn không ngần ngại đưa ra các ưu đãi hỗ trợ những quý khách hàng của mình như: đăng kí trả góp lãi suất 0% trong 15 phút, hỗ trợ vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Huyện Đắk Ha, Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0911 912 912
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071183127102

    Gọi điện
    Điện Máy Tài Ngân
    Điện Máy Tài Ngân
    Điện Máy Tài Ngân
    Điện Máy Tài Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy