Top 8 Địa chỉ mua mực rim me ngon và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phuong Anh 6721 0 Báo lỗi

Nhắc đến thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến món mực rim me ngon chảy nước miếng. Mực rim me Đà nẵng là đặc sản biển ngon và hấp dẫn, ... xem thêm...

  1. Chợ Cồn được mệnh danh là "khu chợ tinh hoa của người dân Đà Thành". Đến đây bạn sẽ lạc vào thiên đường ẩm thực cũng như các loại đặc sản của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Chính vì thế mà không khó để tìm được các sạp hàng bán đặc sản mực rim me ở đây. Mực rim tại Chợ Cồn luôn cung cấp là mực rim loại 1 thượng hạng với giá cả hợp lí. Với sự tuyển chọn tỉ mỉ từ khâu cung cấp nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt đảm bảo sự tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao.


    Các sạp hàng tại Chợ Cồn được bày trí sạch sẽ, dễ nhìn và món mực rim me thì hấp dẫn vô cùng. Đừng lo lắng về chất lượng vì bạn sẽ được ăn thử trước khi mua. Nhìn chung người dân Đà Nẵng rất thân thiện nên các cô bán hàng vui tình, cởi mở vô cùng. Mua ở chợ bạn sẽ mua được giá rẻ hơn so với các cửa hàng hay siêu thị đặc sản. Mua nhiều sẽ được giảm giá chút ít, nếu bạn khéo miệng chút thì mình nghĩ chắc còn được giảm giá nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 7426

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Toàn cảnh chợ Cồn
    Toàn cảnh chợ Cồn
    Mực rim hấp dẫn
    Mực rim hấp dẫn

  2. Là khu chợ có truyền thống lâu đời nhất Đà Nẵng, Chợ Hàn vừa là tụ điểm buôn bán sầm uất, vừa là nét văn hóa đặc sắc của người dân thành phố biển Đà Nẵng. Chợ nằm ngay gần cầu quay sông Hàn, ở vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện trong việc đi lại. Tại đây kinh doanh đa dạng các mặt hàng, trong đó nổi trội nhất phải kể đến các món đặc sản miền Trung như: các loại mắm, hải sản khô và đông lạnh, bánh mứt, mè xửng, thịt bò khô, mực rim me,... Mực rim tại đây được tẩm ướp khá đậm đà phù hợp với hầu hết khẩu vị của mọi người. Từng lát mực mỏng với vị chua cay kích thích vị giác của bất cứ thực khách nào trải nghiệm.


    Cũng giống Chợ Cồn, tại Chợ Hàn chia thành các gian hàng, chỉ cần tìm đến khu vực đồ khô là bạn đã có được những món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè. Tuy nhiên vì ở chợ nên giá cả sẽ chênh lệch, nhớ tham khảo trước giá thành để mua được những hộp mực rim me ngon, chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 1363

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cổng chính vào khu chợ
    Cổng chính vào khu chợ
    Món ăn thơm ngon
    Món ăn thơm ngon
  3. Top 3

    Đặc Sản Làm Quà

    Gọi điện

    Tai cửa hàng Đặc sản làm quà, mực rim me gồm mực cơm nguyên con phơi khô thành 200gr mực khô, 50gr me khô hoặc me tươi. Đây là món ăn được tiêu thụ phổ biển và nổi tiếng mà không phải nơi nào cũng có. Để có được sản phẩm ngon nhất, trước khi chế biến người ta sẽ làm sạch, cắt nhỏ, phơi khô, sau đó đem rim với gia vị. Ngoài ra còn có các gia vị khác như dầu ăn, tỏi, ớt, sả, gừng, nước mắm, đường. Hạn sử dụng của sản phẩm này là 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Mực rim me ở Đặc sản làm quà luôn là loại thượng hạng và có cách đóng gói sang trọng để làm quà cho người thân và bạn bè.


    Với chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ vô cùng tố, Đặc sản làm quà đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng du khách cũng như người dân địa phương. Mực rim me ở đây là sự lựa chọn đúng đắn trong bữa cơm gia đình của bạn với cam kết không trộn, không pha, không chất bảo quản, rất hấp dẫn. Hơn thế, ở đây còn có dịch vụ giao hàng tận nhà rất nhanh chóng nên những ngày mưa buồn, nằm nhà gọi mực rim me về nhâm nhi thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ 1: 23 An Thượng 26, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 122 618

    Website: dacsanlamqua.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dacsanlamqua?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Hũ mực tại Đặc sản làm quà
    Hũ mực tại Đặc sản làm quà
    Thiết kế dễ nhận diện
    Thiết kế dễ nhận diện
  4. Siêu thị Đặc Sản Miền Trung - Đại Lộc Phát là thương hiệu hàng đầu chuyên kinh doanh về đặc sản Đà Nẵng , đặc sản Miền Trung tại Đà Nẵng . Với phương châm "khách hàng là thượng đế" và "an toàn vệ sinh thực phẩm" , siêu thị đã chọn lọc những mặt hàng đặc sản ngon, chất lượng, nổi tiếng và có nguồn gốc xuất xứ để phục vụ mọi người. Với vị trí ngay gần ga tàu hỏa, trên mặt đường Hoàng Hoa Thám nên đây là địa chỉ lí tưởng để du khách đến tham quan và mua đặc sản về làm quà.


    Mực rim me là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại Siêu thị Đặc Sản Miền Trung - Đại Lộc Phát. Mực được đóng trong hộp kín khá đẹp mắt, có tem và nhãn mác rất rõ ràng, uy tín. Ở đây có khá nhiều loại mực với giá cả chênh lệch vừa phải nên bạn có thể chọn lựa chọn loại mực, kích cỡ tùy thích theo sở thích và kinh tế của mình. Cũng như các siêu thị khác, mực rim me ở đây rất đảm bảo, mực có nguồn gốc rõ ràng, cơ sở sản xuất được in rõ nét trên bao bì. Hãy đến đây và mua về những hũ mực rim me cho mình, bạn bè và gia đình nhé bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 - 12 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 508 277

    Email: ds.daclocphat@gmail.com

    Website: sieu-thi-dai-loc-phat.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/dailocphatvn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

                    Gọi điện
                    Mực rim me ở Đại Lộc Phát
                    Mực rim me ở Đại Lộc Phát
                    Hấp dẫn
                    Hấp dẫn
                  • Cửa hàng đặc sản Mỹ Hương Bé Ti có quy mô khá lớn và chuyên nghiệp. Hàng hóa ở đây khá đa dạng, từ hải sản sấy khô, đông lạnh cho đến các loại bánh khô mè, mắm ruốc,…. Với không gian rộng rãi, tạo sự thoải mái cho khách hàng đến đây tham quan và mua sắm. Mực rim me ở đây có các loại như mực rim me, mực sữa rim me để bạn lựa chọn. Hai loại mực này về chất lượng không chênh nhau mấy, giá thành cũng nhỉnh hơn đôi chút mà thôi.


                    Đặc sản của Đà Nẵng ở Cửa hàng đặc sản Mỹ Hương Bé Ti khá đầy đủ, cả đồ tươi và đồ khô, nơi đây đã có nhiều du khách đánh giá cao, thường gọi điện vào mỗi dịp lớn mua quà để biếu tặng người thân bạn bè. Các sản phẩm ở đây đều được qua chọn lọc, hàng có tem và có thương hiệu. Tuy nhiên thì ngại gì mà không mua cả loại để thưởng thức và cùng tìm ra sự khác biệt nhỉ? Ngoài ra cửa hàng còn có sạp hàng trong chợ Hàn nên nếu ghé qua chợ Hàn thì đây là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn nha!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 127-129 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                    • Lô 135 Chợ Hàn, 119 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0986 803 121

                    Email: myhuongbeti@gmail.com

                    Website: dacsanmyhuongbeti.com

                    Fanpage: www.facebook.com/dacsanmyhuongdanang?locale=vi_VN

                    Gọi điện
                    Các mặt hàng được bày bán phong phú
                    Các mặt hàng được bày bán phong phú
                    Mực rim
                    Mực rim
                  • Top 6

                    Đặc sản miền Trung

                    Mực rim me là Đặc sản miền Trung làm quà số một khi đến Đà Nẵng. Đây là món ăn của biển, được đánh giá là rất ngon và hấp dẫn. Món ăn này được làm từ mực tươi, đem phơi nắng rồi rim với gia vị và me. Hương vị đậm đà chua ngọt của me thấm vào từng miếng mực dai sẽ làm bạn không cưỡng lại được. Món này đem ăn với cơm hoặc làm đồ nhấm với bia thì hết sức thơm ngon.


                    Cũng như các siêu thị đặc sản khác, Đặc sản miền Trung cung cấp đầy đủ các loại đặc sản của Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận, trong đó vô cùng đắt hàng là mực rim me. Giá thành được niêm yết đầy đủ, minh bạch. Các hũ mực đều được đóng gói cẩn thận với tem mác đầy đủ rất sạch sẽ, vệ sinh nên bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đặc sản miền Trung đã tạo được thương hiệu mực rim me của chính mình và được kiểm nghiệm chất lượng chính trong quá trình kinh doanh. Đến nay, đây vẫn luôn là mặt hàng bán chạy hàng đầu và rất được yêu thích.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 192 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                    • 5 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

                    Email: quamientrung@gmail.com

                    Website: quamientrung.com

                    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiQuaMienTrung?locale=vi_VN

                    Mực rim me
                    Mực rim me
                    Mực rim me kèm gia vị thơm ngon
                    Mực rim me kèm gia vị thơm ngon
                  • Tại Mẹ Pink Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong những hương vị tuyệt vời nhất của mực rim Đà Nẵng. Đây không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực, mà còn là một hành trình khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của Việt Nam.

                    Những con mực được chọn lựa cẩn thận, kết hợp với quy trình chế biến khép kín, tạo nên một sản phẩm mực rim với chất lượng đỉnh cao. Nguyên liệu tươi ngon được sử dụng tại đây, từ chính những ngư dân địa phương, đảm bảo sự tươi mới và dinh dưỡng. Mỗi con mực rim ở đây không chỉ đẹp mắt với lớp vỏ nâu óng ả, mà còn khiến bạn không thể quên được hương vị độc đáo.

                    Khi bạn chạm đến đôi môi, hương thơm của mực rim tại Mẹ Pink Đà Nẵng lan tỏa, khiến bạn không thể chối từ. Vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng khiến mỗi miếng mực trở nên thêm phần hấp dẫn. Đây không chỉ là một bữa ăn ngon miệng mà còn là một trải nghiệm về vị giác và hương thơm đặc trưng của Đà Nẵng.

                    Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn đặc sản độc đáo để làm quà hay để thưởng thức trong gia đình, mực rim tại Mẹ Pink Đà Nẵng chắc chắn là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hãy đến và khám phá hương vị đặc trưng của Đà Nẵng, mang theo một phần nhỏ của văn hóa ẩm thực Việt Nam về nhà bạn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 147 Nguyễn Trung Trực, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
                    Điện thoại: 0963 616 363
                    Fanpage: www.facebook.com/muckhorim


                    Gọi điện
                    Mẹ Pink Đà Nẵng
                    Mẹ Pink Đà Nẵng
                    Mẹ Pink Đà Nẵng
                    Mẹ Pink Đà Nẵng
                  • Đặc Sản Văn Tùng Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng để mua mực rim Đà Nẵng chất lượng và độ độc đáo không thể tin được. Mỗi miếng mực khô tại đây đều là một tác phẩm nghệ thuật, từ quy trình chế biến đến việc tẩm ướp gia vị, tạo ra một sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt.

                    Nhìn vào từng chiếc mực rim, bạn sẽ thấy màu đỏ nâu hấp dẫn, một hiệu ứng của việc tẩm ướp gia vị tỉ mỉ. Khi bạn đặt miếng mực rim lên đầu lưỡi, hương vị chua chua của nước cốt me kết hợp với vị ớt cay nhẹ và hương vị mặn của biển, tạo ra một trải nghiệm vị giác độc đáo và không thể quên. Sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần này tạo ra một hương vị đặc biệt, một biểu hiện tinh tế của ẩm thực Đà Nẵng.

                    Nhân viên tại Đặc Sản Văn Tùng Đà Nẵng không chỉ là những người bán hàng, họ là những người đam mê và hiểu rõ về hải sản. Họ luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức về mực rim và các loại hải sản khác, giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc và cách chế biến, tăng thêm giá trị cho trải nghiệm của bạn.

                    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo hoặc muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của Đà Nẵng ngay tại nhà, Đặc Sản Văn Tùng Đà Nẵng chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của bạn. Mang đến cho bạn không chỉ là một sản phẩm ẩm thực, mà còn là một chuyến phiêu lưu vị giác đáng nhớ đến với hương vị biển cả và đất đai của Việt Nam.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Ki ốt 35 Chợ Cồn, Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                    Điện thoại: 0905 393 963
                    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062937983962


                    Gọi điện
                    Đặc Sản Văn Tùng Đà Nẵng
                    Đặc Sản Văn Tùng Đà Nẵng
                    Đặc Sản Văn Tùng Đà Nẵng
                    Đặc Sản Văn Tùng Đà Nẵng




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy