Top 7 Địa chỉ bán cửa nhựa Composite uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng

Kim Ngưu 853 0 Báo lỗi

Hiện nay nhựa gỗ Composite được ứng dụng rất nhiều trong ngành nội thất đặc biệt là cửa chính, cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh. Trong bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Nhắc đến địa chỉ bán cửa nhựa Composite tại Đà Nẵng không thể thiếu Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door. Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door là hệ thống trực thuộc Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng SBS. Tại đây chuyên sản xuất, phân phối và thi công các dòng sản phẩm cửa nhựa Composte cao cấp. Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door cùng với SBS House tạo thành hệ sinh thái cho khách hàng có nhu cầu làm nhà trọn gói với các sản phẩm nội thất chất lượng.

    Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door được thành lập dựa trên mong muốn đem lại các sản phẩm, vật liệu mới thân thiện môi trường cho khách hàng. Trong quá trình thành lập, xây dựng và phát triển, SBS DOOR luôn giữ vững giá trị cốt lõi “Trách nhiệm – Tận tâm – Minh bạch”. Công ty cam kết mang đến các sản phẩm cửa nhựa Composite và phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng. Luôn thấu hiểu sâu sắc rằng sự hài lòng của khách hàng, mang nhiều giá trị cho xã hội là thước đo của SBS DOOR.


    Chính sách bảo hành của Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door:

    • Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 5 năm với những trường hợp: Bị bong tróc sơn, bạc màu bề mặt do tự nhiên; Bị các hư hỏng do nước và do môi trường ẩm ướt; Bị kẹt cửa, cong vênh tự nhiên
    • Được nhân viên của SBS Door hỗ trợ kiểm tra, bảo trì định kỳ 6 – 12 tháng
    • Hỗ trợ bảo dưỡng các lỗi do sử dụng sản phẩm trong 10 năm.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 224 264
    Email: sbsdoor.vn@gmail.com
    Website: https://sbsdoor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sbsdoor.vn/
    Gọi điện
    Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door
    Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door
    Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door
    Cửa nhựa Đà Nẵng - SBS Door
  2. Top 2

    Công ty TNHH SUMKO

    Gọi điện

    Công ty TNHH SUMKO tiền thân là công ty TNHH SENKO, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm cửa nhựa gỗ cao cấp Composite cung cấp cho các ngành nội thất, xây dựng… Được trang bị máy móc hiện đại, cùng với việc quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, công ty TNHH SUMKO mang đến những sản phẩm có chất lượng, tính thẩm mỹ cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của mọi khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận
    • Tính trách nhiệm cao
    • Giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất
    • Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập hoàn toàn, Công ty TNHH SUMKO tạo ra sản phẩm chất lượng hàng đầu đáp ứng niềm tin của khách hàng vào dòng sản phẩm SUMKO DOOR.

    Với tập thể ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ nhân viên tâm huyết, đến nay công ty TNHH SUMKO đã trở thành Công ty uy tín về lĩnh vực sản xuất sản phẩm cửa nhựa gỗ Composite trong khu vực Đà Nẵng và các đại lý trên toàn quốc. Nếu có bất cứ một thắc mắc nào về lĩnh vực liên quan, Công ty TNHH SUMKO luôn hết lòng hỗ trợ và giải đáp để đúng triết lý kinh doanh của công ty là "luôn lắng nghe và thấu hiểu”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 2, Khu công nghiệp Thanh Vinh mở rộng, P. Hòa Liên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 337 756
    Email: sumkosmartdoor@gmail.com
    Website: https://sumkosmartdoor.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH SUMKO
    Công ty TNHH SUMKO
    Công ty TNHH SUMKO
    Công ty TNHH SUMKO
  3. Top 3

    Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nhắc đến cửa là nghĩ đến Bitco - Đơn vị đứng đầu bảng về lĩnh vực thi công cửa nhựa các loại. Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm ở Đà Nẵng với đội ngũ thi công đông đảo, giàu kinh nghiệm đáp ứng mọi tiến độ, Bitco cung cấp nhiều phân khúc cửa với giá rất tốt, thi công và chế độ bảo hành bảo trì minh bạch rõ ràng. Là 1 địa chỉ tin cậy số 1 tại Đà Nẵng với kinh nghiệm và uy tín hơn 10 năm trong ngành, Bitco mang đến 1 thế giới đa dạng về màu sắc và mẫu mã.


    Bitco vừa là đơn vị sản xuất & phân phối nhiều thương hiệu chính hãng trong & ngoài nước. Cửa nhựa gỗ của Bitco là dòng cửa được đánh giá có chất lượng tốt nhất trong các thương hiệu hiện tại trên thị trường. Phôi cánh được nhập khẩu 100% dùng làm cửa phòng, cửa nhà vệ sinh của các nhà phố, văn phòng, chung cư… khắc phục tuyệt đối các nhược điểm cho dòng cửa gỗ tự nhiên.


    Những lý do bạn nên chọn công ty Bitco:

    • Cửa nhựa của Bitco chống nước tuyệt đối, không cong vênh mối mọt, giá thành hợp lý và thân thiện với môi trường, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ, Phụ kiện đi kèm đồng bộ và 100% chính hãng.
    • Cam kết không sử dụng bất cứ phụ kiện không rõ nguồn gốc nào bên ngoài.
    • Sản phẩm của Bitco trước khi đến tay khách hàng đã vượt qua kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật & mỹ thuật.
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo lắp đặt chuyên nghiệp. Sản phẩm được bảo hành 5 năm, bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 646 646 & 023 6365 6655
    Email: https://bitco.com.vn/
    Website: https://bitco.com.vn/
    Gọi điện
    Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng
    Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng
    Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng
    Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng
  4. Top 4

    Nội thất Hoàng Quân

    Gọi điện

    Nội thất Hoàng Quân là cửa hàng phân phối cửa nhựa composite uy tín chất lượng được kiểm định dựa trên tiêu chuẩn ISO 9001 về chất lượng và ISO 14001 về môi trường tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Cửa nhựa composite và các sản phẩm khác được phân phối tại Nội thất Hoàng Quân đều có khả năng chịu nhiệt và tia cực tím cực kỳ tốt đảm bảo an toàn của cửa nhựa trong quá trình sử dụng đối với người tiêu dùng. Khi chọn mua sản phẩm tại Hoàng Quân, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường nội thất, hiểu rõ tính chất của sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tài chính của bạn.


    Bên cạnh đó khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền như các dịch vụ ưu đãi, chính sách bảo hành, đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất. Không chỉ vậy, sản phẩm cửa nhựa composite tại Nội thất Hoàng Quân rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao để bạn có thể thoải mái chọn lựa chọn cho căn nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 506 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0986 807 474 & 0987 807 474
    Email: hoangquanhome.com@gmail.com
    Website: https://hoangquanhome.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuanhuahoangquan/
    Gọi điện
    Nội thất Hoàng Quân
    Nội thất Hoàng Quân
    Nội thất Hoàng Quân
    Nội thất Hoàng Quân
  5. Nhắc đến những cơ sở sản xuất và cung ứng cửa nhựa composite chất lượng, uy tín với mức giá thành cực kỳ hợp lý tại Đà Nẵng thì thật thiếu sót nếu như bỏ qua cái tên Trần Thị - Cửa Nhựa, Tủ Bếp Nhựa Đài Loan.


    Với phương châm kinh doanh " Luôn luôn vì khách hàng", trong suốt những năm qua, Trần Thị đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng. Chính vì thế mà Trần Thị ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn lo lắng không biết nên chọn loại cửa nhựa composite như thế nào thì đến với cửa nhựa Trần Thị, vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng. Bởi Trần Thị sở hữu đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ những kiến thức về sản phẩm sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc, đồng thời đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.


    Ngoài kinh doanh cửa nhựa composite, Trần Thị còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác cũng rất uy tín như: phụ kiện nhà bếp, vật liệu xây dựng, sơn nước các loại,... Đi kèm là những dịch vụ tiện ích như chính sách bảo hành, đổi trả nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất, giao hàng nhanh chóng,... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204A Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 595 049
    Email: vatlieuxaydungtranthi@gmail.com
    Website: https://tranthi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuanhuatubepnhuadailoangiaredanang/
    Gọi điện
    Trần Thị - Cửa Nhựa, Tủ Bếp Nhựa Đài Loan Tại Đà Nẵng
    Trần Thị - Cửa Nhựa, Tủ Bếp Nhựa Đài Loan Tại Đà Nẵng
    Trần Thị - Cửa Nhựa, Tủ Bếp Nhựa Đài Loan Tại Đà Nẵng
    Trần Thị - Cửa Nhựa, Tủ Bếp Nhựa Đài Loan Tại Đà Nẵng
  6. Cửa nhựa Composite được biết đến là loại cửa phù hợp với xu thế tương lai. Có khả năng chống nước tuyệt đối, có nhiều ưu điểm mà các loại của khác không có được. Tự hào là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty Trường Thịnh - Trường Thịnh Window luôn cung cấp đến quý khách hàng Cửa nhựa Composite chính hãng. Cửa nhựa Composite tại đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và bảo vệ môi trường, mẫu mã đa dạng, kiến trúc hiện đại, thuận tiện trong việc thi công.


    Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên mức giá Công ty Trường Thịnh - Trường Thịnh Window đưa ra cho quý khách luôn là giá thấp nhất. Đặc biệt, mang lại cho mọi khách hàng những công trình đẳng cấp nhất, bền bỉ nhất và trường tồn với thời gian là niềm tự hào của Công ty Trường Thịnh - Trường Thịnh Window.


    Vì sao nên mua Cửa nhựa Composite tại Công ty Trường Thịnh - Trường Thịnh Window?

    • Cam kết đúng chất lượng chính hãng
    • Cam kết đúng quy cách/ quy trình sản xuất
    • Cam kết đúng tiến độ công trình
    • Cam kết đúng giá/ giá cạnh tranh
    • Tận tình, chu đáo, tỉ mỉ trong lắp đặt thi công
    • Bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 600 367

    Email: Truongthinhwindow367@gmail.com

    Website: http://www.truongthinhwindow.com.vn/cua-composite

    Fanpage: www.facebook.com/truongthinhwindow/

    Gọi điện
    Công ty Trường Thịnh - Trường Thịnh Window
    Công ty Trường Thịnh - Trường Thịnh Window
    Công ty Trường Thịnh - Trường Thịnh Window
    Công ty Trường Thịnh - Trường Thịnh Window
  7. Nội thất Tân An là một trong những đơn vị chuyên cung cấp cửa nhựa composite uy tín tại Đà Nẵng. Nhờ có sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín đã ngày càng giúp cửa hàng nội thất Tân An nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Đến với Nội thất Tân An, khách hàng dễ dàng tìm được những sản phẩm cửa nhựa composite với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu và kiểu dáng thiết kế, giá thành hợp lý, phải chăng. Tất cả những các sản phẩm thuộc sự phân phối bởi Tân An đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi bàn giao đến khách hàng, đảm bảo hạn chế tối đa sự sai sót, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của bạn.


    Ưu điểm khi lựa chọn cửa nhựa composite tại Nội thất Tân An:

    • Đa dạng sản phẩm, thiết kế sang trọng, hiện đại
    • Quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm chặt chẽ
    • Chính sách bảo hành lên đến 2 năm cùng với chính sách bảo trì tận nhà không mất phí
    • Nhận thiết kế, thi công và lắp đặt trọn gói cửa nhựa composite theo yêu cầu của khách hàng
    • Quá trình lắp đặt nhanh gọn, đảm bảo tiến độ đã cam kết với khách hàng, hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình thi công sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 47-48 B2, Khu đô thị Golden Hills, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 292 414.
    Email: noithattanan2002@gmail.com
    Website: https://noithattanan.com/
    Gọi điện
    Nội Thất Tân An
    Nội Thất Tân An
    Nội thất Tân An
    Nội thất Tân An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy