Top 6 Địa chỉ bán cửa nhựa Composite uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 281 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại cửa khác nhau với những chất liệu khác nhau như cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhôm… Với những loại cửa khác ... xem thêm...

  1. Cửa nhựa Composite đã và đang dần được biết đến, được sử dụng rộng rãi và trở thành sản phẩm xuất hiện ở hầu hết các công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ. Bởi vậy mà Công ty CP XD X Green Việt Nam muốn đem lại cho khách hàng sản phẩm cửa Composite chất lượng nhất tại Quảng Bình.


    Sản phẩm Cửa nhựa Composite tại XGreen được phân phối tại Quảng Bình với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Với chất liệu nhựa tổng hợp, sản phẩm chống nước tuyệt đối, độ bền vượt trội so với các sản phẩm cửa truyền thống làm bằng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp. Nếu bạn đang muốn chọn các mẫu cửa nhựa Composite bền đẹp, sang trọng nhất hiện nay và muốn được báo giá cửa composite tốt nhất thì đừng nên bỏ qua những thông tin mà Toplist gợi ý, hãy chọn cửa tại XGreen để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất.


    Công ty CP XD X Green Việt Nam XGreen Việt Nam phân phối độc quyền sản phẩm sàn nhựa kèm khóa Romex – sản phẩm trang trí nội ngoại thất Quảng Bình với những ưu thế vượt trội như:

    • Sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, bền bỉ cùng công trình.
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

    Hiện nay, XGreen được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị uy tín và chất lượng nhất Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300A Trần Hưng Đạo, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0979 683 476 & 0777 173 789
    Email: xgreenvn@gmail.com
    Website: XGreen.Vn
    Fanpage: www.facebook.com/XGreenVN

    Gọi điện
    Công ty CP XD X Green Việt Nam
    Công ty CP XD X Green Việt Nam
    Công ty CP XD X Green Việt Nam
    Công ty CP XD X Green Việt Nam

  2. Nội Thất Quảng Trị cung cấp rất nhiều loại cửa gỗ nhựa Composite với chất lượng bền đẹp, là dòng cửa chiếm được nhiều ưu thế trong lòng khách hàng mỗi khi ghé showroom tại Quảng Bình. Nó đang dần thay thế cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp trong tương lai. Công ty hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ bên mình. Các loại cửa và phụ kiện nhựa Composite đều được sản xuất từ dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu, có độ bền cao, mẫu mã đẹp, được sản xuất tỉ mỉ và tuân theo quy trình khắt khe nhất, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.


    Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đúng chất lượng với mức giá thành hợp lý. Chất lượng thi công và dịch vụ cạnh tranh nhất tại thị trường Quảng Bình. Mọi việc sẽ trở nên gọn nhẹ và dễ dàng hơn nhiều nếu bạn lựa chọn đúng nơi có những thứ bạn cần. Chính bởi vậy mà cửa hàng Nội Thất Quảng Trị chi nhánh Quảng Bình chính là nơi tạo niềm tin, độ bền vững, mở ra cánh cửa hoàn hảo cho không gian sống tuyệt vời.


    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp công ty Nội Thất Quảng Trị mang đến những sản phẩm có chất lượng cao. Thế mạnh làm nên thương hiệu nội thất Quảng Trị khác biệt chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Tôn Đức Thắng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Thôn Vĩnh Tuy, xã Vĩnh Ninh, H. Quảng Ninh, Quảng Bình

    Điện thoại: 0824 834 333 & 0975 065 602
    Email: noithatdaihuunghi@gmail.com
    Website: noithatquangtri.com
    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 & 13:30–17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Quảng Trị
    Nội Thất Quảng Trị
    Nội Thất Quảng Trị
    Nội Thất Quảng Trị
  3. Top 3

    Gỗ Composite Queenwood

    Gọi điện

    Cửa gỗ nhựa Composite mẫu mã đang dạng kết hợp nhiều chất liệu phủ bề mặt có khả năng chống nước và chống mối mọt cao. Không bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ theo thời tiết. Có độ cứng và đầm nặng của gỗ, chịu được va đập mạnh không bị phai màu, chỉ cần bảo trì đơn giản và rất dễ lau rửa. Được thiết kế với hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường cách âm, cách nhiệt. Đây chính là những ưu điểm vượt trội mà dòng cửa nhựa Composite của Queenwood đem đến cho khách hàng.


    Dòng cửa nhựa này đang ngày càng được người dân tại Quảng Bình đặc biệt ưa chuộng. Chính vì vậy mà Queenwood đã nắm bắt cơ hội để đem ra thị trường những mẫu mới, thiết kế bắt mắt đa dạng để đáp ứng nhu cầu rất hot hiện nay. Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kế theo yêu cầu và hỗ trợ thi công tận nơi để sở hữu bộ cửa nhựa composite đẹp mắt cho không gian sống của bạn.


    Cửa gỗ composite Queenwood
    đặc biệt thích hợp cho cửa thông phòng, cửa vệ sinh của những công trình biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, văn phòng… Sản phẩm cửa này mang lại cảm giác vừa hiện đại, sang trọng, vừa trang nhã, thanh lịch, là lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm gia đình bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Quang Khải, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 796 311 & 0988 929 273
    Email: thuhanhd@gmail.com
    Website: gonhuaqueenwood.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sondungdesigner

    Gọi điện
    Gỗ Composite Queenwood
    Gỗ Composite Queenwood
    Gỗ Composite Queenwood
    Gỗ Composite Queenwood
  4. Cửa gỗ nhựa Composite ViDoor - Nhà cung cấp, lắp đặt cửa gỗ nhựa Composite siêu đẹp, siêu bền tại Quảng Bình. Với kinh nghiệm của đơn vị đi đầu trong ngành cửa composite công ty đã cho ra đời dòng cửa đầy chất lượng, đảm bảo mọi tiêu chí của khách hàng: bền, đẹp, giá cả hợp lý.


    Dòng cửa gỗ nhựa Composite hiện nay dần thay thế cửa gỗ tự nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội là chống nước 100%, không bắt lửa, chống cháy lan, không mối mọt, không co ngót hay giãn nở theo thời tiết. Cửa Composite tại ViDoor chuyên dùng cho cửa phòng ngủ, WC, cửa chính căn hộ, khách sạn, được sử dụng cho mọi công trình nhà ở, từ nhà nền, biệt thự đến căn hộ chung cư...


    Cửa gỗ nhựa Composite ViDoor tự tin sẽ mang đến cho công trình quý khách những mẫu cửa Bền - Đẹp tôn thêm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn với những ưu điểm vượt trội như:

    • Mẫu mã đa dạng - sang trọng, nhiều kích thước.
    • Độ bền vượt trội, không cong vênh không mối mọt.
    • Siêu chịu nước, chống cháy - chống ẩm tuyệt vời
    • An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
    • Giao hàng nhanh lắp đặt dễ dàng - đúng tiến độ.

    Ngoài ra, ViDoor còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt cửa gỗ nhựa Composite cho khách hàng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 182 233
    Email: phanvanvi.qb@gmail.com
    Website: vicowood.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063895781836

    Gọi điện
    Cửa gỗ nhựa Composite ViDoor
    Cửa gỗ nhựa Composite ViDoor
    Cửa gỗ nhựa Composite ViDoor
    Cửa gỗ nhựa Composite ViDoor
  5. Công ty TNHH SX Composite Miền Trung là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu tại tỉnh Quảng Bình chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ Composite. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những chiếc cửa được làm từ nhựa Composite thì không cần phải tìm kiếm đâu xa nữa mà nơi đây chính là đơn vị mà bạn đang cần tìm.


    Trải qua gần 20 năm thành lập và phát triển công ty đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với các sản phẩm thuyền, thùng rác, cửa... được làm từ nhựa Composite chất lượng nhất. Mục tiêu của công ty là mang tới thị trường những sản phẩm mới, hiện đại nhất giúp đem đến lợi ích về kinh tế mà còn có ý nghĩa phát triển to lớn cho cộng đồng xã hội. Công ty nhận thức được thời cơ quan trọng, để công ty có thương hiệu mạnh trở thành trung tâm sản xuất các sản phẩm Composite của trong nước và thế giới.


    Sản phẩm cửa nhựa Composite được làm ra tại Công ty TNHH SX Composite Miền Trung có thể chống nước tuyệt đối, chống cháy lan, chống mối mọt, cách âm tốt, an toàn với trẻ nhỏ… nên rất được khách hàng trên địa bàn ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 133 252
    Email: trannguyen1969@gmail.com
    Website: http://compositemientrung.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX Composite Miền Trung
    Công ty TNHH SX Composite Miền Trung
    Công ty TNHH SX Composite Miền Trung
    Công ty TNHH SX Composite Miền Trung
  6. Cửa nhựa composite của Cửa hàng phân phối Nhựa Nano Cường Huyền là một giải pháp hoàn hảo cho việc trang trí và bảo vệ ngôi nhà của bạn. Nhựa composite là sự kết hợp tinh tế giữa sợi thủy tinh và nhựa PVC, tạo nên một sản phẩm vững chắc, bền bỉ và đẹp mắt. Cửa nhựa composite được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú, phù hợp với mọi không gian và phong cách kiến trúc. Bề mặt cửa được hoàn thiện mịn màng, không nứt nẻ và dễ dàng vệ sinh, giúp duy trì sự mới mẻ trong suốt quá trình sử dụng.


    Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên nghiệp tại Cửa hàng phân phối Nhựa Nano Cường Huyền sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn cửa nhựa composite phù hợp với yêu cầu và ngân sách của gia đình. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, và cửa hàng cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với Cửa hàng phân phối Nhựa Nano Cường Huyền để trải nghiệm sự hoàn hảo và tinh tế của cửa nhựa composite.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL1A. Lương Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

    Điện thoại: 0845 975 585 & 0838 090 719

    Email: huyenphammm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091494234456

    Gọi điện
    Cửa hàng phân phối Nhựa Nano Cường Huyền
    Cửa hàng phân phối Nhựa Nano Cường Huyền
    Cửa hàng phân phối Nhựa Nano Cường Huyền
    Cửa hàng phân phối Nhựa Nano Cường Huyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy