Top 5 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Mỹ Nghệ Khang Ninh
  2. Top 2 ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG
  3. Top 3 Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình
  4. Top 4 Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
  5. Top 5 Ngô Bảo Hạnh

Top 5 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 156 0 Báo lỗi

Đồ thờ cúng có ý nghĩa quan trọng trong thế giới tâm linh, đồng thời thể hiện lòng thành tâm hiếu nghĩa đối với người đã khuất. Vì thế lựa chọn bộ đồ thờ cao ... xem thêm...

  1. Được sinh ra trong chiếc ‘nôi’ của nghề gốm, Mỹ Nghệ Khang Ninh luôn trăn trở trong mình sứ mệnh tiếp tục gìn giữ và phát huy thương hiệu Gốm Bát Tràng. Xưởng Mỹ Nghệ Khang Ninh mong muốn được đem những sản phẩm gốm tinh hoa nhất đến với thị trường trong nước và nâng tầm Gốm Việt Nam trên thị trường Quốc tế.

    Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, chế tác sản phẩm, Mỹ Nghệ Khang Ninh tự hào là đơn vị có nhiều nghệ nhân Gốm nổi tiếng nhất làng nghề Bát Tràng. Hằng năm, Mỹ Nghệ Khang Ninh cung cấp hàng ngàn sản phẩm Gốm cao cấp đến tận tay người tiêu dùng như: đồ thờ cúng tâm linh, vật phẩm phong thủy, gốm sứ gia dụng, quà tặng doanh nghiệp.


    Với sứ mệnh ‘Gốm tinh hoa - Phụng sự mọi nhà’, mỗi nghệ nhân của Mỹ Nghệ Khang Ninh đều dùng cả tâm huyết và tấm lòng của mình để chế tác Gốm. Từ đó, làm nên những sản phẩm gốm mang tính ‘nghệ thuật’ cao - đẹp hoàn hảo từng chi tiết, giúp hàng triệu gia đình Việt Nam nâng cấp đồ thờ cúng, đáp ứng nhu cầu Gốm sứ không chỉ thị trường trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0963 809 777

    Email: tankien2017@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mynghekhangninh/

    Gọi điện
    Mỹ Nghệ Khang Ninh
    Mỹ Nghệ Khang Ninh
    Mỹ Nghệ Khang Ninh
    Mỹ Nghệ Khang Ninh

  2. ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG chuyên làm Đồ thờ tượng Phật, Cuốn thư hoành phi câu đối, cửa võng, bàn thờ, án gian, sập thờ gỗ các loại. ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG có nhiều kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ nội thất. Nhà sản xuất cung cấp và bảo trì có uy tín, với chất lượng cao tại làng nghề cũng như thị trường nội thất trên cả nước. Đội ngũ thợ mộc người có kiến thức chuyên môn, am hiểu sầu về đồ gỗ. Cam kết sẽ tư vấn cho bạn một cách đúng đắn nhất, tận tình nhất.

    ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG là một trong những xưởng làm đồ thờ lớn có tiếng trong vài thập kỉ qua. ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG luôn cung cấp những sản phẩm đồ thờ có chất lượng tốt, độ bền cao đảm bảo tính thẩm mỹ, nét đẹp truyền thống, cổ kính cho mỗi mẫu đồ thờ cúng được làm ra. Mặt khác, nghệ nhân của ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG sẵn sàng thiết kế & gia công đóng các loại bàn thờ, bàn án gian thờ, sập thờ, tủ thờ hay đồ thờ cúng mẫu mới, hiện đại theo yêu cầu của khách hàng đặt riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131A Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0334 236 557 & 0982 473 589

    Fanpage: https://www.facebook.com/dogothiephuong

    ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG
    ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG
    ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG
    ĐỒ GỖ THIỆP HƯƠNG
  3. Trong suốt 10 năm liền thiết kế về nhà ở và các không gian kiến trúc nội thất tại Việt Nam, Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình đã thấu hiểu bao điều chưa đươc thỏa mãn của khách hàng thời đại. Với thế hệ khách hàng trẻ, tài năng và năng động thì phòng Thờ hiện đại là cơn khát về nhu cầu.


    Những mẫu thiết kế cô đọng của bàn thờ Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình là một quá trình dài trải nghiệm và sáng tạo dựa trên nhu cầu ấy. Chắt lọc ra những thiết kế phù hợp, hài hòa nhất, kế thừa những nét văn hóa từ ngàn năm để lại, mang hơi thở thời đại vào trong những thiết kế về kiểu dáng và màu sắc vật liệu mới.


    Sứ mệnh của Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình là tước bỏ cái vẻ thần bí, vắng vẻ, xa lạ của bàn thờ, cái nằm ngay trong chính trung tâm của không gian nhà ở. Là điểm liên lạc kết nối giữa các thế hệ, kết nối giữa hiện tại và truyền thống, là gia phong, là sự gắn kết, trả lại cho ban thờ cái nét trung tâm văn hóa tâm linh gần gũi, trang trọng mà hòa hợp, sinh động và tươi vui muôn vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0975 888 434

    Email: dogovietthai@gmail.com

    Website: http://www.dogovietthai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dogovietthaiquangbinh

    Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình
    Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình
    Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình
    Đồ Gỗ Việt Thái Quảng Bình
  4. Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 là địa chỉ bán trầm hương được đông đảo mọi người biết đến. Là hương hiệu chuyên sản xuất thủ công, bán buôn, bán lẻ và xuất khẩu các sản phẩm được gia công và chiết xuất từ Trầm hương tự nhiên 100%. Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 chuyên chế biến và sản xuất các sản phẩm mỹ nghệ trầm hương, nhang trầm hương, bột trầm hương, trầm hương nguyên cây,… đảm bảo trầm hương thiên nhiên không có tác động của con người.


    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 còn là nơi chuyên tạc tượng. Mỗi khi tạc xong một bức tượng Phật, tượng danh nhân hay góp công tu sửa được một ngôi chùa, Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 đều cảm thấy trong mình thanh thản bởi đã được đóng góp sức mình vào việc kế thừa, phát huy truyền thống cha ông trong việc gìn giữ “những biểu tượng tâm linh” của làng xã bị tàn phá trong thời kỳ chiến tranh và sự xâm hại của các yếu tố tự nhiên, con người.


    Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm của Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 cung cấp. Trong suốt nhiều năm qua trên thị trường, các Chùa và Thiền viện lớn đã và đang sử dụng sản phẩm của Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 và hoàn toàn hài lòng về chất lượng. Những ai đã hiểu về trầm hương thật sự khi tương tác với sản phẩm của Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 đã hoàn toàn tin tưởng và sử dụng thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0977 582 113

    Email: duykhanhqbt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MOC88.75HuuNghi

    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
  5. Phong tục thờ phụng Tổ tiên là có từ rất lâu rồi, việc thờ phụng có ý nghĩa sâu sắc đối với con cháu, căn dặn con cháu nhớ “uống nước nhớ nguồn”, và tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình mình. Việc lựa chọn đồ thờ cúng tâm linh như thế nào để bày tỏ sự kính ngưỡng và thành kính đối với Tổ tiên. Đồ thờ cúng tâm linh tại Ngô Bảo Hạnh là đồ gốm sứ Bát Tràng cao cấp với nhiều dòng và các mẫu mã khác nhau đem đến cho sản phẩm phong phú và đa dạng.


    Đồ thờ Ngô Bảo Hạnh được xem là đỉnh cao của đồ thờ cúng bằng gốm sứ tại Việt Nam. Tất cả đều được sản xuất theo hình thức thủ công 100% với nhiệt độ trên 1000 độ C cho màu men đẹp, bền theo thời gian. Không chỉ là đồ gốm sạch, an toàn với sức khỏe người dùng mà khi chế tác, tạo hình đều được sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia phong thủy, chuyên gia văn hóa để đảm bảo mỗi sản phẩm ra đời đều hàm chứa những giá trị về mặt tâm linh nhất định.


    Ý nghĩa lựa chọn đồ thờ cúng tâm linh là bày tỏ sự thành kính của con cháu vì trong việc thờ phụng là chúng ta cần phải hướng đến tương lại, không nhìn lại quá khứ. Các nét vẽ thủ công trên sản phẩm đã nói lên điều đó. Từng nét vẽ được trau chuốt và tinh tế hơn trên các đồ gốm sứ cao cấp. Bạn cần lựa chọn một bộ sản phẩm tâm linh cho nhà mình và Ngô Bảo Hạnh là địa chỉ hoàn toàn tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0915 091 767

    Fanpage: https://www.facebook.com/baohanh.ngo.3

    Ngô Bảo Hạnh
    Ngô Bảo Hạnh
    Ngô Bảo Hạnh
    Ngô Bảo Hạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy