Top 8 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 2078 0 Báo lỗi

Phong tục thờ cúng ông bà tổ tiên là một nét truyền thống văn hóa lâu đời của dân tộc Việt Nam. Nó thể hiện sự thành kính của con cháu với những bậc ... xem thêm...

  1. Để tìm kiếm những mặt hàng đồ thờ cúng bằng đồng có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp thì Đồ Thờ Đồng, Gốm Sứ Chiến Lài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Với những sản phẩm được chính tay các nghệ nhân làm ra nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Khi bạn đến với Đồ Thờ Đồng, Gốm Sứ Chiến Lài, bạn không chỉ được ngắm nhìn những ấn phẩm đồ thờ bằng đồng mà bạn còn được chiêm ngưỡng những bức tranh bằng đồng vô cùng đẹp mắt, mỗi bức tranh bằng đồng là một ý nghĩa khác nhau, hay bộ hoành phi câu đối, cuốn thư bằng đồng khiến bạn như lạc vào hoàng cung năm xưa. Chưa hết bạn còn được ngắm những con vật đáng yêu bằng đồng hay những bức tượng quan âm, tượng phật… mà bạn có thể làm quà tặng…

    Ưu điểm khi mua hàng tại Đồ Thờ Đồng, Gốm Sứ Chiến Lài tại Nghệ An:

    • Chính sách đổi trả
    • Hướng dẫn mua hàng
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách thanh toán

    Ngoài ra, đây cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ thờ cúng bằng gốm sứ chất lượng được nhiều người tin tưởng và đồng hành suốt thời gian dài. Từ nhiều năm qua xu hướng chuộng hàng gốm sứ thờ cúng cũng đã và đang ăn sâu vào tìm thức của mỗi người con của đất nước, nếu như trước kia những sản phẩm ngoại với ngoại hình bắt mắt được chuộng thì giờ đây những sản phẩm này được thay thế bằng những sản phẩm thờ cúng gốm sứ. Sản phẩm gốm sứ thờ cúng với tính tỉ mỉ, sang trọng nhưng không kém phần thân thuộc đang khẳng định vị thế của mình trong phân khúc Sản phẩm gốm sứ thờ cúng tâm linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    • 11 Trần Đăng Ninh, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    • 37 Trần Đăng Ninh, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xem thêm địa chỉ tại: www.facebook.com/phongthuychienlai

    Điện thoại: 0912 354 607
    Fanpage: www.facebook.com/phongthuychienlai

    Gọi điện
    Đồ Thờ Đồng, Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng, Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng, Gốm Sứ Chiến Lài
    Đồ Thờ Đồng, Gốm Sứ Chiến Lài

  2. Top 2

    Gốm sứ Thi Sâm

    Gọi điện

    Từ nhiều năm qua xu hướng chuộng hàng gốm sứ thờ cúng Bát Tràng đã và đang ăn sâu vào tìm thức của mỗi người con của đất nước, nếu như trước kia những sản phẩm ngoại với ngoại hình bắt mắt được chuộng thì giờ đây những sản phẩm này được thay thế bằng những sản phẩm thờ cúng gốm sứ Bát Tràng. Sản phẩm gốm sứ thờ cúng Bát Tràng với tính tỉ mỉ của nghệ nhân cùng với kinh nghiệm hàng nghìn năm của làng nghề đã và đang khẳng định vị thế của mình trong phân khúc sản phẩm gốm sứ thờ cúng tâm linh.


    Tại thành phố Vinh, bạn có thể tìm mua các sản phẩm đồ thờ của gốm sức Bát Tràng hãy tìm đến Gốm sứ Thi Sâm. Bạn có thể tìm mua Đồ cúng Bát Tràng tại nhiều nơi nhưng có thể bạn sẽ bị nhầm khi mua một sản phẩm của một thương hiệu không tên tuổi nào đó. Điều này cũng dễ hiểu, Gốm sứ Bát Tràng phải trải qua rất nhiều công đoạn công phu và tỉ mỉ để hoàn thiện một sản phẩm Vì vậy giá thành là một vấn đề. Tuy nhiên khách hàng lại được cảm thấy yên tâm khi sở hữu một sản phẩm gốm sứ bát tràng thờ cúng chính hiệu chất lượng và độ tinh sảo cao.


    Từ góc nhìn khía cạnh văn hoá nghệ thuật, có thể nói các bộ đồ thờ Bát Tràng tượng trưng cho một sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo của các nghệ nhân gốm. Về khía cạnh văn hoá dân tộc thì đây được xem như là sự khởi đầu của mọi nghi thức thờ cúng. Và là vật phẩm được sử dụng đầu tiên để thờ cúng trên bàn thờ Việt. Gốm sứ Thi Sâm luôn đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng từ mẫu mã, chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16 Nguyễn Xiển, TP. Vinh, Nghệ An
    • 55 Nguyễn Xiển, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 646 992 & 0343 585 858
    Email: gomsuthisam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CUAHANGTHISAM

    Gọi điện
    Gốm sứ Thi Sâm
    Gốm sứ Thi Sâm
    Gốm sứ Thi Sâm
    Gốm sứ Thi Sâm
  3. Giá trị tâm linh trong cuộc sống và kinh doanh cực kì quan trọng, không phải tự nhiên mà có câu "Có thờ có thiêng - Có kiêng có lành". Chính vì thế trong mỗi gia đình bàn thờ luôn là nơi linh thiêng nhất. Tuy nhiên phải thờ sao cho đúng, cho hợp với mệnh của gia chủ. Đặt chỗ sao cho đúng hướng tứ cát: Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị, tránh bố trí tại hướng hung.


    Không gian thờ Trang Nam Đồng mang tới mọi người nhiều mẫu bàn thờ và cách bày trí đồ thờ đầy đủ nhất, tối giản hóa không gian mà vẫn toát lên sự uy nghiêm, ấm cúng. Trang Nam Đồng chuyên cung cấp đồ thờ cúng đồ đồng nguyên chất, cam kết:

    • 100% đồng nguyên chất
    • Giá cả cạnh tranh
    • 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
    • Mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với mọi ban thờ.
    • Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn
    • Nhận ship toàn quốc

    Ngoài đồ thơ cúng, Không gian thờ Trang Nam Đồng còn cung cấp tranh phong thủy, phù hợp làm món quà biếu tặng vào các dịp tân gia, khia trương. Để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp haowcj quá fanpage để được tư vấn cụ thể nhất nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tuần A, X. Quỳnh Châu, H. Quỳnh Lưu, Nghệ An
    Điện thoại: 0926 338 686
    Email: Dodongtnd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TND.dotho.dodong.dophongthuy
    Gọi điện
    Đồ thờ Trang Nam Đồng
    Đồ thờ Trang Nam Đồng
    Đồ thờ Trang Nam Đồng
    Đồ thờ Trang Nam Đồng
  4. Top 4

    Đồ thờ Hưng Long

    Gọi điện

    Đồ thờ Hưng Long là công ty sản xuất đồ gỗ nội thất lâu đời, uy tín khắp thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung. Cung cấp các mẫu tủ thờ đẹp Nghệ An, án gian, bàn thờ, sập thờ, chấp tải đồ thờ cúng. Các sản phẩm là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, thiết kế với những đường nét đơn giản, tinh tế nhưng tạo nên những không gian thờ cúng trang trọng và tôn nghiêm, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, Đồ thờ Hưng Long cũng nhận đóng tủ thờ theo yêu cầu tại Nghệ An và các tỉnh thành khác. Khách hàng đến đây có thể đặt làm tủ thờ tùy ý theo mong muốn của mình. Với chất liệu gỗ tự nhiên: gỗ gụ mật, gỗ mít, gỗ sồi, gỗ hương…. Đồ thờ Hưng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thành phẩm chất lượng nhất.

    Những lợi thế khi chọn Đồ thờ Hưng Long:

    • Sản phẩm ấn tượng, độc đáo và đa dạng với tính nghệ thuật cao
    • Phong cách chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề và nhiệt tình
    • Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, hoạt động thông suốt nghệ nhân tay nghề cao đảm bảo sản phẩm được hoàn thiện với sự sắc nét và hồn thái vốn có mà bạn yêu cầu
    • Không phát sinh bất cứ một khoản chi phí nào khác sau khi đã ký hợp đồng với cửa hàng
    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

    Đồ thờ Hưng Long sẽ làm cho không gian phòng thờ của nhà bạn trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 175 129 & 0963 105 207
    Email: Dogohunglong129@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dothohunglong
    Gọi điện
    Đồ thờ Hưng Long
    Đồ thờ Hưng Long
    Đồ thờ Hưng Long
    Đồ thờ Hưng Long
  5. Cửa hàng Đồ thờ cúng Quang Minh là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân thành phố Vinh. Được tạo bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm và kỹ thuật. Vì vậy thu hút được rất nhiều khách hàng. Cửa hàng Đồ thờ cúng Quang Minh mua bán các loại đồ thờ đẹp, chất lượng như bàn thờ, tủ thờ, sập thờ, bát hương, lọ hoa, đỉnh hạt chén kỷ, đèn tấm ám khói, vách ngăn,… Đồ thờ của Quang Minh được làm từ các loại chất liệu đạt chuẩn và được chọn lọc kỹ càng. Vì vậy sản phẩm có độ bền chắc cao và có khả năng tránh được va đập nứt vỡ rất tốt.

    Ưu điểm khi mua hàng tại Đồ thờ cúng Quang Minh:

    • Hạn chế mua hàng kém chất lượng
    • Có thể mua sản phẩm đúng giá
    • Được nhân viên tư vấn chi tiết về cách lựa chọn sản phẩm
    • Được hổ trợ hình thức vận chuyển lắp đặt
    • Được hỗ trợ chính sách bảo hành

    Cùng với đó là sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn, Đồ thờ cúng Quang Minh sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm gốm sứ đa dạng, phong phú, từ đơn giản đến tuyệt tác, đủ tinh tế để thuyết phục và làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 566 798
    Email: truyenthongcongnghe@gmail.com
    Website: http://hanggiadungnghean.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DoThoCungNgheAn
    Gọi điện
    Đồ thờ cúng Quang Minh
    Đồ thờ cúng Quang Minh
    Đồ thờ cúng Quang Minh
    Đồ thờ cúng Quang Minh
  6. Đồ thờ cúng Hồng Vinh quý khách có thể lựa chọn được những bộ đồ thờ chất lượng, sản phẩm đỉnh đồng phú quý thịnh vượng, lư đồng được đúc thủ công mỹ nghệ hoặc đúc bằng công nghệ Đài Loan cao cấp. Ngoài ra Đồ thờ cúng Hồng Vinh còn có dòng sản phẩm cao cấp khảm ngũ sắc, đây là dòng đồ thờ cao cấp đã có danh tiếng. Đồ thờ cúng Hồng Vinh giao hàng tận nơi theo yêu cầu, tư vấn chọn sao cho phù hợp nhất với từng gia đình cụ thể.


    Các tiêu chí mà Đồ thờ cúng Hồng Vinh đặt ra cho thương hiệu của mình.

    • Lợi ích khách hàng: Đồ thờ cúng Hồng Vinh sản xuất trực tiếp nên quý khách yên tâm về chất lượng và giá thành. Sản phẩm có đầy đủ mẫu mã, kích thước cho quý khách lựa chọn. Đồ thờ cúng Hồng Vinh chỉ bán hàng chất lượng, giao hàng và phục vụ xem hàng tại nhà.
    • Giao hàng miễn phí nhanh chóng: Đồ thờ cúng Hồng Vinh chuyển hàng đến tận nơi quý khách đang ở hoàn toản miễn phí, kiểm tra hàng trước khí thanh toán, nên quý khách yên tâm mỗi khi lựa chọn thương hiệu.
    • Đặt hàng online tiết kiệm chi phí: Liên hệ trực tiếp khi đặt mua hàng tại Đồ thờ cúng Hồng Vinh qua số hotline để được hưởng chế độ đãi ngộ lớn dành cho khách hàng mua hàng lần đầu và lần tiếp theo.
    • Chính sách bảo hành: Bảo hành trọn đời sản phẩm cao cấp đồ thờ thịnh vượng, phú quý, bộ ngũ sự tam sự. Không có 1 đơn vị nào dám khẳng định vị thế bằng việc bảo hành sản phẩm trọn đời. Nên quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Đồ thờ cúng Hồng Vinh.

    Bên cạnh các sản phẩm thờ cúng bằng đồng, Đồ thờ cúng Hồng Vinh còn là địa chỉ vàng chuyên cung cấp các sản phẩm bằng gỗ, gốm sứ và các vật phẩm phong thủy vô cùng uy tín, chất lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Lê Duẩn, P.Trung Đô, TP.Vinh, Nghệ an
    Điện thoại: 0948 789 888 & 0971 599 199
    Email: Xuanduc120401@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064667545654
    Gọi điện
    Đồ thờ cúng Hồng Vinh
    Đồ thờ cúng Hồng Vinh
    Đồ thờ cúng Hồng Vinh
    Đồ thờ cúng Hồng Vinh
  7. Top 7

    Đồ thờ Tâm Linh

    Cửa hàng Đồ thờ Tâm Linh là một trong những địa chỉ kinh doanh quen thuộc với rất nhiều người dân thành phố Vinh. Bạn có thể tìm thấy được bất kì vật dụng thờ cúng nào tại cơ sở này. Hầu hết các đồ thờ cúng ở đây đều được tạo ra bởi những bàn tay nghệ nhân tỉ mỉ. Các hoa văn rồng phụng theo phong cách phương Đông được khắc nổi trên các vật dụng. Ngoài ra, địa chỉ bán đồ thờ cúng tại Nghệ An này còn kinh doanh các văn hóa phẩm Phật Giáo dành cho các tín đồ. Vậy nên nếu bạn đang lăn tăn đi tìm thì địa chỉ này là gợi ý đáng cân nhắc đấy!


    Ưu điểm khi mua hàng tại Đồ thờ Tâm Linh:

    • Hạn chế mua hàng kém chất lượng
    • Có thể mua sản phẩm đúng giá
    • Được nhân viên tư vấn chi tiết về cách lựa chọn sản phẩm
    • Được hổ trợ hình thức vận chuyển lắp đặt
    • Được hỗ trợ chính sách bảo hành

    Cửa hàng Đồ thờ Tâm Linh mua bán các loại đồ thờ đẹp, chất lượng như bàn thờ, tủ thờ, sập thờ, bát hương, lọ hoa, đỉnh hạt chén kỷ, đèn tấm ám khói, vách ngăn,… Đồ thờ của Tâm Linh được làm từ các loại chất liệu đạt chuẩn và được chọn lọc kỹ càng. Vì vậy sản phẩm có độ bền chắc cao và có khả năng tránh được va đập nứt vỡ rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129A Đặng Thai Mai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 038 466 0128
    Email: thuylinh.mtna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083048536461
    Đồ thờ Tâm Linh
    Đồ thờ Tâm Linh
    Đồ thờ Tâm Linh
    Đồ thờ Tâm Linh
  8. Top 8

    Đồ thờ Lộc Tài

    Gọi điện

    Trong quá trình chọn ban thờ, quý gia chủ đã nắm được kích cỡ ban thờ phù hợp với không gian thờ tự của gia đình mình. Chính vì vậy, khi lựa chọn các vật phẩm tâm linh phục vụ việc cúng lễ cần có sự phù hợp, tránh để các vật phẩm tâm linh chênh lệch kích cỡ quá lớn hoặc quá nhỏ so với ban thờ. Hãy đến Đồ thờ Lộc Tài để được tư vấn kỹ về các đồ thờ cần thiết và phù hợp kích cỡ, hài hoa với không gian thờ.


    3 Yếu tố tạo nên phước lộc cho Đồ thờ Lộc Tài:

    • Thiết kế hứng lộc: Không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm tâm linh nào khác; Ẩn chứa nguồn năng lượng phong thuỷ dồi dào, mang lại phước lộc vẹn toàn, may mắn, bình an cho gia chủ.
    • Nguyên liệu linh thiêng: Được lấy từ đất tổ Hùng Vương & đất thiêng Yên Tử, kết hợp với thất bảo Phật Giáo. Nổi bật trên nền men cổ Hoàng Tộc mang đậm sắc vàng & hơi thở thịnh vượng của Đại Việt Lý Triều.
    • Tạo tác tinh xảo: Chế tác bởi các nghệ nhân giỏi nhất với trên 30 năm kinh nghiệm, các đường nét được khắc hoạ vô cùng tỉ mỉ – Thể hiện sự cao quý, quyền uy, tôn vinh hồng phúc, thịnh vượng vững bền.
    Đồ thờ Lộc Tài mang đậm nét tinh hoa về văn hóa tâm linh của người Việt. Thể hiện sự ân đức tổ tiên, cát tường viên mãn, giúp giữ trọn đạo hiếu - vẹn thành kính với các đấng sinh thành. Đồ thời Lộc Tài được tạo nên từ sự tỉ mỉ , tinh tế của nghệ nhân cùng kinh nghiệm nghìn năm của làng nghề truyền thống, giúp cho gian phòng thờ gia tiên của gia đình thêm phần trang trọng hơn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0352 010 101
    Email: Loctai0101@gmail.com
    Website: https://loctai.vn/
    Gọi điện
    Đồ thờ Lộc Tài
    Đồ thờ Lộc Tài
    Đồ thờ Lộc Tài
    Đồ thờ Lộc Tài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy