Top 4 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Hải Thảo Nội Thất Gỗ
  2. Top 2 Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương
  3. Top 3 Hồng Cúc
  4. Top 4 Hoàng Tâm Đồ Gỗ

Top 4 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Trung Vũ 490 0 Báo lỗi

Phong tục thờ cúng ông bà tổ tiên là một nét truyền thống văn hóa lâu đời của dân tộc Việt Nam.Thờ cúng tổ tiên thường được đặt ở những nơi trang trọng nhất ... xem thêm...

  1. Hải Thảo Nội Thất Gỗ là một chỉ chỉ cung cấp bàn thờ uy tín trong nhiều năm nay. Đây cũng là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp bàn thờ bằng gỗ cao cấp trên toàn quốc luôn mang đến những sản phẩm ”tốt gỗ tốt cả sơn” mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng.

    Hải Thảo Nội Thất Gỗ
    là một doanh nghiệp trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống đã có từ rất lâu. Đây là một điểm đến rất có uy tín cung cấp bàn thờ ở Ninh Thuận với chất liệu gỗ đạt chuẩn, hoa văn tinh xảo. Loại gỗ mít là một trong số những loại gỗ chủ chốt rất phổ biến tại doanh nghiệp, để đáp ứng được các yêu cầu cho việc sử dụng đóng sản phẩm bàn thờ, tất cả các mẫu gỗ đều được kiểm nghiệm một cách chi tiết, chọn ra những mẫu gỗ đảm bảo chất lượng, không bị cong vênh hay mối mọt. Loại gỗ mít được nhập từ các nước như Lào, Campuchia hay các vùng Tây Nam Bộ của Việt Nam.


    Tất cả những sản phẩm bàn thờ ở đây đều được sản xuất thủ công, trạm khắc tỷ mỉ từ các nghệ nhân có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất đồ tâm linh. Các sản phẩm ở đây luôn luôn bán chạy nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao với các mẫu chạm khắc tinh xảo được sơn son thếp vàng hoặc thếp bạc phủ hoàng kim tạo nên sự sang trọng quý phái cho không gian thờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 532/7/3 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Lô TM8, 22 Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Căn F2, Tầng 9, Chung cư Phú Thịnh Plaza, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 491 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0919 854 019 & 0979 774 499 & 025 9388 9660

    Email: haithaont@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Nội-thất-gỗ-Hải-Thảo-238202823547533

    Hải Thảo Nội Thất Gỗ
    Hải Thảo Nội Thất Gỗ
    Hải Thảo Nội Thất Gỗ
    Hải Thảo Nội Thất Gỗ

  2. Bàn thờ là một phần không thể thiếu được trong mỗi ngôi nhà của gia đình Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng đâu mới là địa chỉ mua bàn thờ uy tín và chất lượng được đông đảo mọi người quan tâm hiện nay tại Ninh Thuận và cái tên tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn không phải địa chỉ nào khác mà chính là Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương.

    Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương chuyên cung cấp tủ thờ, đồ thờ cho những căn nhà có kiến trúc hiện đại như chung cư, nhà lô phố. Những sản phẩm tủ thờ của công ty cũng như cách tư vấn bạn bố trí bàn thờ và các đồ thờ cũng có nhiều thay đổi để phù hợp hơn với cấu trúc và diện tích của ngôi nhà. Tuy nhiên, Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương đảm bảo rằng bàn thờ của nhà bạn vẫn giữ được sự tôn nghiêm nơi thờ cúng. Bạn nên lựa chọn tủ thờ của cơ sở Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương vì:

    • Có kinh nghiệm thi công sản xuất rất nhiều công trình nhà gỗ truyền thống, đền chùa, đình, từ đường và nhà cổ.
    • Có lòng yêu nghề và say mê tìm hiểu.
    • Tư vấn kịp thời cho bạn để bạn có quyết định đúng, đẹp, giảm thiểu tối đa chi phí.

    Ngoài cực nhiều mặt hàng đồ thờ cúng có trưng bày và bán sẵn để quý khách lựa chọn tại cửa hàng Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương cũng có thể đặt đóng theo nhu cầu riêng để có một không gian phòng thờ như ý muốn. Dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Long Bình, Xã An Hải, Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0987 323 514 & 0978 792 404
    Email: phamtuan1081987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dogonoithattuanhuong0/

    Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương
    Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương
    Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương
    Đồ Gỗ Nội Thất Tuấn Hương
  3. Hồng Cúc là cơ sở sản xuất đã ra đời từ rất lâu, trong nhiều năm qua đã tạo nên thương hiệu từ chính việc luôn cung cấp và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Những mẫu bàn thờ tại đây luôn được các nghệ nhân tạo nên tự sự kết hợp các nét văn hóa truyền thống cùng với sự sáng tạo nỗ lực không ngừng để có thể mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.


    Các sản phẩm bàn thờ tại đây rất đa dạng về mẫu mã và kích thước, với hệ thống ship hàng trên toàn quốc có thể phục vụ được các vị khách ở xa trung tâm thành phố cùng trên toàn miền tổ quốc. Khi mua hàng tại đây chắc chắn điều đầu tiên sẽ là sự hài lòng và trong quá trình sử dụng sự hài lòng đó sẽ được nhân đôi.

    Hãy đến với Hồng Cúc để được tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp và sở hữu mẫu nội thất phòng thờ chất lượng cao. Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu bàn thờ tổ tiên, nội thất đồ thờ cúng đẹp, phù hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với Hồng Cúc để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0792 866 879 & 0913 676 166
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022863065814

    Gọi điện
    Hồng Cúc
    Hồng Cúc
    Hồng Cúc
    Hồng Cúc
  4. Hoàng Tâm Đồ Gỗ là một trong những địa chỉ kinh doanh quen thuộc với rất nhiều người dân Ninh Thuận. Bạn có thể tìm thấy được bất kì vật dụng thờ cúng bằng gỗ nào tại cơ sở này. Hầu hết các đồ thờ cúng ở đây đều được tạo ra bởi những bàn tay nghệ nhân tỉ mỉ. Các hoa văn rồng phụng theo phong cách phương Đông được khắc nổi trên các vật dụng.


    Vậy nên nếu bạn đang lăn tăn đi tìm thì địa chỉ này là gợi ý đáng cân nhắc đấy! Hoàng Tâm Đồ Gỗ mua bán các loại đồ thờ đẹp, chất lượng như bàn thờ, tủ thờ, sập thờ, bát hương, lọ hoa, đỉnh hạt chén kỷ, đèn tấm ám khói, vách ngăn,… Đồ thờ của Hoàng Tâm Đồ Gỗ được làm từ các loại chất liệu đạt chuẩn và được chọn lọc kỹ càng. Vì vậy sản phẩm có độ bền chắc cao và có khả năng tránh được va đập nứt vỡ rất tốt.

    Ưu điểm khi mua hàng tại Hoàng Tâm Đồ Gỗ:

    • Hạn chế mua hàng kém chất lượng.
    • Có thể mua sản phẩm đúng giá.
    • Được nhân viên tư vấn chi tiết về cách lựa chọn sản phẩm.
    • Được hỗ trợ hình thức vận chuyển lắp đặt.
    • Được hỗ trợ chính sách bảo hành.

    Tất cả những đồ thờ bằng gỗ được cửa hàng Hoàng Tâm Đồ Gỗ được sản xuất đều rất bền, không bị mọt, hơn nữa đường nét hoa văn rất tinh tế, vân gỗ rất mềm mại, có thể giữ nguyên nét mộc hoặc sơn son thếp bạc bắt mắt, sang trọng. Các nghệ nhân như đã thổi hồn vào từng sản phẩm, làm giá trị của mỗi đồ vật càng tăng thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0355 606 858
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010600443751

    Gọi điện
    Hoàng Tâm Đồ Gỗ
    Hoàng Tâm Đồ Gỗ
    Hoàng Tâm Đồ Gỗ
    Hoàng Tâm Đồ Gỗ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy