Top 10 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 779 0 Báo lỗi

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    X Green Việt Nam

    Gọi điện

    X Green Việt Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng bao gồm đầy đủ các khâu từ thiết kế, thi công xây dựng, giám sát thi công và hoàn công công trình. X Green Việt Nam quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. X Green VN là đơn vị được thành lập bởi đội ngũ nhân lực nhiệt huyết, năng nổ, từng nắm vị trí quan trọng trong các công ty liên doanh hàng đầu cả nước. Với tư duy hiện đại cũng phương pháp làm việc kỉ luật, có quy trình, X Green Việt Nam như một làn gió mới giúp cho thị trường xây dựng ngày một phát triển tại tỉnh Quảng Bình.

    Bạn có muốn ngôi nhà tương lai của mình mang phong cách hiện đại tạo cảm giác yên tĩnh và đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn phòng hay một không gian cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống mà nó hiện diện. X Green VN luôn đặt khách hàng làm trung tâm, với tiêu chí “Chất lượng và dịch vụ không chỉ là lời nói”, X Green VN mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những giá trị cốt lõi xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Hãy liên lạc ngay với X Green Việt Nam để có được một không gian sống lý tưởng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Lý Thường Kiệt, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0961 678 789 & 0979 683 476 & 0777 173 789

    Email: xgreenvn@gmail.com

    Website: https://xgreen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/XGreenVN

    Gọi điện
    X Green Việt Nam
    X Green Việt Nam
    X Green Việt Nam
    X Green Việt Nam

  2. Top 2

    Nhà Đẹp Lệ Thủy

    Nhà Đẹp Lệ Thủy được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Quảng Bình, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất… Đến với công ty, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế, các nguồn lực phù hợp và cần thiết trước khi bắt đầu một công trình, dự án nào đó, khách hàng sẽ thấy được toàn cảnh cái mình muốn đạt được thông qua các mẫu thiết kế và mô hình mà công ty cung cấp. Việc tư vấn thiết kế cũng như thực hiện công trình tương đối nhanh và hiệu quả sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

    Với đội ngũ Kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên Nhà Đẹp Lệ Thủy tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất cho công trình của mình, đến với Nhà Đẹp Lệ Thủy các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất, thi công xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Thôn Đông Thành, Liên Thủy, Quảng Bình

    Điện thoại: 0919 515 357

    Email: thietkenhadeplethuy@gmail.com

    Website: https://thietkenhadeplethuy.wordpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Thietke.NhadepLeThuy/

    Nhà Đẹp Lệ Thủy
    Nhà Đẹp Lệ Thủy
    Nhà Đẹp Lệ Thủy
    Nhà Đẹp Lệ Thủy
  3. Thiết kế nhà đẹp Nam Thành Đô được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Quảng Bình, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất… Đây là một trong những địa chỉ uy tín đáng tin cậy của người dân Quảng Bình.


    Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên Nam Thành Đô tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất cho công trình của mình, đến với Nam Thành Đô các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất, thi công xây dựng. Sản phẩm thiết kế đẹp, đa dạng. Tất cả những gì bạn cần về kiến trúc, xây dựng Thiết kế nhà đẹp Nam Thành Đ đều có thể đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Bà Triệu, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
    Điện thoại: 0962 730 777
    Email: Ctynamthanhdo68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhadepnamthanhdo
    Gọi điện
    Thiết kế nhà đẹp Nam Thành Đô
    Thiết kế nhà đẹp Nam Thành Đô
    Thiết kế nhà đẹp Nam Thành Đô
    Thiết kế nhà đẹp Nam Thành Đô
  4. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Kiến Trúc & Xây dựng Sức Trẻ là doanh nghiệp tiên phong và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế Kiến Trúc công trình, thiết kế và thi công nội ngoại thất trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, công ty đội ngũ Kiến Trúc Sư, kỹ sư trẻ có kinh nghiệm, năng lực làm việc tại nhiều công ty, dự án Kiến trúc công trình lớn và đa dạng trên khắp cả nước. Khả năng làm việc nhiệt tình, tâm huyết với nghề, luôn luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới, áp dụng thành thạo công nghệ mới vào thiết kế. Với định hướng phát triển bền vững, lâu dài và tầm nhìn chuyên sâu về thiết kế, Sức Trẻ tự tin và sẵn sàng thực hiện tốt mọi dự án của tất cả các chủ đầu tư.


    Với kinh nghiệm làm việc và mong muốn đóng góp cho sự nghiệp xây dựng nền kiến trúc nước nhà, công ty Kiến Trúc Sức Trẻ đã và đang xây dựng một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyên môn tư vấn thiết kế, khảo sát, giám sát kỹ thuật và quản lý dự án. Với định hướng phát triển bền vững và lâu dài, công ty cam kết coi trọng chất lượng, tiến độ hồ sơ bản vẽ thiết kế, các vấn đề về kỹ thuật xây dựng có liên quan, để tạo ra những công trình, dự án, đạt yêu cầu về kỹ thuật xây dựng, thẩm mỹ kiến trúc. Đáp ứng được những yêu cầu phát triển của xã hội trong thời đại mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 toà nhà CIB, 326 Quang Trung, P. Ba Đồn, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0935 500 688 & 023 2629 6789 & 0888 957 373 & 0888 947 373
    Email: tvtksuctre@gmail.com
    Website: https://suctre.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhadepquangbinh
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Kiến Trúc Sức Trẻ
    Kiến Trúc Sức Trẻ
    Kiến Trúc Sức Trẻ
    Kiến Trúc Sức Trẻ
  5. Trong bản vẽ thiết kế sẽ thể hiện rõ phần kiết trúc – mặt tiền và kết cấu của ngôi nhà. Vì thế bạn muốn có một ngôi nhà đẹp và bền vững với thời gian thì nên tìm đến một kiến trúc sư để đưa ra thiết kế nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Chính vì vậy, Toplist sẽ gợi ý cho bạn đơn vị Công ty TNHH xây dựng & công nghệ Nhà Việt - chuyên nhận tư vấn, thiết kế nhà đẹp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Với tiêu chí xây bằng cả tâm, dựng tạo nhờ trí tuệ – Nhà Việt đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị số 1 về tư vấn thiết kế, kiến trúc và thi công nhà ở tại Quảng Bình.

    Hơn thế nữa, Nhà Việt Quảng Bình còn là nhà thầu xây dựng có quy trình làm việc chuẩn từ khâu thiết kế đến khâu thi công xây dựng. Nhà Việt luôn tôn trọng và coi khách hàng như người bạn, người thân trong gia đình. Vì chính họ là nhân tố góp phần vào sự thành công của đơn vị. Vì vậy mà khách hàng đến với Nhà Việt sẽ được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng. Nhà Việt sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn động trong quá trình xây dựng. Đưa đến cho bạn những giải pháp nhà ở thông minh và hiện đại nhất, giúp bạn có một không gian sống và tận hưởng thật thoải mái và ấm cúng từ ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Lý Thường Kiệt, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0907 247 666
    Email: nhavietquangbinh@gmail.com
    Website: https://nhavietquangbinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhavietqb
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH xây dựng & công nghệ Nhà Việt
    Công ty TNHH xây dựng & công nghệ Nhà Việt
    Công ty TNHH xây dựng & công nghệ Nhà Việt
    Công ty TNHH xây dựng & công nghệ Nhà Việt
  6. Kiến Trúc An Khang là đơn vị với năm kinh nghiệm tự hào cung cấp dịch vụ Thiết kế và Thi công kiến trúc chuyên nghiệp tại tỉnh Quảng Bình. Với đội ngũ Kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết. Kiến Trúc An Khang có khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn. Nhằm mang đến không gian sống lý tưởng, hoàn hảo cho các gia đình trẻ Việt Nam cùng với phương châm vì khách hàng phục vụ, Kiến Trúc An Khang luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng về yêu cầu thiết kế và chất lượng sản phẩm.


    Hơn thế nữa, Kiến Trúc An Khang luôn cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng. Mỗi sản phẩm thiết kế tại An Khang đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Mỗi con người thuộc tập thể An Khang luôn hướng đến những giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/8, Lệ Thủy, Quảng Bình
    Điện thoại: 0888 732 369 & 0793 784 567
    Email: kientrucankhangphuongdong@gmail.com

    Website: https://kientrucankhang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KientrucAnKhangVietNam

    Gọi điện
    Kiến Trúc An Khang
    Kiến Trúc An Khang
    Kiến Trúc An Khang
    Kiến Trúc An Khang
  7. Một yếu tố quan trọng để có được một ngôi nhà đẹp như mong muốn đó chính là tìm kiếm, lựa chọn được một công ty kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín. Vì chỉ có một công ty thiết kế chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà trong mong ước của mình với nội thất đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế kiến trúc, khiến cho nhiều người băn khoăn với câu hỏi “Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất?”. Trong số các đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc tại địa phương này, CleverHouse luôn được được đánh giá là đơn vị quản lý dự án xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất.

    CleverHouse là nơi tập hợp những kiến trúc, kỹ sư, chuyên gia phong thủy có đầy đủ kinh nghiệm, chứng chỉ hành nghề, Tư cách Pháp nhân để thực hiện công việc tư vấn thiết kế, thi công và giám sát công trình xây dựng. CleverHouse có xưởng sản xuất và thi công nội thất trực tiếp đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với các phân khúc nội thất từ trung bình đến cao cấp. Với nhiều mẫu mã và chất liệu hiện đại đã làm vừa lòng hàng nghìn khách hàng xa gần trong những năm vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Vincom, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0703 756 999 & 0905 679 927

    Email: nhadepquangbinhprovin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cleverhouse.quangbinh

    Gọi điện
    CleverHouse
    CleverHouse
    CleverHouse
    CleverHouse
  8. New - Kiến trúc và xây dựng là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội ngoại thất các công trình dân dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ giàu kinh nghiệm, đã có hàng trăm mẫu thiết kế nhà biệt thự, nhà phố, nhà ở dân dụng, công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn,… được New - Kiến trúc và xây dựng hoàn thiện và bàn giao hồ sơ thiết kế cho rất nhiều chủ đầu tư trên khắp mọi miền của tổ quốc.

    New - Kiến trúc và xây dựng tự hào là một tập thể Tài năng - Nhiệt huyết - Kinh nghiệm với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp và đảm nhận những vị trí quan trọng. Không chỉ có vậy, những kiến trúc sư trẻ tuổi, có trình độ chuyên môn cao, khả năng sáng tạo và sự năng động, nhiệt tình cũng là những nhân tố quan trọng tạo nên sự tiếp nối, giá trị bền vững cho công ty. Sản phẩm thiết kế đẹp, đa dạng: Nhà cấp 4, Biệt thự, Nhà phố, Nhà hàng, Khách sạn, Công trình công cộng, Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất. Tất cả những gì bạn cần về kiến trúc, xây dựng New - Kiến trúc và xây dựng đều có thể đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 5, Ngõ 152 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0933 683 555

    Email: newstudio.arch@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/New.kientrucvaxaydung

    New - Kiến trúc và xây dựng
    New - Kiến trúc và xây dựng
    New - Kiến trúc và xây dựng
    New - Kiến trúc và xây dựng
  9. Thiết Kế Nhà Đẹp Uy Tín Miền Trung- Tân Á hiện đang là đơn vị thiết kế, thi công kiến trúc nổi tiếng. Đơn vị đã và đang ngày càng phát triển, mở rộng địa bàn hoạt động. Công ty đã có nhiều chi nhánh, văn phòng tại nhiều tỉnh thành. Đơn vị luôn không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để không ngừng đổi mới sản phẩm, luôn đi tiên phong trong phong cách kiến trúc.


    Trong quá trình phát triển, công ty không chỉ đạt được sự ghi nhận từ phía khách hàng mà còn thu hút được nhiều kiến trúc sư tài năng về đội ngũ của mình. Chính vì thế đội ngũ kiến trúc sư của đơn vị luôn sáng tạo, bắt kịp xu hướng và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Tân Á luôn chú trọng vào mục tiêu thúc đẩy sự phát triển ngành kiến trúc nói chung và tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các kiến trúc sư, nhà thầu thi công và công ty kinh doanh nội thất uy tín nói riêng. Qua đó, công ty đem đến các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng khi lựa chọn những dịch vụ của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nhật Lệ, Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 0981 437 333
    Email: nhadeptana@gmail.com
    Website: https://nhadeptana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenhadepmientrungtana
    Gọi điện
    Thiết Kế Nhà Đẹp Uy Tín Miền Trung- Tân Á
    Thiết Kế Nhà Đẹp Uy Tín Miền Trung- Tân Á
    Thiết Kế Nhà Đẹp Uy Tín Miền Trung- Tân Á
    Thiết Kế Nhà Đẹp Uy Tín Miền Trung- Tân Á
  10. Công ty TNHH tư vấn xây dựng Kiến Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giải pháp xây nhà trọn gói, thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng... nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Mục tiêu của Kiến Minh là cung cấp giải pháp xây nhà trọn vẹn, giúp khách hàng có được ngôi nhà hài hoà 3 yếu tố: thẩm mỹ – công năng – chi phí. Với nhiều năm phát triển và phục vụ hơn 100 công trình, Kiến Minh luôn phấn đấu trở thành đơn vị chuyên nghiệp cho mọi gia đình trong khắp các quận huyện của tỉnh Quảng Bình.


    Với đội ngũ Kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết, có khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn. Kiến Minh đã đáp ứng nhu cầu xây dựng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng như: Kiến trúc Cổ điển, Kiến trúc Tân cổ điển, Kiến trúc Hiện đại, Á đông hay truyền thống… Ngoài ra, cùng với trang thiết bị hiện đại được trang bị cho công tác khảo sát, đo đạc mặt bằng, diện tích xây dựng nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng nhất cho chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Ngô Gia Tự, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 9789 & 0886 631 373
    Email: ktxdkienminh@gmail.com
    Website: https://ktxdkienminh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ktxdkienminh

    Gọi điện
    Công ty TNHH tư vấn xây dựng Kiến Minh
    Công ty TNHH tư vấn xây dựng Kiến Minh
    Công ty TNHH tư vấn xây dựng Kiến Minh
    Công ty TNHH tư vấn xây dựng Kiến Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy