Top 6 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Trung Vũ 592 0 Báo lỗi

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Kiến Trúc Nội thất WOKO

    Công ty TNHH Kiến Trúc Nội thất WOKO lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc các công trình nhà ở, biệt thự, nhà vườn. Đây là doanh nghiệp có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, cải tạo; cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng… Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D. Thi công chìa khóa trao tay cho khách hàng.

    Luôn tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, Công ty TNHH Kiến Trúc Nội thất WOKO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất. Với Công ty TNHH Kiến Trúc Nội thất WOKO, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0765 887 088 & 0935 876 224
    Email: woko.vn@gmail.com
    Website: http://woko.vn/

    Công ty TNHH Kiến Trúc Nội thất WOKO
    Công ty TNHH Kiến Trúc Nội thất WOKO
    Công ty TNHH Kiến Trúc Nội thất WOKO
    Công ty TNHH Kiến Trúc Nội thất WOKO

  2. Top 2

    Kiến Trúc Xanh

    Kiến Trúc Xanh là một thương hiệu kiến trúc với chủ đạo là các kiến trúc phong cách Pháp và Châu Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế các công trình kiểu Pháp, Kiến Trúc Xanh đã trở thành địa chỉ tin cậy của các doanh nhân với các hợp đồng thiết kế và thi công nhà, biệt thự, khách sạn.


    Hiện nay, những công trình do Kiến Trúc Xanh thiết kế đã xuất hiện trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, được hiệp hội kiến trúc Việt Nam đánh giá cao về sự sáng tạo và ấn tượng. Không chỉ đẹp về thiết kế biệt thự,thiết kế khách sạn, nhà cổ điển, Kiến Trúc Xanh còn nổi tiếng với những thiết kế nội thất tinh tế kiểu Châu Âu và Á Đông. Những mẫu thiết kế nội thất Kiến Trúc Xanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những không gian sống tuyệt vời nhất.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Kiến Trúc Xanh được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Ure, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0350 0100
    Email: ythiendi.kientrucxanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KienTrucXanh.YThienDi/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Kiến Trúc Xanh
    Kiến Trúc Xanh
    Kiến Trúc Xanh
    Kiến Trúc Xanh
  3. Kiến trúc - Nội thất FD Home là công ty chuyên tư vấn kiến trúc xây dựng, giám sát thi công xây dựng, thi công và cải tạo, cách tân công trình nhà ở. Công ty được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao, năng động tràn đầy nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiết kế kiến trúc như mong muốn của khách hàng, mang đến cho khách hàng một bản thiết kế độc đáo. Mỗi công trình thiết kế và xây dựng nhà ở của Kiến trúc - Nội thất FD Home đều mang cái chất riêng của nó, vì thế, khách hàng rất yêu thích sử dụng dịch vụ tại đây.

    Hơn những thế, dịch vụ tư vấn xây dựng và thiết kế tại đây là miễn phí. Ngoài ra, Kiến trúc - Nội thất FD Home tin rằng một thiết kế tối ưu trước hết là một thiết kế phù hợp với nhu cầu, điều kiện của khách hàng, và đồng thời đảm bảo một không gian đẹp về thẩm mỹ, tốt về công năng, bền vững về chất lượng và hiệu quả về tính kinh tế. Công ty luôn không ngừng theo đuổi phương chấm ấy và nâng cao chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng một ngôi nhà trong mơ. Nếu bạn muốn tìm một nới vừa tư vấn, thiết kế miễn phí và thi công xây dựng thì hãy chọn Kiến trúc - Nội thất FD Home nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0976 699 142
    Fanpage: www.facebook.com/FurnitureDesign.82
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Kiến trúc - Nội thất FD Home
    Kiến trúc - Nội thất FD Home
    Kiến trúc - Nội thất FD Home
    Kiến trúc - Nội thất FD Home
  4. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Minh Quân được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất. Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Minh Quân đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế.

    Ngôi nhà là không gian bao bọc, gắn bó, nối kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Một ngôi nhà được thiết kế tốt về công năng – tính thẩm mỹ sẽ góp phần phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của mọi người trong nhà, không những thế còn tôn lên được tính cách, gu thẩm mỹ cũng như sự hiểu biết của gia chủ về kiến trúc. Vì thế để có được một ngôi nhà như mong muốn, hãy liên hệ ngay Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Minh Quân với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, có tay nghề tốt để được tư vấn, cùng phối hợp để hiện thực hóa ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 841 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0365 809 050
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057393371981

    Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Minh Quân
    Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Minh Quân
    Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Minh Quân
    Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Minh Quân
  5. DKS Construction trong nhiều năm hoạt động với kinh nghiệm cũng như uy tín của mình đã cung cấp thành công nhiều dịch vụ chất lượng cho khách hàng và các đối tác lớn. Được thành lập với mục đích đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình, công ty đã không ngừng phát triển đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo nhất, các dịch vụ tư vấn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tạo cho khách hàng những ấn tượng tốt.


    Đến với công ty, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế, các nguồn lực phù hợp và cần thiết trước khi bắt đầu một công trình, dự án nào đó. Khách hàng sẽ được đảm bảo công trình được thi công và hoàn thành đúng tiến độ, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng một không gian nhà hoàn hảo nhất với một mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên ngành thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc ngoại thất các công trình dân dụng từ nhỏ đến lớn như: nhà lô, biệt thự, văn phòng, khách sạn, chung cư, quán cafe, karaoke, nhà hàng… DKS Construction chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Hoàng Thị Loan, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0817 464 555
    Email: daikimson82@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thiet.Ke.Thi.Cong.Noi.That.Xay.Dung.Quang.Cao/

    DKS Construction
    DKS Construction
    DKS Construction
    DKS Construction
  6. Top 6

    Công ty TNHH LKK Kon Tum

    Công ty TNHH LKK Kon Tum được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín trong nghề đã xây dựng nên một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt.


    Đến với những dịch vụ của Công ty TNHH LKK Kon Tum, khách hàng được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng. Hãy đến với Công ty TNHH LKK Kon Tum để có được một căn nhà như mơ ước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0944 904 004
    Email: ktstruongletoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuvan.thietke.nha.kontum

    Công ty TNHH LKK Kon Tum
    Công ty TNHH LKK Kon Tum
    Công ty TNHH LKK Kon Tum
    Công ty TNHH LKK Kon Tum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy