Top 3 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Phú Yên

  1. Top 1 Nội Thất Mỹ Phú
  2. Top 2 CÔNG TY KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG KT - VILLA
  3. Top 3 Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh

Top 3 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Phú Yên

Mai Liên 329 0 Báo lỗi

Vài năm trở lại đây các công ty tư vấn thiết kế xây dựng ngày được thành lập nhiều hơn ở Phú Yên. Đâu là địa chỉ chất lượng trong xây dựng và tiết kiệm kinh tế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Mỹ Phú

    Gọi điện

    Một cái tên không thể thiếu trong danh sách đó chính là Nội thất Mỹ Phú. Bằng lòng đam mê chất phát với những tấm kính đa sắc màu, bằng sự hiểu biết về chuyên môn sâu và sự trải nghiệm thực hiện rất nhiều các dự án lớn nhỏ liên quan về kính tại Phú Yên nói riêng và cả nước nói chung. Nội Thất Mỹ Phú đã vươn ra những tầm xa hơn cho những sản phẩm và công trình mình đã làm ra. Ngoài yếu tố hợp thời trang, đẹp, hợp với xu thế phát triển và nhu cầu thực tế khách hàng, bền bỉ với thời gian, an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành.


    Nội thất Mỹ Phú luôn có đội ngũ KTS có bề dày kinh nghiệm hoạt động với lòng yêu nghề và tâm huyết, Nội thất Mỹ Phú đã không ngừng đổi mới, phát triển, nhanh chóng khẳng định được thương hiệu công ty kiến trúc uy tín và phong cách thiết kế của riêng mình. Chính vì là địa chỉ quy tụ của những con người có niềm đam mê với nghề mà công ty đã ngày càng lớn mạnh hơn nữa và khẳng định mình trên thị trường có sự cạnh tranh lớn như ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Đá Bàn, Phước Hậu 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0946 672 299
    Email: dtntmyphu@gmail.com
    Website: https://noithatmyphu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatmyphu.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nội thất Mỹ Phú
    Nội thất Mỹ Phú
    Nội thất Mỹ Phú
    Nội thất Mỹ Phú

  2. Được hình thành từ nguồn nhân lực và cơ sở vật chất của công ty tiền thân Công ty tinh MTV tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng Lạc Việt có trụ sở tại tỉnh PHÚ YÊN, Công ty TNHH MTV KIẾN TRÚC XÂY DỰNG KT - VILLA sẽ trở thành công ty thiết kế và xây dựng trọn gói: nhà ở, biệt thự, các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại thị trường Phú Yên đầy tiềm năng, cung ứng các sản phẩm trang trí nội ngoại thất cho các công trình với công nghệ độc đáo, dịch vụ thi công chuyên nghiệp, sản phẩm thiết kế công trình sáng tạo, đặc sắc đảm bảo khả năng mỹ thuật cao, để phục vụ khách hàng.


    Liên tục sáng tạo, phát triển thương hiệu, cải tiến chất lượng, tạo động lực làm việc cho cán bộ công nhân viên, nâng cao tính chuyên nghiệp và sự hợp tác, mở rộng và tạo tiền đề để hội nhập vào thị trường khu vực. Công ty đã hợp tác với các công ty có uy tín ở thị trường TP.HCM như công ty Nội thất SÀI GÒN XANH CORP, công ty cổ phần TRẦN DOÃN, công ty CP sơn SONATA, công ty TNHH TERRACO VIET NAM, đã và đang tạo ra các sản phẩm mang thương hiệu KT_VILLA


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Hùng Vương, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0903 570 073
    Email: ktvillapy.ktxd@gmail.com
    Website: http://ctykientruckt-villa.com/
    Gọi điện
    KT-VILLA
    KT-VILLA
    KT-VILLA
    KT-VILLA
  3. Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh chuyên thiết kế, thi công, xây dựng nhà đẹp tại tỉnh Phú Yên. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có trình độ chuyên môn cao và tay nghề thực hiện nhiều dự án khó đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao vì thế những năm qua Kiến trúc Xây dựng Phú Yên đã tạo được lòng tin của nhiều khách hàng. Nam Vinh có mối quan hệ rộng với các tổ chức xây dựng và các nhà cung cấp vật tư xây dựng trên cả tỉnh Phú Yên, từ đó luôn có sự chủ động trong khâu vật liệu phục vụ tốt cho công tác thi công.


    Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh luôn có được nguồn nguyên vật liệu chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý nhất, từ đó giảm được giá thành công trình, tạo nhiều thuận lợi cho chủ đầu tư và luôn hoạt động theo tiêu chí tiết kiệm chi phí xây nhà, tránh lãng phí vật tư, tiết kiệm thời gian cho gia chủ, tránh phát sinh trong quá trình thi công. Kiến trúc Xây dựng Phú Yên luôn quyết tâm nỗ lực tìm kiếm cơ hội, khai thác mọi tiềm năng để không ngừng phát triển và xây dựng công ty trở thành một doanh nghiệp mạnh về mọi mặt, đủ sức cạnh tranh và hội nhập vào công cuộc phát triển đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Chiến Thắng, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0934 993 087 & 0984 578 717
    Website: http://xaydungphuyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucxaydungphuyen/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh
    Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh
    Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh
    Kiến trúc Xây dựng Nam Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy