Top 10 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Gia Lai

Mưa Lạnh 3541 0 Báo lỗi

Thị trường kiến trúc tại Gia Lai rất sôi động có nhiều công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Việt Gia Lai là công ty tư vấn và xây dựng uy tín. Hiện nay, dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc của công ty đang được đánh giá cao và được sự tin tưởng từ đối tác về một sự hợp tác chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất.


    Đội ngũ thiết kế của Công ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Việt Gia Lai được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao. Đối với Kiến Việt thiết kế kiến trúc là tâm huyết của một tập thể làm việc nghiêm túc và hướng đến mục đích cuối cùng là làm cho chủ đầu tư cảm thấy hài lòng, thích thú với mái ấm đúng ý mình vậy nên đội ngũ của công ty luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp nhất.

    Qua rất nhiều công trình đã thiết kế và thi công ở khắp mọi nơi trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các khu vực lân cận, Công ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Việt Gia Lai luôn tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể thành viên Kiến Việt đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 236 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 05 Lý Thường Kiệt, Đăk Đoa, Gia Lai
    • 175 Lê Lợi, TX. An Khê, Gia Lai

    Điện thoại: 0981 583 968 & 0977 065 668

    Email: xaydungkienviet.gl@gmail.com

    Website: http://www.xaydungkienviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kien.viet.gl/

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Việt Gia Lai
    Công ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Việt Gia Lai
    Công ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Việt Gia Lai
    Công ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Việt Gia Lai

  2. Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công Danacon được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín trong nghề đã xây dựng nên một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt đến với khách hàng và đảm bảo từng thiết kế đều xuất phát từ chính mong muốn của khách hàng về ngôi nhà của họ.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng, công ty Danacon sẽ giúp bạn có định hướng tốt hơn về ngôi nhà tương lai của mình, có được bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh và chủ động hơn trong vấn đề kinh phí xây dựng... Đến với những dịch vụ của Công ty Danacon, khách hàng được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khác hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0982 152 579

    Email: ks.nguyenvinh102@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThietKeThiCongDanacon/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công Danacon
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công Danacon
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công Danacon
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công Danacon
  3. Công ty Thiết kế Xây Dựng Nhà Đẹp Phố Núi chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc; trang trí nội thất và ngoại thất cho các công trình công cộng và nhà ở, xây dựng các công trình công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.


    Đến với Thiết kế Xây Dựng Nhà Đẹp Phố Núi các bạn sẽ nhận được:

    • Công trình được thiết kế và thi công với phương án hợp lý nhất, đẹp nhất, phù hợp với mức đầu tư và phong cách yêu cầu
    • Công trình được thiết kế và thi công theo đúng phong thủy, hợp tuổi của gia chủ
    • Bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ, chi tiết, rõ ràng. Bao gồm: Phối cảnh nội - ngoại thất các góc, Bản vẽ chi tiết kiến trúc, kết cấu, điện, nước, khái toán xây dựng.
    • Đội ngũ thiết kế & thi công KTS, Kỹ sư nhiệt tình, tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công xây dựng.
    • Mãng thi công luôn mang lại sự tin tưởng, hài lòng, và tiết kiệm nhất.

    Thiết kế Xây Dựng Nhà Đẹp Phố Núi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63/2 Hà Huy Tập, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 204 Tăng Bạt Hổ, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, GiaLai

    Điện thoại: 0976 344 149 & 0931 609 149
    Email:
    phonuixd@gmail.com

    Website: https://nhadepphonui.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thietkexaydungnhadepphonui/

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Thiết kế Xây Dựng Nhà Đẹp Phố Núi
    Thiết kế Xây Dựng Nhà Đẹp Phố Núi
    Thiết kế Xây Dựng Nhà Đẹp Phố Núi
    Thiết kế Xây Dựng Nhà Đẹp Phố Núi
  4. Nhà Mình - Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Kiến Trúc Nội Thất ở Gia Lai là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế kiến trúc nhà ở, biệt thự, nhà phố, văn phòng,... Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Nhà Mình - Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Kiến Trúc Nội Thất cam kết mang đến cho khách hàng những bản thiết kế hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của từng gia chủ.


    Dịch vụ tư vấn và thiết kế kiến trúc tại Nhà Mình - Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Kiến Trúc Nội Thất bao gồm:

    • Khảo sát hiện trạng, tư vấn giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia chủ.
    • Lên phương án thiết kế, phối cảnh 3D, bản vẽ kỹ thuật.
    • Giám sát thi công, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.

    Nhà Mình luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Với phương châm "Uy tín - Chất lượng -

    Giá cả hợp lý", Nhà Mình tự tin là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ tư vấn và thiết kế kiến trúc uy tín tại Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0961 481 381 & 0965 000 060
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076340856501
    Gọi điện
    Nhà Mình - Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Kiến Trúc Nội Thất
    Nhà Mình - Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Kiến Trúc Nội Thất
    Nhà Mình - Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Kiến Trúc Nội Thất
    Nhà Mình - Thiết Kế Thi Công Trọn Gói Kiến Trúc Nội Thất
  5. Kiến Trúc & Nội Thất Kitocom là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Khách hàng của Kiến Trúc & Nội Thất Kitocom đều là các tổ chức, cá nhân vốn Tư nhân đòi hỏi hồ sơ thiết kế, thi công công trình thực tế chất lượng cao, với các thiết kế kiến trúc và nội thất cho các dự án như nhà phố, biệt thự, quán cafe, karaoke, shop, căn hộ, khách sạn, Studio ... Và với bất cứ yêu cầu nào cửa khách, Công ty Kiến Tô đều nỗ lực để mang đến sự hoàn hảo nhất.

    Kiến Trúc & Nội Thất Kitocom là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói bao gồm:

    • Thiết kế bao gồm kiến trúc, nội thất, cảnh quan và quy hoạch.
    • Thiết kế kết cấu, điện và hệ thống ống cấp thoát nước
    • Thi công công trình với thiết bị thi công hiện đại: Máy Kinh vĩ, máy Thủy bình và thước Laser ...

    Phong cách thiết kế của Kiến Trúc & Nội Thất Kitocom là đơn giản và bố trí nội thất thông minh. Ánh sáng tràn ngập với các khung cửa kính lớn, thiên về cảnh quan cây xanh, mặt nước,... Khi đến với công ty khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, được tư vấn trực tiếp hoặc tư vấn qua điện thoại, email rất tiện lợi. Trong nhiều năm hoạt động, công ty luôn không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn để đem đến cho khách hàng mọi sự hài lòng nhất, ngày một mang lại uy tín và chỗ đứng vững chắc trong ngành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0909 096 077

    Email: ktstonhan@gmail.com

    Website: http://kitocom.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052320083077

    Gọi điện
    Kiến Trúc & Nội Thất Kitocom
    Kiến Trúc & Nội Thất Kitocom
    Kiến Trúc & Nội Thất Kitocom
    Kiến Trúc & Nội Thất Kitocom
  6. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Triệu An Home tại Gia Lai được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất. Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Triệu An Home đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế.


    Ngôi nhà là không gian bao bọc, gắn bó, nối kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Một ngôi nhà được thiết kế tốt về công năng – tính thẩm mỹ sẽ góp phần phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của mọi người trong nhà, không những thế còn tôn lên được tính cách, gu thẩm mỹ cũng như sự hiểu biết của gia chủ về kiến trúc. Vì thế để có được một ngôi nhà như mong muốn, hãy liên hệ ngay Công Ty Triệu An với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, có tay nghề tốt để được tư vấn, cùng phối hợp để hiện thực hóa ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của mình.

    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên ngành thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc ngoại thất các công trình dân dụng từ nhỏ đến lớn như: nhà lô, biệt thự, văn phòng, khách sạn, chung cư, quán cafe, karaoke, nhà hàng… Triệu An Home chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Hà Huy Tập, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0911 339 399

    Email: nhatrieuan@gmail.com

    Website: http://nhatrieuan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trieuanhome/

    Gọi điện
    Triệu An Home
    Triệu An Home
    Triệu An Home
    Triệu An Home
  7. Kiến Trúc JosDesign là một công ty thiết kế kiến trúc và xây dựng uy tín tại Gia Lai. Trong quá trình tư vấn thiết kế, Kiến Trúc JosDesign luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Công ty cũng luôn cập nhật những xu hướng kiến trúc mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cao.


    Về tư vấn thiết kế kiến trúc, Kiến Trúc JosDesign cung cấp các dịch vụ sau:

    • Khảo sát, đo đạc hiện trạng
    • Tư vấn về phong thủy, hướng nhà, màu sắc
    • Lên phương án thiết kế kiến trúc
    • Phối cảnh 3D
    • Dự toán chi phí xây dựng
    • Thi công xây dựng trọn gói

    Một số ưu điểm của Kiến Trúc JosDesign:

    • Đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao
    • Tư vấn tận tâm, thấu hiểu nhu cầu khách hàng
    • Luôn cập nhật những xu hướng kiến trúc mới nhất
    • Cam kết chất lượng, tiến độ thi công

    Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế kiến trúc nhà ở, công trình dân dụng tại Gia Lai, hãy liên hệ với Kiến Trúc JosDesign để được tư vấn và hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường 17/3, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0914 499 559
    Email: josdesign.taynguyen@gmail.com
    Website: https://josdesign.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KienTrucJosdegsin
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Kiến Trúc JosDesign
    Kiến Trúc JosDesign
    Kiến Trúc JosDesign
    Kiến Trúc JosDesign
  8. Được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín chuyên tư vấn thiết kế tại Gia Lai, 9189 Architecture -Thiết Kế Kiến Trúc Gia Lai bởi kiến trúc sư trẻ Đỗ Phụng Trang Đài ra đời chuyên đảm nhiệm tư vấn thiết kế các công trình kinh doanh công cộng như quán cafe hay khách sạn, resort, nội thất văn phòng, biệt thự và cả nhà ở... Thiết kế của 9189 Architecture mang phong cách tối giản hiện đại, hợp thời và tinh tế vô cùng. Đặc biệt là các công trình thiết kế, cải tạo cách tân quán cafe được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ hiện nay. Hơn nữa, những cái gật đầu của những vị khách hàng khó tính nhất đã chứng minh 9189 Architecture luôn là cái tên đem lại sự tin tưởng và an tâm cho mọi khách hàng.


    Trong suốt quá trình hình thành và phát triển 9189 Architecture luôn nỗ lực hết mình, để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng, các đối tác bằng sự quản lý chặt chẽ quy trình làm việc, nâng cao kỹ năng thiết kế và áp dụng phương pháp công nghệ mới vào quá trình thiết kế, kiến trúc dự án hiệu quả nhất mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 9189 luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách hàng, vì thế hãy liên hệ với 9189 bất cứ khi nào bạn cần đến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246/39/2 Phù Đổng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 626 469

    Email: Trangdaiarch@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thietkekientrucgialai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    9189 Architecture -Thiết Kế Kiến Trúc Gia Lai
    9189 Architecture -Thiết Kế Kiến Trúc Gia Lai
    9189 Architecture -Thiết Kế Kiến Trúc Gia Lai
    9189 Architecture -Thiết Kế Kiến Trúc Gia Lai
  9. Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai được thành lập vào năm 2014, hoạt động trong nhiều lĩnh vực và đã dần khẳng định được vị thế trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất tại Gia Lai hiện nay.


    Không chỉ là đơn vị thi công xây dựng, xây dựng nhà trọn gói, Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai còn giúp khách hàng tư vấn thiết kế nhà, hiện thực hóa những ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mỗi gia đình, kiến tạo nên những không gian sống lý tưởng theo nhiều phong cách hiện đại, cổ điển, châu âu, bán cổ điển … Đồng thời đảm bảo chất lượng và tiến độ trong phần thi công và hoàn thiện sản phẩm. Đến với Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai, khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với các kiến trúc sư trẻ năng đăng động, đầy nhiệt huyết và sức sáng tạo phong phú.


    Ngoài ra, cùng với kinh nghiệm thực tiễn tích lũy được qua nhiều công trình đã hoàn thành, họ sẽ giúp gia chủ định hình được phong cách thiết kế. Công ty sẽ tư vấn phương án thi công và phân chia công năng nhà một cách tối ưu và hợp lý nhất làm thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu, các khu vực sinh hoạt chung, hay góc riêng tư dành cho mỗi thành viên.


    Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai hoạt động trong lĩnh vực:

    • Thi công xây dựng: nhà ở, biệt thự, văn phòng, quán cà phê...
    • Thi công xây dựng công trình đường bộ, công trình hạ tầng kĩ thuật
    • Giám sát công tác thi công xây dựng & hoàn thiện
    • Thẩm tra thiết kế & dự toán
    • Tư vấn quản lý dự án

    Vì sao nên lựa chọn Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai?

    • Tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí
    • Tận tâm trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao
    • Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với những chi phí tối ưu nhất
    • Cam kết về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ và liên tục được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng
    • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác

    Nếu bạn vẫn còn phân vân về chi phí thiết kế cao sẽ tiêu tốn của gia đình một khoản chi phí. Thì hãy cứ yên tâm với chất lượng dịch vụ tại Công ty Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai bởi mức giá ưu đãi đối với từng hạng mục và gói thầu mà khách hàng mong muốn.


    Sứ mệnh của Công ty Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai là hiện thực hóa bản vẽ thiết kế một cách hoàn hảo nhất. Công ty tự hào về cả chiều sâu sáng tạo và chất lượng thực hiện các dự án. Từ quy hoạch không gian kết cấu đến các giải pháp mặt bằng tối ưu cũng như việc lựa chọn vật liệu mới và công phu nhất, phù hợp nhất để tạo ra những ngôi nhà độc đáo, ấn tượng và phản ánh đúng phong cách sống của gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11/03 Nguyễn Thiếp, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 009 583
    Email:
    congtyxuanlocgl@gmail.com

    Website: https://xuanlocgialai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congtyxaydungxuanlocgialai/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai
    Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai
    Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai
    Công ty TNHH MTV Xây dựng Xuân Lộc Gia Lai
  10. Công ty Đại Tân Gia Lai là công ty chuyên tư vấn kiến trúc xây dựng, giám sát thi công xây dựng, thi công và cải tạo, cách tân công trình nhà ở. Công ty được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao, năng động tràn đầy nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ thiết kế kiến trúc như mong muốn của khách hàng, mang đến cho khách hàng một bản thiết kế độc đáo. Mỗi công trình thiết kế và xây dựng nhà ở của Công ty Đại Tân đều mang cái chất riêng của nó, vì thế, khách hàng rất yêu thích sử dụng dịch vụ tại đây.


    Hơn những thế, dịch vụ tư vấn xây dựng và thiết kế tại đây là miễn phí. Ngoài ra, Công ty Đại Tân Gia Lai tin rằng một thiết kế tối ưu trước hết là một thiết kế phù hợp với nhu cầu, điều kiện của khách hàng, và đồng thời đảm bảo một không gian đẹp về thẩm mỹ, tốt về công năng, bền vững về chất lượng và hiệu quả về tính kinh tế. Công ty luôn không ngừng theo đuổi phương chấm ấy và nâng cao chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng một ngôi nhà trong mơ! Nếu bạn muốn tìm một nới vừa tư vấn, thiết kế miễn phí và thi công xây dựng thì hãy chọn Đại Tân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/37 Hàn Mặc Tử, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0975 264 653

    Email: phatdaitan.gl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063656226941

    Gọi điện
    Công ty Đại Tân Gia Lai
    Công ty Đại Tân Gia Lai
    Công ty Đại Tân Gia Lai
    Công ty Đại Tân Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy