Top 10 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Quảng Ngãi

Mai Liên 318 0 Báo lỗi

Bạn mong muốn có một bản thiết kế kiến trúc với những đặc điểm hợp với phong thủy gia chủ, chi phí dự trù và ý tưởng được đưa ra. Bạn ở Quảng Ngãi và không ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Kiến trúc và Xây dựng LyarchDesign là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài năng và giàu kinh nghiệm, LyarchDesign luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu. Mọi thành viên tại LyarchDesign luôn làm việc với tinh thần và nhiệt huyết cống hiến hết mình cho khách hàng, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của LyarchDesign.


    Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng dành cho LyarchDesign trong suốt thời gian qua chính là động lực và sức mạnh để công ty luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng. Với những gì đã đạt được, Công ty cổ phần Kiến trúc và Xây dựng LyarchDesign cùng phương châm “Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm” luôn hi vọng có thể góp sức đồng hành để kiến tạo nên những công trình an toàn, thẩm mỹ và có giá trị thực tiễn cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0983 861 024
    Email: lygia86arch@gmail.com
    Website: https://lyarchdesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lyarchdesign
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:00
    Gọi điện
    LyarchDesign
    LyarchDesign
    LyarchDesign
    LyarchDesign

  2. Top 2

    Kiến trúc Min

    Gọi điện

    Kiến trúc Min là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế kiến trúc, nội thất, xây dựng tại Quảng Ngãi. Sở hữu 100% những chuyên gia tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất nhà hàng vô cùng trẻ tuổi đầy năng động và sáng tạo. Không chỉ thi công nhanh chóng, Kiến trúc Min còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn đến từ tư vấn thiết kế. Kiến trúc Min luôn cam kết tiến độ hoàn thành vượt qua chỉ tiêu đề ra.


    Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng đơn vị chắc chắn sẽ làm bạnn hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mỗi công trình kiến trúc của đơn vị đều được thiết kế dựa trên ý tưởng và mong muốn của chủ đầu tư cùng sự góp ý của các kiến trúc sư tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh. Kiến trúc Min được nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi tin tưởng, đặt trọn niềm tin vào sản phẩm đó. Cùng với lối thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần mộc mạc, đơn giản và thân thiện với thiên nhiên môi trường nên được nhiều chủ đầu tư yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Đại Hành, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0908 703 772 & 0946 984 949
    Email: kientrucmin@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KienTrucMin
    Gọi điện
    Kiến trúc Min
    Kiến trúc Min
    Kiến trúc Min
    Kiến trúc Min
  3. Công ty TNHH Một Thành Viên Nội Thất Mili Decor trong nhiều năm qua là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công nội thất, sản xuất và cung ứng sản phẩm nội thất tại Quảng Ngãi nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Công ty luôn không ngừng phấn đấu để mang đến những giải pháp nội thất tốt nhất với chi phí hợp lý. Cam kết dành 100% tâm huyết để mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo và thời thượng nhất.


    Mili Decor luôn có nhiều gói dịch vụ thiết kế nội thất và thi công nội thất tại Quảng Ngãi trọn gói với mức giá khác nhau tùy thuộc điều kiện của chủ đầu tư và với bất kỳ mức giá nào. Mili Decor cũng đảm bảo chất lượng hàng đầu. Hoạt động trong môi trường cạnh tranh cao như thành phố Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Thành phố Hồ Chí Minh. Mili Decor không ngừng phấn đấu để mang đến những giải pháp nội thất tốt nhất với chi phí hợp lý. Khẳng định đonw vị sẽ đáp ứng đầy đủ niềm đam mê về sự đa dạng ý tưởng cũng như phong cách sống riêng biệt của từng không gian nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 464 768 & 0912 014 949
    Email: noithatmilidecor@gmail.com
    Website: https://milidecor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatmilidecor.qn

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Một Thành Viên Nội Thất Mili Decor
    Công ty TNHH Một Thành Viên Nội Thất Mili Decor
    Công ty TNHH Một Thành Viên Nội Thất Mili Decor
    Công ty TNHH Một Thành Viên Nội Thất Mili Decor
  4. Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Đẹp Quảng được thành lập năm 2015 với nòng cốt là các Kiến trúc sư và Kỹ sư làm việc nhiều năm tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội trong các lĩnh vực về thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất – cảnh quan sân vườn và lĩnh vực thi công xây dựng, đặc biệt là xây dựng Biệt thự. Nhà đẹp Quảng quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ quý khách hàng. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế trên thế giới, Nhà đẹp Quảng vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng quý khách hàng.


    Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Đẹp Quảng đảm bảo được cả hai yếu tố trong thiết kế kiến trúc: tối ưu công năng và tính thẩm mỹ. Từ đây, có thể nhận ra thách thức lớn của đội ngũ kiến trúc sư của Nhà Đẹp Quảng trong việc tìm ra giải pháp lý tưởng nhất trong thiết kế kiến trúc nhà phố, biệt thự nhưng Nhà Đẹp Quảng luôn đảm bảo dung hòa được các yếu tố, tạo nên một không gian ưu Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 442 239
    Email: nhadepquang@gmail.com
    Website: https://nhadepquang.com/
    Gọi điện
    Nhà Đẹp Quảng
    Nhà Đẹp Quảng
    Nhà Đẹp Quảng
    Nhà Đẹp Quảng
  5. Nhật Uy hoạt động với hầu hết các ngành nghề chuyên môn trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, thi công xây dựng công trình dân dụng. Với phương châm nâng cao chất lượng cuộc sống dựa trên những giá trị nền tảng, công ty đã đang và sẽ sát cánh cùng sự phát triển bền vững của dân tộc Việt. Với năng lực đang có cộng với sức trẻ đầy nhiệt huyết và phong phú về trí thức Nhật Uy đã thiết kế thi công nhiều dự án với chất lượng hoàn hảo và tiện nghi. Đem đến cho khách hàng những ngôi nhà cao cấp bền chắc về kết cấu, sang đẹp về thẩm mỹ đem lại sinh khí sống thoải mái và hạnh phúc trong ngôi nhà mơ ước của mình.

    Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, Nhật Uy đã và đang nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ quý khách hàng. Song song với việc xây dựng nên các công trình bền đẹp chất lượng Nhật Uy luôn tìm cách quản lý tối ưu nhất , hiệu quả nhất để tiết giảm chi phí không cần thiết để đem lại một chi phí hợp lý nhất cho công trình, tạo sự tin tưởng và an tâm cho chủ đầu tư. Nhật Uy rất mong được hợp tác với tất cả quý khách có nhu cầu tư vấn- thiết kế – thi công xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 1-17 Trần Kỳ Phong, KĐT Bắc Lê Lợi, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 009 799
    Email: nhatuy.ps@gmail.com
    Website: http://nhatuy.com.vn/
    Gọi điện
    Nhật Uy
    Nhật Uy
    Nhật Uy
    Nhật Uy
  6. Quang Phúc là công ty chuyên về thiết kế kiến trúc và xây dựng uy tín tại Quảng Ngãi. Với mong muốn mang đến những sản phẩm căn hộ nhà phố, biệt thự đúng công năng, đúng chất lượng tới tay các chủ đầu tư. Quang Phúc hướng đến là đơn vị tiên phong trong việc thi xây dựng nhà phố rẻ nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho chủ đầu tư mà vẫn bảo đảm được chất lượng công trình xây dựng. Mang đến những sản phẩm an toàn và phù hợp với xu hướng hiện nay.


    Quang Phúc với sự cam kết của người đứng đầu của Công Ty, Quang Phúc muốn mang đến những sản phẩm xây dựng với chi phí tiết kiệm nhất cho các gia chủ, chủ đầu tư tại Quảng Ngãi. Đến với Quang Phúc bạn hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi công ty có những người thợ, những kỹ sư với cái tâm trong nghề. Cái Tâm, chữ Tín, chữ Tầm – 3 chữ T quan trọng mà người sáng lập ra công ty vẫn luôn không ngừng nhắc mình trong mọi chặng đường phát triển của công ty Quang Phúc. Điều này cũng trở thành tiêu chí, giá trị cốt lõi mà Quang Phúc quyết giữ vững và khẳng định mình trên chặng đường phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lý Thánh Tông, Tổ 9, Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0932 451 236
    Email: xaydungquangphuc@gmail.com
    Website: http://xaydungquangphuc.com/
    Gọi điện
    Quang Phúc
    Quang Phúc
    Quang Phúc
    Quang Phúc
  7. Công ty kiến trúc xây dựng Phú Gia Khang Arc chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế thi công trong các lĩnh vực: tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán bar cà phê, nhà phố, văn phòng làm việc và các công trình công cộng,... Hãy liên hệ ngay với đơn vị khi cần để được tư vấn hỗ trợ. Đơn vị chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Phú Gia Khang Arc
    tự hào là đơn vị thiết kế thi công nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi sánh bước cùng khách hàng, nhà đầu tư và đối tác để kiến tạo không gian sống hạnh phúc nhất cùng nhau phát triển thịnh vượng vươn tới một tương lai phồn vinh bền vững. Bằng tầm nhìn chiến lược dài hạn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đầu tư chuyên sâu, tiềm lực tài chính vững chắc, không ngừng đổi mới. Phú Gia Khang Arc quyết tâm khẳng định giá trị và vị thế trong ngành kiến trúc trên chặng đường phát triển của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Hoàng Văn Thụ, Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0983 019 830 & 0777 979 552
    Email: phugiakhang.arc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pgkarc/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phú Gia Khang Arc
    Phú Gia Khang Arc
    Phú Gia Khang Arc
    Phú Gia Khang Arc
  8. Công ty Kiến trúc và Xây Dựng Villa Xanh có tiền thân là Cty TNHH MTV Yến Thiên Phú được thành lập năm 2015 là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng trọn gói tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân công dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, Villa Xanh luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng về mặt thẩm mỹ, an toàn, chất lượng và bảo hành tuyệt đối. Để từ đó mang lại sự hài lòng và giá trị cao nhất cho ngôi nhà của khách hàng.


    Villa Xanh sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành Cty xây dựng hàng đầu tại Quảng Ngãi và khu vực về quy mô, chất lượng và uy tín. Villa Xanh ra đời với sứ mệnh “Mang lại công trình chất lượng cao nhất trong tầm giá" góp phần nâng tầm cuộc sống của cư dân tại Quảng Ngãi. Hơn cả ý tưởng, nhiệt huyết, đam mê Villa Xanh chọn trách nhiệm là yếu tố hàng đầu để có công trình chất lượng và nhận được sự “Tín nhiệm" từ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 84 Thành Thái, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Văn phòng: 564 Hai Bà Trưng, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0974 145 678
    Email: info@villaxanh.com
    Website: https://www.villaxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/villaxanhqng/
    Gọi điện
    Villa Xanh
    Villa Xanh
    Villa Xanh
    Villa Xanh
  9. Công ty TNHH tư vấn và xây dựng Quang Đăng là công ty chuyên thiết kế thi công và tư vấn xây dựng nhà ở tại Quảng Ngãi đảm bảo chất lượng cùng tiêu chí thẩm mỹ, sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, Công ty Quang Đăng cung cấp cho quý khách hàng các gói dịch vụ thiết kế như: biệt thự đẹp, nhà phố, văn phòng, căn hộ chung cư, khách sạn… đều đặt sự uy tín và cam kết chất lượng lên hàng đầu.


    Lý do bạn nên chọn Quang Đăng để xây nhà tại Quảng Ngãi?

    • Đảm bảo uy tín và chất lượng cho công trình
    • Cam kết đúng tiến độ
    • Tư vấn xây dựng hợp phong thủy, kết hợp thẩm mỹ và công năng
    • Bảo hành công trình sau khi hoàn thiện
    • Chi phí cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

    Để phục vụ quý khách hàng một cách toàn diện nhất, đơn vị sẵn sàng đảm nhận nhiều công trình với các quy mô khác nhau như: nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4, nhà 2 tầng, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, showroom,… Với phương châm hướng đến sự độc đáo, an toàn và tiết kiệm, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi sẽ được công ty tư vấn kĩ càng và nhiệt tình, nhằm chọn ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất với gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hà Huy Tập, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 840 880
    Email: phanthanhhai0102@gmail.com
    Website: https://xaydungquangdang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xaydungquangdang
    Gọi điện
    Công ty TNHH tư vấn và xây dựng Quang Đăng
    Công ty TNHH tư vấn và xây dựng Quang Đăng
    Công ty TNHH tư vấn và xây dựng Quang Đăng
    Công ty TNHH tư vấn và xây dựng Quang Đăng
  10. Công ty TNHH thiết kế kiến trúc và xây dựng House ideal là đơn vị chuyên thiết kế và thi công trọn gói nhà ở tại Quảng Ngãi. Đơn vị luôn biết cập nhật những xu hướng thiết kế kiến trúc mới nhất, luôn cung cấp những sản phẩm tinh tế và hài hòa trong xây dựng nhà ở. Mỗi công trình của House ideal đều được chăm chút cẩn trọng trong từng khâu, mang đến cho khách hàng những công trình thực tế đẹp hơn cả bản vẽ thiết kế. Công ty không ngừng nâng cấp, tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên phát huy hết năng lực. Nhiệt huyết, chính trực, quyết đoán là những giá trị cốt lõi của đội ngũ nhân sự.


    Công ty TNHH thiết kế kiến trúc và xây dựng House ideal luôn nỗ lực tận dụng chuyên môn của mình để đưa ra các phương án xây dựng nhà ở, công trình phù hợp, tối ưu hóa giá trị với báo giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm sẽ hết lòng vì khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với đơn vị để nhận về những lời tư vấn nhiệt tình của đơn vị. Đơn vị sẽ mang đến cho bạn những thiết kế hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E9-04, Đường số 8, KĐT Ngọc Bảo Viên, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0982 844 076
    Email: houseideal.vn@gmail.com
    Website: https://houseidealco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Houseideal.vn
    Gọi điện
    Công ty TNHH thiết kế kiến trúc và xây dựng House ideal
    Công ty TNHH thiết kế kiến trúc và xây dựng House ideal
    Công ty TNHH thiết kế kiến trúc và xây dựng House ideal
    Công ty TNHH thiết kế kiến trúc và xây dựng House ideal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy