Top 6 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 FuFa Design
  2. Top 2 Kiến trúc G+
  3. Top 3 Công ty IKINA Việt Nam
  4. Top 4 Kiến trúc Hikari
  5. Top 5 Thiết kế nhà đẹp AKi
  6. Top 6 Thiết kế và kiến trúc H+ Home

Top 6 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Mưa Lạnh 1911 1 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách sạn. Hôm nay Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    FuFa Design

    Gọi điện

    FuFa Design là một đơn vị hoạt động toàn diện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, FuFa Design gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia trang trí nội thất hoạt động sâu rộng. Công ty chuyên tư vấn và tham gia thực hiện các dự án khách sạn, tòa nhà cao tầng, biệt thự và thiết kế nhà dân dụng.


    Đến với FuFa Design, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, chi phí đầu tư thiết kế và thi công hợp lý. Thiết kế nhà đẹp, thi công nhà đẹp tại FuFa Design là sự lựa chọn đúng đắn cho những không gian sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định rất lớn đến việc duy trì và phát triển dịch vụ thiết kế nhà uy tín chất lượng của FuFa Design. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng dày dặn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi sản phẩm của FuFa Design là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách sáng tạo và dấu ấn riêng.


    Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm với từng sản phẩm; cùng với xưởng nội thất quy mô và công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam; FuFa Design mang đến cho khách hàng những giá trị thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1+ Tầng 2, Số 8 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 336 998
    Email: fufadesign998@gmail.com

    Website: https://fufa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fufa.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    FuFa Design
    FuFa Design
    FuFa Design
    FuFa Design

  2. Top 2

    Kiến trúc G+

    Gọi điện

    Khi đất nước đang chuyển mình thay đổi, tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, chất lượng sống ngày càng được nâng cao, sứ mệnh và nhiệm vụ của Kiến trúc G+ là thay đổi nhận thức của người dân về không gian sống bằng cách đưa ra các sản phẩm thiết kế và thi công chất lượng từ kiến trúc đến nội thất, giúp mọi người trải nghiệm và cảm nhận không gian sống hoàn mỹ hơn ngay trong chính ngôi nhà của mình.


    Với đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Kiến trúc G+ đã góp sức xây dựng hàng ngàn ngôi nhà, dự án lớn nhỏ tại Từ Sơn – Bắc Ninh và các tỉnh thành khác. Khách hàng khi đến với Kiến trúc G+ luôn cảm thấy an tâm, hài lòng với cung cách phục vụ và sản phẩm mà G+ mang lại. Mọi ý kiến luôn được trân trọng, mọi ý tưởng đều được cân nhắc nhằm tạo ra sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu của khách hàng. Với phương châm: "Sáng tạo – học hỏi – tâm huyết", Kiến trúc G+ xin đồng hành cùng khách hàng xây dựng ngôi nhà mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 KĐT Đền Đô, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0962 954 123
    Email: kientrucgplus.vn@gmail.com
    Website: https://kientrucgplus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucgplus.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Kiến trúc G+
    Kiến trúc G+
    Kiến trúc G+
    Kiến trúc G+
  3. Top 3

    Công ty IKINA Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty IKINA Việt Nam được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Bắc Ninh, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất…


    IKINA luôn cam kết với khách hàng:

    • Đúng tiến độ bản vẽ thi công- Minh bạch nguồn gốc xuất sứ nguyên liệu
    • Được thiết kế bởi kiến trúc sư trên 5 năm kinh nghiệm
    • Sự tương đồng giữa công trình và bản vẽ
    • Mức giá hợp lý với sản phẩm và dịch vụ

    Lựa chon IKINA, khách hàng sẽ được:

    • Miễn phí tư vấn, khảo sát thực tế giúp đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng
    • Miễn phí lên mặt bằng bố trí công năng
    • Bảo hành, bảo trì công trình lên đến 06 năm

    Với đội ngũ Kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên IKINA tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất cho công trình của mình, đến với IKINA các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất, thi công xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 558 Đường Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2650 2255 & 0971 126 665

    Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

    Website: https://ikina.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/IKINABACNINH

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty IKINA Việt Nam
    Công ty IKINA Việt Nam
    Công ty IKINA Việt Nam
    Công ty IKINA Việt Nam
  4. Top 4

    Kiến trúc Hikari

    Gọi điện

    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture là Công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, quy hoạch các công trình, thi công dự án với các công trình như biệt thự, nhà ống, nhà phố, nhà cao tầng, khách sạn, kiến trúc nhà vườn. Không chỉ vậy, Hikari Architecture còn chuyên thiết kế và thi công nội thất đẹp cho nhà ở, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, văn phòng, quán cafe....


    Hikari sở hữu một đội ngũ cán bộ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ hỗ trợ tốt nhất cho từng hồ sơ thiết kế công trình của mỗi khách hàng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.

    Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Hikari sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.

    Bên cạnh đó là mô hình quản lý chặt chẽ hiệu quả và đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong ngành thi công, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất với bản lĩnh nghề nghiệp, lòng say mê và sự tận tâm với công việc, Hikari đã không ngừng lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, luôn sát cánh cùng sự phát triển thương hiệu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7/39 Khu phố Dương Lôi, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0888 502 666 & 0975 366 558 & 0988 482 985

    Email: kientruc.hikari@gmail.com/

    Website: https://kientruchikari.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kts.congquyen/

    Gọi điện
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
    Công ty TNHH kiến trúc và nội thất Hikari Architecture
  5. Thiết kế nhà đẹp AKi là công ty thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín. Với đội ngũ Thạc sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Hứa hẹn sẽ mang đến thiên đường cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty. Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Thiết kế nhà đẹp AKi sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    Luôn tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, công ty Thiết kế nhà đẹp AKi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất. Với Thiết kế nhà đẹp AKi, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 Phố Và, Hạp Lĩnh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0353 623 616
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063785984326

    Gọi điện
    Thiết kế nhà đẹp AKi
    Thiết kế nhà đẹp AKi
    Thiết kế nhà đẹp AKi
    Thiết kế nhà đẹp AKi
  6. Một yếu tố quan trọng để có được một ngôi nhà đẹp như mong muốn đó chính là tìm kiếm, lựa chọn được một công ty kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín. Vì chỉ có một công ty thiết kế chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà trong mong ước của mình với nội thất đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi.


    Tuy nhiên trên thị trường Bắc Ninh hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế kiến trúc, khiến cho nhiều người băn khoăn với câu hỏi: “Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc ngoại thất uy tín nhất?”. Trong số các đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc tại địa phương này, Thiết kế và kiến trúc H+ Home luôn được được đánh giá là đơn vị quản lý dự án xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất.


    Các dịch vụ chính của Thiết kế và kiến trúc H+ Home: Tư vấn - Thiết kế - Thi công các hạng mục nhà xưởng, nhà ở, showroom, quán coffe, các công trình cải tạo, các công trình văn hóa đình chùa, nhà thờ... Thiết kế và kiến trúc H+ Home là nơi tập hợp những kiến trúc, kỹ sư, chuyên gia phong thủy có đầy đủ kinh nghiệm, chứng chỉ hành nghề, tư cách pháp nhân để thực hiện công việc tư vấn thiết kế, thi công và giám sát công trình xây dựng. Thiết kế và kiến trúc H+ luôn đề cao việc đáp ứng tất cả những yêu cầu về nếp sống và nếp nhà của gia chủ, cũng như tận dụng tối đa công năng về không gian nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng cho tổng thể căn nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 Đường 179 ,Phù Chẩn ,Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 654 726 & 0988 869 863
    Email: tuvanthietkehd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053631147070
    Gọi điện
    Thiết kế và kiến trúc H+ Home
    Thiết kế và kiến trúc H+ Home
    Thiết kế và kiến trúc H+ Home
    Thiết kế và kiến trúc H+ Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy