Top 10 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Bình Thuận

Mai Liên 413 0 Báo lỗi

Với nhu cầu ngày càng tăng hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công ra đời. Các công ty phải tạo ra được các ... xem thêm...

  1. Công ty xây dựng nhà Đoàn Anh Quốc là một trong những đơn vị xây dựng nhà uy tín tại Phan Thiết, Bình Thuận. Công ty chuyên về thiết kế kiến trúc các loại nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, thi công xây dựng các công trình xây dựng có uy tín. Thành lập từ năm 2006, công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, xây dựng các công trình lớn nhỏ, giúp khách hàng có được không gian ưng ý.


    Công ty xây dựng nhà Đoàn Anh Quốc luôn không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để không ngừng đổi mới sản phẩm, luôn đi tiên phong trong phong cách kiến trúc và chất lượng sản phẩm cả trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công, vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế & Xây dựng tại Bình Định cũng như các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F38, Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0917 717 379 & 0889 729 898 & 025 2373 9734
    Email: kientrucanhquoc@gmail.com
    Website: https://xaynhaphanthiet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenhadepphanthiet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty xây dựng nhà Đoàn Anh Quốc
    Công ty xây dựng nhà Đoàn Anh Quốc
    Công ty xây dựng nhà Đoàn Anh Quốc
    Công ty xây dựng nhà Đoàn Anh Quốc

  2. Top 2

    Công ty Kiến trúc D.E Design

    Gọi điện
    Công ty Kiến trúc D.E Design hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Bình Định trong thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nhà hàng khách sạn, quán café, Showroom, văn phòng công ty,... Đến với Công ty Kiến trúc D.E Design, quý khách hàng sẽ có những không gian độc đáo không chỉ thể hiện được đường nét thiết kế bên ngoài mà nó còn ẩn chứa ở chiều sâu cảm nhận của người tiếp cận.


    Đặc biệt, mỗi mẫu thiết kế sẽ là một bản hòa âm giữa gam màu, chất liệu sử dụng và những đường nét tinh tế được các nhà thiết kế nội thất thể hiện trong từng không gian, chính ở không gian đó con người sẽ cảm nhận giá trị của cuộc sống, mỗi tác phẩm sẽ có một sức sống riêng, một đặc trưng riêng. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất và được nhiều khách hàng trong nước cũng như nước ngoài tín nhiệm, Công ty Kiến trúc D.E Design sẽ cố gắng hết sức cùng với quý khách hàng tạo ra những giá trị của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G18 Nguyễn Văn Siêu, KDC Phú Tài Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0977 323 959
    Email: hoaidedesign@gmail.com
    Website: http://hoaidedesign.com/home/
    Fanpage: www.facebook.com/hoaidedesign/
    Gọi điện
    D.E Design
    D.E Design
    D.E Design
    D.E Design
  3. Top 3

    Kiến trúc Thiên Thiên Bảo

    Gọi điện

    Thiên Thiên Bảo là công ty chuyên nghiệp trong ngành thiết kế, xây dựng kiến trúc tại Bình Thuận. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo, công ty đã có nhiều công trình góp phần vào sự đổi mới của tỉnh và của đất nước. Phương châm của công ty đó là “hợp tác cùng thành công” và “liên tục cải tiến”.


    Trong suốt thời gian qua, với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Kiến Trúc Thiên Thiên Bảo đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Mỗi con người thuộc tập thể Kiến Trúc Thiên Thiên Bảo luôn hướng đến những giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết (Đối diện UBND phường Xuân An), Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 297 293
    Email: kientructhienthienbao@gmail.com
    Website: https://xaynhaphanthiet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientructhienthienbao/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Thiên Thiên Bảo
    Thiên Thiên Bảo
    Thiên Thiên Bảo
    Thiên Thiên Bảo
  4. Nếu như xây nhà truyền thống thì tất cả mọi vấn đề đều cần phải “nhúng tay”. Nhưng khi xây nhà trọn gói tại Thuận Nguyên thì bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn dịch vụ từ A - Z. Đặc biệt lợi thế với các bạn không biết đến xây dựng. Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Phan Thiết tại với công ty xây dựng Thuận Nguyên. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.


    Khi quý khách đến với Xây dựng Thuận Nguyên thì tất cả những khó khăn sẽ được công ty giải quyết và hoàn thiện nhanh chóng theo đúng thời hạn trong hợp đồng, hạn chế được 100% sai sót trong quá trình xây dựng. Thế mạnh của Kiến trúc Thuận Nguyễn chính là thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, thiết kế nội thất nhà lô phố, thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nhà hàng, showroom, quán café,... Đến với công ty, khách hàng sẽ có được những dịch vụ tốt nhất về thiết kế và thi công nội, ngoại thất, Kiến trúc Thuận nguyễn cam kết làm thỏa mãn và tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 khu phố Phú Thành, TT. Phú Long, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0949 655 078 & 0868 079 539
    Email: xaydungthuannguyen@gmail.com
    Website: https://xaydungthuannguyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xaydungthuannguyen/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Xây dựng Thuận Nguyên
    Xây dựng Thuận Nguyên
    Xây dựng Thuận Nguyên
    Xây dựng Thuận Nguyên
  5. Top 5

    Công ty xây dựng nhà PTCONS

    Gọi điện

    Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng PTCONS tại Phan Thiết – Bình Thuận tự hào là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc uy tín tại Việt Nam. PTCONS khởi nguồn từ những kiến trúc sư tâm huyết, sau nhiều năm đi vào xây dựng và phát triển, PTCONS đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc, tại Việt Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và đầy tính sáng tạo chúng tôi đã thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, căn hộ cao cấp, nhà phố hiện đại… đáp ứng được những yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp PTCONS kỳ vọng sẽ trở thành một đơn vị thiết kế hàng đầu được khách hàng lựa chọn.


    Bên cạnh đó là mô hình quản lý chặt chẽ hiệu quả và đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong ngành thi công, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất với bản lĩnh nghề nghiệp, lòng say mê và sự tận tâm với công việc, PTCONS đã không ngừng lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, luôn sát cánh cùng sự phát triển thương hiệu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Đường Lê Đại Hành, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 098 399 & 0964 444 674
    Email: ptcons.bt@gmail.com
    Website: http://phanthietxaydung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063568184459
    Gọi điện
    PTCONS
    PTCONS
    PTCONS
    PTCONS
  6. Công ty TNHH TV TK&QH Xây Dựng Phú Cường là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng. Công ty đã có nhiều năm hoạt động trong ngành Thi công – Thiết kế kiến trúc – Nội thất và đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm đáng giá cũng như kha khá khối lượng khách hàng tin dùng dịch vụ. Tiêu chí hàng đầu là hiện thực hóa ý tưởng, mong muốn của khách hàng qua những công trình tiện nghi, chất lượng nhất.


    Các hạng mục tư vấn thiết kế xây dựng tại Phú Cường:

    • Chung cư
    • Nhà lô phố
    • Biệt thự
    • Văn phòng
    • Nhà hàng – khách sạn
    • Showroom
    • Nhà vườn
    • Khu nghỉ dưỡng

    Với nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế – xây dựng đạt tiêu chuẩn cao về kỹ – mỹ thuật, Công ty TNHH TV TK&QH Xây Dựng Phú Cường đã tạo dựng nên một thương hiệu có giá trị lớn trên thị trường hiện nay. Các ý tưởng thiết kế tại Phú Cường luôn được đánh giá cao vì sự độc đáo, ấn tượng, hiện đại và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Những kỹ sư xây dựng có nhiều kinh nghiệm trong nghề luôn đưa ra những thiết kế sáng tạo với chi phí cạnh tranh. Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ quy trình thiết kế, thi công ngay từ ban đầu. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây rất nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Trần Nguyên Hãn, KP6, P, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0917 717 198 & 0911 022 292
    Email: congtyphucuong2020@gmail.com
    Website: https://www.xaydungphucuong.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:30
    Gọi điện
    Công ty TNHH TV TK&QH Xây Dựng Phú Cường
    Công ty TNHH TV TK&QH Xây Dựng Phú Cường
    Công ty TNHH TV TK&QH Xây Dựng Phú Cường
    Công ty TNHH TV TK&QH Xây Dựng Phú Cường
  7. Công Ty Thiết Kế - Xây Dựng H&S là công ty kiến trúc chuyên tư vấn thiết kế và thi công những mẫu biệt thự kiểu lâu đài đẹp, từ kiến trúc tân cổ điển cho đến các dòng kiến trúc hiện đại, cung cấp các dịch vụ tư vấn quản lý dự án đầu tư xây dựng, thiết kế tổng mặt bằng, kết cấu các công trình dân dụng cho đến các công trình kỹ thuật phức tạp. Đặc biệt, thiết kế biệt thự lâu đài luôn được xem là thế mạnh của công ty với các mẫu mã đa dạng, phong phú.

    Đến với công ty, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế, các nguồn lực phù hợp và cần thiết trước khi bắt đầu một công trình, dự án nào đó, khách hàng sẽ thấy được toàn cảnh cái mình muốn đạt được thông qua các mẫu thiết kế và mô hình mà công ty cung cấp. Với đội ngũ cán bộ khoa học kĩ thuật đông đảo, có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đầy đủ tư cách pháp nhân, giấy phép hành nghề,… Công Ty Thiết Kế - Xây Dựng H&S đã và đang thực hiện công tác tư vấn thiết kế kiến trúc, trang trí nội thất, cảnh quan,… cho các cá nhân, tổ chức tư nhân trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D1,D2 Nguyễn Văn Linh, 86 Nguyễn Viết Xuân, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0888 117 119
    Email: info@happyspaces.vn
    Website: http://happyspaces.vn/
    Gọi điện
    Công Ty Thiết Kế - Xây Dựng H&S
    Công Ty Thiết Kế - Xây Dựng H&S
    Công Ty Thiết Kế - Xây Dựng H&S
    Công Ty Thiết Kế - Xây Dựng H&S
  8. Xây dựng An Thịnh Phan Thiết là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sử dụng dịch vụ xây nhà. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, công ty đã trở thành một nơi được nhiều người tin tưởng. Sự năng động, sáng tạo giúp công ty An Thịnh có những sản phẩm đạt yêu cầu thẩm mỹ, chuyên môn cao. Với một cơ cấu tổ chức tối giản, đội ngũ cán bộ, kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề được đào tạo chính quy ở trong nước và ngoài nước, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn xây dựng công trình, lập quy hoạch chi tiết xây dựng.


    Đến với những dịch vụ của công ty An Thịnh, khách hàng được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng. Hãy đến với công ty An Thịnh để có được một căn nhà như mơ ước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyên Hồng, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2383 9567
    Email: xaydunganthinhpt@gmail.com
    Website: https://anthinhphanthiet.com/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty An Thịnh
    Công ty An Thịnh
    Công ty An Thịnh
    Công ty An Thịnh
  9. Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Công ty TINH Kiến Trúc - Xây Dựng Góc Nhìn Mới. Công ty đã và đang thi công nhiều công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp với công nghệ mới chất lượng về mỹ thuật cao, công tác bảo trì công trình đầy nhiệt tình và trách nhiệm. Với sự linh hoạt trong từng dự án, công ty hầu hết đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hiện tại, công ty hoàn toàn có thể khách hàng tất cả các nhu cầu trong xây dựng như: tư vấn thiết kế, lập dự án đầu tư, thiết kế kỹ thuật công nghiệp, thi công các công trình,...


    Một số lĩnh vực nổi bật của Công ty TINH Kiến Trúc - Xây Dựng Góc Nhìn Mới:

    • Thiết kế kiến trúc
    • Thiết kế trang trí nội thất
    • Thiết kế ngoại thất - sân vườn,...
    • Thiết kế hạ tầng kỹ thuật đô thị
    • ...

    Điểm làm nên thương hiệu của công ty chính là triết lý đáng học hỏi: “Thiết kế từ tâm, nâng tầm cuộc sống”. Đơn vị luôn mong muốn cống hiến sức mình, kiến tạo những công trình mang lại giá trị cảm nhận cao cho khách hàng. Nhờ đó, hàng trăm công trình được đơn vị dốc tâm thực hiện thành công, chứng tỏ năng lực và tâm sức của đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Đại Hành, P. Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3757 505 & 0908 424 878
    Email: batoan.le@gm
    Website: https://newview.com.vn/
    Gọi điện
    Kiến Trúc - Xây Dựng Góc Nhìn Mới
    Kiến Trúc - Xây Dựng Góc Nhìn Mới
    Kiến Trúc - Xây Dựng Góc Nhìn Mới
    Kiến Trúc - Xây Dựng Góc Nhìn Mới
  10. Khi muốn xây dựng ngôi nhà của mình ai cũng muốn đó sẽ là nơi tạo nên cảm xúc hứng khởi, tươi mới cho mỗi thành viên thân yêu trong gia đình. Hãy đến với Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận, nơi sẽ biến ước mơ có một ngôi nhà vừa đẹp vừa chất lượng để gia đình và các thành viên trong gia đình của bạn có một cuộc sống tốt hơn, trong lành hơn và vui vẻ hơn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ tư vấn chân thành, nhiệt tình, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng về kiến trúc xây dựng với thành tích cao, tận tâm với nghề, nhiệt huyết và sáng tạo trong mỗi công trình. Luôn luôn tiếp thu những tinh hoa thành tựu kiến trúc đi trước, và không ngừng học hỏi những cái hay cái đẹp mới mẻ để những công trình làm ra thực sự là những tác phẩm hoàn hảo nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Hồ sơ bàn giao mẫu thiết kế của công ty bao gồm:

    • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
    • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
    • Bản vẽ kết cấu công trình
    • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
    • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
    • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo
    • Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

    Các kiến trúc sư tại Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Sắc Kim, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0973 429 126
    Email: binhthuanhouse.vn@gmail.com
    Website: http://kientrucnhaxinhviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057460757772
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận
    Công Ty Tư Vấn Thiết Kế & XD Nhà Xinh Bình Thuận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy