Top 9 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Hà Tĩnh

Phương Trinh 1478 0 Báo lỗi

Thiết kế kiến trúc, thiết kế xây dựng là sự triển khai sáng tạo các công trình xây dựng dựa vào một mục đích sử dụng cụ thể nào đó. Nhằm đáp ứng nhu cầu không ... xem thêm...

  1. Một yếu tố quan trọng để có được một ngôi nhà đẹp như mong muốn đó chính là tìm kiếm, lựa chọn được một công ty kiến trúc chuyên nghiệp, uy tín. Vì chỉ có một công ty thiết kế chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà trong mong ước của mình với nội thất đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên trên thị trường Hà Tĩnh hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, đơn vị thiết kế kiến trúc, khiến cho nhiều người băn khoăn với câu hỏi “Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất?”.


    Trong số các đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc tại địa phương này, Nhà Đẹp Thịnh Phát luôn được được đánh giá là đơn vị quản lý dự án xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất. Được biết, công ty được thành lập dựa trên những kinh nghiệm sau hơn nhiều năm làm nghề thiết kế của KTS Lê Nam.


    Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, những công trình do Nhà Đẹp Thịnh Phát thiết kế đều mang tính hiệu quả và thẩm mỹ cao nhất, cũng như tiết kiệm về không gian cũng như chi phí đầu tư, mà vẫn không mất đi sự sang trọng và hoành tráng nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 08 , ngõ 09, Lê Nin, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 153 711
    Email: kientructhinhphat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhadepThinhPhat/

    Nhà Đẹp Thịnh Phát
    Nhà Đẹp Thịnh Phát
    Nhà Đẹp Thịnh Phát
    Nhà Đẹp Thịnh Phát

  2. Nói đến đơn vị tư vấn thiết kế uy tín tại Hà Tĩnh thì không thể thiếu cái tên Công ty CP Tư vấn Kiến trúc & Xây dựng Nhà Xinh. Mục tiêu hoạt động của Kiến trúc Nhà Xinh là mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất về thiết kế kiến trúc nội ngoại thất xây dựng. Luôn cố gắng phát triển từng ngày để đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.


    Công ty CP Tư vấn Kiến trúc & Xây dựng Nhà Xinh mang đến cho khách hàng những dịch vụ:

    • Thiết kế biệt thự hiện đại
    • Thiết kế biệt thư tân cổ điển
    • Thiết kế nhà phố hiện đại
    • Thiết kế thi cong nội thất
    • Thiết kế thi công xây nhà trọn gói

    Với đội ngũ kiến trúc nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn cố gắng đem đến những bản thiết kế tối ưu nhất. Đơn vị luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, làm hài lòng những khách hàng tìm đến với đơn vị. Một thiết kế đẹp không chỉ được tạo nên từ những thứ đắt tiền mà cần có được những yếu tố thỏa mãn mọi giác quan, đong đầy cảm xúc cho gia chủ. Khi những giá trị cơ bản của cuộc sống ngày càng được nâng cao, ngôi nhà không còn đơn thuần là một không gian để ở, mà còn là nơi kết nối, thể hiện chân thực nhất cảm xúc, cá tính và phong cách sống của chính gia chủ. Công ty CP Tư vấn Kiến trúc & Xây dựng Nhà Xinh luôn tỉ mỉ trong từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Vũ Quang, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0988 713 777 & 0911 288 999
    Email: nhaxinhhatinh.vn@gmail.com
    Website: https://nhaxinhhatinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaxinhhatinh.vn
    Gọi điện
    Công ty CP Tư vấn Kiến trúc & Xây dựng Nhà Xinh
    Công ty CP Tư vấn Kiến trúc & Xây dựng Nhà Xinh
    Công ty CP Tư vấn Kiến trúc & Xây dựng Nhà Xinh
    Công ty CP Tư vấn Kiến trúc & Xây dựng Nhà Xinh
  3. Top 3

    Kiến trúc Khang Phúc

    Kiến trúc Khang Phúc được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín trong nghề đã xây dựng nên một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt đến với khách hàng và đảm bảo từng thiết kế đều xuất phát từ chính mong muốn của khách hàng về ngôi nhà của họ.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng, Kiến trúc Khang Phúc sẽ giúp bạn có định hướng tốt hơn về ngôi nhà tương lai của mình, có được bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh và chủ động hơn trong vấn đề kinh phí xây dựng. Đến với những dịch vụ của Kiến trúc Khang Phúc, khách hàng được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư và thời điểm xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 273 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 680 808
    Email: architecturekhangphuc@gmail.com
    Website: https://khangphucarchitecture.com

    Kiến trúc Khang Phúc
    Kiến trúc Khang Phúc
    Kiến trúc Khang Phúc
    Kiến trúc Khang Phúc
  4. Top 4

    An Nam Kiến Trúc

    Gọi điện

    Bao giờ cũng thế, thiết kế một tổ ấm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Thế nhưng để thiết kế một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn phù hợp với nhu cầu và lối sống hằng ngày của gia chủ thật sự chưa bao giờ dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nhà đẹp, tuy nhiên vấn đề thực sự là bạn phải định nghĩa cái đẹp mà bạn mong muốn. Một cái đẹp không chỉ nằm ở hình thức, mà còn đẹp ở công năng. Cái đẹp đó gắn liền với bạn, phục vụ cho nhu cầu hưởng thụ không gian sống hằng ngày của bạn. Và trong vô số các công ty tư vấn kiến trúc hiện đang có mặt tại Hà Tĩnh thì An Nam Kiến Trúc luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu có thể giúp bạn thực hiện được điều đó.


    Luôn tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, An Nam Kiến Trúc cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất. Với An Nam Kiến Trúc, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất.


    Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, An Nam Kiến Trúc sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 708 933 & 0912 800 051 & 0976 428 701

    Email: doanxuanhieu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kientrucannamht/

    Gọi điện
    An Nam Kiến Trúc
    An Nam Kiến Trúc
    An Nam Kiến Trúc
    An Nam Kiến Trúc
  5. Kiến Trúc S-Home Hà Tĩnh chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất uy tín chất lượng được nhiều người tin tưởng. Với thế mạnh là kinh nghiệm dày dặn và sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, giám sát thi công giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Kiến Trúc S-Home đang từng bước trở thành đơn vị thiết kế xây dựng đáng tin cậy. Đơn vị luôn cố gắng đem tới khách hàng những sản phẩm đã được trau chuốt cẩn thuận tỉ mĩ.


    Đến với Kiến Trúc S-Home Hà Tĩnh bạn sẽ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn như. Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu, đơn vị sẽ đáp ứng toàn bộ những yêu cầu đó. Đội ngũ kỹ sư luôn cố gắng trau dồi, học tập mỗi ngày để phục vụ khách hàng. Công ty luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tĩnh cũng cảm thấy vui vẻ khi đến đây. Với phương châm hoạt động: Lắng nghe – Chuyên nghiệp – Tận tâm – Tận tình, S-Home sẽ đồng hành cùng quý khách hàng kiến tạo nên những công trình có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng công năng sử dụng và phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Hà Tông Chính, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 443 923
    Email: shomehatinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThietKeNhaDep.Shome.HaTinh
    Gọi điện
    Kiến Trúc S-Home Hà Tĩnh
    Kiến Trúc S-Home Hà Tĩnh
    Kiến Trúc S-Home Hà Tĩnh
    Kiến Trúc S-Home Hà Tĩnh
  6. Kiến trúc Nội Thất La Villa chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc; trang trí nội thất và ngoại thất cho các công trình công cộng và nhà ở, xây dựng các công trình công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật. Đến với Kiến trúc Nội Thất La Villa các bạn sẽ nhận được:

    • Công trình được thiết kế và thi công với phương án hợp lý nhất, đẹp nhất, phù hợp với mức đầu tư và phong cách yêu cầu
    • Công trình được thiết kế và thi công theo đúng phong thủy, hợp tuổi của gia chủ
    • Bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ, chi tiết, rõ ràng. Bao gồm: Phối cảnh nội - ngoại thất các góc, Bản vẽ chi tiết kiến trúc, kết cấu, điện, nước, khái toán xây dựng.
    • Đội ngũ thiết kế & thi công KTS, Kỹ sư nhiệt tình, tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công xây dựng.
    • Mảng thi công luôn mang lại sự tin tưởng, hài lòng, và tiết kiệm nhất.
    Kiến trúc Nội Thất La Villa quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0778 287 777 & 0914 391 286
    Email: hunglt360@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaVillaArchitect/

    Kiến trúc Nội Thất La Villa
    Kiến trúc Nội Thất La Villa
    Kiến trúc Nội Thất La Villa
    Kiến trúc Nội Thất La Villa
  7. Công ty TNHH Kiến Trúc Phan Dũng là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công các công trình kiến trúc và nội thất. Tất cả các quy trình thiết kế đều đảm bảo chất lượng đầu ra trước khi đưa sản phẩm hoàn thiện đến tay các khách hàng.


    Công ty TNHH Kiến Trúc Phan Dũng cung cấp cho khách hàng nhưng dịch vụ:

    • Thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất
    • Thiết kế Kiến trúc và thiết kế nội thất
    • Cung cấp và lắp đặt thiết bị trang trí nội, ngoại thất văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, quán bar...

    Với đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi sản phẩm của Kiến trúc Phan Dũng là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách và dấu ấn riêng. Đơn vị luôn nỗ lựa phát triển để mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng, mang bản sắc riêng. Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty TNHH Kiến Trúc Phan Dũng luôn nhận được sự tin tưởng cao nhờ thái độ làm việc rõ ràng, minh bạch và có trách nhiệm. Chính vì vậy, các khách hàng, chủ đầu tư có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công xây dựng của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hàm Nghi, Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 113 335 & 0916 825 557
    Email: kientrucphandung@gmail.com
    Website: https://kientrucphandung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Công-ty-TNHH-kiến-trúc-Phan-Dũng-100064085704989/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến Trúc Phan Dũng
    Công ty TNHH Kiến Trúc Phan Dũng
    Công ty TNHH Kiến Trúc Phan Dũng
    Công ty TNHH Kiến Trúc Phan Dũng
  8. PNC - Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Khách hàng của PNC - Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng đều là các tổ chức, cá nhân vốn tư nhân đòi hỏi hồ sơ thiết kế, thi công công trình thực tế chất lượng cao, với các thiết kế kiến trúc và nội thất cho các dự án như nhà phố, biệt thự, quán cafe, karaoke, shop, căn hộ, khách sạn, Studio ... Và với bất cứ yêu cầu nào của khách, PNC - Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng đều nỗ lực để mang đến sự hoàn hảo nhất.

    Phong cách thiết kế của PNC - Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng là đơn giản và bố trí nội thất thông minh. Ánh sáng tràn ngập với các khung cửa kính lớn, thiên về cảnh quan cây xanh, mặt nước,... Khi đến với công ty khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, được tư vấn trực tiếp hoặc tư vấn qua điện thoại, email rất tiện lợi. Trong nhiều năm hoạt động, công ty luôn không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn để đem đến cho khách hàng mọi sự hài lòng nhất, ngày một mang lại uy tín và chỗ đứng vững chắc trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Số 26 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0917 409 567 & 0989 715 023
    Fanpage: https://www.facebook.com/kientrucpnc/

    Gọi điện
    PNC - Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng
    PNC - Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng
    PNC - Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng
    PNC - Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng
  9. Hiểu được rằng mỗi gia chủ đều muốn có riêng cho mình những ý tưởng, sở thích và nhu cầu về căn nhà, về một mái ấm, đó là nơi mà chủ nhà có thể hiện gu thẩm mỹ cũng như sở thích riêng. Từ đó, Thiết kế nhà đẹp Kiến trúc TP House ra đời với tiêu chí là biến căn nhà mơ ước từ trong ý tưởng của chủ nhà trở thành hiện thực. Thiết kế nhà đẹp Kiến trúc TP House tự hào là đơn vị thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng hàng đầu tại Hà Tĩnh.


    Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư của Thiết kế nhà đẹp Kiến trúc TP House được đánh giá cực kỳ chuyên nghiệp với năng lực thiết kế những mẫu nhà phố phù hợp với với từng phong cách của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư và giám sát viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật và chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng công trình và tuyệt đối không để xảy ra bất cứ sai sót gì trong quá trình thi công. Khi sử dụng dịch vụ của công ty, quý khách hàng hoàn có thể yên về chất lượng công trình. Bởi mỗi công trình đều được xây dựng theo giải pháp xuyên suốt, thống nhất từ đầu đến cuối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Bắc Châu, Kỳ Châu, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0948 934 555 & 0965 084 878
    Email: phongphamtien443@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kientructphouse
    Gọi điện
    Thiết kế nhà đẹp Kiến trúc TP House
    Thiết kế nhà đẹp Kiến trúc TP House
    Thiết kế nhà đẹp Kiến trúc TP House
    Thiết kế nhà đẹp Kiến trúc TP House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy