Top 8 Công ty tư vấn Thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Thừa Thiên - Huế

Mai Liên 1171 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nhà đẹp ở Huế chuyên nghiệp và uy tín nhất. Để lựa chọn một đơn vị thích hợp để thiết kế nội thất nhà mình. Hiện nay, ngành ... xem thêm...

  1. Đứng trước nhu cầu thiết kế thi công nội thất, không gian sống đẹp và hiện đại ngày càng lớn ở TP. Huế, Công ty Mihico được xây dựng bởi những con người tài năng và tâm huyết. Để giúp khách hàng kiến tạo những không gian sống tiện nghi và sang trọng nhất. Để xây dựng những không gian sống đẹp thì không khó, nhưng cũng không dễ để không bị trùng lắp, không dập theo khuân mẫu. Trong tất cả các dự án của mình, nội thất Mihico luôn đặt tiền đề là “Tạo ra sự khác biệt”. Điều đó có được nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và tính sáng tạo cao. Mihico sẽ cung cấp các giải pháp độc đáo, sáng tạo và phù hợp nhất cho khách hàng. Sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


    Bên cạnh đó, Mihoco là tổng thầu thiết kế và xây dựng công nghiệp và uy tín ở Tỉnh Thừa Thiên - Huế trong việc thực hiện các dự án nội thất nhà ở, khách sạn,… Ứng dụng công nghệ thông minh và hiện đại nhất. Mihico còn là nhà thầu xây dựng số 1 tại Thành phố Huế với hơn 15 năm kinh nghiệm. Hơn 1.000 dự án lớn nhỏ đã triển khai thi công thành công và nhận được tình cảm rất lớn ở Huế và các địa phương lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Phạm Văn Đồng, Vĩ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0836 989 977 & 023 4381 8177
    Email: contact@mihico.vn
    Website: https://mihico.vn/ Gọi điện
    Mihoco
    Mihoco
    Mihoco
    Mihoco

  2. Kiến Trúc Xây Dựng Vietnamdesign là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế thi công kiến trúc. Theo sở thích và phong cách cá nhân của mỗi khách hàng. Công ty sẽ tìm ra những giải pháp hữu hiệu nhất và đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu. Bên cạnh đó, công ty luôn kết hợp hài hòa giữa sự sáng tạo với việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong khi thiết kế. Kiến Trúc Xây Dựng Vietnamdesign còn nhận thiết kế nội thất chung cư là một trong những gói dịch vụ được triển khai và chú trọng.


    Đến với TP. mỗi công trình thiết kế đều ưu tiên ý tưởng cốt lõi của khách hàng, từ đó kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư của tự tin và tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thiết kế khác biệt. TP. thổi hồn vào tác phẩm, vào không gian bằng trí lực, bằng tâm huyết phát triển và xây dựng sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trường Chinh , TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0963 192 021
    Email: vietnamdesign9999@gmail.com
    Website: https://vietnamdesign.vn/

    Gọi điện
    Kiến Trúc Xây Dựng VIETNAMDESIGN
    Kiến Trúc Xây Dựng VIETNAMDESIGN
    Kiến Trúc Xây Dựng VIETNAMDESIGN
    Kiến Trúc Xây Dựng VIETNAMDESIGN
  3. Top 3

    Nhà An D&B

    Gọi điện

    Nhà An D&B là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp hàng đầu tại Huế với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ thi công tay nghề cao. Tùy từng diện tích và mục đích sử dụng, các kiến trúc sư tại Nhà An D&B luôn luôn phải có những tư duy thiết kế độc đáo, sáng tạo làm cho căn hộ của bạn đảm bảo tiết kiệm chi phí mua nội thất, tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng của nội thất tốt nhất. Ngoài những kiến thức về chuyên môn, kỹ thuật các nhà thiết kế tại Nhà An D&B còn hiểu rõ các quy tắc về màu sắc, tư vấn chọn màu, chọn kiến trúc cho hợp phong thủy, hợp mệnh của chủ nhân.


    Nhà An D&B cam kết đem đến cho quý khách hàng 4 giá trị cốt lõi:

    • Nội thất giá gốc tận xưởng - Không qua trung gian
    • Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ CNC trong ngành sản xuất gỗ nội thất tại Huế - Đảm bảo độ chính xác đến từng chi tiết.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên thi công được đào tạo bài bản & chuyên nghiệp - Đảm bảo kỹ thuật & tính mỹ thuật ( Khách hàng có thể về tận xưởng để giám sát quá trình sản xuất các sản phẩm của mình )
    • Chính sách hậu mãi sau bán hàng tận tình chu đáo: Bảo hành 02 năm & bảo trì trọn đời các sản phẩm của mình. Có mặt xử lý ngay khi khách hàng gọi điện thoại.

    Tìm được một đơn vị tư vấn thiết kế có TÂM và có TẦM, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác sống đem lại sự hãnh diện và thư giãn nhất trong không gian nhà mình. Và Nhà An D&B luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời như thế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Phạm Văn Đồng, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 100 009 & 0369 100 009
    Email: nhaandbcompany@gmail.com
    Website: https://nhaandb.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaandbcompany/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B
  4. Công ty TNHH Xây dựng Mộc Thủy Kiến là một trong những đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại TP. Huế với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết cùng những kinh nghiệm thiết kế và thi công dày dặn cũng như ý chí ham học hỏi, cập nhật những xu thế kiến trúc độc đáo, sự sáng tạo trong công trình, tốc độ thiết kế, tốc độ hoàn thành công việc trong thời gian ngắn luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng mang đến cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất.


    Quy trình thiết kế nội thất tại Công ty TNHH Xây dựng Mộc Thủy Kiến gồm:

    • Tư vấn sơ bộ cho khách hàng về phong cách, công năng, phong thủy, chi phí...
    • Ký kết hợp đồng thiết kế và tạm ứng 50% giá trị hợp đồng.
    • Khảo sát hiện trạng, đo đạc và lên thiết kế sơ bộ các mặt bằng công năng.
    • Dựng concept phối cảnh nội thất.
    • Dựng phối cảnh 3D nội thất.
    • Triển khai các bản vẽ chi tiết nội thất.
    • Bàn giao bản vẽ.

    Đến với công ty để được tư vấn cụ thể nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77/227 Phạm Văn Đồng, P.Phú Thượng, TP.Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0966 968 707
    Email: mocthuykien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mocthuykien/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Mộc Thủy Kiến
    Công ty TNHH Xây dựng Mộc Thủy Kiến
    Công ty TNHH Xây dựng Mộc Thủy Kiến
    Công ty TNHH Xây dựng Mộc Thủy Kiến
  5. Công ty TNHH MTV Thiết kế và Thi công Nội thất Zen's Decor là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất đẹp, chất lượng và uy tín tại Huế với quy trình đạt tiêu chuẩn, sự sáng tạo cùng sự đáp ứng dịch vụ hoàn thiện, đầy đủ, đảm bảo thẩm mỹ và giá dịch vụ tốt nhất đã để lại cho từng khách hàng những bản thiết kế nội thất với dấu ấn đậm nét phù hợp với sở thích cũng như không gian sống của khách hàng.


    Cùng với đó, Công ty TNHH MTV Thiết kế và Thi công Nội thất Zen's Decor liên tục đưa ra những gợi ý, ý tưởng sáng tạo phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng mang đến thiết kế nội thất không chỉ đẹp mà còn hoạt động đúng công năng theo không gian cho từng khách hàng, đặc biệt có mức chi phí thiết kế phù hợp đáp ứng sự tin cậy và kỳ vọng của khách hàng.


    Các dịch vụ thiết kế nội thất tại Công ty TNHH MTV Thiết kế và Thi công Nội thất Zen's Decor gồm:

    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Thiết kế nội thất căn hộ
    • Thiết kế nội thất nhà ở
    • Thiết kế nội thất văn phòng...

    Đến với công ty để nhận báo giá và tư vấn tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Kiệt 100 Lý Thái Tổ, P. An Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0969 994 949
    Email: zensdecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatzensdecor/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Zen's Decor
    Zen's Decor
    Zen's Decor
    Zen's Decor
  6. Một địa chỉ thiết kế nội thất uy tín, chất lượng nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này không phải địa chỉ nào khác mà chính là Kiến trúc Đăng Quang - một địa chỉ thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều người biết đến tại Huế. Kiến trúc Đăng Quang áp dụng phong cách thiết kế đơn giản, bố trí nội thất thông minh, ánh sáng tràn ngập không gian với các khung cửa kính lớn và thiên về xu hướng cảnh quan màu xanh lá.


    Các nhóm thiết kế của Kiến trúc Đăng Quang quan tâm đến mọi khía cạnh từ khâu lên ý tưởng, phát triển concept đến thực tế sử dụng. Kiến trúc Đăng Quang kết hợp giữa truyền thống và đương đại để phát triển sản phẩm. Tất cả dự án của Kiến trúc Đăng Quang là sự kết hợp giữa nghệ thuật kiến trúc và công năng sử dụng. Với nguồn nhân sự được tuyển chọn có năng lực, thành tích học tập cao, đầy nhiệt huyết và sáng tạo, luôn tiếp thu công nghệ, ứng dụng mới nhất nhằm mục đích hỗ trợ cho kỹ năng thiết kế, xây dựng ngày càng nhanh và đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Lê Huân, phường Thuận Hòa, TP Huế, Thừa Thiên - Huế
    • 15/137 Hàn Mặc Tử, TP Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 0764 515 490

    Email: ktsdrq@gmail.com

    Website: https://dangquangarch.com/#

    Fanpage: www.facebook.com/dangquangarch/

    Giờ mở cửa: 7:00-22:00

    Gọi điện
    Kiến trúc Quang Đăng
    Kiến trúc Quang Đăng
    Kiến trúc Quang Đăng
    Kiến trúc Quang Đăng
  7. Thiết kế & thi công nội thất Lân Dũng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo ra những tác phẩm khiến bạn hài lòng. Nội thất Lân Dũng chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế và thi công nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất dân dụng. Lân Dũng luôn cố gắng hết sức để bắt kịp xu thế về nội thất, giúp các gia chủ kể về câu chuyện của mình trên chính các thiết kế kiến trúc và nội thất.


    Thiết kế & thi công nội thất Lân Dũng với những ưu điểm nổi bật như: Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tinh tế, tỉ mỉ, tận tâm và tư vấn thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Mẫu thiết kế là duy nhất, không trùng lặp. 100% khách hàng hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Thiết kế đúng với cá tính/ phong cách và nguyện vọng của gia chủ. Thiết kế & thi công nội thất Lân Dũng tối ưu hóa không gian bằng phương pháp thiết kế nhằm đáp ứng mong muốn của gia chủ về một không gian kiến trúc phù hợp với yêu cầu gia chủ, phong thủy và cả chi phí đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Thái Tông, P. Thủy Xuân, TP Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0913 453 008
    Email: ldhouses.vn@gmail.com
    Website: https://ldhouses.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ldhouses.vn/ Gọi điện
    Thiết kế & thi công nội thất Lân Dũng
    Thiết kế & thi công nội thất Lân Dũng
    Thiết kế & thi công nội thất Lân Dũng
    Thiết kế & thi công nội thất Lân Dũng
  8. Công ty TNHH Nội thất Xinh Huế mang đến những giải pháp thiết kế nội thất hoàn hảo cho những ngôi nhà bạn. Đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng như: Phong thủy đẹp, thông thoáng và hài hòa. Ngoài ra, cách bố trí và bài trí trong nhà cũng cần có sự phối hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Điểm khác biệt giữa công ty Nội Thất Xinh Huế. Với các bộ phận thiết kế nội thất khác là trình độ chuyên môn thiết kế nội thất sáng tạo. Tư vấn và hỗ trợ niềm nở mà giá cả lại rất hợp lý.


    Ngoài ra Công ty TNHH Nội thất Xinh Huế còn quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ quý khách hàng. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế trên thế giới, Công ty TNHH Nội thất Xinh Huế vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trần Quốc Toản, TP Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0914 082 468
    Email: noithatxinhhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatxinhhue
    Giờ mở cửa: 7:30-17:30 Gọi điện
    Công ty TNHH Nội thất Xinh Huế
    Công ty TNHH Nội thất Xinh Huế
    Công ty TNHH Nội thất Xinh Huế
    Công ty TNHH Nội thất Xinh Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy