Top 10 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Lâm Đồng

Mai Liên 578 0 Báo lỗi

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haven Asia

    Haven Asia chuyên tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng, lập quy hoạch dự án đầu tư, quản lý, dự án, thầu thi công và thiết kế các công trình dân dụng, công nghiệp. Công ty cổ phần Haven đã góp phần mang lại những công trình hoàn hảo và sự hài lòng cho khách hàng đối tác tin cậy.


    Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn Kiến trúc, Thi công xây dựng các công trình nhà ở tại Đà Lạt, Lâm Đồng, Sài gòn mà Haven Asia còn tư vấn Quy hoạch dự án, đầu tư các hoạt động trong lĩnh vực công nghệ mới thuộc lĩnh vực xây dựng tại địa bàn và khu vực. Với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư và Công nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty hoàn toàn tự hào đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng với nhiều phong cách Hiện đại, Cổ điển, tân cổ điển… Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Haven Asia còn nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí cho các khách hàng gửi yêu cầu tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở, vì vậy các bạn hãy ghi chú đầy đủ thông tin để được tư vấn cụ thể và gần với nhu cầu của mình hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/1 Chi Lăng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 638 789
    Email: thietkedalat@gmail.com
    Website: https://havendalat.com/

    Haven Asia
    Haven Asia
    Haven Asia
    Haven Asia

  2. Công ty tinh Kiến Tạo Mới Bảo Lộc là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và không ngừng phát triển trở thành nhà thầu xây dựng uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty. Công ty tinh Kiến Tạo Mới với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng tài năng và sáng tạo, cùng đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công. Kiến Tạo Mới tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng tối đa về dịch vụ tư vấn và thiết kế của công ty mang đến.


    Kiến Tạo Mới Bảo Lộc hoạt động và phát triển với tâm huyết mang đến cho khách hàng cũng như những nhà đầu tư không gian sống và làm việc một bản thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thân thiện, thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp và gia đình. Bên cạnh đó, Kiến Tạo Mới không ngừng đổi mới, hoàn thiện nhằm khẳng định được thương hiệu và sự uy tín của công ty thông qua phong cách thiết kế đặc trưng của riêng mình, đồng thời tạo ra những công trình bền vững, giá trị thẩm mỹ cao, đem lại hiệu quả cho chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 26, Dãy C2, KQH Bắc Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 750 357
    Email: kientaomoi.bl@gmail.com
    Website: http://kientaomoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientaomoi.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Kiến Tạo Mới Bảo Lộc
     Kiến Tạo Mới Bảo Lộc
      Kiến Tạo Mới Bảo Lộc
     Kiến Tạo Mới Bảo Lộc
  3. Top 3

    Kiến Trúc Xinh Đ-T-K

    Kiến Trúc Xinh Đ-T-K chuyên tư vấn thiết kế nhà đẹp tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Kiến Trúc Xinh Đ-T-K nhận thiết kế, thi công, giám sát các công trình: Nhà phố một mặt tiền; nhà phố hai mặt tiền; nhà phố ba mặt tiền; nhà ở sân vườn mái thái; nhà ở sân vườn mái lệch hiện đại; biệt thự phong cách cổ điển; biệt thự phong cách bán cổ điển (tân cổ); biệt thự phong cách hiện đại đến các nhà hàng khách sạn; quán cà phê sân vườn; showroom trưng bày sản phẩm; các khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh; nhà xưởng; nhà máy các loại.


    Với công nghệ 3D hiện đại, Kiến Trúc Xinh Đ-T-K sẽ mô hình hóa căn nhà của bạn để bạn có thể đi đến mọi ngóc ngách từ trong ra đến ngoài nhà. Từ đó bạn có thể chỉnh sửa, đưa thêm những ý tưởng mới. Kết hợp với sự tư vấn chuyên nghiệp về kiến trúc cũng như phong thủy của Kiến Trúc Xinh Đ-T-K. Sản phẩm thiết kế cuối cùng sẽ là một sản phẩm hoàn hảo theo đúng yêu cầu và ý tưởng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61/8 Phan Đình Phùng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0996 045 679 & 0915 052 506
    Email: kientrucxinh.dtk@gmail.com
    Website: https://kientrucxinhdtk.com/

    Kiến Trúc Xinh Đ-T-K
    Kiến Trúc Xinh Đ-T-K
    Kiến Trúc Xinh Đ-T-K
    Kiến Trúc Xinh Đ-T-K
  4. Cty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Giang Sơn là một công ty kiến trúc có tiếng tại Lâm Đồng. Công ty không ngừng cải tiến các dịch vụ và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Công ty chuyên thiết kế và xây dựng các công trình lớn nhỏ tại Lâm Đồng, với nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua, công ty đã xây dựng được thương hiệu và có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Những khách hàng đã từng sử dụng qua các dịch vụ tại đây đều thể hiện sự hài lòng và sẽ tiếp tục tìm đến Cty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Giang Sơn nếu có nhu cầu.

    Cty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Giang Sơn
    có những ưu điểm vượt trội để có thể phục vụ khách hàng như đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế, tay nghề cao trong lĩnh vực thi công, đảm bảo đem đến sự an toàn cho khách hàng. Công ty luôn chọn những nguyên vật liệu cao cấp, kỹ thuật thực hiện tốt để đảm bảo đem lại tuổi thọ cao cho các công trình. Đảm bảo bàn giao công trình đúng hẹn, giúp khách hàng tiết kiệm các chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Đào Duy Từ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 890 892
    Email: thietgiangsonco@gmail.com
    Website: https://thietgiangson.business.site

    Cty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Giang Sơn
    Cty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Giang Sơn
    Cty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Giang Sơn
    Cty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Giang Sơn
  5. Thiết kế kiến trúc FULL HOUSE là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong ngành xây dựng tại nơi đây. Với sự sáng tạo và độc đáo, đây là điều mà các chủ nhà và CĐT quan tâm, đặc biệt với công trình tốn nhiều chi phí. Với những quy định nghiêm ngặt trong thiết kế xây dựng tại Đà Lạt, các công ty xây dựng luôn nắm rõ để giúp khách hàng tránh được những rủi ro không cần thiết, mang lại những dịch vụ thiết kế kiến trúc xây dựng hiệu quả nhất cho khách hàng.


    Kiến Trúc FULL HOUSE hình thành với sứ mệnh Phụng sự khách hàng bằng sự Tử Tế, Full house là tập thể những con người đầy nhiệt huyết, sáng tạo, chỉn chu trong công việc của mình. Mang lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho khách hàng; kiến tạo một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 214 Đường 2 tháng 4, Thị Trấn Thạnh Mỹ, Đơn Dương, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0704 89 2222
    Email: fullhousetamviet@gmail.com
    Website: https://xaydungfullhouse.com.vn

    FULL HOUSE
    FULL HOUSE
    FULL HOUSE
    FULL HOUSE
  6. Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tín Nghĩa cũng là một công ty uy tín và chất lượng trong việc thiết kế cũng như cung cấp các dịch vụ liên quan đến với khách hàng tại Lâm Đồng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được thành lập từ nhiều năm trước, công ty đã cho ra đời nhiều công trình lớn nhỏ đều mang những kiến trúc đẹp, độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao.

    Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được đào tạo kĩ càng trước khi làm việc, tận tâm phục vụ khách hàng hết mình nên Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tín Nghĩa luôn chiếm được sự ưu ái trong lòng khách hàng đã từng sử dụng qua các dịch vụ tại đây. Công ty tự hào mang đến cho khách hàng những không gian kiến trúc có thẩm mỹ sáng tạo cao. Những tác phẩm mà công ty tạo nên đều mang tính thẩm mỹ cũng như kiến trúc rất đẹp. Công ty có thể đáp ứng được cho các công trình có quy mô lớn, bàn giao đúng ngày, đảm bảo đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Sử dụng các nguyên vật liệu tốt, thân thiện với môi trường và sức khỏe. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch mà công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Thị Trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0917 080 887
    Email: ducnghiaxd@gmail.com
    Website: http://xaydungtinnghia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucxaydungtinnghia/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tín Nghĩa
    Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tín Nghĩa
    Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tín Nghĩa
    Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tín Nghĩa
  7. Top 7

    Không gian mới

    Công ty thiết kế nội thất - Không gian mới. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế có chuyên môn, am hiểu nhiều phong cách thiết kế. Không gian mới với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế. Hiện nay đã và đang được nhiều chủ đầu tư trên cả nước nói chung và Lâm Đồng nói riêng, đã tin tưởng giao cho thực hiện thiết kế từ lớn đến nhỏ. Chính vì vậy Không gian mới tự hào là công ty thiết kế nội thất kiến trúc nhà ở chuyên nghiệp nhất tại Lâm Đồng


    Đối với Không gian mới thiết kế kiến trúc là tâm huyết của một tập thể làm việc nghiêm túc và hướng đến mục đích cuối cùng là làm cho chủ đầu tư cảm thấy hài lòng, thích thú với mái ấm đúng ý mình vậy nên đội ngũ của Không gian mới luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp nhất. Mỗi hồ sơ thiết kế hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, với đơn giá thiết kế hợp lý để công trình của chủ đầu tư tối giản những kinh phí trong quá trình thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lý Thái Tổ, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 357 896
    Email: mythuatkhonggianmoi@gmail.com
    Website: https://noithatkhonggianmoi.com

    Không gian mới
    Không gian mới
    Không gian mới
    Không gian mới
  8. Nếu bạn đang cần một công ty kiến trúc uy tín và chất lượng tại Lâm Đồng thì cái tên Kiến Trúc Xây Dựng Tín Đức mà bạn không nên bỏ qua. Được thành lập từ khá lâu, đến nay công ty đã có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường và tạo được những trong trình lớn nhỏ với những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, sự chú trọng trong từng thiết kế cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty lấy đó để làm động lực để ngày một được phát triển hơn.

    Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong những bản thiết kế đã tạo nên những công trình lớn tại Lâm Đồng, công ty Kiến Trúc Xây Dựng Tín Đức đã nhận được giải thưởng "21 kiến trúc sư xanh Đương Đại Việt Nam 2017". Đồng thời, hàng năm công ty cũng cho ra đời nhiều thiết kế lớn nhỏ để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Kiến Trúc Xây Dựng Tín Đức trong thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường Phạm Ngọc Thạch, Thị Trấn Thạnh Mỹ, Đơn Dương, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0777 683 878
    Email: diaoctinduc@gmail.com
    Website: http://www.diaoctinduc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucxaydungtinducdalatlamdong/

    Kiến Trúc Xây Dựng Tín Đức
    Kiến Trúc Xây Dựng Tín Đức
    Kiến Trúc Xây Dựng Tín Đức
    Kiến Trúc Xây Dựng Tín Đức
  9. Thiết kế nhà ở là một mảng thiết kế hết sức thú vị, sự biến hóa của các không gian mang tên quen thuộc như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp, vệ sinh... sẽ luôn là những thử thách mới đối với mỗi ngôi nhà mới và tùy thuộc vào mỗi khách hàng mới. Để có thể khai thác được tất cả những tiềm năng của khu đất cũng như sở thích của mỗi thành viên thì hãy đến với Công ty TNHH Kiến Trúc Vạn An.


    Với niềm đam mê kiến trúc từ khi mới là thiếu nhi, Founder của công ty thành lập đội ngũ thiết với những con người có chung đam mê, tình yêu với mảnh đất Lâm Đồng. Các lĩnh vực chính mà Công ty TNHH Kiến Trúc Vạn An đang thực hiện gồm:

    • Thiết kế biệt thự
    • Thiết kế kiến trúc
    • Thiết kế nhà ở
    • Thiết kế nội thất nhà hàng, văn phòng, cửa hàng
    • Thi công các ý tưởng thiết kế của công ty


    Công ty thiết kế kiến trúc Vạn An đã thực hiện rất nhiều dự án có quy mô chất lượng cao. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng được đào tạo bài bản qua các trường đại học kiến trúc Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM cùng với đó là nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp công ty thiết kế kiến trúc Vạn An mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29b Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0916 633 592

    Email: kientrucvanan@gmail.com

    Website: https://kientrucvanan.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty thiết kế kiến trúc Vạn An
    Công ty thiết kế kiến trúc Vạn An
    Công ty thiết kế kiến trúc Vạn An
    Công ty thiết kế kiến trúc Vạn An
  10. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kiến trúc cũng như đội ngũ nhân viên từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất đều có chuyên môn cao cũng như sự tận tâm, dồn hết sức mình để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG B'LAO đã cho ra đời nhiều công trình kiến trúc lớn nhỏ như nhà phố, nhà vườn, biệt thự, villa, quầy bar, khách sạn,…


    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG B'LAO luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, luôn tiếp thu và không ngừng học hỏi để đem đến những ý tưởng độc đáo và tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Công ty còn tập trung vào việc sử dụng các vật liệu, chất liệu, kỹ thuật tốt nhất nhằm đem đến hiệu quả cao cũng như tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho khách hàng. Mỗi công trình mà công ty tạo nên đều khiến khách hàng hài lòng, đây chính là động lực để công ty ngày một hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG B'LAO hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh thành để đáp ứng kịp thời và nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết sẽ tạo ra những công trình kiến trúc hoàn mỹ, xây dựng uy tín cũng như chất lượng tốt nhất để không phụ sự tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Trần Phú, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 399 004

    Email: tkxd.blao@gmail.com

    Website: https://xaydungblao.com/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG B'LAO
    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - THIẾT KẾ - XÂY DỰNG B'LAO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy