Top 4 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Đắk Nông

Trung Vũ 371 0 Báo lỗi

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH MTV Kiến Trúc & Xây Dựng HD là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và nhân viên kinh nghiệm, công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trong các lĩnh vực như xây dựng nhà ở, tòa nhà cao tầng, khu dân cư, nhà máy sản xuất và nhiều công trình công cộng khác.


    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc & Xây Dựng HD sẽ giúp bạn:

    • Báo giá trọn gói cụ thể, chi tiết và minh bạch
    • Không tăng giá trong suốt quá trình thi công
    • Chính sách bảo hành, khuyến mãi rỏ ràng
    • Thiết kế đa dạng mẫu, tối ưu công năng, tiết kiệm chi phí.
    • Hợp phong thủy với từng nhà
    • Hỗ trợ điều chỉnh thiết kế đến khi khách hàng hài lòng.
    • Thi công đúng tiến độ, tiết kiệm thời gian đưa vào sử dụng
    • Hợp đồng minh bạch, rõ ràng, không phát sinh chi phí sau khi thống nhất hồ sơ thiết kế và hồ sơ dự toán.

    Ngoài ra, công ty còn có chính sách giá cả hợp lý và linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng. Công ty TNHH MTV Kiến Trúc & Xây Dựng HD luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng tại Việt Nam và mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ama Jhao, P. Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0945 884 994 & 0589 999 559
    Email: Ledung.kbs@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100047496112046
    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc & Xây Dựng HD
    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc & Xây Dựng HD
    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc & Xây Dựng HD
    Công ty TNHH MTV Kiến Trúc & Xây Dựng HD

  2. Công ty Xây dựng Thành Hưng Phú được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Đắk Nông, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất… Với nguồn đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn sâu, vững vàng trong việc thiết kế, thi công, giám sát và quản lý dự án các công trình, công ty đã và đang kiến tạo nên những công trình bền đẹp cho khách hàng.


    Với đội ngũ Kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên Công ty Xây dựng Thành Hưng Phú tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất cho công trình của mình, đến với Thiết kế thi công nhà trọn gói Đắk Nông các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất, thi công xây dựng.


    Với sứ mệnh mang đến những công trình chất lượng, đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Công ty Xây dựng Thành Hưng Phú cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đơn vị không ngừng nỗ lực, sáng tạo và hoàn thiện mình để mang đến những giải pháp tối ưu nhất, từ việc tư vấn, thiết kế đến quá trình thi công xây dựng. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất giúp đơn vị phát triển và khẳng định vị thế trong ngành xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Hùng Vương, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0973 462 349 & 0948 536 716

    Email: thanhhungphu1901@gmail.com

    Website: thanhhungphu.com

    Công ty Xây dựng Thành Hưng Phú
    Công ty Xây dựng Thành Hưng Phú
    Công ty Xây dựng Thành Hưng Phú
    Công ty Xây dựng Thành Hưng Phú
  3. Công ty Thiết kế xây dựng Nhà đẹp Gia Nghĩa Đắk Nông là địa chỉ chuyên thiết kế kiến trúc nội thất, thi công xây dựng trọn gói uy tín. Đơn vị luôn tự hào rằng mình "Nói không với bán thầu; không vật tư loại 2, giả, nhái". Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, đam mê nhiệt huyết dày dạn kinh nghiệm sẻ mang đến cho bạn ngôi nhà đẹp hợp phong thuỷ và lấy sáng lấy gió tự nhiên tiết kiệm điện, phù hợp với khí hậu vùng miền.


    Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ giàu kinh nghiệm, đã có hàng trăm mẫu thiết kế nhà biệt thự, nhà phố, nhà ở dân dụng, công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn,… Hiện nay công ty đã hoàn thiện và bàn giao hồ sơ thiết kế cho rất nhiều chủ đầu tư trên khắp mọi miền của tổ quốc. Đến với Công ty Thiết kế xây dựng Nhà đẹp Gia Nghĩa Đắk Nông mọi công trình đều được chăm chút như nhau, hãy để khối óc và bàn tay công ty kiến tạo nên ngôi nhà đẹp - không gian sống lý tưởng cho bạn. Công ty luôn cam kết thiết kế thiết kế và thi công đúng yêu cầu thẩm mỹ, phù hợp phong thủy, đảm bảo công năng sử dụng và đúng tiến độ thi công.


    Với tâm huyết và sự chuyên nghiệp, Công ty Thiết kế xây dựng Nhà đẹp Gia Nghĩa Đắk Nông cam kết tạo ra không gian sống lý tưởng và hiện đại nhất cho khách hàng. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, từ việc tư vấn, thiết kế cho đến quá trình thi công, đảm bảo đúng yêu cầu về thẩm mỹ, phù hợp phong thủy và công năng sử dụng. Hãy để công ty biến ước mơ về một ngôi nhà hoàn hảo thành hiện thực, mang đến sự hài lòng tối đa cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Điểu Ông, P. Nghĩa Trung, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0969 868 389
    Gọi điện
    Công ty Thiết kế xây dựng Nhà đẹp Gia Nghĩa Đắk Nông
    Công ty Thiết kế xây dựng Nhà đẹp Gia Nghĩa Đắk Nông
    Công ty Thiết kế xây dựng Nhà đẹp Gia Nghĩa Đắk Nông
    Công ty Thiết kế xây dựng Nhà đẹp Gia Nghĩa Đắk Nông
  4. Xây Dựng TN chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng bao gồm đầy đủ các khâu từ thiết kế, thi công xây dựng, giám sát thi công và hoàn công công trình. Xây Dựng TN quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.


    Tuỳ thuộc vào nhu cầu và phong cách thiết kế của gia chủ mà công ty đưa ra những tư vấn cụ thể về công trình của bạn. Nếu bạn muốn phong cách hiện đại thì TN tập trung vào các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà như phong cách thiết kế tân cổ điển; sử dụng ít đồ đạc, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và lưu thông thuận tiện.


    Bạn có muốn ngôi nhà tương lai của mình mang phong cách hiện đại tạo cảm giác yên tĩnh và đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn phòng hay một không gian cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống mà nó hiện diện. Hãy liên lạc ngay với Xây Dựng TN để có được một không gian sống lý tưởng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Tống Duy Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0948 507 379 & 0587 643 333

    Email: vannientnt@gmail.com

    Website: xaydungtn.com

    Fanpage: facebook.com/xaydungTN

    Gọi điện
    Xây Dựng TN
    Xây Dựng TN
    Xây Dựng TN
    Xây Dựng TN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy