Top 9 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

Mưa Lạnh 1585 0 Báo lỗi

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tâm Tín Nghĩa là công ty thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín. Với đội ngũ Thạc sĩ, Kỹ sư, Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Hứa hẹn sẽ mang đến thiên đường cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty. Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Tâm Tín Nghĩa sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn một cách thật tận tình và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của bạn trở thành hiện thực.


    Luôn tự hào là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng, với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết, công ty Tâm Tín Nghĩa cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, kinh tế nhất và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng nhất. Với Tâm Tín Nghĩa, sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phải đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù đó là yêu cầu nhỏ nhất.

    Đến với Tâm Tín Nghĩa, các bạn sẽ được đảm bảo:

    • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
    • Chi phí sản phẩm thấp nhất
    • Giá trị thẩm mỹ cao nhất
    • Thời gian hoàn thành nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 đường D3, KDC Hồng Loan, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0906 116 900 & 0907 753 568

    Email: phansangksxd@gmail.com - xaydungtamtinnghia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhadepcantho2021/

    Website: http://tamtinnghia.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tâm Tín Nghĩa
    Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tâm Tín Nghĩa
    Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tâm Tín Nghĩa
    Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Tâm Tín Nghĩa

  2. Top o

    Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV Thiết kế – Xây dựng – Thương mại T.D.A được thành lập từ năm 2016, lĩnh vực kinh doanh chính là thiết kế và xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Sau 3 năm hoạt động, đến nay công trình Thiết kế và Thi công của Công ty đã phủ khắp các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.


    T.D.A là một trong những công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công nhà ở dân dụng uy tín trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Công ty có đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân tay nghề giỏi. Đảm bảo thi công đúng quy trình kỹ thuật, đúng thiết kế và đúng chủng loại vật tư.


    TDArchitecture không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để không ngừng đổi mới sản phẩm, luôn đi tiên phong trong phong cách kiến trúc và chất lượng sản phẩm cả trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công, vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế & Xây dựng tại TP. Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11-13A1, Đường Nguyễn Thị Sáu, KDC Phú An, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

    Điện thoại: 0888 900 909

    Email: tdacantho@gmail.com - xaydungtda@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tdacantho/

    Website: https://xaydungtda.com.vn/

    Gọi điện
    Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A
    Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A
    Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A
    Kiến Trúc - Xây dựng T.D.A
  3. Công ty TNHH Tư Vấn Thiết kế & Xây Dựng Kiến Việt được thành lập từ năm 2007 với tâm huyết và lòng yêu nghề của kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình. Kiến Việt được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất…


    Những dịch vụ chính của Công ty TNHH Tư Vấn Thiết kế & Xây Dựng Kiến Việt:

    • Tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu các công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế quy hoạch xây dựng đô thị và công nghiệp.
    • Tư vấn thiết kế nội thất, ngoại thất, cảnh quan sân vườn.
    • Tư vấn, thiết kế xây dựng công trình cấp thoát nước, hạ tầng kỹ thuật đô thị, hệ thống điện dân dụng và công nghiệp, công trình thủy điện, thủy lợi, công trình giao thông, cầu đường bộ.
    • Tư vấn, khảo sát địa chất công trình.
    • Tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát thi công công trình dân dụng và công nghiệp. Tư vấn đấu thầu, lập hồ sơ mời thầu xây dựng.
    • Thẩm tra thiết kế kỹ thuật thi công – dự toán.
    • Thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình giao thông, cầu đường bộ.
    • Sản xuất cửa nhựa lõi thép và buôn bán vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội ngoại thất.

    Với đội ngũ Kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên Kiến Việt tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất cho công trình của mình, đến với Kiến Việt các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất, thi công xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trần Việt Châu, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0989 575 859 & 0292 389 8389

    Email: taikts.vn@gmail.com - taikts.vn@kienvietart.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kienvietart.com.vn/

    Website: http://www.kienvietart.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết kế & Xây Dựng Kiến Việt
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết kế & Xây Dựng Kiến Việt
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết kế & Xây Dựng Kiến Việt
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết kế & Xây Dựng Kiến Việt
  4. Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đầu tư Phát triển An Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng bao gồm đầy đủ các khâu từ thiết kế, thi công xây dựng, giám sát thi công và hoàn công công trình. An Nam quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.


    Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Đầu tư Phát triển An Nam chuyên cung cấp TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG các công trình:

    • Công trình dân dụng: văn phòng, nhà biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4
    • Công trình công nghiệp: nhà xưởng, nhà xe, nhà kho
    • Công trình công cộng: đường nội bộ

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại An Nam:

    • Miễn phí gói thiết kế cao cấp khi thi công
    • Thầu trọn gói "Chìa khóa trao tay"
    • Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ
    • Bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A Lý Thái Tổ (đường A1), KDC Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0981 748 666

    Email: lienhe@xaydungannam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungannam.vn/

    Website: https://xaydungannam.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH tư vấn xây dựng đầu tư phát triển An Nam
    Công ty TNHH tư vấn xây dựng đầu tư phát triển An Nam
    Công ty TNHH tư vấn xây dựng đầu tư phát triển An Nam
    Công ty TNHH tư vấn xây dựng đầu tư phát triển An Nam
  5. Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại Gia Việt là công ty với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp Cần Thơ. Công ty này chuyên xây dựng các loại công trình như: biệt thự, cao ốc văn phòng, khách sạn,... rất uy tín tại Cần Thơ. Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, các công nhân, kỹ sư lành nghề, Gia Việt luôn là nơi đáng tin cậy của khách hàng.



    Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại Gia Việt đã tạo ra những thiết kế cho ngôi nhà tiện nghi để tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng theo yêu cầu của gia chủ. Hầu hết những ngôi nhà đó được chia thành nhiều khối với chiều cao khác nhau để tránh sự lặp lại trong một không gian quá dài. Và mỗi sản phẩm thiết kế được lấy cảm hứng từ nhiều chất liệu trong cuộc sống.



    Đến với Gia Việt, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ kiến trúc và xây dựng chất lượng đáp ứng các nhu cầu dù là khắt khe cao. Giá trị cốt lõi của công ty đến từ “sự tin cậy, khách hàng là trên hết, an toàn lao động và khả năng làm việc hiệu quả”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 108/49/40A Đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 919 576

    Email: gvc.cantho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyTnhhXayDungTmGiaViet/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại Gia Việt
    Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại Gia Việt
    Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại Gia Việt
    Công ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại Gia Việt
  6. Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển ngành kiến trúc nói chung và cụ thể hơn là tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, những công ty kinh doanh nội thất uy tín. Vì thế, Việt Architect Group luôn đem đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ của công ty.


    Đến với Việt Architect Group, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, chi phí đầu tư thiết kế và thi công hợp lý. Thiết kế nhà đẹp, thi công nhà đẹp tại Việt Architect Group là sự lựa chọn đúng đắn cho những không gian sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng nhất.

    Sứ mệnh của Việt Architect Group là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng những công trình có giá trị thẩm mỹ, bền vững với thời gian cùng công năng tiện nghi nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định rất lớn đến việc duy trì và phát triển dịch vụ thiết kế nhà uy tín chất lượng của Việt Architect Group. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng dày dặn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi sản phẩm của Việt Architect Group là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách sáng tạo và dấu ấn riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69, Đường D3, KDC Hồng Loan, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0962 604 887
    Email: kientrucsuvietnam.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn/
    Website: https://kientrucsuvietnam.vn/ Gọi điện
    Việt Architect Group
    Việt Architect Group
    Việt Architect Group
    Việt Architect Group
  7. Top o

    Công Ty DSGN Thiên Ân

    Gọi điện

    Thiết kế Thiên Ân (DSGN Thiên Ân) là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực thiết kế, thi công công trình kiến trúc xây dựng; thiết kế, sản xuất và thi công nội ngoại thất; sản xuất, cung cấp và trang trí các sản phẩm đồ gỗ,… Mang trong mình sứ mệnh người đồng hành, chung tay kiến tạo những không gian sống hiện đại, tiện nghi và khác biệt nhưng vẫn giàu giá trị thẩm mỹ và công năng cao. Thiên Ân tự tin mang đến những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng.


    Cùng với đó, DSGN Thiên Ân cũng liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới, những kỹ thuật thi công hiện đại nhằm tạo dựng những công trình mang dấu ấn phong cách riêng. Góp phần mang lại những giá trị đích thực cũng như mở ra cơ hội khám phá, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thực sự cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    C32 Đường số 01, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0979 997 778
    Email:
    contact@dsgn.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dsgn.thienan/
    Website:
    https://dsgn.vn/ Gọi điện
    Công Ty DSGN Thiên Ân
    Công Ty DSGN Thiên Ân
    Công Ty DSGN Thiên Ân
    Công Ty DSGN Thiên Ân
  8. Công ty xây dựng Kim Lộc Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc và xây dựng nhà hàng đầu tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty không ngừng mang đến những sản phẩm kiến trúc hiện đại, sang trọng và tinh tế song hành cùng chất lượng cao và dịch vụ tốt. Đến với Kim Lộc Phát, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về không gian sống và nâng tầm giá trị cho không gian sống. Công ty không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định vị trí thương hiệu như một đơn vị tư vấn thiết kế – thi công kiến trúc uy tín nhất.


    Tại sao nên lựa chọn Kim Lộc Phát:

    • Phong cách thiết kế mới lạ, sáng tạo: một trong những điểm đặc biệt của các thiết kế tại Kim Lộc Phát là khả năng sáng tạo. Mỗi bản vẽ đều được thực hiện dựa trên phong cách yêu thích để đảm bảo có được những nét đặc trưng riêng của khách hàng. Các thiết kế phải có được sự hài hòa về không gian, đường nét cùng phong cách nội thất,…
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm: khách hàng khi đến với Kim Lộc Phát đều sẽ được tư vấn bởi đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Các phương án thiết kế được cung cấp cho khách hàng để họ có thể lựa chọn phương án tối ưu nhất. Sự hài lòng của khách hàng được xem như thước đo thành công của công ty Kim Lộc Phát. Quy trình ký kết hợp đồng, thiết kế và bàn giao sản phẩm được thông báo rõ ràng cho khách hàng trong khâu tư vấn.
    • Quản lý công trình chất lượng: Với đội ngũ thiết kế, thi công có kinh nghiệm chuyên môn, luôn nhiệt huyết với từng thiết kế và đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ giám sát, kiểm tra và cung cấp vật liệu kịp thời. Đội ngũ nhân công thợ tay nghề cao luôn đáp ứng đủ và đảm bảo tiến độ thi công công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A9 – 15 Đường số 2, KDC Nam Long, Phường Hưng Thanh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0916 000 909

    Email: congtykimlocphat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xaydungkimlocphat

    Website: https://kimlocphat.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát
    Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát
    Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát
    Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát
  9. Top o

    Công Ty Huỳnh Lộc

    Gọi điện

    Xây dựng Huỳnh Lộc – Công ty xây dựng Cần Thơ: chuyên tư vấn – khảo sát – thiết kế kiến trúc – thi công xây dựng chuyên nghiệp. Huỳnh Lộc cam kết mang đến những giải pháp và dịch vụ xây dựng Cần Thơ tốt nhất. Hơn thế, không chỉ mang đến những ngôi nhà ấm áp, bền vững. Huỳnh Lộc còn đặt trong mình sứ mạng kiến tạo giá trị đích thực cho xã hội.


    Các công trình (sản phẩm & dịch vụ):

    • Công trình dân dụng: nhà liền kề, nhà phố, văn phòng, nhà biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4, xây nhà giá rẻ,…
    • Công trình đặc biệt theo yêu cầu: xây nhà biệt thự, biệt thư mini,…
    • Công trình công nghiệp, nhà xưởng: nhà xe, nhà kho, nhà trọ,…
    • Sản phẩm cửa sắt, khung sắt theo yêu cầu.
    • Dịch vụ sơn, sửa nhà trọn gói.
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng.
    • Các dịch vụ liên quan đến cơ khí và xây dựng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A16-14, đường số 12, KDC Thường Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

    Điện thoại: 0939 949 075 & 0939 807 223

    Email: xdhuynhloc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054464139671

    Gọi điện
    Công Ty Huỳnh Lộc
    Công Ty Huỳnh Lộc
    Công Ty Huỳnh Lộc
    Công Ty Huỳnh Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy