Việt Architect Group

Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển ngành kiến trúc nói chung và cụ thể hơn là tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, những công ty kinh doanh nội thất uy tín. Vì thế, Việt Architect Group luôn đem đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ của công ty.


Đến với Việt Architect Group, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, chi phí đầu tư thiết kế và thi công hợp lý. Thiết kế nhà đẹp, thi công nhà đẹp tại Việt Architect Group là sự lựa chọn đúng đắn cho những không gian sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng nhất.

Sứ mệnh của Việt Architect Group là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng những công trình có giá trị thẩm mỹ, bền vững với thời gian cùng công năng tiện nghi nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định rất lớn đến việc duy trì và phát triển dịch vụ thiết kế nhà uy tín chất lượng của Việt Architect Group. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng dày dặn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi sản phẩm của Việt Architect Group là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách sáng tạo và dấu ấn riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69, Đường D3, KDC Hồng Loan, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại:
0962 604 887
Email: kientrucsuvietnam.vn@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn/
Website: https://kientrucsuvietnam.vn/
Việt Architect Group
Việt Architect Group
Việt Architect Group
Việt Architect Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy