Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát

Công ty xây dựng Kim Lộc Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc và xây dựng nhà hàng đầu tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty không ngừng mang đến những sản phẩm kiến trúc hiện đại, sang trọng và tinh tế song hành cùng chất lượng cao và dịch vụ tốt. Đến với Kim Lộc Phát, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về không gian sống và nâng tầm giá trị cho không gian sống. Công ty không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định vị trí thương hiệu như một đơn vị tư vấn thiết kế – thi công kiến trúc uy tín nhất.


Tại sao nên lựa chọn Kim Lộc Phát:

  • Phong cách thiết kế mới lạ, sáng tạo: một trong những điểm đặc biệt của các thiết kế tại Kim Lộc Phát là khả năng sáng tạo. Mỗi bản vẽ đều được thực hiện dựa trên phong cách yêu thích để đảm bảo có được những nét đặc trưng riêng của khách hàng. Các thiết kế phải có được sự hài hòa về không gian, đường nét cùng phong cách nội thất,…
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm: khách hàng khi đến với Kim Lộc Phát đều sẽ được tư vấn bởi đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Các phương án thiết kế được cung cấp cho khách hàng để họ có thể lựa chọn phương án tối ưu nhất. Sự hài lòng của khách hàng được xem như thước đo thành công của công ty Kim Lộc Phát. Quy trình ký kết hợp đồng, thiết kế và bàn giao sản phẩm được thông báo rõ ràng cho khách hàng trong khâu tư vấn.
  • Quản lý công trình chất lượng: Với đội ngũ thiết kế, thi công có kinh nghiệm chuyên môn, luôn nhiệt huyết với từng thiết kế và đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ giám sát, kiểm tra và cung cấp vật liệu kịp thời. Đội ngũ nhân công thợ tay nghề cao luôn đáp ứng đủ và đảm bảo tiến độ thi công công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A9 – 15 Đường số 2, KDC Nam Long, Phường Hưng Thanh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0916 000 909

Email: congtykimlocphat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Xaydungkimlocphat

Website: https://kimlocphat.com.vn/

Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát
Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát
Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát
Công Ty Xây Dựng Kim Lộc Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy