Top 4 Công ty thiết kế nhà chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2367 0 Báo lỗi

Để tạo nên một không gian sống vừa đẹp, vừa tiện nghi và phản ánh đúng phong cách của từng gia đình, việc chọn một địa chỉ thiết kế chung cư đáng tin cậy là ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home ra đời với sứ mệnh mang đến không gian hoàn hảo với những thiết kế sáng tạo, độc đáo và riêng biệt. Công ty V-Home đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, cùng đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề, máy móc hiện đại, V-Home cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất mang lại một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, phù hợp với mọi chi phí.


    Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home là đơn vị hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế chung cư cao cấp. Nắm được yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra, cũng như với sự nghiên cứu về vị trí địa lý, V-Home đã tạo nên 1 thiết kế tổng thể với lối kiến trúc đương đại, hướng đến không gian tràn ngập ánh sáng cho các căn hộ. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ thiết kế chung cư tại Hà Nội thì chắc chắn không nên bỏ qua V-Home nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26, ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 197 222 & 0973 046 522
    Email: thietke@kientrucvhome.com
    Website: https://www.thietkevhome.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkevhome/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home
    Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home
    Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home
    Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home

  2. Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc chung cư tại thủ đô Hà Nội. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm và danh tiếng vững chắc, Kiến trúc Thủ Đô cam kết mang đến những giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo, tạo dựng những không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân cả trong và ngoài nước.


    Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm, Kiến trúc Thủ Đô đã thực hiện thành công nhiều dự án chung cư mini đa dạng về quy mô và phong cách. Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô luôn tìm kiếm cách thức để đổi mới trong thiết kế, tạo ra những kiến trúc tòa nhà chung cư vừa đáp ứng nhu cầu sống hiện đại vừa thể hiện tính thẩm mỹ tinh tế. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô cam kết mang đến các giải pháp thiết kế và xây dựng chất lượng, đảm bảo rằng mọi dự án đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng hàng trăm mẫu thiết kế chung cư mini, thiết kế căn hộ cho thuê cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, Kiến trúc Thủ Đô luôn sáng tạo để tạo nên những mẫu chung cư đẹp nhất, phù hợp với mục đích kinh doanh và tài chính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 260 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 999 925
    Email: thietke.kttd@gmail.com
    Website: https://www.kientructhudo.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô
    Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô
    Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô
    Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô
  3. Công Ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt chuyên tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công xây dựng trong lĩnh vực Kiến Trúc – Nội Thất – Xây Dựng nhà dân dụng. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo, Kiến Tạo Việt mong muốn mang đến cho khách hàng những công trình nhà đẹp có công năng hợp lý, hình thức đẹp mắt phù hợp với phong cách gia chủ trong tư vấn thiết kế nhà biệt thự, nhà lô phố, nhà vườn, chung cư, trụ sở, văn phòng …


    Kinh nghiệm xử lý thông minh, sáng tạo và tích kiệm diện tích nhằm mang lại cho khách hàng những không gian sống lý tưởng, hợp lý, vững chãi, tích kiệm và quan trọng nhất là hợp phong thủy. Sự khác biệt của Kiến Tạo Việt với những công ty thiết kế xây dựng khác là sự tận tâm, kiên trì tư vấn để khách hàng hiểu rõ ý đồ thiết kế bằng những kiến thức, hiểu biết chuyên sâu về nhà ở của Kiến Tạo Việt.


    Ngoài ra, Kiến Tạo Việt thiết kế dựa trên yếu tố phong thủy. Điều đó sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nếu bạn cần đơn vị thiết kế, hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 11 Khu nhà ở thương mại Hoàng Gia SME, Tô Hiệu, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 221 369 & 0981 221 369
    Email: cskh.kientaoviet@gmail.com
    Website: https://nhadepktv.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Congtykientaoviet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
    Công Ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
    Công Ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
    Công Ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
  4. Top 4

    BIC

    Gọi điện

    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng BIC tự hào có một đội ngũ cán bộ chủ chốt, kỹ sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Với đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Họa Viên 2D, Họa Viên 3D và các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng tài năng và sáng tạo, cùng đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình, chuyên gia công các sản phẩm nội-ngoại thất, BIC tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa về công trình của mình.


    BIC hoạt động với chuyên môn ngành nghề đa dạng, hoạt động trên tất cả các lĩnh vực xây dựng: Thiết kế thi công tòa nhà văn phòng, thiết kế thi công chung cư cao tầng, thiết kế thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế, công trình công nghiệp, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật…tham gia khảo sát, thiết kế thi công, kiểm định…phục vụ các công trình trên toàn quốc.


    Cùng với quá trình giao lưu và hội nhập nền văn minh hiện đại thế giới, việc xây cất mọi công trình không chỉ dừng lại ở chủ nghĩa công năng thuần túy mà phải thể hiện được nét văn hóa đặc trưng, phù hợp với tâm linh và thẩm mỹ riêng. BIC có nhiều kiến trúc sư và kỹ sư với trình độ chuyên môn cao và sự tâm huyết với nghề luôn nỗ lực học tập, tìm tòi sáng tạo để mang đến cho khách hàng những công trình kiến trúc có phong cách độc đáo nhất, nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, góp phần phát triển bền vững công ty.


    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, BIC hiểu rõ được vị trí và giá trị công việc của mình phải làm gì để hoàn thành tốt mọi dự án, làm sao đạt chất lượng, đúng tiến độ. Do đó, đối với mỗi công trình, BIC luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ, tận dụng mọi không gian để tạo ra các công trình thẩm mỹ cao, chất lượng và phù hợp với diện tích, phát huy hết công năng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 Phố Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3919 2789
    Email: bic@bicons.vn
    Website: https://bicons.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bicons.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng BIC
    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng BIC
    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng BIC
    Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng BIC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy