Top 10 Dịch vụ y tế tại nhà tốt nhất Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 15305 1 Báo lỗi

Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở dịch vụ y tế tại nhà, vậy cơ sở nào có chất lượng tốt, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn. Hãy cùng toplist ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI là một trong những hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất tại Hà Nội hiện nay. Hàng ngày bệnh viện đón tiếp hàng nghìn lượt người bệnh đến khám tại Bệnh viện.


    Gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tại nhà, Thu Cúc đã xây dựng và triển khai dịch vụ bác sĩ khám bệnh tại nhà theo yêu cầu để hỗ trợ cho những ai chưa thể tới ngay bệnh viện. Dịch vụ bác sĩ khám bệnh tại nhà theo yêu cầu của bệnh viện Thu Cúc áp dụng cho đối tượng là người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI đặt ra cho mình sứ mệnh:

    • Lợi ích của người bệnh, sức khỏe của người bệnh là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà bệnh viện hướng tới
    • Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để Thu Cúc tồn tại và phát triển
    • Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh là thước đo thành công của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

    Với uy tín thương hiệu của một trong những hệ thống bệnh viện tư nhân lớn nhất tại Thủ Đô, dịch vụ chất lượng cao và vận hành bài bản, thì đây là một trong những địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi cần chăm sóc sức khỏe tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0901 793 122 & 0936 245 499 &
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3222
    • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội - 0934 537 883
    • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 188 584

    Điện thoại: 0936 388 288 & 19005 58892

    Email:

    • cskh@thucuchospital.vn
    • contact@thucuchospital.vn

    Website: benhvienthucuc.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  2. Top 2

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có truyền thống lâu năm cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Những năm gần đây, bệnh viện triển khai cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình khám tại nhà. Điều này giúp phát huy tốt lợi thế tự nhiên của hệ thống y tế MEDLATEC nhiều năm qua.


    Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ gia đình tại Hà Nội, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo cơ bản. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ ở nhiều chuyên khoa khác nhau tại bệnh viện, hỗ trợ cho mô hình bác sĩ gia đình khám tại nhà của MEDLATEC phát huy hiệu quả cao hơn.


    Hệ thống máy móc trang thiết bị xét nghiệm hiện đại và đồng bộ của các hãng nổi tiếng của Anh, Nhật Bản, Mỹ... Phát triển dịch vụ từ năm 1996, MEDLATEC là đơn vị tiên phong trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Với gần 30 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 4 triệu lượt khách hàng/năm, MEDLATEC là thương hiệu được hàng triệu người Việt tin dùng. Mạng lưới cơ sở phòng khám lấy mẫu xét nghiệm và bác sĩ gia đình của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phủ rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh thành ở Miền Bắc. Điều này cũng giúp cho việc tiếp cận dịch vụ bác sĩ gia đình khám tại nhà của người bệnh thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    • 2 Ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://medlatec.vn/

    Điện thoại: 19005 65656
    Email:
    info@medlatec.com
    Website:
    medlatec.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC
    Phòng khám Đa khoa MEDLATEC
  3. Top 3

    Dưỡng Lão OriHome

    Gọi điện

    Dưỡng Lão OriHome là trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi uy tín chất lượng ở Hà Nội. Trung tâm này không ra đời nhằm thay thế lòng hiếu thảo của con cái với cha mẹ, trung tâm này mang đến sự chăm sóc ân cần chu đáo với đội ngũ bác sĩ, y tá điều dưỡng tâm huyết nhiều kinh nghiệm. Trung tâm này có dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại nhà, khi người cao tuổi không muốn đến trung tâm thì trung tâm đáp ứng nhu cầu chăm sóc cho bệnh nhân tại nhà với dịch vụ phong phú, giá cả hợp lí hài lòng cả người nhà lẫn người bệnh.


    Gói dịch vụ chăm sóc tại nhà gồm: vệ sinh giường chiếu người ốm, chăm sóc trò chuyện với người già, kiểm tra mạch, huyết áp, nhiệt độ nhịp tim, cho bệnh nhân uống thuốc đều đặn theo đơn của bác sĩ, theo dõi người bệnh, hỗ trợ ăn uống, đi vệ sinh, đóng bỉm thay đồ, đọc truyện, đưa đi dạo...


    Dưỡng Lão OriHome cung cấp các loại hình dịch vụ đa dạng, độc đáo, chuyên nghiệp và hoàn chỉnh nhất hiện nay. Cùng sự tư vấn chăm sóc sức khỏe và điều trị của đội ngũ chuyên gia Y tế, điều dưỡng viên chuyên nghiệp trách nhiệm cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngõ 139 Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 850 101
    Email: info@orihome.com.vn
    Website: orihome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/orihomecentral/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 16:30

      Gọi điện
      Dưỡng Lão OriHome
      Dưỡng Lão OriHome
      Dưỡng Lão OriHome
      Dưỡng Lão OriHome
    • Ngày nay, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, việc thăm khám và điều trị bệnh tại nhà trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện và thuận tiện nhất cho người dân, bệnh viện Đông Đô – Bệnh viện Đa khoa hàng đầu miền Bắc với đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức, luôn tận tâm vì sức khỏe người bệnh.


      Bệnh viện Đông Đô cung cấp cho các gia đình Việt dịch vụ bác sĩ gia đình với việc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, kiểm tra và chăm sóc sức khỏe, phát hiện những bất thường trong sức khỏe cả gia đình với thủ tục nhanh chóng, đội ngũ y bác sĩ tâm huyết. Giá khám bệnh tại nhà ở Hà Nội sẽ được các bác sĩ thông báo theo gói khách hàng lựa chọn.


      Để tạo ra những dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển, Đông Đô kiên trì theo đuổi chiến lược mang bản sắc của riêng mình:

      • Áp dụng mô hình 3H (Hospital - Hotel - Home): Quy mô tầm cỡ, lưu trú như khách sạn, chăm sóc bệnh nhân tận tâm như người nhà
      • Dịch vụ thăm khám và điều trị chuẩn toàn diện, luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm
      • Đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất giúp hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 1965 & 0968 309 488 & 024 6278 4449

      Email: benhviendongdo@gmail.com
      Website: benhviendongdo.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/benhviendongdoHN/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đông Đô
      Bệnh viện Đông Đô
      Bệnh viện Đông Đô
      Bệnh viện Đông Đô
    • Phòng khám gia đình Việt Úc cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình – Bác sĩ khám bệnh tại nhà để phục vụ bạn và gia đình khi có nhu cầu khám bệnh tại nhà mà không cần đến bệnh viện. Phòng khám bác sĩ gia đình Việt Úc là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình chuyên nghiệp ở Hà Nội mà Toplist tìm hiểu được.


      Phòng khám tập trung cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình tại phòng khám hoặc khám tại nhà. Đội ngũ Y bác sĩ là những người có chuyên môn y khoa và y học gia đình được đào tạo bài bản từ trường Đại học Y khoa Hà Nội. Nhiều người trong số đó là bác sĩ công tác ở các bệnh viện tại Hà Nội và chuyên gia trong lĩnh vực bác sĩ gia đình và y học cộng đồng.

      Phòng khám gia đình Việt Úc
      cung cấp dịch vụ bác sĩ khám bệnh tại nhà của bạn khi có yêu có thể chỉ sau 30 phút. Tuy nhiên, trên thực tế có thể lâu hơn tùy thuộc vào vị trí gia đình bạn so với của phòng khám hiện nay.


      Các dịch vụ mà phòng khám cung cấp:

      • Bác sĩ khám nội tại nhà
      • Tiêm tại nhà theo y lệnh của bác sĩ
      • Đặt sonde dạ dày, sonde tiểu tại nhà…. theo y lệnh bác sĩ
      • Chăm sóc bệnh nhân ung thư, chăm sóc giảm nhẹ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Lô 1A KĐT mới Trung Yên, Trung Yên 11B, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      1800 6896
      Email:
      contact@pkgdvietuc.com

      Website: pkgdvietuc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/chamsocsuckhoetainhahanoi/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện
      Phòng khám gia đình Việt Úc
      Phòng khám gia đình Việt Úc
      Phòng khám gia đình Việt Úc
      Phòng khám gia đình Việt Úc
    • Sức khỏe là tài sản quý nhất, là điều kiện quyết định cho hạnh phúc và thành công nhưng để có sức khỏe mỗi mỗi người cần lựa chọn phương thức khoa học và hợp lý nhất cho việc chăm sóc sức khỏe, phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mỗi con người, mỗi gia đình –Trung tâm Bác sĩ gia đình Hà Nội là một trong những lựa chọn tốt nhất.


      Trung tâm Bác sĩ gia đình Hà Nội là trung tâm chuyên đảm trách dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám và chẩn đoán, chữa bệnh tại nhà. Điểm nổi bật của trung tâm là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như máy điện tim, thử đường huyết, xét nghiệm... giúp nhận kết quả nhanh và chính xác.


      Trong gói dịch vụ này khi nhờ sự trợ giúp của trung tâm thì bác sĩ sẽ đến tận nhà, tìm hiểu các triệu chứng của bệnh, tiến hành kiểm tra và chẩn đoán bệnh. Nếu bệnh nhẹ bác sĩ sẽ kê đơn, cấp thuốc hướng dẫn điều trị. Nếu bệnh nặng sẽ hướng dẫn nhập viện. Đến với dịch vụ này ngoài số tiền ghi trên đơn thì gia đình không phải trả thêm bất kì khoản phí nào khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Hồ Mễ Trì, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3543 0430 & 1900 6161
      Email:
      • trungtambacsigiadinhhanoi@gmail.com
      • fdc@bacsigiadinhhanoi.vn

      Website: bacsigiadinhhanoi.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bacsigiadinhhanoi.75hometri/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

          Gọi điện
          Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội
          Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội
          Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội
          Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội
        • Trung tâm bác sĩ gia đình Mydr.home là lựa chọn phù hợp cho những ai tìm kiếm dịch vụ y tế tại nhà chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ làm việc các bệnh viện lớn trong Hà Nội, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, nhiệt huyết, Doctor Home đi đầu trong lĩnh vực khám bệnh tại nhà. Doctor Home cố gắng mang đến cho người bệnh, người nhà… một dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe tiện ích, an toàn nhất, tốt nhất. Người bệnh được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà mà không phải đến viện.


          Các dịch vụ mà trung tâm cung cấp:

          • Truyền thải độc gan tại nhà
          • Dịch vụ xét nghiệm sốt xuất huyết
          • Dịch vụ tiêm truyền tại nhà


          Trung tâm bác sĩ gia đình Mydr.home có đội ngũ nhân viên trong ngành y tế là những người được trang bị đủ kiến thức để có thể đánh giá chất lượng kỹ thuật của dịch vụ y tế tại nhà. Đến với Doctor Home, khách sẽ được chăm sóc tận tình và được khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời cũng sẽ được tư vấn sức khỏe bởi các chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam. Do đó, trung tâm luôn tự hào là một trong những đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên tại miền bắc Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chuyên sâu về khám chữa bệnh tại nhà, xét nghiệm, truyền dịch, truyền nước tại nhà Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 9 Ngõ 250, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0332 151 115
          Email: bacsihanoi24h@gmail.com
          Website: bacsihanoi24h.com/
          Fanpage: www.facebook.com/bacsihanoi24h/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Gọi điện
          Trung tâm bác sĩ gia đình Mydr.home
          Trung tâm bác sĩ gia đình Mydr.home
          Trung tâm bác sĩ gia đình Mydr.home
          Trung tâm bác sĩ gia đình Mydr.home
        • MEDICVIET thành lập với một mục đích đặc biệt: giúp khách hàng có một đời sống lành mạnh, an toàn, thoải mái trong chính ngôi nhà của mình bằng cách cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà mang tính trợ giúp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, từ người già cho đến trẻ em, sơ sinh, và các gói dịch vụ đặc biệt chăm sóc hỗ trợ các gia đình có thành viên bị đau ốm, bệnh hiểm nghèo, khuyết tật.


          Trung tâm bác sĩ gia đình MEDICVIET chuyên cung cấp dịch vụ y tế, điều dưỡng tại nhà chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng như: Dịch vụ truyền dịch tại nhà qua ven ngoại vi, ven trung ương; dịch vụ chăm sóc đường truyền tĩnh mạch trung ương; dịch vụ tiêu tĩnh mạch, tiêm bắp dưới da; dịch vụ đặt sonde dạ dày, chăm sóc hậu môn nhân tạo; dịch vụ hút đờm; xoa bóp vận động; tiêm bắp tĩnh mạch, truyền tĩnh mạch; cắt chỉ thay băng vết thương; tiêm thuốc truyền dịch theo y lệnh; hút đờm nhớt, dịch nhờn,...


          Khi khách hàng liên hệ với trung tâm sẽ được tư vấn và hỗ trợ các bác sĩ và điều dưỡng chăm sóc tại nhà tận tâm, chu đáo.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Địa chỉ VP: 7/120 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Phòng Khám: 34 Ngõ 389/4 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0963 999 626 & 1900 1228
          Email: info@medicviet.vn
          Website: medicviet.vn

            Gọi điện
            MEDICVIET
            MEDICVIET
            MEDICVIET
            MEDICVIET
          • Tắm bé là một việc rất quan trọng trong những ngày tháng đầu đời của bé. Nhận thấy được điều quan trọng đó, Tắm bé Hà Nội cung cấp dịch vụ tắm bé và chăm sóc mẹ sau sinh. Trung tâm dịch vụ tắm bé Hà Nội ra đời nhằm mục đích chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe của bé, tắm bé khoa học, an toàn. Nâng cao kiến thức hiểu biết cho người mẹ, phòng tránh các bệnh dễ gặp của mẹ và bé.


            Ngoài dịch vụ tắm cho bé tại nhà thì trung tâm này còn đảm trách chăm sóc sức khỏe mẹ sau sinh, thông tắc tia sữa, và dịch vụ y tế tại nhà như: tiêm bắp, tiêm tĩnh mạch, thay băng, cắt chỉ. Đội ngũ nhân viên y tế nhiều kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình và nhanh chóng có mặt khi khách hàng yêu cầu. Đây được xem là một trung tâm chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội trong dịch vụ tắm bé, chăm sóc mẹ trước và sau sinh.


            Hãy liên hệ ngay đến Tắm bé Hà Nội để:

            • Trải nghiệm tắm bé chỉ 49k
            • Trải nghiệm chăm sóc mẹ bầu chỉ 99k
            • Thông tắc tia sữa tại nhà từ 249k
            • Trải nghiệm chăm sóc mẹ sau sinh + tắm bé chỉ 149k

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 43 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
            • P3407 - D Vinaconex 2 Kim Văn, Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội
            • 40 - 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 0915 438 028 & 0904 532 011
            Email: Dichvutambehanoi@Gmail.com
            Website: tambehanoi.com
            Fanpage: www.facebook.com/Dichvutambehanoi/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

              Gọi điện
              Trung tâm dịch vụ tắm bé Hà Nội
              Trung tâm dịch vụ tắm bé Hà Nội
              Trung tâm dịch vụ tắm bé Hà Nội
              Trung tâm dịch vụ tắm bé Hà Nội
            • Dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà mang lại rất nhiều lợi ích cho người bệnh và gia đình bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân, bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan, chọn đúng dịch vụ uy tín, chất lượng. Tuyệt đối không liên hệ những đơn vị không có giấy phép hoạt động hay có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng còn ít kinh nghiệm. Tại Hà Nội, phòng khám gia đình Tâm Đức là một trong những trung tâm uy tín đã có thời gian hoạt động lâu dài.


              Hiện nay, phòng khám có rất nhiều bác sĩ và các chuyên gia y tế đang công tác tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện sản Hà Nội, Nhi trung ương… Tâm Đức có rất nhiều dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho người bệnh như:

              • Dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà.
              • Dịch vụ siêu âm, điện tâm đồ.
              • Dịch vụ xét nghiệm, sinh hóa, huyết học, xét nghiệm nước tiểu và trả kết quả tại nhà.
              • Truyền dịch...

              Dịch vụ của Tâm Đức rất đa dạng, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ thường xuyên theo dõi tình trạng bệnh nhân để có hướng điều trị kịp thời khi cần thiết.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • Khu TTBV quân y 354 Nội Nhân, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
              • Khu nhà ở Cán Bộ Viện 103, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
              • Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

              Điện thoại: 0911 528 893
              Email: khambenhtainha@gmail.com
              Website: khambenhtainha.com.vn

              Gọi điện
              Phòng khám gia đình Tâm Đức
              Phòng khám gia đình Tâm Đức
              Phòng khám gia đình Tâm Đức
              Phòng khám gia đình Tâm Đức




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy