Top 10 Dịch vụ y tế tốt nhất tại nhà ở Sài Gòn

Diệu Thuý 5349 1 Báo lỗi

Không một ai có thể khỏe mạnh suốt mà không ốm đau hay bệnh tật gì. Nhưng nhiều khi chỉ cảm thấy mệt mỏi, hơi sốt, hoặc một số bệnh chỉ cần điều trị ngoại trú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn

    Gọi điện

    Dịch vụ Chăm sóc sức khỏe tại nhà của Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn, đội ngũ bác sĩ, điều dường chuyên môn cao sẽ đến tận nhà lấy mẫu xét nghiệm hay thăm khám bệnh nhân theo yêu cầu. Việc này tạo cho người bệnh sự thoải mái cũng như giúp bác sĩ có nhiều thời gian với bệnh nhân hơn. Thuận lợi cho bác sĩ nắm rõ tình trạng bệnh của bệnh nhân để đưa ra hướng điều trị chính xác nhất


    Ngoài ra đối với các bệnh nhân đang mắc bệnh thì việc đi lại trở nên khó khăn. Họ cần người thường xuyên bên cạnh để chăm sóc sức khỏe. Khi chọn dịch vụ Chăm sóc sức khỏe tại nhà của phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn, bệnh nhân sẽ không cần nằm chữa trị tại viện, giảm chi phí điều trị đồng thời góp phần hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân một cách nhanh chóng.


    Quên đi những phiền toái khi phải di chuyển khi nắng mưa, xếp hàng dài chen chúc chờ đợi, hay nỗi lo lây nhiễm chéo nơi đông người, các bác sĩ Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ dành 30 phút chất lượng tư vấn & tư vấn cho bạn trong không gian dễ chịu của ngôi nhà bạn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm vì chi phí được báo trước rõ ràng, minh bạch, không phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3990 2468

    Email: contactus.saigon@hoanmy.com

    Website: https://hoanmy.com/saigon/

    Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn

  2. Top 2

    Fagomom

    Gọi điện

    Fagomom sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đang tìm kiếm một dịch vụ y tế tại nhà tốt nhất. Đội ngũ điều dưỡng chăm sóc tại nhà của nơi đây luôn có lý lịch trong sạch rõ ràng, tốt nghiệp hệ đào tạo chính quy, đã tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng từ các trường đào tạo chuyên môn về y tế, tận tâm với nghề, tận tình với người bệnh. Theo dõi sát sao tình trạng và chiều hướng sức khỏe của người bệnh để kịp thời có những biện pháp điều trị phù hợp. Ngoài ra đội ngũ điều dưỡng còn tận tình đưa ra các hướng dẫn cách chăm sóc người nhà, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng…nhằm giúp người bệnh mau chóng phục hồi.


    Các dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà của Fagomom cung cấp bao gồm:

    • Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện
    • Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà
    • Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ung thư tại nhà
    • Dịch vụ nuôi bệnh

    Dịch vụ chăm sóc điều dưỡng tại nhà của Fagomom bao gồm nhiều lựa chọn đa dạng kể cả những trường hợp đặc biệt như bệnh nhân ung thư. Bằng cách này, Fagomom đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc y tế của khách hàng, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho họ trong hành trình phục hồi sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Tecco, Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 002 444 & 0934 812 773
    Email: thefagogroup@gmail.com
    Website: https://fagomom.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fagomom/

    Gọi điện
    Fagomom
    Fagomom
    Fagomom
    Fagomom
  3. Top 3

    Vina Healthcare

    Gọi điện

    Vina Healthcare tiên phong cung cấp dịch vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Nhà toàn diện, chu đáo. Hoạt động từ hơn 7 năm qua, đến nay cơ sở này đã có đội ngũ 100+ Bác sĩ, Điều dưỡng, Chuyên gia và đối tác phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm với nhiều dịch vụ sức khỏe tại nhà như:


    • Bác Sĩ khám bệnh tại nhà
    • Điều Dưỡng chăm sóc bệnh nhân
    • Xét nghiệm, Khám tổng quát tại nhà
    • Tầm soát ung thư tại nhà
    • Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà VHP
    • Dịch vụ trực y tế công ty, sự kiện, công trình, tòa nhà
    • Cho thuê xe cứu thương.


    Vina Healthcare chuyên tâm phục vụ khách hàng với những giá trị côt lõi TÀI - TÂM - TÍN. Với phương châm "Bệnh nhân là trung tâm - Khách hàng là người thân", luôn nỗ lực hết sức mang đến cho khách hàng những dịch vụ hữu ích, chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất hiện nay.


    Vina Healthcare có những dịch vụ chăm sóc người già, người bệnh, mẹ và bé. Với đội ngũ Bác sỹ, chuyên gia hàng đầu về trị liệu tại Việt Nam, cùng với đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp đã tốt nghiệp các trường lớp chính quy. Luôn quan niệm sức khỏe của người bệnh là trên hết, luôn luôn lắng nghe và phục vụ chu đáo tất cả mọi nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280A Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3636 0115

    Email: info.vinacare@gmail.com

    Website: https://vina.care/

    Gọi điện
    Vina Hearthcare
    Vina Hearthcare
    Vina Healthcare
    Vina Healthcare
  4. Top 4

    Medi Healthcare

    Gọi điện

    Thành lập tháng 5/2015, với 7 năm kinh nghiệm Medi Healthcare luôn nỗ lực để mang tới Quý khách những dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên đều là điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp tâm huyết. Nơi đây luôn cam kết mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân, 100% ý kiến của bệnh nhân sẽ được tiếp thu và xử lý ngay lập tức.


      Các dịch vụ tại nhà của trung tâm:

      • Thay băng, cắt chỉ, chăm sóc vết thương tại nhà
      • Lấy máu xét nghiệm và trả kết quả tại nhà, tại cơ quan
      • Vật lý trị liệu, phục hồi chức năng tại nhà
      • Dịch vụ khám bệnh tại nhà
      • Chăm sóc mẹ và bé tại nhà

      Medi Healthcare cam kết:

      • 100% Điều Dưỡng đã tốt nghiệp hệ chính quy, giàu kinh nghiệm, có lý lịch trong sạch, rõ ràng.
      • 100% ý kiến của Quý khách được tiếp thu xử lý.
      • Có chuyên gia đánh giá theo dõi tình trạng bệnh nhân định kỳ.
      • Có điều dưỡng Nam/ Nữ phù hợp nhu cầu của gia đình.
      • Thanh toán chi phí linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng.

      Với đội ngũ y tá, điều dưỡng, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm, Medi Healthcare cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. 100% ý kiến của bệnh nhân sẽ được tiếp thu và xử lý ngay lập tức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 601/4 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 795 050

      Email: chamsocsuckhoemhc@gmail.com

      Website: https://chamsocsuckhoemhc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/chamsocsuckhoetainhamhc/

      Gọi điện
      Medi Healthcare
      Medi Healthcare
      Medi Healthcare
      Medi Healthcare
    • Top 5

      Jio Health Việt Nam

      Gọi điện

      Jio Health Việt Nam là địa chỉ lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm dịch vụ y tế tại nhà chất lượng và chuyên nghiệp. Đội ngũ điều dưỡng chuyên gia tại Jio Health Việt Nam được đào tạo chuyên sâu mà còn tích lũy ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các bệnh viện danh tiếng. Quá trình tuyển chọn điều dưỡng được thực hiện một cách cẩn thận, đảm bảo chất lượng thông qua phỏng vấn chuyên môn và xem xét các đánh giá từ khách hàng cũng như đối tác cộng tác.

      Dịch vụ của Jio Health Việt Nam chất lượng mang lại sự tận tâm và linh hoạt đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ điều dưỡng sẽ đến tận nhà để hỗ trợ người thân của bạn trong quá trình phục hồi, mang lại không gian thuận lợi và tối ưu về riêng tư. Họ luôn trong trạng thái giúp bạn trong mọi việc chăm sóc người thân và đồng hành chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để gia đình có thể tự chăm sóc người thân một cách hiệu quả.

      Với ứng dụng di động của Jio Health, việc liên lạc và tương tác với điều dưỡng cũng như chuyên gia chăm sóc sức khỏe trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn có thể trò chuyện và thậm chí thực hiện cuộc gọi video ngay trong ứng dụng, giúp giảm thiểu sự cản trở và tạo ra trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 636 893

      Email: support@jiohealth.com

      Website: https://jiohealth.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/JioHealthVietnam

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Jio Health Việt Nam
      Jio Health Việt Nam
      Jio Health Việt Nam
      Jio Health Việt Nam
    • Top 6

      SagoMedical

      Gọi điện
      Dịch vụ y tế tại nhà của Sagonmedical mang lại sự thuận tiện và chăm sóc tối đa cho bệnh nhân, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cam kết tạo ra trải nghiệm chăm sóc y tế chất lượng nhất. Khác với việc phải di chuyển đến bệnh viện, bệnh nhân và người nhà sẽ được đón nhận tận tình ngay tại ngôi nhà của mình.

      Điều đặc biệt ấn tượng là khả năng tư vấn miễn phí từ bác sĩ về bệnh tình và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp. Điều này giúp gia đình và bệnh nhân đảm bảo họ đang nhận được sự chăm sóc y tế cá nhân hóa và chất lượng nhất.

      Dịch vụ y tế tại nhà Sagonmedical không chỉ giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc điều dưỡng đa dạng. Từ tập vật lý trị liệu tận nhà, rửa vết thương và thay băng, đến truyền dịch và tiêm thuốc ngay tại gia đình, bệnh nhân có thể tin tưởng vào chất lượng chăm sóc toàn diện và thuận tiện mà Sagonmedical mang lại.

      Ngoài ra, tại đây giải quyết các vấn đề y tế như dịch vụ hút đàm tại nhà cũng là một trong những dịch vụ quan trọng, đặc biệt hữu ích trong việc điều trị các bệnh lý đường hô hấp. Với Sagonmedical, sức khỏe của bạn được đặt trong tay các chuyên gia y tế hàng đầu, ngay tại ngôi nhà của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 544 Ngô Gia Tự, P. 9, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 969 290
      Email: vatlytrilieutainhahcm@gmail.com
      Website: http://vatlytrilieutainhahcm.com/
      Fanpage: www.facebook.com/sagomedical?
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Sagonmedical
      Sagonmedical
      Sagonmedical
      Sagonmedical
    • Sức Khoẻ Việt 24h cam kết mang đến cho quý bệnh nhân và khách hàng những dịch vụ y tế tại nhà tại TP. HCM với sự tiện lợi và chất lượng cao. Sức Khoẻ Việt 24h hiểu rằng thời gian và công sức của quý khách hàng quý báu, và vì vậy tại đây đặt mục tiêu giảm thiểu những phiền toái đó, đồng thời đảm bảo dịch vụ đạt chuẩn và vượt trội so với các cơ sở y tế khác.

      Đội ngũ y tá và bác sĩ của Sức Khoẻ Việt 24h đều là những chuyên gia có chuyên môn tay nghề cao, đang hoạt động tại các bệnh viện và phòng khám uy tín trên địa bàn thành phố. Sức Khoẻ Việt 24h tự hào là địa chỉ uy tín và tin cậy, mang lại sự an tâm cho bệnh nhân khi được chăm sóc tận nhà.

      Sức Khoẻ Việt 24h
      cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc y tế tận nhà như khám và kê đơn thuốc, xét nghiệm máu, tiêm thuốc (bắp, tĩnh mạch, dưới da, khớp) theo quy trình vô khuẩn, truyền dịch (nước biển, vitamin, đạm, thải độc gan, dưỡng não) cũng theo quy trình vô khuẩn. Đồng thời, còn cung cấp dịch vụ thay băng rửa vết thương tại nhà với quy trình chăm sóc vết thương, cắt chỉ và dự phòng loét ép, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bệnh nhân. Hãy đặt niềm tin vào Sức Khoẻ Việt 24h - đối tác chăm sóc y tế đáng tin cậy của bạn!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 268 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
      • 86 Lạc Long Quân, P. 1, Quận 11, TP. HCM
      • 89 Nguyễn Huy Lượng, P. 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 788 115
      Email: SKViet24h115@gmail.com
      Website: https://skviet24h.com/
      Fanpage: www.facebook.com/skviet24h?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Sức Khoẻ Việt 24h
      Sức Khoẻ Việt 24h
      Sức Khoẻ Việt 24h
      Sức Khoẻ Việt 24h
    • Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà là một phương tiện thuận lợi và là giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho quý vị hoặc người thân ngay tại tổ ấm gia đình.

      Y Tế Gia Đình Hiếu Tâm
      tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiệt huyết, cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả. Hợp tác chặt chẽ với các bác sĩ chuyên khoa, đảm bảo việc áp dụng các liệu pháp điều trị tối ưu, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa bệnh tật và duy trì lối sống khỏe mạnh.

      Các dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà của Y Tế Gia Đình Hiếu Tâm phải kể đến như: khám và tư vấn, truyền nước tại nhà, truyền thải độc tố, và các dịch vụ chăm sóc điều dưỡng chuyên sâu. Cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc toàn diện, đảm bảo an tâm và sự hài lòng cho quý vị và gia đình. Hãy để Y Tế Gia Đình Hiếu Tâm chăm sóc sức khỏe của bạn, để bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và khỏe mạnh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 238 Âu Cơ, P. 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0707 688 115
      Email: ytetainhahieutam@gmail.com
      Website: https://ytetainhahieutam.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dvyte.tainha.saigon?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Y tế Gia Đình Hiếu Tâm
      Y tế Gia Đình Hiếu Tâm
      Y tế Gia Đình Hiếu Tâm
      Y tế Gia Đình Hiếu Tâm
    • Top 9

      Wecare 247

      Gọi điện
      WeCare 247 tự hào là một đơn vị chăm sóc sức khỏe cá nhân được thành lập từ năm 2017, đã và đang đặt ra một sứ mệnh quan trọng trong việc mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với đội ngũ chăm sóc viên được đào tạo chuyên nghiệp, cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc tận nhà chất lượng cao, đặc biệt là trong việc chăm sóc người cao tuổi, người mắc bệnh mãn tính, tai biến, hay bệnh nhân sau phẫu thuật.

      WeCare 247 có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, điều này tạo nên sự thấu hiểu và chia sẻ những lo lắng, khó khăn mà gia đình có thể phải đối mặt khi người thân của họ đối diện với vấn đề sức khỏe. Sứ mệnh của WeCare 247 là cung cấp dịch vụ y tế tận nhà, chưa dừng lại ở đó mà còn cố gắng góp phần vào sự hồi phục và hạnh phúc của người bệnh.

      WeCare 247
      cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc y tế tận nhà như hỗ trợ vấn đề hô hấp cho người bệnh, thực hiện và theo dõi việc uống thuốc theo chỉ định, di chuyển và vận chuyển người bệnh, xoay trở và thực hiện vệ sinh cá nhân. Cam kết đem lại sự an tâm và chăm sóc toàn diện cho những người đang cần giúp đỡ trong quá trình điều trị và hồi phục sức khỏe.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Trần Não, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 999 247
      Email: info@wecare247.com.vn
      Website: https://wecare247.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/WECARE247VN/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Wecare 247
      Wecare 247
      Wecare 247
      Wecare 247
    • Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24H cam kết mang lại trải nghiệm chăm sóc y tế tốt nhất cho quý bệnh nhân và khách hàng. Với đội ngũ y tá và bác sĩ chuyên môn, đảm bảo cung cấp dịch vụ tận nhà một cách hiệu quả, thuận tiện và an toàn.

      Tại đây chuyên thực hiện các dịch vụ y tế tại nhà 24/7, nhằm giảm bớt gánh nặng cho quý khách hàng trong việc di chuyển và chờ đợi tại bệnh viện. Chất lượng dịch vụ tại đây đạt đến mức cao nhất và hơn thế nữa, vượt trội so với các cơ sở y tế thông thường. Đội ngũ y tá và bác sĩ của Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24H có kỹ năng tay nghề cao, giúp thăm khám và truyền dịch một cách chuyên nghiệp. Dịch vụ tiêm thuốc tại nhà được thực hiện theo quy trình vô khuẩn, bao gồm tiêm bắp, tiêm tĩnh mạch, tiêm dưới da và tiêm khớp.

      Ngoài ra, Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24H cung cấp dịch vụ truyền dịch với nhiều loại như nước biển, vitamin, đạm, và truyền thải độc gan, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dịch vụ thay băng rửa vết thương tại nhà và các dịch vụ tiểu phẫu, thông tiểu, đặt ống soong dạ dày cũng được thực hiện chăm sóc kỹ lưỡng. Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24H không chỉ là địa chỉ uy tín và tin cậy mà còn là đối tác đồng hành tin tưởng của quý khách hàng trong việc duy trì sức khỏe và chăm sóc y tế tại nhà.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 267 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0904 582 161 & 0937 648 818
      Website: https://dichvuytetainha24h.com/
      Fanpage: www.facebook.com/dichvutiemtruyenthaybangtainha/
      Gọi điện
      Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24H
      Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24H
      Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24H
      Dịch Vụ Y Tế Tại Nhà 24H




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy