Top 5 Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 2534 0 Báo lỗi

Sức khỏe là vàng”! Ý thức được điều đó nên nhiều người đã quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt tại Đà Nẵng lại càng được chú trọng hơn. Nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    MEDLATEC Đà Nẵng

    Lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC là sự lựa chọn sáng suốt trong xét nghiệm chẩn đoán, điều trị, theo dõi điều trị của bạn trong chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành thương hiệu tin cậy chăm sóc sức khỏe của người dân trên toàn quốc. Chuỗi hệ thống y tế của MEDLATEC đã và đang không ngừng được đầu tư, phát triển nhằm đem lại sự lựa chọn uy tín, chất lượng phục vụ người dân. Với tiêu chí mang dịch vụ tiện ích đến mọi người mọi nhà, MEDLATEC đã và đang không ngừng cải tiến - Đầu tư trang thiết bị đồng bộ bậc nhất khu vực Đông Nam Á.


    Bên cạnh đó MEDLATEC khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin đến khách hàng với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

    • Nhanh chóng, tiết kiệm: Sau khi đăng ký thành công, nhân viên lấy mẫu đến tận nơi lấy máu theo yêu cầu; phí xét nghiệm áp dụng đúng giá niêm yết và chỉ thu thêm 10K đến lấy mẫu và trả kết quả.
    • An toàn: Được phục vụ tận nơi nên tránh được nguy cơ lây nhiễm, cán bộ lấy mẫu bảo đảm sát khuẩn đúng quy định của Bộ Y tế.
    • Chính xác: Toàn bộ mẫu xét nghiệm được phân tích tự động trên hệ thống máy xét nghiệm được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản,… luôn trả kết quả nhanh, chính xác.
    • Tiện lợi: Dễ dàng tra cứu kết quả qua app/website iCNM và trang website medlatec.vn, SMS,…
    • Phạm vi phục vụ mở rộng khắp cả nước.

    Một số nhóm xét nghiệm tại nhà nổi bật

    • Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát
    • Xét nghiệm sản/phụ khoa
    • Xét nghiệm tầm soát ung thư
    • Xét nghiệm kiểm tra các bệnh mãn tính: đái tháo đường, viêm gan B,…
    • Xét nghiệm bệnh lý gan mật, đường máu, mỡ máu, chức năng thận,…
    • Xét nghiệm truyền nhiễm: Viêm gan B,C, HIV, Lậu, giang mai,….

    MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm với nghề; cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ giúp chăm sóc sức khỏe cho người dân hiệu quả. Trung tâm xét nghiệm MEDLATEC có hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, hoạt động trong quy trình khắt khe, đảm bảo yêu cầu chất lượng cũng như cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng. Xét nghiệm tại MEDLATEC đã và đang đáp ứng xét nghiệm chẩn đoán bệnh cho người dân, các bệnh viện phòng khám lớn trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Thái Văn Lung, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 565 656

    Email: info@medlatec.com

    Website: http://medlatec.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MEDLATECDaNang/

    MEDLATEC Đà Nẵng
    MEDLATEC Đà Nẵng
    MEDLATEC Đà Nẵng
    MEDLATEC Đà Nẵng

  2. Phòng Khám Chẩn Đoán Medic Sài Gòn không chỉ góp phần chẩn đoán, tầm soát bệnh mà Medic Sài Gòn còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh liên kết với các trung tâm, bệnh viện chuyên sâu trong và ngoài nước. Nhằm đem lại kết quả chính xác, an toàn. Mục tiêu của phòng khám là trở thành một trong những phòng khám tầm soát sàng lọc bệnh, luôn đi đầu về công nghệ, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho mọi đối tượng khách hàng. Mục đích cốt lỏi của y học là cái “Tâm” do đó Medic Sài Gòn không ngừng nâng cao trình độ cũng như đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại nhằm hổ trợ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra sức khỏe của quý khách hàng tại nhà và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Phòng khám chẩn đoán Medic Sài Gòn triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà:

    • Giá theo quy định niêm yết tại website phòng khám Medic Sài Gòn: Chi phí dịch vụ lấy máu tại nhà: dưới 2 km: 30k, 2-5km: 50k, 5-10km: 100k
    • Tư vấn, giải thích kết quả miễn phí
    • Thanh toán trực tiếp nhân viên y tế ngay sau khi lấy mẫu xét nghiệm
    • Kết quả sẽ được trả qua zalo, viber, facebook,- Email
    • Quý khách có thể vào phần lấy kết quả qua website www.phongkhammedic.com.

    Ưu điểm của dịch vụ lấu máu tại nhà:

    • ĐƠN GIẢN : Bạn chỉ cần đặt lịch qua số điện thoại của phòng khám, hoặc liên hệ để được tư vấn và trao đổi thời gian lấy mẫu.
    • NHANH: Sau khi đặt lịch, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp cận nhà bạn để lấy mẫu, và thời gian trả kết quả cũng nhanh chóng không khác gì khi bạn đến phòng khám
    • GIÁ CẢ HỢP LÝ: Chi phí dịch vụ tính theo khoảng km, giá chỉ từ 30.000
    • BẢO MẬT: Nếu bạn không thể đến phòng khám lấy kết quả, có thể gửi kết quả cho bạn qua Zalo, Facebook, Mail,... và hoàn toàn được bảo mật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 090 115
    Email: phongkhammedicsg@gmail.com
    Website: https://phongkhammedic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammedicsg
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám chẩn đoán Medic Sài Gòn
    Phòng khám chẩn đoán Medic Sài Gòn
    Phòng khám chẩn đoán Medic Sài Gòn
    Phòng khám chẩn đoán Medic Sài Gòn
  3. Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân là rất lớn, nhất là các lĩnh vực đòi hỏi chuyên khoa sâu và kỹ thuật cao. Chính vì vậy, Trung tâm Y khoa – Đại học Đà Nẵng được xây dựng ngoài các chức năng hoàn chỉnh của một Trung tâm y tế đạt chuẩn thì song song với đó là sự ưu tiên phát triển hệ thống chẩn đoán cận lâm sàng hiện đại để chẩn đoán và tầm soát bệnh tật sớm.


    Theo đó phòng Xét nghiệm – Trung tâm Y khoa được cung cấp các thiết bị xét nghiệm bán tự động kết hợp tự động hóa của các hãng nổi tiếng như Roche, Nihon Kohden, Horiba, Bio System... Ngoài việc nỗ lực mang các dịch vụ y tế chất lượng nhất và uy tín nhất đến với khách hàng, với tư duy "Khách hàng là thượng đế" triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà.


    Dịch vụ này tiến hành xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan…) đến chuyên sâu (marker ung thư, xét nghiệm miễn dịch…). Kết quả xét nghiệm luôn đảm bảo chính xác nhất với mức phí hợp lý. Để sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, bạn hãy đăng ký và đặt lịch hẹn qua số điện thoại tư vấn 0120 332 7352. Khi sử dụng dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà, bạn sẽ được hưởng các giá trị tiện ích sau:

    • Nhân viên y tế của bệnh viện đến tận nơi lấy mẫu
    • Tiết kiệm tối đa thời gian
    • Kết quả xét nghiệm luôn đảm bảo chính xác nhất
    • Trả kết quả qua email hoặc tận nơi
    • Chi phí hợp lý: Tổng chi phí = phí xét nghiệm (xem bảng giá dưới đây) + chi phí nhân viên đi lấy mẫu.
    • Đặc biệt còn hỗ trợ: Giảm giá 10% cho người bệnh mạn tính, người cao tuổi, người có công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn; Giảm giá 10% cho cán bộ nhân viên trực thuộc Đại học Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91A Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 02363 990 468

    Email: trungtamykhoadhdn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamykhoadhdn/

    Gọi điện
    Trung tâm Y khoa Đại học Đà Nẵng
    Trung tâm Y khoa Đại học Đà Nẵng
    Trung tâm Y khoa Đại học Đà Nẵng
    Trung tâm Y khoa Đại học Đà Nẵng
  4. Sự quá tải tại các bệnh viện, phòng khám nên hiện tượng sáng sớm nhịn đói đi xét nghiệm, rồi hẹn chiều trả kết quả là rất phổ biến. Thời gian chờ đợi cộng thêm những thủ tục hành chính rườm rà đã khiến người bệnh càng mệt mỏi thêm. Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của cộng đồng về dịch vụ y tế tiện ích, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tại nhà danacares tự hào là đơn vị tiên phong phục vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi.

    • Xét nghiệm máu tại nhà: Công thức máu là xét nghiệm giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán nhiều loại bệnh. Nó cũng thường được sử dụng để theo dõi diễn biến của một số bệnh liên quan tới máu (bệnh máu trắng) hoặc để kiểm tra tác dụng phụ của một số loại thuốc gây ức chế tủy xương…
    • Xét nghiệm nước tiểu tại nhà: Xét nghiệm nước tiểu là kiểm tra các thành phần khác nhau của nước tiểu, một sản phẩm chất thải của thận. Xét nghiệm nước tiểu thường xuyên có thể được thực hiện để giúp tìm ra nguyên nhân của các triệu chứng. Nước tiểu có hàng trăm chất thải khác nhau của cơ thể.

    Lợi ích của dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tại nhà danacares

    • Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà này xóa đi những e ngại của người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn.
    • Nhân viên điều dưỡng được đào tạo chính quy, đã có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám, bệnh viện, lấy máu nhẹ nhàng, đúng quy trình, kỹ thuật.
    • Kết quả xét nghiệm luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất.
    • Thời gian và hình thức trả kết quả: Tùy theo sự lựa chọn của khách hàng có thể trả bằng phiếu trả kết quả xét nghiệm tới tận nhà khách hàng. Bác sĩ sẽ gọi điện thoại tư vấn những vấn đề khách hàng thắc mắc và đưa ra những chỉ định cần thiết. Tại nhà: Quý khách sẽ nhận được giấy trả kết quả xét nghiệm trong cùng ngày hoặc chậm nhất là ngày hôm sau.

    Một số điều cần biết khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà:

    • Không nên uống thuốc trước khi làm xét nghiệm.
    • Đối với các xét nghiệm máu: thời điểm lấy máu làm xét nghiệm tốt nhất là vào buổi sáng, chưa ăn sáng. Nhịn ăn, không uống nước ngọt, sữa, nước hoa quả, rượu, chè, cà phê, trong vòng 12 tiếng trước khi làm xét nghiệm máu.
    • Các chỉ số sinh hóa máu của các xét nghiệm làm không đúng thời điểm, sau ăn hoặc sau khi dùng các chất kích thích sẽ cho kết quả không chính xác.
    • Đối với xét nghiệm nước tiểu: vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài thật sạch sẽ với nước máy, không dùng chất tẩy rửa có tính kiềm hoặc acid để thụt rửa vì có thể ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Lý Triện, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 930 646

    Email: DanaCares.vn@gmail.com

    Website: https://danacares.com/

    Gọi điện
    Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tại nhà Danacares
    Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tại nhà Danacares
    Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tại nhà Danacares
    Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tại nhà Danacares
  5. Nói đến dịch vụ khám xét nghiệm tại nhà ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến bệnh viện 199. Đời sống càng hiện đại, nhu cầu khám chữa bệnh lại càng nâng cao. Nắm bắt tâm lý của đông đảo người dân, bệnh viện đã triển khai dịch vụ khám, chữa bệnh và xét nghiệm tại nhà. Khi đăng ký dịch vụ này tại bệnh viện 199 bạn không cần phải tốn công đi lại, không hồ sơ thủ tục rườm rà, tự chủ được tài chính, quá trình đăng ký khám nhanh chóng. Đặc biệt là bạn sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ càng hơn, được chăm sóc một cách thoải mái ngay tại nhà mình.


    Không cần tốn công đi lại, không hồ sơ thủ tục rườm rà, tự chủ tài chính, quá trình đăng kí khám nhanh chóng, bác sĩ có thời gian thăm khám kĩ càng hơn, được chăm sóc một cách thoải mái ngay tại nhà mình. Đó là những lợi ích ưu việt của dịch vụ khám và xét nghiệm tại nhà. Đời sống càng hiện đại, nhu cầu khám chữa bệnh lại càng nâng cao. Nắm bắt tâm lý của đông đảo người dân khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh, bệnh viện 199 triển khai dịch vụ khám, chữa bệnh và xét nghiệm tại nhà.


    Chất lượng xét nghiệm bệnh viện 199 luôn được đảm bảo với hệ thống nội kiểm và ngoại kiểm nghiêm ngặt. Quy trình lấy mẫu xét nghiệm nhanh chóng gồm các bước:

    • Bước 1: Chốt thời gian lấy mẫu của Khách hàng
    • Bước 2: Điều dưỡng đến tận nhà lấy mẫu XN
    • Bước 3: Mẫu xét nghiệm được vận chuyển, bảo quản và xử lí theo quy trình nghiêm ngặt, trả kết quả: Bác sĩ giải thích kết quả cặn kẽ cho người bệnh ngay khi có kết quả XN, sau đó kết quả XN sẽ được trả cho người dân qua email và giao về tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 986 868

    Email: cskh@benhvien199.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvien199/

    Gọi điện
    Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199
    Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199
    Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199
    Dich vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện 199




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy