Top 5 Cơ sở lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 4187 0 Báo lỗi

Xét nghiệm máu là chỉ định quan trọng trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Thấu hiểu những khó khăn trở ngại của khách hàng, nhiều bệnh viện triển khai dịch vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ xét nghiệm, trong đó nổi bật là phục vụ xét nghiệm máu tại nhà và trả kết quả tận nơi. Xét nghiệm máu tại nhà ngoài việc lấy máu để kiểm tra kết quả thì còn lấy mẫu phân, mẫu nước tiểu để đưa ra kết luận đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn chính xác nhất.


    Lợi ích của dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà là xóa đi những e ngại, nỗi niềm người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Thay vì e ngại, người dân sẽ hài lòng về sự tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động và tận tâm. Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (đột biến gen, đột biến kháng thuốc, marker ung thư,…) luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi.


    Hiện nay, Bệnh viện đa khoa MEDLATEC đang cung cấp tới 470 đầu mục dịch vụ với:

    • Xét nghiệm thông thường: đường máu, mỡ máu, gan, thận...
    • Xét nghiệm chuyên sâu: Dấu ấn ung thư, sinh học phân tử, đột biến gen

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thành lập tổ tư vấn kết quả xét nghiệm do các bác sĩ, thạc sĩ phụ trách. Khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn, hỗ trợ kịp thời những khách hàng có kết quả bất thường. Bệnh viện đa khoa MEDLATEC cam kết:

    • Đặt lợi ích của người dân lên hàng đầu, trên 23 năm qua, các xét nghiệm tại nhà được thu đúng giá niêm yết đúng giá tại Bệnh viện. Phí đi lại lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả vẫn giữ nguyên 10.000 đồng/lần.
    • Kết quả sẽ được trả lại sau 2 - 6 giờ tùy từng loại xét nghiệm, thông qua tin nhắn điện thoại và hồ sơ cứng vẫn được gửi trả về tận nơi. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu kết quả xét nghiệm tại bất cứ nơi đâu trên website https:/medlatec.vn
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 67B Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    • 38 Trịnh Đình Cửu, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://medlatec.vn/he-thong-medlatec-van-phong?provinceId=76
    Điện thoại: 19005 65656
    Email: info@medlatec.com
    Website: medlatec.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

  2. Để giúp khách hàng tiện ích hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi lâu, Bệnh viện Thu Cúc hỗ trợ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm máu và nước tiểu tại nhà cho khách hàng đăng ký khám tại viện qua tổng đài 1900 558 896. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được:

    • Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trực tiếp lấy mẫu xét nghiệm nhanh chóng, an toàn, không đau.
    • Khách hàng sẽ được lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với chi phí không đổi.
    • Việc lấy mẫu xét nghiệm sẽ được kỹ thuật viên y tế của bệnh viện tới hỗ trợ tận nhà. Khi khách hàng tới bệnh viện để khám thì kết quả xét nghiệm đã có, không phải đi lại nhiều và chờ đợi lâu, có thể đến khám vào buổi chiều cũng rất thuận tiện.
    • Đơn vị xét nghiệm được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị y khoa đồng bộ, tân tiến, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các chuyên ngành như: Sinh hóa; Huyết học; Miễn dịch; Sinh học phân tử; Vi sinh vật và tế bào… nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán bệnh.

    Làm thế nào để được hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà?

    • Để được hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, khách hàng lưu ý: Gọi tới tổng đài 1900 55 88 96 để đăng ký khám tại Bệnh viện Thu Cúc.
    • Nhân viên y tế có chuyên môn của bệnh viện sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị trước khi lấy mẫu xét nghiệm và sắp xếp lịch hẹn.
    • Kỹ thuật viên sẽ đến nhà lấy mẫu xét nghiệm và mang về bệnh viện để tiến hành phân tích.
    • Khi khách hàng tới bệnh viện khám thì kết quả xét nghiệm đã có, không phải đi lại nhiều và chờ đợi lâu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0936 388 288 & 19005 58892
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0936 388 288 & 024 3212 3222
    • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội - 0934 537 883 & 0936 388 288
    • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 388 288 & 0936 188 584
    Điện thoại: 0936 388 288 & 19005 58892
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: benhvienthucuc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Thu Cúc
    Bệnh viện Thu Cúc
    Bệnh viện Thu Cúc
    Bệnh viện Thu Cúc
  3. Nếu cần tìm một địa chỉ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà uy tín tại Hà Nội chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Danh mục các loại xét nghiệm lên đến hơn 500 loại: Xét nghiệm hormon chỉ điểm khối u, HIV, HBV virus viêm gan B, Elisa, các hormon tuyến giáp, sinh dục….Các thiết bị y tế hiện đại: Máy laser Cell Dyn (Mỹ); Máy Olympus AU 400 (Đức); Máy huyết học, máy đếm laser Cell Dyn, máy đếm tế bào Ruby, máy miễn dịch Axsyn (thực hiện các xét nghiệm miễn dịch HIV, HBV Elisa, các hormon tuyến giáp, sinh dục). Đặc biệt, các mẫu bệnh phẩm được quản lý theo mã vạch barcode sẽ cho kết quả nhanh chóng với độ chính xác cao.


    Nếu bạn lo ngại rằng “Có quá nhiều xét nghiệm làm sao tôi có thể biết mà lựa chọn đúng loại xét nghiệm mình cần?” hay “Tôi muốn làm các xét nghiệm phát hiện ung thư sớm thì nên làm những xét nghiệm nào?”…vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì đội ngũ nhân viên Hồng Ngọc sẽ tư vấn kỹ càng, giúp bạn lựa chọn chính xác những xét nghiệm thật sự cần thiết.


    Ưu điểm của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là:

    • Bệnh nhân được thông báo thời gian lấy mẫu từ đó chủ động hơn về thời gian.
    • Quản lý xét nghiệm bằng công nghệ mã vạch barcode nhờ đó kết quả nhanh chóng và độ chính xác cao.
    • Khách hàng có thể kiểm tra kết quả xét nghiệm chỉ sau 1h đồng hồ thực hiện xét nghiệm qua website của bệnh viện hoặc tin nhắn điện thoại hay hệ thống chuyển phát nhanh.

    Cách đăng ký dịch vụ:

    • Cách 1: Gọi 0439 275 568 hoặc 043 7305 8880
    • Cách 2: Đăng kí lấy mẫu tại website: www.hongngochospital.vn
    • Ngay sau khi thông tin đăng kí được tiếp nhận, nhân viên Hồng Ngọc sẽ thông báo cụ thể để đảm bảo thời gian chính xác cho việc làm xét nghiệm và chủ động cho quý khách.
    • Tra cứu kết quả và trả kết quả tận nhà: Bệnh viện Hồng Ngọc cam kết có kết quả chính xác trong thời gian sớm nhất, từ 1 tiếng kể từ khi làm xét nghiệm. Ngay sau đó, khách hàng có thể truy cập website https://hongngochospital.vn/ để xem trực tuyến. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể đăng ký để nhận kết quả thông qua tin nhắn SMS hoặc qua hệ thống chuyển phát nhanh của bệnh viện

    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, từng làm việc tại bệnh viện lớn: Bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung ương và Bệnh viện Huyết học Trung Ương… và kỹ thuật viên tay nghề chuyên môn cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự chính xác của kết quả xét nghiệm. Các kết quả xét nghiệm được truyền vào hệ thống mạng LIS tới các bác sỹ để chẩn đoán tình hình bệnh lý và tư vấn cho bệnh nhân kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 3 khối B TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • https://hongngochospital.vn/
    Điện thoại: 024 3927 5568
    Email: Info@hongngochospital.vn
    Website: hongngochospital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  4. Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội là một trong những cơ sở y tế cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội


    Ngay từ khi mới ra đời, Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội đặt lợi ích người bệnh lên trên hết, trong đó hết sức chú ý tới sự thoải mái, đến trung tâm như ở nhà, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại những khoa đầu ngành tại các bệnh viện lớn cùng với trang thiết bị hiện đại hàng đầu, Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội ngoài việc khám và làm các xét nghiệm máu tại trung tâm, khi khách hàng có nhu cầu khám và làm xét nghiệm máu nhưng vì các yếu tố khác nhau mà không thể đến được trung tâm, Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội sẽ cho có người trực tiếp đến xét nghiệm máu tại nhà và mang về trung tâm xét nghiệm.


    Không chỉ chuyển kết quả đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu, Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội luôn có người tư vấn cho bệnh nhân dựa trên kết quả xét nghiệm máu tại nhà cùng với những kết quả khám lâm sàng, Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội luôn mang đến cho bệnh nhân sự an tâm và chuẩn xác nhất. Trong những trường hợp không thể đến trực tiếp, Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội luôn dành thời gian quan tâm, gọi điện để tư vấn tới khách hàng của mình.


    Qua gần nhiều năm hoạt động, dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà Hà Nội dù chưa thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng gần xa nhưng Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội luôn duy trì chất lượng cao nhất để đảm bảo sự chuyên nghiệp và gần gũi với khách hàng. Nhờ điều đó, Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội luôn gần gũi và thân thiết với bệnh nhân, nhận được rất nhiều chia sẻ để từ đó hiểu hơn về họ và có phương pháp điều trị tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hồ Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3543 0430
    Email: trungtambacsigiadinhhanoi@gmail.com
    Website: bacsigiadinhhanoi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bacsigiadinhhanoi.75hometri
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội
    Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội
    Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội
    Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội
  5. Top 5

    Phòng khám Đa Khoa Medelab

    Gọi điện

    Xét nghiệm tại nhà là một mảng chăm sóc sức khỏe y tế cho khách hàng của Phòng khám Đa Khoa Medelab với dịch vụ xét nghiệm tại nhà. Với tôn chỉ “ Tất cả vì bệnh nhân”- Đội ngũ y bác sĩ Medelab luôn đảm đảm tính minh bạch tuyệt đối:

    • Cam kết không chỉ định thừa
    • Tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà.
    • Dịch vụ tiện lợi: Lấy mẫu và trả kết quả tận nhà, tư vấn bác sĩ trực tiếp, tra cứu kết quả qua email hoặc website

    Qua nhiều năm hoạt động, Medelab đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ hoàn hảo nhất. Medelab sở hữu chuyên môn hàng đầu của Trung Tâm xét nghiệm cũng như quản lý chất lượng và được cập nhật liên tục qua các khóa tập huấn cho đội ngũ y, bác sĩ, kĩ thuật viên. Mẫu xét nghiệm được xử lý bởi phòng lab của Phòng Khám đa khoa Medelab, từ khâu lấy mẫu đến khi trả kết quả đều thông qua mạng LIS là phần mềm quản lý xét nghiệm hiện đại, hạn chế tối đa những nhầm lẫn, sai sót do con người có thể gây ra. Thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất cả nước sử dụng bộ lấy máu áp lực âm, an toàn cho kĩ thuận viên và giảm đau cho khách hàng, lượng chân không trong ống cho phép lấy lượng máu chính xác với chất lượng máu tốt nhất, đem lại kết quả có độ chính xác cao.


    Bác sĩ làm việc tại Medelab là những người có bề dày kinh nghiệm, đã từng nắm các vị trí lãnh đạo khoa tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội như Bệnh viện 108, Saintpaul, Viện Huyết học Truyền máu… Kỹ thuật viên kinh nghiệm, đào tạo chính quy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 - 88 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0941 138 688 & 1900 8006 & 024 6688 6558
      Email: info@medelab.vn
      Website: medelab.vn
      Fanpage: www.facebook.com/medelabclinicvietnam
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
      Gọi điện
      Medelab Clinic Vietnam (Phòng khám Medelab)
      Medelab Clinic Vietnam (Phòng khám Medelab)
      Phòng khám Đa Khoa Medelab
      Phòng khám Đa Khoa Medelab



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy