Top 6 Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Ngọc Linh 139 0 Báo lỗi

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Da Liễu

    Gọi điện

    Bệnh viện Da Liễu TP. HCM trực thuộc Sở Y tế TP. HCM, được Bộ Y tế phân công giúp Viện Da Liễu Việt Nam trong công tác chỉ đạo tuyến 21 tỉnh – thành phố phía Nam từ Ninh Thuận trở vào. Bệnh viện Da liễu là tuyến giám sát của khu vực phía Nam trong chẩn đoán và điều trị bệnh phong, bệnh lây qua tình dục (BLQTD) và bệnh da; chỉ đạo tuyến hoạt động da liễu khu vực phía Nam.


    Bệnh viện Da Liễu phụ trách thăm khám và điều trị cả 3 nhóm bệnh: các bệnh da thường gặp (trong đó có bệnh nấm da), các bệnh lây qua đường tình dục và bệnh phong. Bệnh viện Da liễu TP. HCM quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nấm da.

    Để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị, bệnh viện trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại như hệ thống xét nghiệm, chụp chiếu,... giúp thời gian làm xét nghiệm HIV nhanh chóng, đem lại kết quả chính xác hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3930 8131 & 0901 365 638

    Website: bvdl.org.vn

    Facebook: www.facebook.com/benhviendalieutphcm

    Gọi điện
    Bệnh viện Da Liễu
    Bệnh viện Da Liễu
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh. Theo Quyết định phân công công tác chỉ đạo tuyến trong lĩnh vực khám, chữa bệnh, ban hành kèm theo Quyết định số 4026 /QĐ-BYT ngày 20 tháng 10 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Y tế, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là bệnh viện đầu nghành, phụ trách chỉ đạo tuyến trong lĩnh vực khám, chữa bệnh cho chuyên khoa Lao và Bệnh Phổi các tỉnh/thành phố Miền Nam.


    Ngoài môi trường xanh sạch đẹp mang lại không gian thoải mái cho người bệnh, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch còn không ngừng nghiên cứu và áp dụng các kĩ thuật mới trong khám và điều trị. Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đã trở thành trung tâm tư vấn sức khỏe xét nghiệm miễn phí dành riêng cho người quan tâm đến HIV/AIDS tìm hiểu thông tin về HIV. Với sự ra đời của cơ sở y tế này, quá trình thực hiện xét nghiệm hoàn toàn miễn phí mà không phải chịu đựng ánh mắt kì thị của những người xung quanh. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tình, chu đáo sẽ mang lại kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác nhất cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 0207

    Email: bvpnt@bvpnt.org.vn

    Website: bvpnt.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bvpnt.org.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới là bệnh viện thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh, chuyên khoa về các bệnh nhiễm trùng và truyền nhiễm vùng nhiệt đới. Là bệnh viện được xây dựng lâu đời nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển kéo dài gần 150 năm.


    Hiện nay, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cung cấp cả 2 phương pháp xét nghiệm HIV:

    • Xét nghiệm phát hiện kháng thể: Xét nghiệm HIV 3 phương pháp, Test nhanh HIV và Anti HIV. Đây là loại xét nghiệm được tiến hành phổ biến nhất, gián tiếp chỉ ra sự có mặt của HIV thông qua việc phát hiện kháng thể kháng HIV
      • Ưu điểm: Nhanh, kỹ thuật đơn giản, giá thành vừa phải
      • Nhược điểm: Độ nhạy và độ đặc hiệu của một số sinh phẩm hạn chế. Do vậy phải kết hợp các phương pháp khác nhau khi cần chẩn đoán xác định nhiễm HIV.
    • Xét nghiệm phát hiện kháng nguyên: RT-PCR. Đây là loại xét nghiệm phát hiện chính bản thân virus HIV.
      • Ưu điểm: Phát hiện trực tiếp kháng nguyên nên chỉ ra được tình trạng nhiễm HIV ngay cả khi chưa có đáp ứng kháng thể
      • Nhược điểm: Đây là xét nghiệm khó và tốn kém

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 7297
    Email: bv.bnhietdoi@tphcm.gov.vn
    Website: bvbnd.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bvbnd

    Gọi điện
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
    Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Viện Pasteur

    Gọi điện

    Viện Pasteur Sài Gòn, Viện Pasteur ngoài Pháp đầu tiên trên thế giới và nay là Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh được thành lập năm 1891, theo ý tưởng của nhà khoa học Louis Pasteur. Viện có chức năng nghiên cứu khoa học, phòng chống dịch, đào tạo cán bộ chuyên ngành về vi sinh y học, miễn dịch, dịch tễ học, đề xuất với Bộ Y tế các biện pháp phòng chống dịch bệnh phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế xã hội của 20 tỉnh từ Lâm Ðồng đến Cà Mau.


    Với kinh nghiệm lâu đời của tổ chức đầu tàu trong nghiên cứu khoa học và đội ngũ y bác sĩ năng lực cao, Viện Pasteur đã thực hiện được hơn 200 loại xét nghiệm khác nhau về: huyết học, huyết thanh chẩn đoán, xác định các type di truyền, các kỹ thuật PCR và ngày càng nhiều các kỹ thuật xét nghiệm hiện đại khác.


    Kể từ khi thành lập, Viện Pasteur luôn đi tiên phong trong việc xây dựng và triển khai các kỹ thuật mới tại Việt Nam. Và hiện nay, phòng Xét Nghiệm HIV/AIDS - Viện Pasteur Tp HCM được xem là đơn vị triển khai đầy đủ nhất các kỹ thuật xét nghiệm trong chẩn đoán, lượng giá và theo dõi bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS trong cả nước. Đặc biệt, bộ phận xét nghiệm Phân tích kiểu gien HIV kháng thuốc (HIV DR genotyping) đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đánh giá và công nhận là Phòng xét nghiệm đạt chuẩn Quốc gia (National laboratory for HIVDR genotyping) từ năm 2012.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    167 Pasteur, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3823 0352

    Email: pasteur@pasteurhcm.gov.vn

    Website: www.pasteurhcm.gov.vn

    Gọi điện
    Viện Pasteur
    Viện Pasteur
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

    Lựa chọn địa chỉ xét nghiệm HIV uy tín giúp bạn có kết quả nhanh, chính xác và chi phí phù hợp. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là cơ sở y tế hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - thương hiệu dịch vụ hơn 25 năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Hồ Chí Minh được thành lập tại số 98 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh đã và đang là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân tại đây.


    Tại sao nên lựa chọn Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khi lam xét nghiệm HIV?

    • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sở hữu máy móc, trang thiết bị hiện đại: Yêu cầu quan trọng nhất trong xét nghiệm nói chung và xét nghiệm HIV nói riêng là hệ thống máy móc. Máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo kết quả xét nghiệm nhanh và chính xác. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sở hữu Trung tâm Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012. Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hoàn toàn tự động. Các thiết bị này được nhập từ các hãng nổi tiếng thế giới như Abbott, Cobas,… đảm bảo kết quả xét nghiệm nhanh và chính xác tuyệt đối
    • Sử dụng các kỹ thuật xét nghiệm tiên tiến: Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, bệnh viện đã áp dụng những phương pháp xét nghiệm HIV tiên tiến nhất. Do đó rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh
    • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong số ít cơ sở y tế tư nhân áp dụng bảo lãnh viện phí cho khách hàng. Bệnh viện đã liên kết với gần 40 công ty bảo hiểm lớn trên cả nước. Do đó khách hàng phải quá lo lắng về vấn đề viện phí
    • Cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà, đảm bảo tính bảo mật thông tin

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Tổng đài:
    19005 65656
    Email:
    info@medlatec.com
    Website:
    medlatec.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động.


    Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...


    Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Chính vì vậy, Vinmec là địa chỉ xét nghiệm HIV uy tín hàng đầu tại Hà Nội với kết quả chính xác và bảo mật, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Hotline:
    028 3622 1166

    Email: info@vinmec.com

    Website: www.vinmec.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy