Top 6 Địa chỉ khám và điều trị buồng trứng đa nang uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 67 0 Báo lỗi

Buồng trứng đa nang là căn bệnh xuất hiện do nhiều nguyên khác nhau và có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Chính bởi vậy, chị em cần thăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Với những bệnh nhân ở khu vực phía Nam khi băn khoăn không biết nên khám buồng trứng đa nang ở đâu thì bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ không thể bỏ qua. Với tầm nhìn trở thành bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu tại Việt Nam và nâng tầm tại khu vực châu Á, bệnh viện Từ Dũ ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.


    Bệnh viện Từ Dũ cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, phục vụ đa dạng nhu cầu của bệnh nhân. Dưới đây là thông tin chi tiết về các dịch vụ khám phụ khoa mà bệnh viện này cung cấp:

    • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, khám nhũ: buồng trứng đa nang, viêm lộ tuyến, rong king, kinh nguyệt không đều,...
    • Điều trị kết hợp phẫu trị và hóa trị các bệnh lý ung thư buồng trứng, bệnh lý tế bào nuôi, bệnh lý tuyến vú.
      Chẩn đoán các bệnh lý tiền ung thư, ung thư: âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, vú.
    • Theo dõi và điều trị, chăm sóc tiền phẫu và hậu phẫu các loại bệnh: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp buồng tử cung, sa sinh dục, dị dạng sinh dục, áp xe phần phụ, áp xe vú, đặc biệt là những trường hợp thai nhau cài răng lược, nhau bám chặt…
    • Chẩn đoán và điều trị các bệnh: viêm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lý nội mạc tử cung, dọa sẩy thai, thai hành …
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung và ung thư vú.
    • Khám và điều trị bệnh lý sàn chậu cơ bản và chuyên sâu.

      Tại đây, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, tận tâm, nhiệt tình với đội ngũ thầy thuốc giỏi, chuyên môn cao, đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh. Ngoài ra, bên cạnh việc thăm khám, Bệnh viện Từ Dũ còn ứng dụng công nghệ hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao giúp chẩn đoán chính xác, cho kết quả điều trị hiệu quả.


      Không chỉ khám chữa phụ khoa, bệnh viện còn tiếp nhận những ca bệnh thuộc chuyên khoa hiếm muộn, khoa sơ sinh, khoa hậu sản, khoa nội soi, khoa gây mê hồi sức… Bệnh viện được đánh giá cao bởi chuyên môn và ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại giúp điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 028 5404 2829 & 028 1081 & 1900 2125

      Email: web.admin@tudu.com.vn
      Website: https://tudu.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

      Gọi điện
      Bệnh viện Từ Dũ
      Bệnh viện Từ Dũ
      Bệnh viện Từ Dũ
      Bệnh viện Từ Dũ

    • Top 2

      Bệnh viện Hùng Vương

      Gọi điện

      Nếu bạn đang phân vân lựa chọn khám và điều trị buồng trứng đa nang ở đâu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, hãy tham khảo bệnh viện Hùng Vương. Bệnh viện Hùng Vương không chỉ có có cơ sở khang trang, sạch đẹp mà cũng là bệnh viện sản uy tín thuộc top đầu trực thuộc Sở Y Tế.


      Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian khám chữa bệnh. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi thăm khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa – buồng trứng – hiếm muộn tại đây. Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư nhằm nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị.


      Các bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện Hùng Vương sẽ tư vấn và kê đơn phương pháp phù hợp nhất cho từng bệnh nhân sau khi tiến hành thăm khám. Cải thiện những lỗi về buồng trứng đa nang mà bạn gặp phải một cách nhanh nhất mà không gây đau đớn hay gây ra những biến chứng không đáng có.


      Mỗi năm bệnh viện có tổng số lượt điều trị nội trú tương đương 64.500 lượt, số ca sinh nở khoảng 40.000 – 45.000 ca, khoảng 26.000 trường hợp phẫu thuật sản phụ khoa và 650.000 lượt khám ngoại trú (sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, di truyền và sơ sinh). Bệnh viện Hùng Vương đã vinh dự được nhận Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ tư năm 2023 và đạt hạng mục giải thưởng thương hiệu vàng đặc sắc "Thương hiệu Vàng bền vững". Bệnh viện hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ uy tín để chị em thăm khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3855 8532

      Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

      Website: https://bvhungvuong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
      Bệnh viện Hùng Vương
    • Là một trong những bệnh viện lớn tại khu vực phía Nam, bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM được nhiều bệnh nhân tìm đến để khám và điều trị bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi thường xuyên tiếp nhận khám chữa bệnh buồng trứng đa nang và các bệnh phụ khoa khác ở nữ giới.


      Khoa Phụ - Sản nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu người dân trong việc khám tầm soát, điều trị, chăm sóc đặc biệt cho cả mẹ và bé: Thực hiện khám và quản lý thai; chẩn đoán và điều trị các bệnh lý trong thai kỳ như dọa – sẩy thai, thai lưu, thai ngoài tử cung, thai trứng, tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, nhau tiền đạo, nhau bong non...; Tư vấn tiền sản, thực hiện các kỹ thuật khảo sát để phát hiện các bất thường trong giai đoạn sớm của thai kỳ, đặc biệt là các bệnh lý di truyền.

      Bên cạnh đó, Khoa Phụ - Sản còn thực hiện tầm soát, phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa (đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, polyp tử cung, viêm lộ tuyến,...); các trường hợp rối loạn phóng noãn; các vấn đề liên quan đến ung thư phụ khoa (ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng,…); cũng như tư vấn và thực hiện các phương pháp kế hoạch hóa gia đình…


      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM đang ngày một phấn đấu để trở thành bệnh viện của trường Đại học mang tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn đang không biết chữa bệnh buồng trứng đa nang ở đâu thì có thể đến đây khám bệnh. Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại giúp việc xét nghiệm bệnh đạt kết quả chính xác.


      Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục khám chữa bệnh và có thể gặp trực tiếp bác sĩ điều trị mình mong muốn, bệnh viện hỗ trợ dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến. Bệnh nhân chỉ cần gọi điện thoại trước và đến theo khung giờ mà nhân viên trực sắp xếp để không mất thời gian chờ đợi, tránh mệt mỏi trước khi vào khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 7178 & 028 3855 4269

      Email: marketing@umc.edu.vn

      Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

      Gọi điện
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    • Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG là bệnh viện chuyên khoa sâu về sản phụ khoa và nhi sơ sinh, được kế thừa toàn bộ trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự với 100% giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ của khoa phụ sản bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM. Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG cũng đã đầu tư mở rộng thêm diện tích, trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên ở các nước tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám và điều trị các bệnh về buồng trứng, phụ khoa hay hiếm muộn tại bệnh viện.


      Các bác sĩ tại khoa có nhiều kinh nghiệm trong điều trị nội khoa các bệnh phụ khoa như: rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa, buồng trứng đa nang, viêm âm đạo... cũng như thực hiện phẫu thuật các bệnh về phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo...


      Đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân ngày càng cao, Bệnh viện Phụ sản Mê Kông đang từng bước nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và là điểm đến tin cậy và an toàn không chỉ đối với bệnh nhân ở TP. Hồ Chí Minh mà còn là “địa chỉ vàng” về dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân trên khắp mọi miền của cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3844 2986 & 028 3844 2989 & 1900 6113

      Email: admin_mk@mekonghospital.vn
      Website: https://benhvienphusanmekong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
      Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
      Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
      Bệnh viện Phụ sản MÊKÔNG
    • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những cơ sở y tế tư nhân tại Việt Nam cung cấp dịch vụ khám và điều trị buồng trứng đa nang tại TP. Hồ Chí Minh cao cấp nhất. Tất cả các chi nhánh đều đạt được chứng chỉ đánh giá dịch vụ y tế và đã đầu tư tài chính đáng kể vào công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất. Sản phụ khoa là một trong những lĩnh vực phát triển trọng điểm của Vinmec với dịch vụ khám, điều trị toàn diện, chuyên nghiệp và được cá nhân hóa. Khi khám phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chị em có thể an tâm vì được khám trong phòng khám khép kín, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.


      Đến với khoa sản phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park chị em mắc buồng trứng đa nang sẽ được tư vấn, theo dõi chu đáo. Các bác sĩ chuyên khoa được tu nghiệp và có kinh nghiệm làm việc ở các môi trường y tế quốc tế tại chuyên khoa sản phụ khoa của bệnh viện sẽ luôn sẵn sàng mang lại cho chị em phụ nữ những giải pháp toàn diện và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.


      Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã đưa ra các gói khám phụ khoa chuyên sâu. Các gói khám này vừa đảm bảo chẩn đoán, sàng lọc bệnh một cách kỹ càng, triệt để, vừa giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc phòng ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể xảy ra.


      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã ra đời trong khoảng thời gian tháng 12/2015 và chính thức đi vào hoạt động cho đến nay. Trong suốt thời gian đó, bệnh viện đã luôn đáp ứng được các yêu cầu và vượt trội hơn hẳn nhiều bệnh viện khác về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia y tế cũng như phương pháp điều trị mới, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bệnh viện không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và đào tạo, cũng như không ngừng học hỏi, tiếp thu, cập nhật mới và các phương pháp điều trị hiệu quả.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 232 389 & 028 3622 1166

      Email: info@vinmec.com
      Website:
      https://www.vinmec.com/vi/
      Fanpag
      e: https://www.facebook.com/Vinmec/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    • Top 6

      Bệnh viện FV

      Gọi điện

      Bệnh viện FV là bệnh viện đa chuyên khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế JCI tọa lạc tại khu đô thị mới Nam Sài Gòn, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 15 phút.


      FV cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh Phụ khoa như khám phụ khoa định kỳ; tầm soát và điều trị các bệnh lý về phụ khoa như: Xét nghiệm HPV; Soi cổ tử cung; Khám vú và khám sàn chậu; Niệu phụ khoa (tiểu không kiểm soát); Bệnh lý sàn chậu; Phẫu thuật tái tạo màng trinh; Điều trị các bệnh lý thời kỳ mãn kinh; Tránh thai; Đình chỉ thai kỳ.


      Bệnh viện FV có máy siêu âm 3D và chụp nhũ ảnh hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán, điều trị các bệnh phụ khoa như: u bướu lành tính, đau vú, xơ nang tuyến vú, u xơ tử cung, đa nang buồng trứng và các bệnh lý khác. Đặc biệt, khoa Sản Phụ kết hợp với khoa Ung Bướu và khoa Ngoại Tổng Quát của FV để điều trị các bệnh lý Ung thư phụ khoa như: Ung thư vú, Ung thư buồng trứng, Ung thư cổ tử cung và các loại Ung thư sàn chậu khác.


      Tất cả các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện FV đều đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc phục vụ nhu cầu chẩn đoán, khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu. Bệnh viện FV quy tụ nhiều Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đa phần các bác sĩ đều có được đào tạo cả trong và ngoài nước, tiếp xúc với những nền y học tiên tiến. Chính vì vậy, việc khám phụ khoa tại đây sẽ mang lại cảm giác an tâm và thoải mái hoàn toàn cho chị em phụ nữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 028 5411 3333
      Email: information@fvhospital.com
      Website: https://www.fvhospital.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV
      Gọi điện
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy