Top 10 Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 39 0 Báo lỗi

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp, gây đau đớn cho người bệnh. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh, xếp hạng đặc biệt trực thuộc Bộ Y tế. Đây cũng là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất, Chợ Rẫy không chỉ là đơn vị y tế đa khoa hoàn chỉnh mà còn tập trung chăm sóc và điều trị các trường hợp thoái hóa cột sống đa dạng. Tùy thuộc vào tình trạng thoái hóa cột sống, bệnh nhân sẽ được điều trị tại các chuyên khoa khác nhau như: cơ xương khớp, ngoại Thần kinh, chấn thương chỉnh hình hay vật lý trị liệu.


    Hiện nay, bệnh viện Chợ Rẫy hiện diện với các khu nhà nhiều tầng bao gồm khu nhà 11 tầng, khu nhà Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy.... Thế mạnh nổi bật tại bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Các bệnh lý chuyên khoa chủ yếu được khám và điều trị tại Khoa Nội Cơ Xương Khớp như viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp phản ứng, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,.....


    Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu,... đều được trang bị đầy đủ:

    • Hệ thống chụp PET/CT
    • Hệ thống phòng mổ đảm bảo tiêu chuẩn
    • Hệ thống robot hỗ trợ phẫu thuật
    • Máy chụp CT-Scanner, MRI
    • Hệ thống máy xét nghiệm...

    Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://www.choray.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là bệnh viện (bệnh viện đại học) tuyến Trung ương, một trong những bệnh viện hàng đầu tại khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. Bệnh viện có thế mạnh về Cơ xương khớp, đặc biệt là thoái hóa cột sống.


    Bệnh viện khám và điều trị các bệnh lý hệ Cơ xương khớp như:

    • Các bệnh khớp thoái hóa: thoái hóa khớp gối, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp háng, thoái hóa đa khớp, hoại tử chỏm xương đùi…
    • Bệnh lý phần mềm và rối loạn ngoài khớp: viêm gân gấp ngón tay, viêm mỏm trâm quay, viêm lồi cầu cánh tay, viêm cân gan chân, hội chứng ống cổ tay, thoát vị đĩa đệm…
    • Các bệnh khớp chuyển hóa: viêm khớp gout, viêm khớp giả gout…loãng xương và các biến chứng liên quan
    • Các bệnh nhiễm khuẩn khớp, lao khớp.....

    Bệnh viện có 3 cơ sở. Từ năm 2013, bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn.


    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tự hào là bệnh viện được trang bị các trang thiết bị y tế tiến tiến nhất, được nhập khẩu từ các nước phát triển. Các máy móc thiết bị này không chỉ thân thiện với con người, khả năng xâm lấn cơ thể tối thiểu nên tránh được nhiều tổn thương hơn so với các thiết bị thô sơ trước kia. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đảm bảo rất hợp lý, tất cả chi phí đều được công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo.


    Công tác chẩn đoán và điều trị còn được sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y khoa hiện đại như:

    • Máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla (MRI)
    • Máy chụp điện toán cắt lớp 128 lát cắt (CT-scan)
    • Máy chụp mạch máu kỹ thuật số xóa nền (DSA)
    • Máy chụp X-quang kỹ thuật số…

    Một số bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực cơ xương khớp tại bệnh viện như:

    • PGS. TS. Bác sĩ Nguyễn Minh Anh - Trưởng khoa Ngoại Thần kinh - Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh cột sống. Đồng Chủ tịch Hội Phẫu thuật cột sống AO Đông Bắc Á
    • BS.CKII Nguyễn Nhựt Linh - Trưởng Đơn vị Phẫu thuật Bệnh lý Cột sống và Thần kinh ngoại biên - Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Hội viên Hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam. Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý về cột sống

    Với sự tiến bộ của nền khoa học y học hiện đại, các bệnh lý ngày càng phức tạp. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM phấn đấu xây dựng theo mô hình chẩn đoán sớm và điều trị ít xâm lấn; đào tạo chuyên sâu về tái tạo khớp mang tầm quốc gia và khu vực; nâng cao chất lượng điều trị và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, để mỗi người bệnh được chăm sóc và phục vụ bởi những người bác sĩ, điều dưỡng giỏi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4269
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  3. Bệnh viện chấn thương Chỉnh hình TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về chấn thương chỉnh hình của các tỉnh phía Nam, nơi tiếp nhận nhiều ca bệnh khó mà các tuyến trước chưa có khả năng xử lý. Đây là một trong số ít cơ sở có khoa chuyên sâu và có hơn 30 năm trong điều trị các bệnh lý cột sống. Bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh thoái hóa cột sống khác nhau, phù hợp cho các tình trạng bệnh từ nhẹ đến nặng.


    Từ khi thành lập, bệnh viện CTCH vẫn giữ được sự ổn định và phát triển trở thành bệnh viện hạng I đặc biệt – tuyến cuối của tuyến chỉnh hình khu vực phía Nam. Có 500 giường cho bệnh nhân nội trú và 1100 giường cho bệnh nhân ngoại trú.


    Khoa cũng triển khai những kĩ thuật tiên tiến được áp dụng trên thế giới như: Nội soi cột sống, phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu, thay đĩa đệm cột sống,…Hiện nay, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến cột sống như vẹo cột sống thanh thiếu niên, vẹo cột sống người lớn, thoái hóa cột sống, gù cột sống, hẹp ống sống, thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, chấn thương cột sống,.....


    Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện chấn thương Chỉnh hình hỗ trợ khám và chẩn đoán bệnh hiệu quả như:

    • Máy X.Quang chụp cột sống kỹ thuật số
    • Máy chụp cộng hưởng từ (MRI) 0.2 - 1.5Tesla
    • Máy chụp cắt lớp vi tính cột sống 32 dãy, 64 dãy, 128 dãy

    Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện là những người giàu kinh nghiệm và từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó về cột sống sẽ giúp bệnh nhân có được phác đồ điều trị hiệu quả. Các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học y tế của bệnh viện đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng và giảm tỷ lệ tử vong do các bệnh lý nguy hiểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007
    Email: chinhhinhbv@gmail.com
    Website: https://bvctch.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvctch.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM
    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. HCM
  4. Top 4

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. HCM và là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy khu vực phía Nam. Bệnh viện có thế mạnh nhiều năm về các bệnh cơ xương khớp. Trong đó, thời gian gần đây đã tập trung phát triển các giải pháp khám và điều trị các vấn đề về cột sống nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng.


    Nhiệm vụ chính của khoa là chẩn đoán và điều trị nội trú, ngoại trú cho các bệnh lý thuộc chuyên khoa Cơ xương khớp, ứng dụng các thành tựu mới trong chẩn đoán và điều trị như Viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp phản ứng, bệnh gút, bệnh giả gút, Lupus ban đỏ, viêm đa cơ, viêm da cơ tự miễn, xơ cứng bì, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, loãng xương,....


    Bệnh viện Nhân Dân 115 sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa phát triển với quy mô hiện tại có 45 khoa phòng, trong đó có 33 khoa lâm sàng và các phòng chức năng khác. Khoa Cơ xương khớp nằm tại tầng trệt khu B - Bệnh viện Nhân dân 115 bao gồm 07 phòng bệnh với 40 giường bệnh nội trú, 01 phòng khám dịch vụ tại khoa, 01 phòng tiêm truyền, 01 phòng thủ thuật và chịu trách nhiệm chuyên môn cho 02 phòng khám thuộc khoa Khám bệnh của Bệnh viện Nhân dân 115.


    Tính đến năm 2017, bệnh viện đã có khoảng 1.600 giường bệnh để phục vụ cho các ca điều trị nội trú. Bệnh viện cũng chú trọng đầu tư hàng loạt các máy móc, trang thiết bị y tế thiết yếu phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh như:

    • Máy gia tốc tuyến tính dùng trong xạ trị ung thư
    • Máy MSCT - 64 lát cắt
    • Hệ thống máy xạ phẫu Gamma
    • Hệ thống máy PET CT
    • Máy chụp X quang các loại
    • Máy chụp MRI 1.5 Tesla

    Đội ngũ cán bộ chuyên môn cao trong lĩnh vực cơ xương khớp tại bệnh viện như:

    • Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Thị Huyền Trân – Trưởng khoa Cơ xương khớp tại Bệnh viện Nhân Dân 115. Tu nghiệp tại Pháp các năm 1999, 2004, 2008 ở các vị trí FFI, FFI lần 2 và bác sĩ lâm sàng.
    • Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Ngọc Linh - Phó trưởng khoa Cơ xương khớp tại Bệnh viện Nhân Dân 115
    • Cử nhân Điều dưỡng Lê Thị Hải Vân - Điều dưỡng trưởng khoa Cơ xương khớp

    Với những thế mạnh trên, Bệnh viện Nhân Dân 115 hoàn toàn là địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị thoái hóa cột sống luôn sẵn sàng tiếp nhận, chia sẻ và giúp đỡ người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Email: contact@bv115.com.vn
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  5. Top 5

    Phòng khám Usac Chiropractic

    Gọi điện

    Phòng khám Usac Chiropractic là một trong những trung tâm điều trị cơ xương khớp chuẩn Mỹ hàng đầu tại Việt Nam, USAC không chỉ tự hào bởi sở hữu hệ thống phòng khám trải dài từ Bắc tới Nam với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, mà trên hết 100% bác sĩ tại USAC đều đến từ nước ngoài, các nước có nền Y học phát triển vượt bậc như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản.


    Đội ngũ cán bộ chuyên môn cao giúp USAC Chiropractic trở nên vững tin và lớn mạnh trong lòng hàng trăm ngàn bệnh nhân. Phòng khám USAC Chiropractic có thế mạnh nhiều năm về các bệnh cơ xương khớp, trong đó, thời gian gần đây đã tập trung phát triển các giải pháp khám và điều trị các vấn đề về cột sống nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng.


    "Bán tín bán nghi” là tâm lý chung của các bệnh nhân khi biết USAC Chiropractic điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm bằng phác đồ Bone Power X4 cam kết không dùng thuốc, không phẫu thuật mà vẫn giảm đau nhanh chóng.


    Phác đồ Bone Power X4 được chính tay Hội đồng Bác sĩ Cơ xương khớp từ Mỹ và châu Âu hơn 25 năm kinh nghiệm thiết kế, điều trị mang lại hiệu quả hơn và nhanh hơn gấp 4 lần so với các phương pháp điều trị thông thường khác giúp: Chấm dứt cơn đau cấp tốc, điều chỉnh lại các đốt sống bị sai lệch, phục hồi, tái cấu trúc toàn bộ cột sống, duy trì, bảo tồn cột sống khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1-3-5 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 585 800
    Email: info@usac.vn
    Website: https://usac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/usac.vn
    Gọi điện
    Phòng khám USAC Chiropractic
    Phòng khám USAC Chiropractic
    Phòng khám USAC Chiropractic
    Phòng khám USAC Chiropractic
  6. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện đa khoa tư nhân quốc tế. Bệnh viện có thế mạnh thăm khám, điều trị các bệnh lý cột sống, cơ xương khớp. Khoa Ngoại thần kinh cột sống là khoa mũi nhọn của bệnh viện, chuyên khám, phẫu thuật và điều trị các bệnh lý sọ não, cột sống - tủy sống. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là bệnh viện tiên phong tại Việt Nam đưa vào sử dụng hệ thống phương pháp tân tiến trong điều trị bệnh lý cột sống hiện đại nhất.


    Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn là một trong những cơ sở y tế uy tín tại Việt Nam, chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến cột sống. Dưới đây là một số bệnh lý cột sống mà bệnh viện có thể điều trị như đau cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh cột sống, viêm cột sống, chấn thương cột sống,......


    Với quy mô hơn 300 giường bệnh, được thiết kế, xây dựng hiện đại, hợp lý và thoáng mát với khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh, bệnh viện được trang bị những máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại hiện nay. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn phấn đấu trở thành một bệnh viện có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao nằm trong top đầu của hệ thống bệnh viện tư tại TPHCM và khu vực phía Nam.


    Với đội ngũ bác sĩ cơ hữu có chất lượng chuyên môn cao bao gồm các bác sĩ phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, điều dưỡng, chuyên gia vật lý trị liệu và kỹ thuật viên trị liệu chuyên nghiệp sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng trở lại với cuộc sống năng động và khỏe mạnh. Đội ngũ cán bộ chuyên môn cao về cột sống tại bệnh viện như:

    • TS. BS Cao cấp Nguyễn Kim Chung - Hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại thần kinh - sọ não, cột sống. Hội viên hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam. Giải thưởng FIENS tại hội nghị Phẫu thuật thần kinh Mỹ, Chicago 2006, USA
    • TS. Bác sĩ Lê Khâm Tuân - Trưởng khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế nam Sài Gòn. Có 17 năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại khoa Ngoại Thần Kinh các bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM.
    • Bác Sĩ Chuyên Khoa I Nguyễn Hải Tâm - Có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Ngoại Thần Kinh các bệnh viện: Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Củ Chi, Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á. Chuyên môn trong phẫu thuật điều trị các bệnh lý: Thoát vị đĩa đệm, Hẹp ống sống, Trượt đốt sống, Xẹp thân đốt sống, Chấn thương gãy cột sống…Nội soi cột sống lấy đĩa đệm thoát vị, hàn xương liên thân đốt, giải ép ống sống.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn luôn đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, sạch sẽ, an toàn, kiểm soát nhiễm khuẩn tốt, thường xuyên cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật, phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán điều trị bệnh; đặc biệt luôn tuân thủ quy trình khám bệnh nghiêm ngặt, kỹ lưỡng để tránh trường hợp chẩn đoán sai hoặc bỏ sót bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6767
    Email: info@nih.com.vn
    Website: https://benhviennamsaigon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  7. Top 7

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City hiện nay đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng với đó là sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành về cột sống. Bệnh viện Quốc tế City luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của trị liệu thần kinh cột sống đến gần với người dân hơn.


    Bệnh viện Quốc tế City có thế mạnh rất lớn trong khám và điều trị thoái hóa cột sống. Bệnh viện có thể khám và điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa cột sống theo cả phương pháp nội khoa và phẫu thuật, thậm chí, với việc nổi tiếng trong điều trị thoái hóa cột sống.


    Bệnh viện Quốc tế City 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Nhiệm vụ chính của khoa chấn thương chỉnh hình cho các bệnh lý ứng dụng các thành tựu mới trong chẩn đoán và điều trị như thoái hóa cột sống, viêm khớp do bệnh Gout, viêm khớp dạng thấp, rách sụn chêm khớp gối, đứt dây chằng chéo trước/dây chằng chéo sau khớp gối.....


    Với quy mô 320 giường. Bên cạnh đó, bệnh viện trang bị 100 giường bệnh với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng (VIP). Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng giàu kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Với mong muốn mang lại những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, Bệnh viện Quốc tế City luôn tiên phong đầu tư những thiết bị hiện đại:

    • MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL (Toshiba), MRI 1,5 Tesla Ingenia (Philips)
    • Máy CT Scanner
    • Hologic Bone Densitometer
    • Ultrasound
    • Control Monitors

    Bệnh viện Quốc tế City được biết đến là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, mang lại những thành tựu đáng tự hào và rõ ràng trong lĩnh vực y khoa. Với đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên gia đa dạng và giàu kinh nghiệm, bệnh viện đã thành công trong việc chăm sóc sức khỏe của hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8146
    Email: truyenthong@cih.com.vn
    Website: https://www.cih.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/
    Gọi điện
     Bệnh viện Quốc tế City
     Bệnh viện Quốc tế City
     Bệnh viện Quốc tế City
     Bệnh viện Quốc tế City
  8. Top 8

    Phòng khám ACC

    Gọi điện

    Phòng khám ACC chuyên về trị liệu thần kinh cột sống, đã đặt dấu ấn trong lĩnh vực này tại Việt Nam kể từ năm 2006, do bác sĩ Wade Brackenbury - một chuyên gia hàng đầu về trị liệu thần kinh cột sống - sáng lập. Không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng chữa trị, ACC Việt Nam cam kết mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị và đưa dịch vụ trị liệu thần kinh cột sống gần hơn với người dân.

    Phòng khám tiên phong áp dụng trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic và sử dụng các thiết bị hiện đại hỗ trợ phục hồi chức năng và vật lý trị liệu. Đặc biệt, phương pháp này giới thiệu giải pháp không xâm lấn trong điều trị thoái hóa cột sống, giúp giảm đau và tác dụng phụ từ thuốc Tây và các phương pháp xâm lấn cơ thể.

    Đội ngũ chuyên gia tại Phòng khám ACC đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc, chuyên sâu về thần kinh cột sống, vật lý trị liệu, và chăm sóc sức khỏe. Với chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị tận gốc, bệnh nhân có thể tin tưởng và yên tâm khi đến khám và điều trị thoái hóa cột sống tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3939 3930
    Email: acc@acc.vn
    Website: https://acc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC/
    Gọi điện
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
  9. Bệnh viện STO Phương Đông là một trong những bệnh viện ngoại khoa và chấn thương chỉnh hình hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 2013, bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép vĩnh viễn là nơi cung cấp dịch vụ y tế theo mô hình bệnh viện nhiều chuyên khoa sâu.


    Trải qua thời gian dài nỗ lực nâng cao chất lượng chữa trị, bệnh viện STO Phương Đông luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của trị liệu thần kinh cột sống đến gần với người dân hơn.


    Về cơ sở vật chất, bệnh viện đầu tư nhiều máy móc hiện đại hỗ trợ chẩn đoán và thăm khám bệnh chính xác như:

    • Máy cộng hưởng từ (MRI) Magnetom C
    • Máy CT đa cắt lớp Somatom Sensation 4
    • Máy X.Quang kỹ thuật số
    • Máy X.Quang C-Arm

    Là bệnh viện đầu tiên của Việt Nam ứng dụng phương pháp nắn chỉnh cột sống (Chiropratic method) của Bắc Mỹ một cách sáng tạo vào cơ địa người Việt Nam để giúp giải quyết phần lớn các bệnh liên quan đến cột sống mà không cần đến phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3868 6386 & 028 3868 6388
    Email: info.stophuongdong@gmail.com
    Website: https://sto.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienstophuongdong
    Gọi điện
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
    Bệnh viện STO Phương Đông
  10. Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An nổi tiếng là một địa chỉ chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc điều trị thoái hóa cột sống. Với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ có kinh nghiệm, phòng khám đã xây dựng uy tín vững chắc trong lĩnh vực phục hồi chức năng và điều trị các vấn đề liên quan đến cột sống.


    Phòng khám Phúc An được biết đến với trang thiết bị y tế hiện đại, cùng các phương pháp và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực vật lý trị liệu. Quá trình điều trị tại đây không chỉ tập trung vào giảm triệu chứng mà còn hướng đến việc phục hồi chức năng của cột sống, giúp bệnh nhân tái lập sự linh hoạt và thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.


    Phòng khám không chỉ chú trọng vào việc áp dụng kỹ thuật trị liệu mà còn tư vấn bệnh nhân về lối sống và bài tập phù hợp để duy trì sức khỏe cột sống. Sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm của đội ngũ y tế tại Phòng khám Vật Lý Trị Liệu Phúc An đã thu hút sự tin tưởng và sự lựa chọn của nhiều người tại TP. HCM trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề về thoái hóa cột sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 97 Đường 18, Phường Phước Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 308 139
    Email: dat.nguyenvan.vd@gmail.com
    Website: http://vatlytrilieuphucan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vatlytrilieuphucan
    Gọi điện
    Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An
    Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An
    Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An
    Phòng khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Phúc An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy