Top 5 Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Mai Liên 41 0 Báo lỗi

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi hội tụ rất nhiều các y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao cùng tấm lòng yêu thương bệnh nhân cao cả và luôn đồng cảm với nỗi đau của bệnh nhân. Ngoài ra, ngày nay, bệnh viện cũng đã và đang từng ngày nâng cao hơn nữa chuyên môn khám chữa bệnh của mình. Đồng thời, bệnh viện cũng đã và đang được đầu tư trang thiết bị đầu đủ, hiện đại, nhằm đem lại những trải nghiệm thăm khám thoải mái và tốt nhất cho bệnh nhân.


    Tùy thuộc vào từng loại bệnh và mục đích điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến thăm khám tại các khoa Cơ xương khớp, khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình hoặc khoa Giải phẫu bệnh. Bệnh nhân được Chẩn đoán xác định hình ảnh và khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.


    Ngoài ra, tại bệnh viện 115 còn có Khoa Y học Cổ truyền - phục hồi chức năng, chuyên tiếp những trường hợp thoát vị đĩa đệm với mục đích nâng cao thể trạng và phục hồi chức năng. Tại đây người bệnh được điều trị với phương pháp cổ truyền với những bài luyện tập phù hợp và điều trị không cần dùng thuốc, đẻ hạn chế đau, phục hồi chức năng và hỗ trợ điều trị tốt bệnh lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3865 2368
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhviennhandan115

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115

  2. Phục hồi chức năng cơ xương khớp là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện chia thành Nội Cơ xương khớp và Chấn thương chỉnh hình, tùy tình trạng của bệnh nhân sẽ được sắp xếp đi khám ở các chuyên khoa phù hợp. Đến nay bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.


    Đối với những bệnh nhân có các triệu chứng về xương khớp hoặc có các biểu hiện về bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân có thể đến khám tại khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kết hợp khoa chẩn đoán hình ảnh. Sau khi có kết quả chẩn đoán, bệnh nhân được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và được chuyển tới khoa chấn thương chỉnh hình, bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý với thể trạng từng bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: bvchoray@choray.vn & truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện đa khoa tư nhân quốc tế tại huyện Bình Chánh, TPHCM. Bệnh viện có thế mạnh thăm khám, điều trị các bệnh lý cột sống, cơ xương khớp. Bệnh viện luôn chủ động trong trong việc đầu tư và đổi mới cũng như thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại để có thể đảm bảo quy trình chẩn đoán và thăm khám mang lại hiệu quả cao. Nơi đây có các lợi thế trong thăm khám và điều trị các vấn đề như cong vẹo cột sống, xơ hóa ức đòn chũm, châm bộ chậm nói chậm đi, Hoạt động với phương châm "Nơi trao gửi niềm tin", trong nhiều năm qua bệnh viện xứng đáng trở thành một địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân muốn phục hồi chức năng một cách hiệu quả, đặc biệt là chức năng cơ - xương - khớp.


    Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm còn là một lợi thế lớn giúp thu hút các bệnh nhân ngày càng đông đảo. Đội ngũ tại đây bao gồm nhiều bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư, kỹ thuật viên, điều dưỡng tâm huyết và giàu kinh nghiệm đến từ các trường Đại học lớn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về khả năng điều trị bệnh tại đây. Các bác sĩ có tay nghề cao giúp người bệnh phòng tránh tối đa những di chứng sau phẫu thuật, sau chấn thương hoặc biến chứng của tai biến mạch máu não và các bệnh liên quan đến cơ - xương - khớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88, đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3622 2218 & 0898 318 982 & 1800 6767
    Email: info@benhviennamsaigon.com.vn & info@nih.com.vn
    Website: https://www.benhviennamsaigon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaQuocTeNamSaiGon/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  4. Bệnh viện Quốc tế City nhận bệnh nhân thăm khám cả chuyên khoa Nội cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cơ xương khớp và phục hồi cơ xương khớp tại các bệnh viện lớn.


    Chuyên gia, bác sĩ Cơ xương khớp giỏi tại Bệnh viện Quốc tế City có thể kể đến ThS.BS Trần Văn Bé Bảy:

    • Nguyên Trưởng Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TP.HCM
    • Nguyên Trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy

    Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện lớn, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị, áp dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị: Máy MRI Ingenia 1.5 T Omega, máy CT scan 128 lát cắt, máy chụp X-Quang, máy đo loãng xương, máy X-quang C-Arm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6280 3333 & 0939 721 668 & 0906 483 134

    Email: truyenthong@cih.com.vn & booking@cih.com.vn

    Website: https://cih.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  5. Phòng khám ACC - chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ Wade Brackenbury cùng đội ngũ cộng sự tận tâm. Đến nay, phòng khám đã có cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


    Phòng khám ACC tiên phong ứng dụng Trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh xương khớp) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ Phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu. Với sứ mệnh chữa lành cơn đau cơ xương khớp, hướng dẫn bệnh nhân thay đổi thói quen sinh hoạt, ngăn ngừa cơn đau tái phát. Đội ngũ của ACC gồm các bác sĩ nước ngoài (đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc) thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống, Vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99, Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3939 3930 & 0946 740 066
    • Lầu 1, Tản Đà Court, 86 Tản Đà, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 0941 970 909 & 028 3838 3900

    Điện thoại: 0941 970 909 & 028 3838 3900 & 028 3939 3930 & 0946 740 066

    Email: acc@acc.vn

    Website: https://acc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamACC/

    Gọi điện
    Phòng khám ACC Việt Nam
    Phòng khám ACC Việt Nam
    Phòng khám ACC Việt Nam
    Phòng khám ACC Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy