Top 10 Địa chỉ khám và điều trị bong gân tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Mai Liên 309 0 Báo lỗi

Bong gân là tình trạng thường gặp và có thể để lại hậu quả nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời. Bị bong gân chân, bong gân tay, bong gân khớp nên đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa lớn nhất Việt Nam, chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý cấp tính và mãn tính. Trong đó, khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện là một trong những khoa hàng đầu trong cả nước về khám và điều trị bong gân.


    Không gian khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân. Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện có hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến.


    Đội ngũ y bác sĩ tại khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tham gia đào tạo và tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo với bệnh nhân, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh.


    Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy được quy định theo quy định của Bộ Y tế. Chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào mức độ bong gân, phương pháp điều trị và các xét nghiệm cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137
    Email: truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Top 2

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi hội tụ rất nhiều các y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao cùng tấm lòng yêu thương bệnh nhân cao cả và luôn đồng cảm với nỗi đau của bệnh nhân. Ngoài ra, ngày nay, bệnh viện cũng đã và đang từng ngày nâng cao hơn nữa chuyên môn khám chữa bệnh của mình. Đồng thời, bệnh viện cũng đã và đang được đầu tư trang thiết bị đầu đủ, hiện đại, nhằm đem lại những trải nghiệm thăm khám thoải mái và tốt nhất cho bệnh nhân.


    Bệnh viện nhân dân 115 được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị chất lượng cao, tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho các chuyên khoa chuyên sâu, trong đó có chuyên khoa cơ xương khớp khám và điều trị bong gân. Tùy thuộc vào từng loại bệnh và mục đích điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến thăm khám tại các khoa Cơ xương khớp, khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình hoặc khoa Giải phẫu bệnh. Bệnh nhân được Chẩn đoán xác định hình ảnh và khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.


    Bệnh viện Nhân dân 115 là niềm tự hào của ngành y tế Việt Nam, là nơi cống hiến và đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3865 2368

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  3. Khi bị bong gân, người bệnh thường có các triệu chứng như đau nhức, sưng phù, bầm tím, hạn chế vận động. Nếu bong gân nhẹ, người bệnh có thể tự điều trị tại nhà bằng cách chườm lạnh, băng bó, nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trong trường hợp bong gân nặng, người bệnh cần đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị kịp thời.


    Bệnh viện Đại học Y Dược là bệnh viện đa khoa tuyến đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân.


    Phòng khám Cơ xương khớp của Bệnh viện Đại học Y Dược có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Các bác sĩ đều đã được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa trong và ngoài nước. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, chu đáo, nhiệt tình với người bệnh. Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, chẩn đoán chính xác tình trạng bong gân của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.


    Phòng khám Cơ xương khớp của Bệnh viện Đại học Y Dược được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc khám và điều trị bong gân. Các trang thiết bị này giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bong gân của người bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

    Điện thoại: 028 3855 4269

    Email: marketing@umc.edu.vn
    Website: https://bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
  4. Top 4

    Bệnh viện Quân y 175

    Gọi điện

    Bong gân là tình trạng dây chằng bị giãn quá mức hoặc đứt một phần, thường xảy ra ở các khớp như khớp cổ chân, khớp gối, khớp vai,... Bong gân có thể gây đau đớn, sưng, bầm tím và hạn chế vận động.


    Nếu bạn bị bong gân, điều quan trọng là phải được khám và điều trị sớm để tránh các biến chứng như thoái hóa khớp, dính khớp,...


    Bệnh viện Quân y 175 là một trong những bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía nam, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng – Nhà nước, và các đối tượng khác. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, đặc biệt là điều trị bong gân.


    Khi bạn đến khám bong gân tại Bệnh viện Quân y 175, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám lâm sàng, bao gồm hỏi bệnh, kiểm tra các dấu hiệu lâm sàng của bong gân như đau, sưng, bầm tím, hạn chế vận động,...

    Nếu cần thiết, bác sĩ có thể chỉ định một số xét nghiệm cận lâm sàng như chụp X-quang, chụp cộng hưởng từ (MRI) để xác định mức độ tổn thương dây chằng. Tùy theo mức độ tổn thương dây chằng, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1175
    Email: banbientap@benhvien175.vn
    Website: https://benhvien175.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BVQY175
    Gọi điện
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
    Bệnh viện Quân y 175
  5. Top 5

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện lớn tại khu vực cửa ngõ phía Tây có thế mạnh về khám chữa bệnh cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám và điều trị bong gân tại đây. Bệnh viện Quốc tế City được trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bong gân: X-quang, máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner, máy chụp cộng hưởng từ 1.5T,...


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín tại TP.HCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM,... Khi nghi ngờ có dấu hiệu bong gân, hãy đến ngay Bệnh viện Quốc tế City để thăm khám để tránh khỏi những hệ lụy đáng tiếc nha.


    Bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ tin cậy để thăm khám và điều trị bong gân. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Quốc tế City sẽ mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    03 Đường Số 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 8146
    Email:
    truyenthong@cih.com.vn
    Website:
    https://cih.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  6. Top 6

    Bệnh viện Thống Nhất

    Gọi điện

    Bệnh viện Thống Nhất là một bệnh viện đa khoa tuyến cuối của thành phố Hồ Chí Minh, có chuyên khoa Cơ xương khớp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bong gân chất lượng cao, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và an toàn.


    Quy trình khám và điều trị bong gân tại Bệnh viện Thống Nhất như sau:

    • Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ khám tổng quát, kiểm tra vùng khớp bị bong gân, hỏi bệnh nhân về tiền sử bệnh tật và các triệu chứng.
    • Chẩn đoán hình ảnh: Bác sĩ có thể chỉ định chụp X-quang, siêu âm hoặc chụp cộng hưởng từ (MRI) để đánh giá mức độ tổn thương dây chằng.
    • Điều trị: Tùy theo mức độ tổn thương, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

    Sau khi khám và điều trị bong gân tại Bệnh viện Thống Nhất, bệnh nhân cần lưu ý những điều sau để giúp khớp hồi phục nhanh chóng và an toàn:

    • Nghỉ ngơi: Tránh vận động mạnh ở vùng khớp bị bong gân trong thời gian ít nhất 2 tuần.
    • Chườm đá: Chườm đá lên vùng khớp bị bong gân trong vòng 20 phút, 3-4 lần/ngày trong 48-72 giờ đầu tiên.
    • Băng ép: Băng ép nhẹ nhàng vùng khớp bị bong gân để giúp giảm sưng và đau.
    • Nâng cao chi: Nâng cao chi bị bong gân lên cao hơn tim để giúp giảm sưng.
    • Uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ.
    • Tập vật lý trị liệu: Tập vật lý trị liệu giúp tăng cường sức mạnh và khả năng vận động của khớp.

    Bệnh viện Thống Nhất là một địa chỉ tin cậy để khám và điều trị bong gân. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện sẽ giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3864 2142
    Email: truyenthong@bvtn.org.vn
    Website: https://bvtn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM
    Gọi điện
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
  7. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là một trong những bệnh viện lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, có chuyên khoa Cơ Xương Khớp được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bệnh viện là địa chỉ tin cậy để khám và điều trị bong gân.


    Khi đến khám tại bệnh viện, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám lâm sàng. Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Tùy thuộc vào mức độ tổn thương dây chằng, bong gân có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp. Sau khi điều trị, bệnh nhân cần được theo dõi để đảm bảo dây chằng được phục hồi hoàn toàn. Bệnh nhân cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra tình trạng sức khỏe và điều chỉnh phác đồ điều trị nếu cần.

    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    là một địa chỉ uy tín để khám và điều trị bong gân. Bệnh nhân cần lưu ý những điểm trên để có được trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3510 1475
    Email: info@bvndgiadinh.org.vn
    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadin

    Gọi điện
    Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
  8. Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn (Saigon ITO) là một trong những địa chỉ có thế mạnh về khám chữa bong gân chân, tay, khớp. Bệnh viện đã thành lập hơn 20 năm, thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bằng các phương pháp điều trị hiện đại.


    Là bệnh viện chuyên sâu về Chấn thương chỉnh hình, thế mạnh của Bệnh viện Saigon ITO là chuyên khám và điều trị các bệnh lý về cột sống, xương, gân, cơ, khớp... Bệnh viện có kinh nghiệm và chuyên môn trong thực hiện cả các ca phẫu thuật cho người lớn tuổi, mắc các bệnh lý nội khoa phức tạp như tiểu đường, tim mạch,...


    Để nâng cao hiệu quả trong thăm khám và điều trị, bệnh viện có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố, Bệnh viện Thống Nhất,...Bác sĩ khám bong gân tại đây cũng là các bác sĩ giỏi, thành viên của các hiệp hội, tổ chức y khoa về cơ xương khớp uy tín như Hội Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, Hội Nội soi cơ xương khớp, Hội Thay khớp TP.HCM,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 232 - 305 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 3991 2030 & 028 3991 2029
    • 140C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3844 1399 & 028 3845 6139

    Điện thoại: 028 3844 1399

    Email: benhvien@saigonito.com
    Website: https://saigonitohospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/htbenhviensaigonito

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn
    Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn
    Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn
    Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn
  9. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là một trong những phòng khám tư nhân uy tín tại TP.HCM. Đây là phòng khám đa khoa đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của Úc - ACHS. Phòng khám được đầu tư máy móc, thiết bị hoàn toàn mới, hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, cho ra kết quả chính xác trong thời gian nhanh chóng nhanh. Ngoài ra, bệnh viện có không gian khám chữa bệnh khang trang, rộng rãi, có thể đáp ứng nhu cầu thăm khám của hơn 200 bệnh nhân mỗi ngày.


    Phòng khám có đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giỏi, có chuyên môn cao. Bệnh nhân được khám và điều trị bong gân với các bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm, thái độ thăm khám nhẹ nhàng, tận tâm. Các máy móc thiết bị tại đây không chỉ thân thiện với con người, khả năng xâm lấn cơ thể tối thiểu nên tránh được nhiều tổn thương hơn so với các thiết bị thô sơ trước kia. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare đảm bảo rất hợp lý, tất cả chi phí đều được công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 264 545
    Email: cskh@saigonhealthcare.vn
    Website: https://www.saigonhealthcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dakhoasaigonhealthcare
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
  10. Top 10

    Phòng khám Quốc tế Exson

    Gọi điện

    Phòng khám Quốc tế Exson là phòng khám có thế mạnh về khám chữa bệnh thuộc chuyên khoa cơ xương khớp. Phòng khám cung cấp dịch vụ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám bong gân chân, tay, khớp tại đây. Với sứ mệnh trở thành một trong các trung tâm y tế uy tín hàng đầu của Việt Nam, tiến tới ngang tầm với các trung tâm lớn trên thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao cho tất cả các bệnh nhân trong và ngoài nước


    Phòng khám được đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhất, được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cho phép thực hiện được các công nghệ chẩn đoán bong gân hiện đại để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Phòng khám cũng thực hiện các kỹ thuật điều trị bong gân cao cấp, bao gồm cả những phẫu thuật khó. Phòng khám Quốc tế Exson tự hào là thành viên giảng dạy của các tổ chức y tế thế giới như AOSpine, Hội Phẫu Thuật Xâm Lấn Tối Thiểu, Ủy viên ban chấp hành Hội Phẫu Thuật Cột Sống Việt Nam, Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam, Phó ban sức khỏe CLB Doanh Nhân Sài Gòn,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3857 0670
    Email: exson@exson.com.vn
    Website: https://exson.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamQuocTeEXSON

    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:00–17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Quốc tế Exson
    Phòng khám Quốc tế Exson
    Phòng khám Quốc tế Exson
    Phòng khám Quốc tế Exson




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy