Top 6 Địa chỉ khám và điều trị bệnh hen tốt nhất tại Hà Nội

Thảoo Thảoo 186 0 Báo lỗi

Hen suyễn là một bệnh mạn tính không thể chữa khỏi hoàn toàn, chỉ có thể kiểm soát bằng cách dùng thuốc đều đặn để giảm tình trạng bệnh và phòng tránh các cơn ... xem thêm...

  1. Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, bệnh viện Bạch Mai từ lúc thành lập đến nay, luôn là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân cả nước. Là bệnh viện trung ương tuyến cuối, có trách nhiệm nhận và điều trị những ca bệnh khó nhất từ khắp các bệnh viện khác gửi về, Bạch Mai là nơi làm việc của những giáo sư, bác sĩ đầu ngành, viện cũng luôn cố gắng đầu tư cơ sở vật chất, cập nhật kỹ thuật hiện đại, hợp tác với các bệnh viện, chuyên gia nước ngoài. Bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm khi khám và điều trị tại đây.


    Đối với bệnh hen suyễn, là bệnh lý hô hấp mạn tính hình thành do cơ thể phản ứng với các dị nguyên, người bệnh có thể khám trực tiếp tại Trung tâm Dị ứng Miễn dịch lâm sàng hoặc Trung tâm Hô Hấp của viện đều được. Sự khác biệt giữa hai trung tâm này là:

    • Trung tâm dị ứng chuyên sâu về chẩn đoán, điều trị các bệnh liên quan đến cơ chế dị ứng, phản ứng của cơ thể với dị nguyên, hen suyễn cũng là một trong số đó.
    • Trung tâm hô hấp lại chuyên sâu về bệnh lý đường hô hấp, cũng bao gồm hen suyễn.

    Khi đi khám, bạn đọc có thể chọn 1 trong 2 trung tâm trên rồi đến khám trực tiếp tại phòng khám chuyên khoa, hoặc đến Khoa Khám Bệnh để bác sĩ khám ban đầu và phân loại bạn nên vào khoa nào.


    Cơ sở vật chất tại các Trung tâm điều trị hen suyễn của Bệnh viện Bạch Mai được đầu tư và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhằm đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đầy đủ nhất cho bệnh nhân. Một số trang thiết bị có thể kể đến như:

    • Máy đo chức năng hô hấp
    • Máy đo khí dung phế quản
    • Máy đo nồng độ oxy trong máu (oximeter)
    • Máy theo dõi nhịp tim
    • Máy đo huyết áp tự động
    • Các thiết bị hỗ trợ như máy thở, máy tạo ra áp lực dương cố định (CPAP), máy tạo ra áp lực dương biến thiên (BiPAP),...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 096 985 1616
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Gọi điện
    Trung tâm Hô Hấp - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm Hô Hấp - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm Dị ứng Miễn dịch lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm Dị ứng Miễn dịch lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai

  2. Liên quan đến bệnh lý hô hấp, không thể không nhắc đến bệnh viện Phổi Trung ương. Bệnh viện được thành lập từ năm 1957, đứng đầu là bác sĩ Phạm Ngọc Thạch - người được Bác Hồ sang Pháp mời về làm Bộ trưởng Bộ Y Tế đầu tiên của Việt Nam.


    Đến nay, viện là một trong 38 bệnh viện trung ương tuyến cuối của Sở Y Tế Hà Nội, tháng 12 năm 2021 vừa rồi, viện vừa tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Hội Phổi Việt Nam, nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ. Với bề dày kinh nghiệm về bệnh lao và các bệnh lý tại phổi, viện là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân cả nước.


    Bệnh viện Phổi Trung ương có Khoa Bệnh phổi mạn tính, chuyên chẩn đoán và điều trị bệnh lý đường hô hấp mạn tính kéo dài như bệnh hen suyễn. Hàng năm tại đây tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân hen điều trị thường xuyên và lâu dài.

    Bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về hen suyễn như Hen suyễn cấp độ 1, 2, 3, hen suyễn biến chứng, hen suyễn không kiểm soát được, hen suyễn cấp tính và mạn tính và các bệnh nhân có tiền sử hen suyễn mạn tính,...


    Bệnh viện Phổi Trung ương đầu tư các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế để thăm khám và điều trị bệnh lý hen suyễn. Có thể kể đến như:

    • Máy đo chức năng hô hấp
    • Máy hút dịch và máy hút đàm
    • Máy hấp thụ oxy
    • Thiết bị theo dõi
    • Trang thiết bị phẫu thuật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 463 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3832 6249

    Email: bvptw@bvptw.org

    Website: https://benhvienphoitrunguong.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bvptw/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
  3. Tuy chỉ mới thành lập được hơn 10 năm, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội ngày càng nổi tiếng và khẳng định được vị thế của mình. Đến khám và điều trị bệnh hen tại viện, người dân sẽ được tiếp cận với một dịch vụ y tế chất lượng cao và đội ngũ chuyên gia đầu ngành - đều là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội - trường đại học y khoa hàng đầu cả nước, hoàn toàn có thể yên tâm điều trị.

    Khi khám hen suyễn tại đây, người bệnh sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về các vấn đề như:

    • Kiểm tra chức năng hô hấp, xét nghiệm huyết thanh, làm các xét nghiệm hình ảnh như X-quang ngực hoặc CT scanner có thể được yêu cầu để xác định tổn thương của phổi và hệ thống hô hấp.
    • Bệnh viện có thể khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý hen do yếu tố di truyền, tiếp xúc với dị vật hoặc hóa chất, dị ứng và nhiễm khuẩn hoặc vi khuẩn,..


      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn quan tâm đến việc đầu tư, tân trang cơ sở vật chất và trang bị các máy móc y khoa hiện đại, để phục vụ việc khám và điều trị bệnh hen suyễn cho bệnh nhân. Vì vậy, hiện tại bệnh viện đang có nhiều hệ thống trang thiết bị bao gồm:

      • Máy đo lưu lượng không khí
      • Thiết bị chuyển đổi Nebulizer
      • Máy đo khí dung phế nang
      • Máy điều trị CPAP/BiPAP
      • Máy đo lượng NO trong khí thở
      • Máy đo nhịp tim và oximeter


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3574 7788

      Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

      Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
    • Nằm trong hệ thống bệnh viện tư nhân của tập đoàn Vingroup, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có rất nhiều chi nhánh dọc miền Tổ Quốc. Chỉ sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Vinmec đã dần khẳng định vị thế của mình, trở thành bệnh viện đa khoa đầu tiên của cả nước đạt được chứng chỉ JCI - công nhận về chất lượng dịch vụ y tế toàn cầu. Cùng với sự hợp tác thường xuyên với các bác sĩ, chuyên gia nước ngoài, đội ngũ bác sĩ hàng đầu, Vinmec dần trở thành địa điểm khám chữa bệnh tin cậy, làm hài lòng người bệnh không chỉ ở Hà Nội, mà còn trên cả nước.


      Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế và điều trị cần thiết cho bệnh nhân bao gồm:

      • Hen phế quản: Có các triệu chứng như khó thở, ho và cảm giác nặng ngực.
      • Hen do dị ứng: Do kích ứng từ phấn hoa, bụi nhà, thú nuôi hoặc một số loại thức ăn,..
      • Hen mạn tính: Biến chứng của bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) gây ra khó thở và ho.
      • Phổi tắc nghẽn mãn tính: Bệnh lý thường gặp ở người hút thuốc lá, gây khó thở, suy yếu chức năng hô hấp.
      • Viêm phế quản cấp: Gồm các triệu chứng như ho, đau ngực và khó thở.

      Bên cạnh đó, bệnh viện Vinmec còn có Đơn nguyên Hô hấp Dị ứng Miễn dịch lâm sàng - Kết hợp giữa Hô Hấp và Dị ứng miễn dịch, chuyên điều trị các bệnh lý đường hô hấp có cơ chế miễn dịch tương tự như hen suyễn. Đơn nguyên còn tổ chức Câu lạc bộ Hen phế quản nhằm hỗ trợ, kết nối các bệnh nhân trong việc kiểm soát cơn hen cấp, mang kiến thức về bệnh lý này đến gần hơn với người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3974 3556

      Email: info@vinmec.com

      Website: https://www.vinmec.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    • Cùng với Vinmec, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu cả nước. Bệnh viện Việt Pháp ra đời là mối liên doanh giữa bệnh viện Bạch Mai và công ty nước ngoài. Đến nay, trải qua hơn 20 năm phát triển, viện đã khẳng định được vị thế của mình.


      Với 60% bác sĩ là các chuyên gia nước ngoài, 40% bác sĩ là người Việt được đào tạo bài bản theo quy chuẩn quốc tế, thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, hợp tác với nước ngoài, cùng dàn thiết bị cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại, người dân hoàn toàn có thể yên tâm khi đi khám tại đây.


      Tại Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội, các chuyên gia phòng và điều trị bệnh lý phổi đều có thể thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến hen suyễn. Dưới đây là một số bệnh lý phổ biến về hen suyễn mà bệnh viện có thế mạnh chuyên môn:

      • Hen phế quản
      • Hen trên cơ sở di truyền
      • Hen do môi trường
      • Hen tấn công: Dị ứng như phấn hoa, bụi mịn hoặc lông động vật...

      Tại Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội, việc điều trị bệnh hen suyễn được thực hiện trên cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Dưới đây là một số cơ sở vật chất cần thiết cho việc điều trị bệnh tại bệnh viện này:

      • Máy siêu âm
      • Máy X-quang
      • Máy đo chức năng hô hấp
      • Máy đo chức năng cảm ứng (IOS)
      • Máy đo lưu lượng khí (spirometer),...

      Ngoài ra, bệnh viện Việt Pháp Hà Nội cũng rất tự hào về hệ thống phòng, giường bệnh hiện đại, khu vực tiệt trùng trung tâm tiên tiến, các phòng chăm sóc hậu phẫu chuyên biệt. Đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, tuân thủ kỷ luật khắt khe cho các ca phẫu thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3577 1100
      Email:
      contact@hfh.com.vn
      Website:
      https://www.hfh.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

      Gọi điện
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    • Top 6

      Bệnh viện Quân Y 103

      Gọi điện

      Bệnh viện Quân Y 103 trực thuộc học viện Quân y, Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Dù là bệnh viện chủ yếu dành cho quân nhân nhưng từ trước đến nay, sau hơn 70 năm thành lập và phát triển, người dân đã quen và đến khám thường xuyên tại viện. Vì trực thuộc quân đội nên viện rất được đầu tư trang bị cơ sở vật chất tối tân và đào tạo bài bản. Đến với 103, người bệnh đều được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp theo kiểu quân đội với cơ sở vật chất chất lượng cao.


      Bệnh viện có Trung tâm Nội Hô Hấp - điều trị chuyên sâu về cách bệnh lý đường hô hấp, đặc biệt là các bệnh lý mạn tính như hen suyễn. Bác sĩ tại Bệnh viện quân y 103 sẽ tiến hành các phương pháp chẩn đoán và điều trị phù hợp như sử dụng thuốc, hỗ trợ hô hấp và cung cấp các biện pháp để giảm nhẹ hoặc kiểm soát các triệu chứng của hen suyễn.

      Với thế mạnh chuyên môn của mình, tại bệnh viện chuyên điều trị các bệnh lý hen phổ biến như:

      • Hen phế quản
      • Hen tắc nghẽn mãn tính (COPD)
      • Hen suyễn cấp (Asthma)
      • Hen thường xuyên (Persistent asthma)
      • Hen do dị ứng,...

      Vì trực thuộc quân đội nên viện rất được đầu tư trang bị cơ sở vật chất tối tân và đào tạo bài bản. Đến với bệnh viện Quân Y 103, người bệnh đều được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại để điều trị bệnh hen suyễn một cách hiệu quả. Bao gồm:

      • Máy X-quang và máy siêu âm
      • Thiết bị đo chức năng hô hấp
      • Thiết bị xét nghiệm máu
      • Thiết bị hỗ trợ hô hấp
      • Máy đo dị ứng
      • Trang thiết bị y tế cơ bản: Bao gồm giường bệnh, tủ y tế, dụng cụ y tế và vật tư tiêu hao cần thiết cho quá trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 811 616 & 0983 889 103 & 0931 727 434
      Email: hospital103@benhvien103.vn
      Website: https://benhvien103.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquany

      Gọi điện
      Bệnh viện Quân y 103
      Bệnh viện Quân y 103
      Bệnh viện Quân y 103
      Bệnh viện Quân y 103




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy