Top 5 Địa chỉ khám và điều trị rối loạn tiền đình uy tín nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 62 0 Báo lỗi

Nhu cầu thăm khám và chữa trị rối loạn tiền đình ngày càng có xu hướng tăng cao tỷ lệ thuận với lượng người mắc bệnh. Để giúp bạn tìm kiếm giải pháp hiệu quả ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập ngay từ những năm đầu đất nước giành được độc lập. Bệnh viện có nhiệm vụ khám, cấp cứu nhiều đối tượng bệnh nhân. Có rất nhiều người dân đã đến đây để được chăm sóc các dịch vụ về y tế. Đây cũng là cơ sở chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho những cán bộ cấp cao của nước ta, tập trung nhiều y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng là một trong những bệnh viện hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Bệnh viện cũng thường xuyên đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất: hệ thống xét nghiệm hoàn toàn tự động Accelerator A3600, máy xét nghiệm 10 thông số hóa sinh nước tiểu, máy cobas E601,...


    Chuyên khoa nội thần kinh của bệnh viện chuyên điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh như: rối loạn tiền đình, tai biến mạch máu não, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh,... Khi đến đây người bệnh được tư vấn, chăm sóc chu đáo và nhiệt tình như đi khám tại các bệnh viện tư nhân theo chuẩn Quốc tế. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ cao cấp, đây là nơi tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin, chăm sóc sức khỏe toàn diện.


    Suốt những năm qua, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo tài ba cùng tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ của các y bác sĩ, cán bộ, nhân viên, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã vinh dự nhận được những phần thưởng cao quý từ Đảng và Nhà nước. Nổi bật trong số đó là Huân chương Sao Vàng, Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập hạng Nhất và hai lần được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Một điểm đáng chú ý nữa là tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân đạt trên 98%, thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ của Bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: http://benhvien108.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  2. Khoa Nội Tổng Hợp là một trong những khoa tiên phong của bệnh viện Đại học Y Hà Nội, được thành lập vào năm 2007, đánh dấu mốc son quan trọng trong quá trình phát triển của bệnh viện. Chuyên khoa nội thần kinh nằm trong khoa Nội Tổng Hợp của bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa trị rối loạn tiền đình hiệu quả, uy tín chất lượng được nhiều người biết đến. Đây là nơi công tác cũng nhiều chuyên gia đầu ngành, có trình độ học vấn cao và dày dặn kinh nghiệm cũng như có thái độ làm việc tốt.


    Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, với 5 khối nhà có tổng diện tích xây dựng 10.500 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 22.300 m2. Hơn nữa, nằm trong top đầu các bệnh viện uy tín tại Việt Nam, bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Nhờ vậy, quá trình chẩn đoán và điều trị rối loạn tiền đình cũng như các bệnh lý thần kinh khác thuận lợi và hiệu quả hơn.


    Qua nhiều năm không ngừng phát triển, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân. Bệnh viện đã tiên phong ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến, trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bệnh viện được Bộ Y tế phê duyệt triển khai mạng lưới bệnh viện vệ tinh, kết nối và hỗ trợ chuyên môn cho các bệnh viện tuyến huyện, bao gồm bệnh viện đa khoa Mường Khương, bệnh viện đa khoa Quảng Xương, bệnh viện đa khoa Mộc Châu và trung tâm y tế thành phố Móng Cái,..


    Bẹnh viện có quy trình khám bệnh khoa học, nhận kết quả khám trong ngày. Đội ngũ lễ tận nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bạn đến từng phòng thăm khám và giải đáp các thắc mắc trong quá trình khám. Tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội bạn có thể áp dụng các chính sách về BHYT, bảo lãnh viện phí,… Vì vậy, nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị rối loạn tiền đình ở Hà Nội đừng nên bỏ qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 873 112
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương là bệnh viện đầu ngành của cả nước về khám chữa bệnh Tai mũi họng. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa từ khám bệnh, cấp cứu, bệnh tai mũi họng người lớn và trẻ em.


    Bên cạnh thế mạnh về các bệnh lý tai mũi họng, đây cũng là bệnh viện khám và điều trị rối loạn tiền đình uy tín hiệu quả tại Hà Nội. Thực tế, các bệnh lý tai mũi họng chiếm tới 80% nguyên nhân gây ra rối loạn tiền đình, như:

    • Cơn chóng mặt tư thế kịch phát lành tính.
    • Đau nửa đầu tiền đình (Migraine tiền đình).
    • Bệnh sũng nước mê nhĩ (bệnh Ménière).
    • Viêm dây thần kinh tiền đình.
    • U dây thần kinh tiền đình…

    Đến với bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, bệnh nhân sẽ được thăm khám, đánh giá chức năng cơ quan tiền đình và các cơ quan giúp thăng bằng cho cơ thể với đội ngũ chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực này. Tất cả các bác sĩ tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đều có thể thăm khám tiền đình. Đặc biệt chuyên sâu là các bác sĩ tại: Khoa Thính – Thanh học, Khoa Tai, Khoa Tai Thần kinh.


    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khám chữa rối loạn tiền đình hiệu quả nhất, bệnh viện còn đầu tư vào các trang thiết bị như: Hệ thống thăm dò chức năng tiền đình ICS® Impulse, Hệ thống đánh giá sinh lý điện thần kinh tiền đình VEMP,... Cho nên, đây cũng là một địa chỉ chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín mà bạn có thể tới thăm khám tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 6050 & 0987 755 418
    Email: cskhbvtmhtw@gmail.com

    Website: https://noh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienTaiMuiHongTrungUong/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
  4. Top 4

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Uy tín và thương hiệu của Bệnh viện Bạch Mai đến nay chắc hẳn ai cũng biết, bệnh viện nổi tiếng với lịch sử hình thành lâu đời, cùng chất lượng khám chữa bệnh đạt đến trình độ cao. Bệnh viện luôn tự hào là lá cờ dẫn đầu của y học nước nhà. Với sự nỗ lực và cố gắng của mình trong suốt chặng đường phát triển, bệnh viện Bạch Mai đã tạo được uy tín và thương hiệu riêng, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân cả nước.


    Trung tâm Thần Kinh Bệnh viện Bạch Mai chính là điểm đến hoàn hảo dành cho những ai đang gặp các vấn đề về thần kinh, rối loạn thần kinh. Đây cũng cái nôi ban đầu của ngành Nội khoa thần kinh với đội ngũ chuyên gia, giáo sư hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Bệnh viện đặc biệt có thế mạnh về khám và điều trị bệnh nội khoa, trong đó có các bệnh lý thần kinh cho cả người lớn và trẻ em như: rối loạn tiền đình, parkinson, động kinh, đau đầu, rối loạn thần kinh thực vật,... Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây thăm khám và điều trị rối loạn tiền đình.


    Một trong những ưu điểm nổi trội nữa chính là hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, chỉnh chu và hiện đại. Điều này giúp quá trình điều trị rối loạn tiền đình nói riêng và tất cả các bệnh lý thần kinh khác nói chung tại bệnh viện luôn diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Tất cả được áp dụng vào quá trình thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân được chẩn bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

    Nếu mắc rối loạn tiền đình, bạn nên đến khám tại khoa thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai để được kiểm tra và có pháp đồ điều trị tốt nhất. Khoa chữa các bệnh lý thần kinh cho cả người lớn và trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
    Email: cskhbvtmhtw@gmail.com

    Website: https://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  5. Bệnh viện Lão khoa Trung ương là cơ sở y tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Việt Nam. Bệnh viện cũng được công nhận là một trong những bệnh viện khám và điều trị rối loạn tiền đình uy tín hiệu quả tại Hà Nội. Khoa Thần kinh và bệnh Alzheimer là một trong những khoa thế mạnh của bệnh viện, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại.


    Hiện, khoa Thần kinh tiếp nhận khám và điều trị bệnh thần kinh cho các bệnh nhân từ 16 tuổi, bệnh nhân chuyển tuyến, bệnh nhân cấp cứu và bệnh nhân nước ngoài có nhu cầu. Các bệnh lý về thần kinh bệnh viện Lão khoa Trung ương nhận thăm khám và điều trị gồm:

    • Rối loạn tiền đình
    • Tai biến mạch máu não
    • Parkinson
    • Sa sút trí tuệ
    • Rối loạn giấc ngủ
    • Hội chứng ngưng thở do tắc nghẽn khi ngủ
    • Động kinh
    • Viêm đa rễ dây thần kinh

    Hơn nữa, cơ sở hạ tầng bệnh viện được chăm chút kỹ càng với 3 tòa nhà điều trị và chức năng. Tòa nhà khám bệnh và điều trị kỹ thuật xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế có 6 tầng và 150 giường bệnh nội trú, có thể tiếp nhận đến 500 bệnh nhân đến khám và điều trị mỗi ngày. Ngoài ra, trang thiết bị của bệnh viện lão khoa trung ương chữa bệnh vô cùng hiện đại với những chức năng tân tiến dùng để khám chữa bệnh cho bệnh nhân tốt hơn.


    Khoa Thần kinh và bệnh Alzheimer của bệnh viện cũng đạt được nhiều thành công đáng chú ý bao gồm: thực hiện tốt công tác khám và điều trị bệnh nhân ngoại trú và nội trú và nâng cao hiệu quả Phòng trắc nghiệm thần kinh tâm lý, xây dựng quy trình và mức giá bộ trắc nghiệm, tăng số lượng bệnh nhân, tăng chất lượng làm trắc nghiệm và bố trí nhân lực hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3576 4558 & 0963 590 006 & 0962 535 329
    Email:
    benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com

    Website: https://benhvienlaokhoa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy