Top 5 Địa chỉ khám và điều trị bệnh Parkinson tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 59 0 Báo lỗi

Bệnh Parkinson là một bệnh lý thần kinh mãn tính ảnh hưởng đến khả năng vận động, gây ra các triệu chứng như run tay, cứng cơ, chậm chạp và mất thăng bằng. Đây ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Lão khoa Trung ương là bệnh viện đầu ngành trong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Việt Nam. Bệnh viện cũng được công nhận là một trong những bệnh viện khám và điều trị rối loạn tiền đình uy tín hiệu quả tại Hà Nội. Khoa Thần kinh và bệnh Alzheimer là một trong những khoa thế mạnh của bệnh viện, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại.


    Cơ sở hạ tầng bệnh viện được chăm chút kỹ càng với 3 tòa nhà điều trị và chức năng. Tòa nhà khám bệnh và điều trị kỹ thuật xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế có 6 tầng và 150 giường bệnh nội trú, có thể tiếp nhận đến 500 bệnh nhân đến khám và điều trị mỗi ngày.


    Bệnh viện cũng có sự kết hợp chặt chẽ giữa các khoa lâm sàng và cận lâm sàng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh nhằm đưa ra kết quả chính xác trong quá trình thăm khám và điều trị. Bệnh nhân đi khám có thể đặt lịch trước với bác sĩ để tránh tình trạng bác sĩ không có lịch hoặc phải xếp hàng, chờ đợi lâu.


    Không chỉ làm tốt công tác khám chữa bệnh, bệnh viện còn tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh Parkinson định kỳ các quý trong năm. Câu lạc bộ sẽ là nơi giao lưu, chia sẻ, cập nhật kiến thức, giải đáp thắc mắc giữa những người bệnh, người nhà người bệnh cùng các chuyên gia đầu ngành về thần kinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3576 4558 & 0963 590 006 & 0962 535 329

    Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com

    Website: https://benhvienlaokhoa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương

  2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện thuộc quân đội, chuyên khám chữa cho các quân nhân cũng như các cán bộ nhà nước cấp cao, vì vậy đây là một trong những bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong nước. Người bệnh lưu ý rằng, bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị cho cả đối tượng nhân dân.


    Bên cạnh đó, bệnh viện còn liên tục nghiên cứu các phương pháp mới trong chẩn đoán và điều trị, nâng cao hiệu quả khám chữa. Với Parkinson, gần đây bệnh viện rất chú ý ứng dụng các kỹ thuật gien trong chẩn đoán Parkinson. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được nhiều người bệnh đánh giá cao cả về phong cách phục vụ và hiệu quả điều trị.


    Bệnh viện có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid.


    Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện còn được phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Tại đây còn đáp ứng cả việc điều trị bằng chuyên khoa nội và ngoại, vậy nên người bệnh Parkinson có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0967 751 616 &1900 986 869
    Email:
    bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website:
    https://benhvien108.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu về nội khoa thần kinh, trong đó phải kể đến như: Parkinson, rối loạn tiền đình, đau đầu, chóng mặt, động kinh,... Đây là một bệnh viện lâu đời, vì vậy một số cơ sở vật chất của bệnh viện bị xuống cấp, nhưng về chất lượng khám chữa bệnh thì vẫn là một cơ sở thuộc top đầu cả nước.


    Bệnh viện là đơn vị tiên phong nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật kích thích não sâu trong điều trị bệnh Parkinson. Tầm nhìn phát triển của bệnh viện luôn hướng đến phát triển các kỹ thuật chuyên sâu như: đặt điện cực não, ghép tạng,... nhằm giải quyết những ca bệnh khó.


    Bệnh viện Bạch Mai luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu nhất khi đến thăm khám. Bệnh viện có quy mô 1900 giường bệnh với 55 đơn vị trực thuộc gồm 3 Viện, 17 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Trung Tâm Hội nghị Quốc tế Bạch Mai,...


    Trung tâm Thần Kinh Bệnh viện Bạch Mai chính là điểm đến hoàn hảo dành cho những ai đang gặp các vấn đề về thần kinh, rối loạn thần kinh. Đây cũng cái nôi ban đầu của ngành Nội khoa thần kinh với đội ngũ chuyên gia, giáo sư hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây thăm khám và điều trị bệnh Parkinson.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 587 727 & 024 3629 0737
    Email: Vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

    Website: https://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: https://facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được xếp vào một trong số ít các bệnh viện hạng đặc biệt của Bộ Y tế. Bệnh viện khám và điều trị các mặt bệnh đa khoa, đặc biệt có thế mạnh về ngoại thần kinh: động kinh, Parkinson, đau đầu do nhiều nguyên nhân khác nhau,...


    Với ưu thế về ngoại thần kinh, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại hỗ trợ cho các chuyên gia trong quá trình điều trị bệnh. Các phương pháp điều trị thường quy và kỹ thuật cao. Thời gian khám linh hoạt, bệnh viện khám cả tuần từ thứ 2 - chủ nhật, thuận tiện cho bệnh nhân trong việc sắp xếp thời gian đi khám.


    Bệnh viện nhận khám chữa những trường hợp mắc bệnh Thần kinh tự phát có thể điều trị bằng nội khoa (dùng thuốc). Các bệnh thường gặp như:

    • Đau đầu, đau nửa đầu
    • Mất ngủ
    • Đau dây thần kinh (đau dậy thần kinh tọa, đau dây thần kinh số 5, đau dây thần kinh liên sườn...)
    • Liệt (liệt nửa người, liệt mặt...)
    • Parkinson
    • Động kinh


    Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn chữa trị bệnh liên quan đến thần kinh, với tinh thần và trách nhiệm làm việc cao, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Bệnh viện có dịch vụ được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt, các nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, thân thiện. Các bác sĩ cũng nhẹ nhàng và giải thích rõ ràng cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 3531
    Email:
    congtacxahoibvvd@gmail.com

    Website: https://benhvienvietduc.org

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvvietduc

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  5. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đã khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh thuộc chuyên khoa thần kinh như: biến chứng tai biến, parkinson, viêm não, liệt dây thần kinh VII ngoại biên, đau thần kinh liên sườn, đau thần kinh tọa, bệnh thần kinh người già, rối loạn tiền đình, rối loạn thần kinh cơ, đau đầu, mất ngủ, tâm căn suy nhược… Đồng thời kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại để đạt kết quả điều trị cao hơn.


    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương sử dụng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại trong khám và điều trị cho người bệnh. Hiện nay, bệnh viện chiếm ưu thế về điều trị bệnh Parkinson bằng nội khoa (sử dụng thuốc và tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng).


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực thần kinh tại Việt Nam, sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất thế giới. Đặc biệt, hệ thống phòng mổ trang bị thiết bị tối tân cho phép đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của kỹ thuật can thiệp thần kinh từ đơn giản đến phức tạp.


    Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn, bạn vui lòng bấm số liên hệ thông tin bên dưới, tổng đài của bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương sẽ giúp bạn giải đáp các băn khoăn liên quan tới dịch vụ tại viện cũng như đặt lịch khám cho bạn với bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, đây được biết đến là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hầu hết bệnh nhân đến khám tại đây đều cảm thấy hài lòng, an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 826 3616

    Email: icc@nhtm.gov.vn
    Website: https://benhvienyhoccotruyentrunguong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVYHCTTW/

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
    Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy