Top 6 Địa chỉ khám và điều trị bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ tốt nhất tại Hà Nội

Hoàng Bích 62 0 Báo lỗi

Hà Nội vào mùa, thời tiết thay đổi thất thường khiến các bé nhỏ dễ mắc các bệnh về hô hấp như ho, sổ mũi, viêm họng,... khiến bố mẹ lo lắng. Việc lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Nhi Trung ương

    Gọi điện

    Được ra đời ngay từ những ngày đầu thành lập Bệnh viện Nhi Trung ương, Khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Trung ương là đơn vị hàng đầu về thăm khám, chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu các bệnh lý về hô hấp của trẻ. Từ tháng 2/2019, được thành lập trên cơ sở Khoa hô hấp, Trung tâm hô hấp có chức năng thăm khám, điều trị, cấp cứu và chăm sóc toàn diện bệnh nhi mắc các bệnh lý về hô hấp…


    Trung tâm hô hấp Bệnh viện Nhi Trung ương gồm 4 khoa lâm sàng, cụ thể: Khoa Hồi sức Hô Hấp, Khoa Hô Hấp 1, Khoa Hô Hấp 2, Khoa Khám và Thăm dò Hô Hấp; với 155 giường bệnh nội trú, các phòng khám chuyên khoa và một đơn vị nội soi phế quản. Trung tâm Hô hấp nằm tại tầng 13 nhà 15 tầng (nhà A) của Bệnh viện, được thiết kế hiện đại, vệ sinh khép kín. Mỗi giường bệnh được trang bị đầy đủ cổng oxy trung tâm, khí nén, máy theo dõi. Trung tâm đã trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng nhu cầu thăm dò chẩn đoán và điều trị bệnh lý hô hấp.


    Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, Trung tâm hô hấp đã điều trị cho hàng trăm nghìn bệnh nhi mắc các bệnh liên quan đến hô hấp. Có thể nhắc đến: Giám Đốc Trung tâm: PGS.TS. Lê Thị Hồng Hanh; Điều Dưỡng Trưởng Trung tâm: ThS. Lương Thị Miền... và các bác sĩ, điều dưỡng tận tâm tại bệnh viện.


    Trung tâm Hô hấp đã khám, điều trị cho hàng trăm nghìn bệnh nhân nội trú mắc các bệnh hô hấp và tổng hợp, khám, điều trị cho hàng triệu bệnh nhân ngoại trú. Trung bình một ngày, Trung tâm điều trị cho 60 bệnh nhân nặng bằng hỗ trợ thở oxy và 75 bệnh nhân mắc bệnh mãn tính, cấp tính mà tuyến dưới không thể điều trị được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6273 8532 & 024 6273 8964

    Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn

    Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/trung-tam-ho-hap.html
    Facebook: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong/

    Gọi điện
    Khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Trung ương là đơn vị hàng đầu về thăm khám, chẩn đoán, điều trị
    Khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Trung ương là đơn vị hàng đầu về thăm khám, chẩn đoán, điều trị
    Trung tâm hô hấp - Bệnh viện Nhi Trung ương chăm sóc toàn diện bệnh nhi mắc các bệnh lý về hô hấp.
    Trung tâm hô hấp - Bệnh viện Nhi Trung ương chăm sóc toàn diện bệnh nhi mắc các bệnh lý về hô hấp.

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai phục vụ công tác khám chữa bệnh cho tất cả trẻ em dưới 15 tuổi từ các bệnh viện tuyến trước chuyển đến. Khoa Nhi có 50 cán bộ trong đó: 21 Bác sỹ (01 Phó giáo sư, 01 Tiến sỹ; 07 Thạc sỹ, 03 bác sỹ CKII (03 bác sỹ là của Trường Đại học Y Hà Nội), 28 ĐD (11 cử nhân điều dưỡng), 01 hộ lý. Các cán bộ nhân viên Khoa Nhi luôn được đào tạo và tự đào tạo ứng dụng các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.


    Trải qua hơn 60 năm thành lập và phát triển, Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai đã đạt được nhiều thành tích xứng đáng là cơ sở khám chữa bệnh, đào tạo cán bộ và nghiên cứu khoa học có chất lượng cao, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người bệnh và người nhà bệnh nhân.


    Bên cạnh đó, Khoa Nhi cũng thường xuyên kết hợp chặt chẽ với các khoa, viện đầu ngành để phát triển các kỹ thuật cao, ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị. Nhờ đó, có rất nhiều bệnh nhi nặng, rất nặng tưởng chừng không qua khỏi mà lại được chữa khỏi, hồi sinh kỳ diệu. Đặc biệt, trong thời điểm dịch sởi bùng phát mạnh mẽ, khoa Nhi là một trong những cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân lựa chọn theo dõi và điều trị.


    Cụ thể, Khoa Nhi đã thành công trong việc cứu chữa nhiều trẻ mắc sởi biến chứng viêm phổi nặng, trẻ <2 tháng tuổi bị sởi biến chứng viêm phổi nặng nề, trẻ viêm não do virus sởi và có rất nhiều trẻ có hoàn cảnh đặc biệt được cứu chữa thành công trong giai đoạn dịch sởi này, đem lại sự tin yêu và hài lòng của các bạn đồng nghiệp cũng như gia đình người bệnh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1 nhà P - số 78 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: https://bachmai.gov.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai phục vụ công tác khám chữa bệnh cho tất cả trẻ em dưới 15 tuổi
    Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai phục vụ công tác khám chữa bệnh cho tất cả trẻ em dưới 15 tuổi
    Khoa Nhi đã thành công trong việc cứu chữa nhiều trẻ mắc sởi biến chứng viêm phổi nặng
    Khoa Nhi đã thành công trong việc cứu chữa nhiều trẻ mắc sởi biến chứng viêm phổi nặng
  3. Lĩnh vực Nhi khoa được xem là một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Xanh Pôn với nhiều phòng chuyên sâu riêng biệt. Khoa Nhi bao gồm: khoa Nhi tổng hợp, khoa Hô hấp nhi, khoa Tim mạch nhi, khoa Sơ sinh, khoa Tăng cường Nhi. Khoa Nhi hô hấp Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập Bệnh viện năm 1970. Khoa có nhiệm vụ khám chữa bệnh chuyên khoa hô hấp cho bệnh nhi của Thành phố và các tỉnh lân cận.


    Bệnh viện có quy mô hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng, hơn 1.000 cán bộ nhân viên và 7 chuyên khoa đầu ngành. Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khám cho 600.000 lượt bệnh nhân, trong đó có hơn 45.000 bệnh nhân điều trị nội trú.


    Trải qua 50 năm hoạt động, khoa Hô hấp nhi đã đạt được những thành công đáng ghi nhận. Số lượng người bệnh đến khám, điều trị nội trú ngày càng đông. Luôn hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu khám chữa bệnh được giao. Đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh khó, phức tạp như viêm phổi ở trẻ đẻ non có xơ phổi, tràn dịch, tràn khí màng phổi, hen khó trị… Hơn nữa, Khoa đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật chuyên sâu như: Nội soi phế quản, đo chức năng hô hấp bằng phương pháp hô hấp ký, dao động xung ký IOS, vật lý trị liệu hô hấp…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073
    Email: info@bvxanhpon.vn
    Website: https://bvxanhpon.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Bv.XANHPON
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  4. Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp.


    Khoa Nhi và Sơ sinh của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (BVVPHN) cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ lúc mới chào đời cho đến tuổi vị thành niên (dưới 16 tuổi).


    Khoa Nhi quy tụ đội ngũ bác sĩ Nhi khoa nhiều kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước. Cùng với đó, khoa cũng hợp tác với các bác sĩ nhi khoa chuyên sâu đến từ các bệnh viện đầu ngành của Việt Nam và các nước phát triển.


    Đến với khoa Nhi và Sơ sinh Bệnh viện Việt Pháp, phụ huynh và các bệnh nhi sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện, trong đó có các bệnh liên quan đến hệ hô hấp còn non nớt của trẻ. Các bệnh lý về hô hấp có thể kể đến: Viêm đường hô hấp trên và dưới (viêm mũi, viêm họng, viêm a-mi-đan, viêm thanh quản, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 01 Đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3577 1100

    Email: contact@hfh.com.vn

    Website: https://www.hfh.com.vn/vi/node/182

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Khoa Nhi quy tụ đội ngũ bác sĩ Nhi khoa nhiều kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước.
    Khoa Nhi quy tụ đội ngũ bác sĩ Nhi khoa nhiều kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước.
  5. Khoa Nhi – Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là một trong nhiều địa chỉ nhi khoa uy tín thuộc hệ thống Y tế Thu Cúc TCI. Đây là nơi chuyên khám và điều trị bệnh lý cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ ở lứa tuổi thiếu niên (từ 0 - 15 tuổi).


    Các y bác sĩ khoa Nhi sẽ thăm khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe trẻ em như: Nội nhi (Nội tiết – Chuyển hóa – Di truyền), Thần kinh, Tiêu hóa, Hô hấp, hồi sức cấp cứu, các rối loạn trong giai đoạn trưởng thành như: dậy thì sớm, khám dinh dưỡng,… kiểm tra sức khỏe định kỳ.


    Hệ thống phòng lưu viện tại đây được thiết kế thân thiện với trẻ, bao gồm đầy đủ các tiện ích như tủ quần áo, tủ lạnh, tivi… giúp ba mẹ và bé có trải nghiệm mặc dù nằm viện nhưng vô cùng thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, đến với khoa Nhi Thu Cúc, các bệnh nhi còn được hoà mình vào không gian đồ chơi hấp dẫn, thoáng mát, khu vui chơi sẽ giúp con trẻ xua tan tâm lý sợ hãi, lo lắng khi gặp bác sĩ.


    Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa Thu Cúc còn phối hợp với hầu hết các chuyên khoa khác thuộc Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, giúp phát hiện chính xác, chẩn đoán đúng bệnh lý ở trẻ và đưa ra phác đồ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất cho con như: phối hợp với chuyên khoa Tai – Mũi – Họng giải quyết triệt để các bệnh lý về đường hô hấp trên như nạo VA, cắt amidan bằng phương pháp Plasma Plus hiện đại có tính năng: “Không đau – Không chảy máu – Hồi phục nhanh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288

    Email: contact@thucuchospital.vn

    Website: https://benhvienthucuc.vn/khoa-nhi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Đội ngũ bác sĩ nhi khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và từng làm việc tại các bệnh viện lớn
    Đội ngũ bác sĩ nhi khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và từng làm việc tại các bệnh viện lớn
    Khoa Nhi – Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là một trong nhiều địa chỉ nhi khoa uy tín
    Khoa Nhi – Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là một trong nhiều địa chỉ nhi khoa uy tín
  6. Là khoa Nhi top đầu tại Thủ đô Hà Nội, Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Nhi TW, Bạch Mai, Xanh - Pôn… Tận tình, chu đáo, thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ.


    Khoa Nhi là chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, chất lượng cao top đầu thủ đô với 18 năm kinh nghiệm. Đến khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, trẻ sẽ được thăm khám tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm với các bệnh lý về hô hấp thường gặp ở trẻ như: Viêm thanh quản, viêm khí quản, hen phế quản, viêm phổi… Khám, chẩn đoán, điều trị và tham vấn các bệnh lý đa khoa Nhi nói chung. Đặc biệt các bệnh lý về: hô hấp, tiêu hóa, máu, lây, dinh dưỡng.


    Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, môi trường hạn chế nhiễm khuẩn, lây chéo, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Hệ thống y tế của bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc gồm 2 bệnh viện khách sạn và 5 phòng khám phủ rộng khắp Hà Nội.


    Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, có 99,99% cha mẹ hài lòng khi sử dụng dịch vụ khám Nhi tại hệ thống Bệnh viện Hồng Ngọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568 & 0932 232 016 & 0911 908 856

    Email: Info@hongngochospital.vn

    Website: https://hongngochospital.vn/khoa-nhi

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaNhiBVHongNgoc/

    Gọi điện
    Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm
    Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm
    Có 99,99% cha mẹ hài lòng khi sử dụng dịch vụ khám Nhi tại hệ thống Bệnh viện Hồng Ngọc
    Có 99,99% cha mẹ hài lòng khi sử dụng dịch vụ khám Nhi tại hệ thống Bệnh viện Hồng Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy