Top 5 Địa chỉ khám và chữa bệnh truyền nhiễm ở trẻ em tốt nhất tại Hà Nội

Phan Quang Nhất 21 0 Báo lỗi

Thời tiết đang vào thời điểm giao mùa, trẻ em có sức đề kháng yếu rất dễ mắc phải các bệnh truyền nhiễm như: cúm, thủy đậu, sốt xuất huyết. Trên thực tế, có ... xem thêm...

  1. Tiền thân là Viện Y học lâm sàng các bệnh Nhiệt đới, qua 13 năm phát triển, Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương đã lớn mạnh cả về lượng và chất. Từ 1 tòa nhà 120 giường bệnh ban đầu đến nay Bệnh viện đã phát triển thành 2 cơ sở (tại 78 Giải Phóng, Hà Nội và tại Thôn Bầu xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội), là bệnh viện chữa bệnh đa khoa với mũi nhọn chuyên sâu về các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới hàng đầu tại Hà Nội và cả nước.


    Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương là bệnh viện đầu ngành của Bộ y tế trong lĩnh vực dự phòng và điều trị các bệnh truyền nhiễm. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết và tận tụy trong nghề. Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương đã tham gia xây dựng công tác phòng, chống, đẩy lùi nhiều dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trên toàn quốc.


    Trung tâm phòng - chống dịch, Tư vấn - Tiêm chủng vacxin của Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương đi vào hoạt động năm 2013. Sau hơn 10 năm thành lập và đi vào hoạt động trung tâm luôn đảm bảo cam kết là nơi tiêm chủng, cung cấp các loại vacxin uy tín, chất lượng, an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội - 024 3581 0172
    • Số 78, đường Giải Phóng, Hà Nội - 024 3576 3491

    Điện thoại: 1900 3228

    Email: bvnhietdoi@nhtd.vn
    Website: benhnhietdoi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienBenhNhietDoiTrungUong

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương
    Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương
    Viện đào tạo và nghiên cứu Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương
    Viện đào tạo và nghiên cứu Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Nhi Trung Ương

    Gọi điện

    Với đội ngũ y, bác sĩ hàng đầu, kinh nghiệm lâu năm trong nghề Bệnh viện Nhi Trung Ương luôn là địa điểm khám chữa bệnh hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, các thế hệ thầy thuốc của Bệnh viện Nhi Trung ương không ngừng cố gắng, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em Việt Nam.


    Khoa truyền nhiễm - Bệnh viện Nhi Trung Ương hay hiện nay đã được đổi tên thành Trung tâm Bệnh nhiệt đới được thành lập từ năm 1969, đây là một trong những trung tâm đầu ngành trong điều trị các bệnh truyền nhiễm cấp tính cũng như phòng ngừa bệnh truyền nhiễm tại Việt Nam.

    Trung tâm Bệnh nhiệt đới bao gồm 3 khoa với 77 nhân viên bao gồm các Y bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ lý, Kỹ thuật viên...

    • Khoa Khám và Điều trị ban ngày.
    • Khoa nội tổng quát.
    • Khoa điều trị Tích cực.

    Đội ngũ chuyên gia đầu ngành được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra Trung tâm Bệnh nhiệt đới còn có đội ngũ điều dưỡng tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu chăm sóc và điều trị cho người bệnh một cách hiệu quả nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà K, số 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 879 879 & 0862 335 566 & 0989 132 099 & 024 6274 7676
    Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
    Website: www.benhviennhitrunguong.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bvnhitrunguong

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Trung Ương
    Bệnh viện Nhi Trung Ương
    Bệnh viện Nhi Trung Ương
    Bệnh viện Nhi Trung Ương
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Sau hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, trải quan nhiều thăng trầm của lịch sử, Bệnh viện Bạch Mai đã nỗ lực vươn lên trở thành trung tâm y tế chuyên sâu hàng đầu của cả nước, đồng thời là cơ sở đào tạo cán bộ y tế trọng điểm của ngành Y tế Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam, là tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế.Với sự nỗ lực và cố gắng của mình trong suốt chặng đường phát triển, Bệnh viện Bạch Mai đã tạo được uy tín và thương hiệu riêng, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân cả nước. Hàng năm Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận khám chữa bệnh và điều trị cho gần 2 triệu bệnh nhân ngoại trú và 165.000 bệnh nhân nội trú.


    Nhờ phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, cùng với việc chú trọng đầu tư phát triển các kỹ thuật y học chuyên sâu gắn với đầu từ trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Bạch Mai đã thực hiện được nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại sánh ngang tầm các nước trong khu vực và trên thế giới. Rất nhiều kỹ thuật cao được triển khai thường quy tại Bệnh viện Bạch Mai đã cứu sống được nhiều ca bệnh nguy kịch đem lại niềm vui khôn xiết cho người bệnh và gia đình cũng như các y bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19008 88866
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: bachmai.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Top 4

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec luôn lấy bệnh nhân là yếu tố trung tâm, Vinmec cam kết mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng. Trang thiết bị hiện đại với nhiều loại máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, hứa hẹn đem đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân.


    Đặc biệt, Khoa bệnh truyền nhiễm - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec do Phó giáo sư, Tiến sĩ Phạm Nhật An đảm nhận. PGS, Tiến sĩ An từng đảm nhiệm các vị trí:

    • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương.
    • Nguyên trưởng Trung tâm Bệnh nhiệt đới - Bệnh viện Nhi Trung ương.
    • Nguyên trưởng phòng đào tạo sau đại học - Đại học Y Hà Nội.
    • Phụ trách bộ môn truyền nhiễm - Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.
    • Nguyên trưởng bộ môn Y học gia đình - Đại học Y Hà Nội.
    • Giảng viên bộ môn Nhi - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ chuyên khoa Nhi truyền nhiễm - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

    Với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên môn trong ngành, PGS. Tiến sĩ Phạm Nhật An đã chẩn đoán và điều trị cho hàng ngàn em nhỏ trên cả nước. Các bậc phụ nên liên hệ trước để xác nhận lịch khám chữa bệnh của Bác sĩ An. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước nên các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi đưa con em đến khám và điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: vinmec.com/vi
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  5. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn luôn chú trọng chất lượng khám chữa bệnh cũng như chất lượng dịch vụ cho người bệnh. Chính vì lý do đó không chỉ có đội ngũ Y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bệnh viện Thu Cúc cũng luôn cập nhập và cải tiến trang thiết bị hiện đại nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu đem lại cảm giác dễ chịu, hài lòng mỗi lần bệnh nhân đến thăm khám.


    Khoa Nhi được xem là một trong những khoa uy tín thuộc Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Là nơi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh trẻ nhỏ (độ tuổi từ 0-15 tuổi), với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tiêu biểu như: Tiến sĩ, TTƯT, Giám đốc bệnh viện ĐKQT Thu Cúc - Bác sĩ Nguyễn Phạm Ý Nhi; Bác sĩ CK II, Trưởng khoa Nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Hoa… cùng nhiều y bác sĩ, điều dưỡng khác. Tư vấn một cách tận tình chi tiết nhất về bệnh và cách phòng tránh các bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ.


    Ngoài ra, Bệnh viện còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ đến khám chữa bệnh. Không gian thoáng mát, trò chơi phong phú, đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi sẽ phần nào làm giảm bớt nỗi sợ của trẻ mỗi khi đến bệnh viện. Đội ngũ Điều dưỡng, Tư vấn viên… có chuyên môn cao, chăm sóc nhiệt tình chu đáo hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 286 - 294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 318 185 & 0936 388 288 & 0907 245 888 & 0901 793 122
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: benhvienthucuc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Thu Cúc
    Bệnh viện Thu Cúc
    Khu điều trị Bệnh viện Thu Cúc
    Khu điều trị Bệnh viện Thu Cúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy