Top 7 Địa chỉ khám và điều trị bệnh hen ở trẻ nhỏ tốt nhất tại Hà Nội

Thảoo Thảoo 28 0 Báo lỗi

Bệnh hen không phải là một bệnh lý dễ dàng nhận biết và chẩn đoán, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Khi phát hiện các dấu hiệu như khò khè, ho nhiều ở trẻ, việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Nhi Trung ương

    Gọi điện

    Bệnh liên quan đến trẻ em, cơ sở thăm khám phù hợp nhất vẫn là Bệnh viện Nhi Trung ương. Thành lập từ năm 1969, cho đến nay, viện vẫn luôn là tuyến cuối điều trị các ca bệnh khó nhất của cả nước về chuyên môn Nhi Khoa. Đến với viện, gia đình hoàn toàn có thể tin tưởng về dịch vụ cũng như chất lượng khám chữa bệnh.


    Hen là một bệnh ở đường hô hấp liên quan đến yếu tố di truyền, không phải do vi khuẩn, virus...nên gia đình nếu nghi ngờ trẻ bị hen, nên đưa trẻ đến khám tại Trung Tâm Hô hấp của viện. Trung tâm Hô hấp của viện Nhi Trung ương với lịch sử phát triển 50 năm, hiện nay, trung tâm có 2 phó giáo sư, 3 tiến sĩ và nhiều bác sĩ chuyên khoa khác, trở thành địa chỉ tin cậy của người dân.


    Hiện tại, bệnh viện Nhi Trung ương điều trị không giới hạn các vấn đề về hen suyễn cho trẻ, bao gồm:

    • Hen phế quản
    • Hen phế quản dị ứng
    • Viêm phế quản
    • Viêm phổi
    • Viêm amidan
    • Viêm họng
    • Các biến chứng khác liên quan đến hệ thống hô hấp.

    Tại bệnh viện có đa dạng các trang thiết bị hiện đại để điều trị bệnh lý hen suyễn cho trẻ em. Bao gồm:

    • Máy khí dung
    • Máy dịch hít
    • Máy đo chức năng hô hấp
    • Máy đo oximetry
    • Máy hít thở bằng hơi nước
    • Máy hít oxy,...

    Để đi khám, gia đình có thể đưa con trực tiếp lên Trung tâm Hô Hấp, hoặc trong trường hợp không rõ về các triệu chứng của con, gia đình nên đưa trẻ đến khám tại Khoa Khám Bệnh Đa Khoa của viện trước, để các bác sĩ khám tổng thể và chẩn đoán sơ bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6273 8532

    Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn

    Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Trung Ương
    Bệnh viện Nhi Trung Ương
    Bệnh viện Nhi Trung Ương
    Bệnh viện Nhi Trung Ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bên cạnh viện dành riêng cho trẻ em như Nhi Trung ương, gia đình cũng có thể cân nhắc khoa Nhi của những bệnh viện đa khoa hàng đầu, tiêu biểu là bệnh viện Bạch Mai. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, đến nay, Bạch Mai vẫn luôn giữ phong độ, là bệnh viện trung ương, tuyến cuối của cả nước, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân.


    Thế mạnh của trung tâm khoa nhi của bệnh viện Bạch Mai là điều trị nội khoa. Đối với thế mạnh của mình, khoa nhi ở bệnh viện Bạch Mai có thể thăm khám và điều trị nhiều loại bệnh lý hen suyễn ở trẻ nhỏ như: Hen phế quản, viêm phế quản, viêm phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, giãn phế quản,…


    Được biết đến là một trong những bệnh viện lớn và uy tín tại Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại để sử dụng trong quá trình điều trị bệnh lý hen cho trẻ em. Một số trong số đó bao gồm:

    • Máy cung cấp thuốc trực tiếp vào đường hô hấp của trẻ qua hơi nước hoặc dạng khí.
    • Máy Nebulizers biến chất lỏng thành hơi mịn, giúp thuốc đi sâu vào đường hô hấp của trẻ.
    • Máy hít thở bằng hơi nước giúp giảm cảm giác khó thở và làm dịu đường hô hấp.
    • Máy hít oxy cung cấp oxy cho trẻ khi cần thiết để giảm thiểu cảm giác khó thở.
    • Máy đo chức năng hô hấp, đo lượng khí trẻ hít vào và thở ra, đánh giá chức năng thông khí của phế quản.
    • Máy đo oximetry đo lượng oxy trong máu của trẻ, giúp theo dõi sự khí kháng của trẻ.

    Khoa Nhi của Bạch Mai không chỉ nổi tiếng về chất lượng khám, điều trị các ca bệnh hen khó, mà còn bởi cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là sự hợp tác với các đơn vị nước ngoài. Năm 2019 vừa qua, khoa Nhi vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm hợp tác bền vững giữa khoa và bệnh viện Mayo Clinic cùng trường đại học Colorado. Mayo Clinic là một trong những bệnh viện đại học thực hành danh tiếng hàng đầu thế giới. Với sự phát triển không ngừng cả về mặt chuyên môn, hợp tác quốc tế, đào tạo và cơ sở hạ tầng, gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa trẻ khám, điều trị tại bệnh viện Bạch Mai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: https://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Thành lập từ năm 2007, qua quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội ngày càng nổi tiếng và khẳng định được vị thế của mình. Đến khám và điều trị bệnh hen suyễn tại viện, các bệnh nhi sẽ được tiếp cận với một dịch vụ y tế chất lượng cao bởi các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội.

    Đối với bệnh hen, là một bệnh lý đường hô hấp ở trẻ em, gia đình có thể đăng ký khám chuyên khoa Nhi tại một trong 3 khoa phòng của viện:

    • Khoa Khám Bệnh: tầng 1 nhà A2
    • Trung tâm Y Khoa số 1: tầng 1 nhà A5
    • Khoa Khám bệnh theo yêu cầu: tầng 3 nhà A5

    Khi khám hen suyễn tại đây, các bệnh nhi sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về các vấn đề về hô hấp, làm các xét nghiệm hình ảnh như X-quang ngực hoặc CT scanner để xác định tổn thương của phổi và hệ thống hô hấp...

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    có thế mạnh chuyên môn về việc thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý hen cho trẻ em bao gồm hen do yếu tố di truyền, hen do tiếp xúc với dị vật hoặc hóa chất, hen suyễn do dị ứng và các trường hợp trẻ em bị hen do nhiễm khuẩn hoặc vi khuẩn,...

    Bệnh viện luôn quan tâm đến việc đầu tư, tân trang cơ sở vật chất và trang bị các máy móc y khoa hiện đại, để phục vụ việc khám và điều trị bệnh hen suyễn cho bệnh nhân. Vì vậy, hiện tại bệnh viện đang có nhiều hệ thống trang thiết bị bao gồm:

    • Máy đo lưu lượng không khí
    • Thiết bị chuyển đổi Nebulizer
    • Máy đo khí dung phế nang
    • Máy điều trị CPAP/BiPAP
    • Máy đo lượng NO trong khí thở
    • Máy đo nhịp tim và oximeter


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3574 7788
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website:
    http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Top 4

    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

    Gọi điện

    Do chính phủ bảo hộ Pháp lập ra từ thời Pháp thuộc, mục đích ban đầu là để chăm sóc cho các quan thầy Pháp, hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (tên gọi khác là Saint Paul) đã trở thành một trong những bệnh viện trung ương tuyến cuối của Sở Y tế Hà Nội, với bề dày kinh nghiệm và lịch sử của mình, viện vẫn luôn là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân Hà Nội.


    Ngoại trừ Nhi Trung ương, bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, cũng là một trong những viện đa khoa lớn có đến 5 khoa liên quan đến trẻ em, trong đó có khoa Hô Hấp Nhi, chuyên sâu điều trị các bệnh lý hô hấp ở trẻ em. Tại đây chuyên phục vụ điều trị ngoại trú và nội trú cho tất cả trẻ em (0 - 15 tuổi) từ các bệnh viện tuyến dưới Hà Nội chuyển lên có vấn đề bệnh lý hen suyễn. Bệnh viện đã điều trị và tiếp nhận nhiều trường hợp khó, nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân.

    Hiện thế mạnh chuyên môn của bệnh viện là điều trị các bệnh lý hen phế quản, hen di truyền, hen cảm mạo, hen do tiếp xúc, hen do môi trường,... Vì vậy, nếu phụ huynh thấy con trẻ có các triệu chứng khó thở, ho nên đưa con đi khám sớm.


    Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn trang bị các trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại, bao gồm máy hít khí dung, máy nebulizers, máy đo chức năng hô hấp và các thiết bị chẩn đoán hình ảnh. Điều này giúp cho việc chẩn đoán và điều trị hen suyễn cho trẻ nhỏ trở nên chính xác hơn.

    Bên cạnh đó, bệnh viện còn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả như điều trị bằng thuốc, hỗ trợ hô hấp và các phương pháp can thiệp khác như cấy khí dung và điều trị bằng vi sinh vật có ích. Đội ngũ y bác sĩ cũng đảm bảo việc quản lý triệu chứng và tư vấn cho gia đình về cách chăm sóc trẻ một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073

    Email: info@bvxanhpon.vn

    Website: http://bvxanhpon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  5. Đối với bệnh hen ở trẻ em, ngoài việc khám tại viện Nhi chuyên môn sâu về nhi khoa, thì gia đình cũng có thể cân nhắc Bệnh viện Phổi Trung ương - viện chuyên môn sâu về các bệnh lý hô hấp. Cũng là một trong những bệnh viện trung ương tuyến cuối của cả nước, cùng với bề dày lịch sử hơn 60 năm, bệnh viện Phổi Trung ương đã trở thành địa chỉ uy tín để khám các bệnh lý hô hấp của người dân Hà Nội.


    Bệnh viện Phổi Trung ương có Khoa Bệnh phổi mạn tính, chuyên chẩn đoán và điều trị bệnh lý đường hô hấp mạn tính kéo dài, trong đó có điều trị cả bệnh lý hen suyễn cho trẻ em. Hàng năm tại đây tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhi mắc bệnh hen suyễn điều trị thường xuyên và lâu dài.

    Hiện tại, bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về hen suyễn cho trẻ em bao gồm Hen suyễn biến chứng, hen suyễn không kiểm soát được, hen suyễn cấp và mạn tính, hen do môi trường tiếp xúc, hen do bị dị ứng...


    Bệnh viện Phổi Trung ương đầu tư các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế để thăm khám và điều trị bệnh lý hen suyễn cho trẻ. Có thể kể đến như:

    • Máy đo chức năng hô hấp
    • Máy hút dịch và máy hút đàm
    • Máy hấp thụ oxy
    • Thiết bị theo dõi
    • Trang thiết bị phẫu thuật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3832 6249

    Email: bvptw@bvptw.org

    Website: https://benhvienphoitrunguong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvptw/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
  6. Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội xuất thân vốn là bệnh viện liên doanh giữa bệnh viện Bạch Mai và một công ty của Úc. Đây là bệnh viện quốc tế lớn nhất cả nước, đội ngũ bác sĩ của viện có 60% là các bác sĩ nước người, 40% còn lại là các bác sĩ người Việt đã được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế, thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, hợp tác với nước ngoài, cùng dàn thiết bị cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại, chắc chắn có thể làm hài lòng bất kỳ người bệnh nào khi khám và điều trị tại đây.


    Tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, các y bác sĩ chuyên điều trị bệnh lý phổi đều có thể thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến hen suyễn cho trẻ em. Dưới đây là một số bệnh lý phổ biến về hen suyễn cho trẻ mà bệnh viện có thế mạnh chuyên môn:

    • Hen phế quản
    • Hen trên cơ sở di truyền
    • Hen do môi trường
    • Hen tấn công: Dị ứng như phấn hoa, bụi mịn hoặc lông động vật...

    Việc điều trị bệnh hen suyễn cho các bệnh nhi được thực hiện trên cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Một số cơ sở vật chất cần thiết cho việc điều trị bệnh tại bệnh viện này gồm:

    • Máy siêu âm
    • Máy X-quang
    • Máy đo chức năng hô hấp
    • Máy đo chức năng cảm ứng (IOS)
    • Máy đo lưu lượng khí (spirometer),...

    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có khoa Nhi riêng để chuyên sâu điều trị bệnh lý cho trẻ em, trong đó tách biệt rõ giữa khu khám ngoại trú và khu điều trị nội trú, để trẻ đến khám sẽ hạn chế lây nhiễm chéo tại viện. Điều này cũng một phần thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động tổ chức của viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3577 1100

    Email: contact@hfh.com.vn

    Website: https://www.hfh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
  7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nằm trong hệ thống y tế hàn lâm do tập đoàn tư nhân Vingroup đầu tư. Không ai có thể phủ nhận về quy mô lớn, cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại của bệnh viện. Với phương châm "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm", cùng với sự hợp tác với nhiều nước có nên y học tiên tiến như Anh, Pháp, Mỹ... Vinmec ngày càng khẳng định được vị thế của mình, trở thành địa chỉ tin cậy của người dân cả nước.


    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế và điều trị cần thiết cho bệnh nhi gặp vấn đề hen suyễn, bao gồm:

    • Hen phế quản: Có các triệu chứng như khó thở, ho và cảm giác nặng ngực.
    • Hen do dị ứng: Do kích ứng từ phấn hoa, bụi nhà, thú nuôi hoặc một số loại thức ăn,..
    • Hen mạn tính: Biến chứng của bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) gây ra khó thở và ho.
    • Phổi tắc nghẽn mãn tính: Bệnh lý thường gặp ở người hút thuốc lá, gây khó thở, suy yếu chức năng hô hấp.
    • Viêm phế quản cấp: Gồm các triệu chứng như ho, đau ngực và khó thở.

    Bên cạnh đó, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec còn có Đơn nguyên Hô hấp Dị ứng Miễn dịch lâm sàng - Kết hợp giữa Hô Hấp và Dị ứng miễn dịch, chuyên điều trị các bệnh lý đường hô hấp có cơ chế miễn dịch tương tự như hen suyễn. Đơn nguyên còn tổ chức Câu lạc bộ Hen phế quản nhằm hỗ trợ, kết nối các bệnh nhi trong việc kiểm soát cơn hen cấp, mang kiến thức về bệnh lý này đến gần hơn với phụ huynh.


    Bệnh viện sở hữu một cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ để điều trị bệnh hen suyễn cho trẻ em. Cụ thể:

    • Máy móc và trang thiết bị chẩn đoán: Bệnh viện trang bị các thiết bị chẩn đoán tiên tiến như máy đo chức năng hô hấp, máy đo lưu lượng không khí, máy siêu âm phổi, máy x-quang, máy CT scanner, và MRI...
    • Trang thiết bị điều trị: Bệnh viện có đầy đủ dụng cụ y tế cần thiết để điều trị các triệu chứng của hen suyễn bao gồm máy phun kháng sinh, máy hít khí, máy trợ thở,...
    • Quy mô giường bệnh: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có quy mô lớn với nhiều giường bệnh, đảm bảo cung cấp điều kiện nghỉ ngơi và chăm sóc tốt cho bệnh nhi hen suyễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3974 3556
    Email:
    info@vinmec.com
    Website:
    https://www.vinmec.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy