Top 7 Địa chỉ khám và điều trị tự kỷ cho trẻ uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Tran 1165 0 Báo lỗi

Tự kỷ là một rối loạn phát triển ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp và tương tác xã hội của trẻ. Chẩn đoán và điều trị sớm có thể giúp trẻ tự kỷ cải thiện đáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Nhi Đồng 1

    Gọi điện

    Khoa Tâm lý của bệnh viện Nhi Đồng 1 là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn khám và điều trị tự kỷ cho trẻ nhỏ ở TP. HCM. Với mong muốn giúp đỡ cho trẻ em vượt qua được những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống và tháo gỡ triệt để về những khúc mắc tâm lý nên bệnh viện đã đầu tư phát triển khoa tâm lý. Trong đó, tập trung vào nhiều chuyên ngành điều trị, đặc biệt là điều trị chứng tự kỷ ở trẻ nhỏ.


    Hiện nay, khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao. Thế mạnh vượt trội của khoa Tâm lý, bệnh viện Nhi Đồng 1 đó chính là chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm lý thường mắc phải ở trẻ vị thành niên như rối loạn cảm xúc, trầm cảm, rối loạn lo âu, tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý,… Từ đó, tìm ra nguyên nhân và giải quyết sớm các biểu hiện tự kỷ và tự tự kỷ thụ động ở trẻ nhỏ.


    Trước tình trạng ngày càng có nhiều bệnh nhân gặp phải các vấn đề tự kỷ, nhất là trẻ nhỏ từ 1-5 tuổi. Biết được thực trạng đó, nên các bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại Khoa Tâm lý của bệnh viện luôn miệt mài nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức nhằm phục tốt cho quá trình trị liệu cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, khoa cũng tăng cường thêm nguồn lực và đầu tư nhiều về trang thiết bị, các máy móc hiện đại để nâng cao hiệu quả trị liệu cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3927 1119
    Email: bvnhidong@nhidong.org.vn
    Website: https://nhidong.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhidong1.tphcm

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Đồng 1 sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao
    Bệnh viện Nhi Đồng 1 sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao
    Bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức nhằm phục tốt cho quá trình trị liệu cho trẻ nhỏ
    Bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức nhằm phục tốt cho quá trình trị liệu cho trẻ nhỏ

  2. Top 2

    Bệnh viện Nhi Đồng 2

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một địa điểm phòng khám và điều trị tự kỷ đáng tin cậy cho trẻ ở TP. HCM thì bạn có thể cân nhắc đến khoa Tâm lý của Bệnh viện Nhi Đồng 2. Khoa Tâm lý tại bệnh viện là nơi chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề tâm lý thường gặp ở trẻ em như chậm nói, tăng động giảm chú ý và đặc biệt là trẻ tự kỷ. Với mức chi phí hợp lý so với mặt bằng chung tại TP.HCM, Bệnh viện tạo điều kiện thuận lợi cho đa số người dân có thể tiếp cận dịch vụ khám tâm lý chất lượng.


    Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh, Bệnh viện Nhi Đồng 2 còn chú trọng vào công tác tầm soát, đánh giá, tư vấn và xây dựng chương trình can thiệp giáo dục tâm lý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở mọi lứa tuổi. Giai đoạn vàng để tầm soát tự kỷ được xác định là từ 18 đến 24 tháng tuổi. Tuy nhiên, nếu trẻ đến khám sau mốc 24 tháng, các chuyên gia tâm lý vẫn sẽ tư vấn và hướng dẫn phụ huynh cho trẻ khám lại để có kết quả chẩn đoán chính xác nhất, bởi triệu chứng tự kỷ thường có sự biến đổi theo thời gian.


    Bệnh viện Nhi Đồng 2 được xây dựng trên diện tích khoảng 8,6 hecta. Khu vực khuôn viên của bệnh viện rộng rãi được trồng nhiều cây xanh thoáng mát để trẻ thoải mái vui chơi trong lúc chờ khám tại bệnh viện. Tính đến cuối tháng 9/2015, tổng số giường bệnh tại đây đạt 1.400 giường, 10 phòng chức năng và 35 chuyên khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 5723 & 028 3829 5724
    Email: benhviennhi@benhviennhi.org.vn
    Website: http://www.benhviennhi.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnd2/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Đồng 2 sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề
    Bệnh viện Nhi Đồng 2 sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề
    Bệnh viện Nhi Đồng 2
    Bệnh viện Nhi Đồng 2
  3. Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu khu vực phía Nam về khám và điều trị tâm lý cho trẻ mắc hội chứng tự kỷ. Tại đây thường xuyên tiếp nhận những ca bệnh nặng, triệu chứng nhiều, khó điều trị tại các bệnh viện khác. Trẻ đến đây được chữa trị theo phương pháp thực hành tâm lý, phù hợp điều trị tự kỷ cho trẻ từ 0 - 15 tuổi. Đó là lý do vì sao đây là địa chỉ khám tự kỷ cho bé tại TP. HCM được rất nhiều mẹ tin tưởng.


    Đến khám và điều trị tự kỷ tại bệnh viện này, con em bạn sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia đầu ngành về tâm lý như:

    • TS.BS. Đặng Lê Như Nguyệt – Trưởng Khoa Sức Khỏe Trẻ Em – Đơn vị Tâm lý
    • BS Phạm Ngọc Thanh – Nguyên trưởng khoa tâm lý Bệnh viện Nhi Đồng 1 – Cố vấn chuyên môn
    • BS Lương Đăng Vĩnh Đức
    • BS Đặng Thúy Hằng
    • Tâm lý gia Nguyễn Thị Mỹ Dung
    • Tâm lý gia Ngô Phạm Thị Thúy Trinh
    • Tâm lý gia Vương Nguyễn Toàn Thiện


    Với một số bài test tâm lý được áp dụng thuần thục tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố như: Nemi 2, WISC IV, M – Chat, Vanderbilt, PEP III…, bệnh viện đã giải quyết rắc rối trong tâm lý của nhiều trẻ nhỏ. Điều này đã mang lại cuộc sống hòa nhập cho rất nhiều trẻ nhỏ, mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1217
    Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn
    Website: https://bvndtp.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVNDTP/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
  4. Top 4

    Bệnh viện Tâm thần TP.HCM

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa chỉ phòng khám tâm lý chất lượng cho trẻ ở TP. HCM thì không thể bỏ qua khoa Tâm lý – Tâm thần trẻ em của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM. Ngoài các chuyên khoa phục vụ nhu cầu chữa bệnh của người lớn thì bệnh viện còn mong muốn hỗ trợ thăm khám, tư vấn và điều trị tâm lý cho các trẻ em từ 0 tuổi trở lên, nhất là các trường hợp trẻ vị thành niên từ 15 tuổi.


    Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn phục vụ tận tình cho từng bệnh nhân mà khoa luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng và cả giới chuyên môn. Hiện tại, Khoa tâm lý – Tâm thần trẻ em, Bệnh viện Tâm thần TP.HCM có tổng cộng 9 bác sĩ CKI và 7 cử nhân tâm lý học. Khoa cũng tạo nhiều điều kiện cho các bác sĩ được tham gia vào các buổi tập huấn ở nước ngoài để nâng cao tay nghề và trau dồi thêm nhiều kỹ thuật chuyên môn tiên tiến khác.


    Hiện nay, khoa tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề tâm lý cho trẻ như trầm cảm, rối loạn dạng cơ thể, rối loạn hành vi, rối loạn lo âu, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn tăng động giảm chú ý, rối loạn ám ảnh cưỡng chế,... Vì là bệnh viện chuyên về sức khỏe tâm thần nên ngoài việc khám lâm sàng thì địa điểm này còn hỗ trợ nhiều bảng trắc nghiệm tâm lý chuyên sâu. Phụ huynh có thể đưa trẻ trực tiếp đến cơ sở 3 của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM tại quận Phú Nhuận để được bác sĩ và chuyên gia tâm lý thăm khám, tư vấn và can thiệp.

    Sau khi tiến hành chẩn đoán và biết được cụ thể tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân thì các bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn liệu pháp trị liệu phù hợp. Một số phương pháp cải thiện tâm lý phổ biến nhất tại Khoa tâm lý - Tâm thần trẻ em như âm ngữ trị liệu, trị liệu tâm lý cá nhân, vận động, trị liệu nhóm,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
    • Cơ sở 2: Ấp 6, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TPHCM
    • Cơ sở 3: 165b Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận

    Điện thoại: 028 3923 4675
    Email: info@bvtt-tphcm.org.vn
    Website: https://bvtt-tphcm.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvtttphcm/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM
    Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM
    Bệnh viện Tâm thần TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để điều trị tự kỷ ở trẻ em
    Bệnh viện Tâm thần TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để điều trị tự kỷ ở trẻ em
  5. Phòng khám Tâm lý Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là địa chỉ chữa trị tự kỷ cho trẻ em uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Phòng khám Tâm lý được thành lập vào tháng 3/2019 với mục tiêu tăng cường chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em, chuyên về chữa trị tự kỷ và các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần của trẻ, với đội ngũ chuyên gia tâm lý có trình độ cao và kinh nghiệm trong việc đánh giá, hướng dẫn, hỗ trợ và can thiệp những trường hợp trẻ có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

    Phòng khám có các chức năng chính, bao gồm đánh giá các trường hợp bé chậm nói, nói lắp, nói không rõ từ, các trường hợp nghi ngờ trẻ mắc chứng tự kỷ thông qua các công cụ sàng lọc và chẩn đoán như M-Chat, ADOS, ISAA, ADI-R. Ngoài ra, phòng khám còn đánh giá sự phát triển về tinh thần vận động và đánh giá chỉ số thông minh cho trẻ từ 6 tháng đến 16 tuổi thông qua các công cụ BAYLEY, YCAT, WISC-IV.


    Nơi đây còn cung cấp các dịch vụ đánh giá và can thiệp trị liệu tâm lý cho trẻ gặp khó khăn trong học tập, trẻ gặp sang chấn tâm lý, trầm cảm, lo âu, ám ảnh sợ, trẻ gặp rối loạn ăn uống, trẻ gặp những vấn đề về mặt cơ thể nhưng không thể giải thích bằng y khoa (đau bụng, đau ngực, đau đầu không tìm thấy nguyên nhân). Việc trị liệu tâm lý với các trẻ nhỏ có thể theo phương pháp cùng chơi, hòa vào thế giới của trẻ để đồng hành với trẻ, tìm hiểu những vấn đề đang xảy ra với trẻ cũng như hỗ trợ nâng đỡ tinh thần cho trẻ.


    Đặc biệt, Phòng khám Tâm lý Nhi tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park được thiết kế không gian sinh động bằng nhiều màu sắc để bé vui chơi thoải mái và làm quen với môi trường bệnh viện, từ đó bé sẽ sẵn sàng hợp tác với bác sĩ trong quá trình khám bệnh, giúp cho việc điều trị có hiệu quả cao hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3622 1166

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng
  6. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh trong suốt 27 năm hình thành và phát triển. Vào ngày 01/3/2018, bệnh viện đã thành lập Đơn vị Tâm lý lâm sàng (ĐVTLLS) thuộc khoa Thần kinh, do ThS BS. Nguyễn Minh Mẫn làm trưởng đơn vị, gồm có 02 bác sĩ, 06 Thạc sĩ tâm lý lâm sàng và tâm lý y khoa, 01 thư ký y khoa. Tất cả thành viên đều được đào tạo bài bản sau đại học từ các nước phát triển Mỹ, Pháp, Bỉ, Thái Lan và tham gia nhiều khoá huấn luyện khác từ các chuyên gia tâm lý nổi tiếng trên thế giới.


    Hiện nay, đây là địa chỉ điều trị bệnh tự kỷ cho trẻ em uy tín chất lượng tại TP.HCM. Đơn vị vận dụng linh hoạt, thích hợp và hiệu quả các kiến thức, kỹ năng tâm lý trên thế giới và trong nước vào môi trường bệnh viện, để trị liệu và chăm sóc sức khoẻ tinh thần một cách tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Các bác sĩ sử dụng nhiều phương pháp, lý thuyết tâm lý, nhưng phương pháp chủ đạo nhất, mạnh nhất là phương pháp tiếp cận trên cả ba phương diện thể chất, tâm lý, xã hội.


    Ngoài ra, đơn vị còn tạo điều kiện cho các bệnh nhân và phụ huynh tham gia các hoạt động tâm lý như các buổi tư vấn, hội thảo về sức khỏe tinh thần, giúp họ hiểu rõ hơn về bệnh tật của mình và cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần của bé một cách tốt nhất.

    Với tất cả những nỗ lực và cam kết của mình, khoa Tâm lý tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu về điều trị bệnh tự kỷ cho trẻ em tại TP.HCM. Bệnh viện không chỉ đảm bảo chất lượng cao và uy tín mà còn mang lại cho bệnh nhân và gia đình cảm giác an tâm và yên tâm khi đặt niềm tin vào đội ngũ chuyên gia tâm lý của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng khám số 64, tầng trệt, khu B, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM – 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4269

    Email: marketing@umc.edu.vn

    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Các bác sĩ khoa Tâm lý tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Các bác sĩ khoa Tâm lý tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
  7. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy ứng dụng trị liệu tâm lý trong việc giúp các trẻ tự kỷ cải thiện những kỹ năng cần thiết, hỗ trợ trẻ tái hòa nhập tốt với cộng đồng. Tuy rằng thời gian thành lập vẫn chưa lâu nhưng hiện nay, NHC đang là một trong các địa chỉ nhận được sự tin tưởng của khách hàng gần xa, hứa hẹn sẽ làm một lựa chọn hàng đầu giúp cải thiện tự kỷ và các vấn đề sức khỏe tâm lý khác.


    Trung tâm NHC là một trong những đơn vị tiên phong về việc ứng dụng tâm lý trị liệu nhằm cải thiện sức khỏe tinh thần cho con người. Đây cũng là phương pháp được áp dụng từ rất lâu tại các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, những năm gần đây, tại nước ta mới thực sự quan tâm và phát triển tốt liệu pháp này.


    Bên cạnh việc được trang bị đầy đủ về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị, máy móc hiện đại thì nơi đây còn sở hữu được một đội ngũ các chuyên gia, master coach hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu tâm lý. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia.

    Thông qua các buổi trị liệu trực tiếp, trẻ nhỏ sẽ dần ổn định hơn về mặt tinh thần, cải thiện tốt các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi. Một ưu điểm vượt trội của phương pháp trị liệu tâm lý tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đó chính là không có sự can thiệp của thuốc, phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Đồng thời, mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư cho từng người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2201 2555 & 0962 998 008
    Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
    Website: https://tamlytrilieunhc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
    Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy