Top 9 Địa chỉ khám và điều trị bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ tốt nhất tại TP. HCM

Mặc Dung 51 0 Báo lỗi

Bệnh lý liên quan đến đường hô hấp rất thường gặp ở trẻ nhỏ, kể cả trẻ sơ sinh. Nếu không được chăm sóc và điều trị kịp thời, các vấn đề này có thể gây ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Nhi Đồng 1

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhi Đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa nhi, được xây dựng năm 1954 và chính thức đi vào hoạt động tháng 10 năm 1956. Trải qua hơn 58 năm hoạt động, bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh với quy mô 1.400 giường nội trú, điều trị nội trú hơn 95.000 lượt mỗi năm.


    Bệnh viện Nhi Đồng 1 chuyên tiếp nhận và điều trị tất cả các trẻ bệnh từ mới sinh đến 15 tuổi ở TP. HCM và các tỉnh thành. Bệnh viện có khả năng tiếp nhận và khám chữa bệnh đến 7.000 lượt bệnh nhi mỗi ngày. Bệnh viện có khả năng đáp ứng và điều trị các trường hợp bệnh hô hấp ở trẻ em một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Hiện bệnh viện sở hữu đa dạng phương pháp điều trị hiệu quả như:

    • Hồi sức cấp cứu và chống độc
    • Điều trị các bệnh nhiễm trùng và các dịch bệnh ở trẻ
    • Phẫu thuật nhi và điều trị các dị tật bẩm sinh có thể can thiệp hiệu quả
    • Phẫu thuật tim hở và can thiệp tim mạch kín
    • Chăm sóc các bệnh lý nhiễm trùng và các dịch bệnh ở trẻ

    Bên cạnh đó, Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã cải tạo, nâng cấp toàn bộ hạ tầng cơ sở, đầu tư nhiều trang thiết bị mới, hiện đại cho khoa hô hấp nhi. Tại đây có hơn 300 giường bệnh, 200 giường bệnh cho các trường hợp nội trú và hơn 100 giường bệnh cho phòng cấp cứu hô hấp.
    Cơ sở vật chất của bệnh viện vô cùng khang trang, thiết bị thăm khám hiện đại, có các loại máy móc và kĩ thuật tiêu biểu như:

    • Máy thở dành cho trẻ sơ sinh đẻ non
    • Các loại máy siêu âm
    • Máy chụp X - quang tại giường của khoa Sơ sinh
    • Máy chọc hút, dẫn lưu khí, tràn dịch màng phổi;...
    • Đồng thời khoa nhi tại bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ các loại tủ y tế, dụng cụ y tế cần thiết khác để phục vụ cho việc chăm sóc và điều trị vấn đề hô hấp cho trẻ em.

    Bệnh viện đã được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa nhi hạng I, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện. Với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình cộng với trang thiết bị hiện đại Bệnh viện Nhi Đồng 1 sẽ luôn phấn đấu xứng đáng là chuyên khoa nhi đầu ngành khu vực phía Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3927 1119

    Email: bvnhidong@nhidong.org.vn

    Website: https://nhidong.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhidong1.tphcm

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Đồng 1
    Bệnh viện Nhi Đồng 1
    Bệnh viện Nhi Đồng 1
    Bệnh viện Nhi Đồng 1

  2. Top 2

    Bệnh viện Nhi Đồng 2

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhi Đồng 2 là bệnh viện chuyên khoa hạng I phụ trách thực hiện thăm khám và điều trị cho bệnh nhi từ 0 đến 16 tuổi. Bệnh viện khám đầy đủ các chuyên khoa khác nhau trong đó khoa Hô hấp trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và thăm khám cho con trẻ tại đây.


    Với các phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến, cùng với trang thiết bị y tế hàng đầu, bệnh viện Nhi Đồng 2 có thể điều trị hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi và nhiều tình trạng liên quan đến hệ hô hấp. Bên cạnh đó, dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu Nhi tại bệnh viện còn cung cấp các hỗ trợ y tế liên quan tới các vấn đề sau:

    • Tiêu hóa, tim mạch, huyết học, thận - nội tiết, vật lý trị liệu, nhiễm trùng, thần kinh, bỏng - chỉnh hình, tâm lý.
    • Khám trẻ nhỏ lành mạnh, khám dinh dưỡng
    • Khám, tư vấn, điều trị và theo dõi bệnh nhi hen suyễn
    • Chích ngừa các loại vacxin

    Bệnh viện gồm 4 khoa lâm sàng, cụ thể: Khoa Hồi sức Hô Hấp, Khoa Hô Hấp 1, Khoa Hô Hấp 2, Khoa Khám và Thăm dò Hô Hấp. Với quy mô 155 giường bệnh nội trú, các phòng khám chuyên khoa và một đơn vị nội soi phế quản. Bệnh viện Nhi Đồng 2 trang bị nhiều thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thăm dò chẩn đoán và điều trị bệnh lý hô hấp cho trẻ em như:

    • Máy thở không xâm nhập CPAP
    • Máy siêu âm màng phổi
    • Dàn nội soi CV-180 và CV-190 và 06 ống nội soi phế quản
    • Bộ ống nội soi phế quản cứng của Karl-Stoz
    • Máy hỗ trợ thở có tần số cao
    • Hệ thống máy xét nghiệm RT- PCR…

    Bệnh viện Nhi Đồng 2 làm việc với tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm và chất lượng khám, chữa bệnh là ưu tiên hàng đầu cùng với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên y tế. Bệnh viện Nhi Đồng 2 sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ bệnh nhi. Đồng thời sẽ phát triển bệnh viện trở thành bệnh viện chuyên khoa nhi hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 5723 & 028 3829 5724

    Email: benhviennhi@benhviennhi.org.vn

    Website: http://www.benhviennhi.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnd2

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Đồng 2
    Bệnh viện Nhi Đồng 2
    Bệnh viện Nhi Đồng 2
    Bệnh viện Nhi Đồng 2
  3. Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em từ sơ sinh đến 15 tuổi. Bệnh viện có đầy đủ chuyên khoa với chức năng và nhiệm vụ khác nhau: Khoa khám và điều trị hô hấp, khoa tư vấn chích ngừa, tiêm chủng, đánh giá tâm lý cho trẻ, điều trị nội trú trong ngày,...


    Đây được xem là một trung tâm y tế uy tín với thế mạnh chuyên môn vững mạnh trong lĩnh vực hô hấp trẻ em. Bệnh viện điều trị các bệnh chuyên sâu về hô hấp ở trẻ em như:

    • Hen suyễn
    • Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)
    • Giãn phế quản
    • Nhiễm trùng hô hấp
    • Lao phổi và lao ngoài phổi
    • Ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ
    • Các bệnh hô hấp hiếm gặp và khó trị và các bệnh hô hấp khác.

    Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố bao gồm hệ thống phòng khám tiêu chuẩn, phòng khám chuyên gia (Phòng khám Robot) và phòng khám Bảo hiểm Quốc tế (Phòng khám Siêu nhân). Ngoài ra, bệnh viện có Đơn vị điều trị trong ngày là nơi tiếp nhận điều trị "nội trú" cho các bệnh nhi nhưng bé không cần nằm viện quá lâu, thời gian lưu viện linh hoạt để cả bố mẹ, người thân và các bé đều cảm thấy thuận tiện, thoải mái khi điều trị.


    Bên cạnh đó, bệnh viện còn xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực hợp tác quốc tế, quản lý các dự án hợp tác quốc tế. tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với ngành Nhi khoa các nước, tiến hành hợp tác với các tổ chức, cá nhân ở nước ngoài theo nguyên tắc thực chất, hiệu quả, bền vững và cùng có lợi. Sự hợp tác này được đảm bảo theo đúng quy định của Pháp luật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Phường Tân Kiên, Quận Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1217 & 028 2253 6688

    Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn

    Website: https://bvndtp.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVNDTP/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
    Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
  4. Top 4

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện chuyên khoa hạng đặc biệt có lịch sử hoạt động lâu đời nhất ở nước ta. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân tới khám. Hiện nay, trung bình mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận điều trị cho khoảng 3500 lượt bệnh nhân ngoại trú và 2.544 lượt bệnh nhân nội trú.


    Bệnh viện tiếp nhận điều trị các bệnh chuyên sâu hô hấp cho trẻ em như:

    • Tầm soát, điều trị bệnh lý hô hấp
    • Hội chứng ngưng thở lúc ngủ
    • Điều trị, quản lý hen, bệnh phổi tắc nghẽn
    • Các bệnh lý nhiễm trùng hô hấp cấp tính hay mạn tính, ung thư phổi….

    Là bệnh viện tuyến cuối, Chợ Rẫy trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc để chẩn đoán bệnh hô hấp cho trẻ em như: máy chụp cắt lớp vi tính, máy nội soi phế quản, máy X - Quang, máy siêu âm, máy đo đa ký giấc ngủ, hệ thống máy xét nghiệm,...

    Hệ thống trang thiết bị khác tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo bệnh nhi. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu,... đều được trang bị đầy đủ.


    Khi đặt hẹn trước, người bệnh sẽ có số khám trước và ưu tiên khám theo số đã hẹn, hạn chế thời gian chờ đợi. Nếu như thông thường đi khám tại Chợ Rẫy, người bệnh cần đến xếp hàng từ rất sớm để lấy số khám thì hình thức đặt hẹn trước này sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian. Bệnh viện Chợ Rẫy có nhiều hình thức khám, khu khám khác nhau. Người bệnh cần tìm hiểu trước kinh nghiệm đi khám, vị trí các khu khám để chủ động và tiết kiệm thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email:
    truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  5. Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


    Bệnh viện có khoa Nội Hô hấp - Cơ Xương Khớp chuyên sâu thăm khám và điều trị các bệnh lý về hô hấp. Trong đó, khoa có thế mạnh thăm khám và điều trị các mặt bệnh dưới đây, phụ huynh nếu thấy trẻ đang gặp phải các bệnh lý này có thể chọn Bệnh viện Nhân dân Gia Định để thăm khám.

    • Hen (suyễn),bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD),bệnh phổi hạn chế
    • Nhiễm trùng hô hấp: viêm phế quản, viêm phổi cộng đồng, viêm phổi bệnh viện, abscess phổi,…
    • Tràn dịch màng phổi
    • Ho kéo dài
    • Thuyên tắc phổi..

    Về chất lượng trang thiết bị khám và điều trị, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm. Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện công lập lớn, được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị khám chữa bệnh, kể cả các bệnh lý phức tạp. Trong chuẩn đoán và điều trị bệnh lý Hô hấp, bệnh viện đã và đang đưa vào sử dụng nhiều thiết bị hiện đại:

    • Nội soi phế quản ống mềm với hai hệ thống nội soi Pentax và Olympus
    • Máy đo nồng độ CO trong hơi thở ra
    • Hô hấp kế hiệu KoKo spirometer
    • Máy thở không xâm lấn
    • Máy thở xâm lấn..

    Bệnh viện Nhân dân Gia Định là cơ sở y tế đa khoa hạng I của Thành phố Hồ Chí Minh, trải qua hơn một thế kỷ xây dựng, bệnh viện đã có những đóng góp to lớn cho ngành y tế Việt Nam. Có thể kể đến thành tựu ấn tượng ngày 14/11/2023, bệnh viện đã cấp cứu thành công sản phụ bị sản giật tổn thương đa cơ quan và suy hô hấp nặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8116

    Email: info@bvndgiadinh.org.vn

    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  6. Top 6

    Bệnh viện Quân Y 175

    Gọi điện

    Bệnh viện Quân y 175 là địa chỉ uy tín để lựa chọn thăm khám các bệnh lý liên quan đến vấn đề hô hấp cho trẻ em. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao và nhiều thiết bị công nghệ hiện đại nên bệnh viện có khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và an toàn cho các bệnh nhân nhỏ tuổi.


    Đối với bệnh lý về hô hấp của trẻ em, bệnh viện Quân Y 175 hỗ trợ khám và điều trị đa dạng vấn đề như:

    • Hỗ trợ hô hấp, điều trị hen suyễn, viêm phế quản,...
    • Nhiễm trùng đường hô hấp: Viêm phổi, viêm thanh khí phế quản,…
    • Bệnh phổi tắc nghẽn Lao phổi và lao ngoài phổi...

    Bệnh viện trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại như máy SPECT, PECT/CT, MRI 3.0T, hệ thống máy xạ trị gia tốc LINAC, xạ trị áp sát, hệ thống xét nghiệm sinh hóa – Miễn dịch tự động (automation). Thực hiện các kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý hô hấp cho trẻ em thành công nhờ vào: Máy nội soi phế quản siêu âm, máy nội soi tai mũi họng ống mềm công nghệ bước sóng ngắn Spectra thế hệ mới, hệ thống xét nghiệm Robot tự động,...


    Bệnh viện Quân Y 175 là bệnh viện đa khoa tuyến cuối ở khu vực phía Nam nên đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm để đảm bảo thăm khám, điều trị bệnh cho các bệnh nhi. Do vậy nếu con trẻ có vấn đề về hô hấp, phụ huynh cần đưa con đến thăm khám và điều trị sớm để có thể cải thiện hiệu quả và nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q.Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1175

    Email: banbientap@benhvien175.vn

    Website: https://benhvien175.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVQY175/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
  7. Top 7

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn và hiện đại hàng đầu tại TP.HCM. Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân thăm khám ở hầu hết các chuyên khoa. Trong đó, chuyên khoa nhi Hô hấp - Phổi là một trong những khoa mũi nhọn hàng đầu của bệnh viện. Tại đây, các bác y bác sĩ đều có chuyên môn thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến hô hấp cho trẻ em cực kỳ tốt.

    Đối với các bệnh nhi đang có các triệu chứng của bệnh lý Phổi, Hô hấp như ho nhiều, có đờm, đau tức ngực, khó thở,... phụ huynh có thể đưa con trẻ đến Bệnh viện Quốc tế City để thăm khám và được chẩn đoán nguyên nhân và sớm có phương án giải quyết phù hợp nhất. Một số thế mạnh chuyên môn của bệnh viện bao gồm:

    • Điều trị bệnh hen
    • Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)
    • Trẻ em bị ho kéo dài, khó thở không rõ nguyên nhân
    • Bị viêm hô hấp, viêm phổi
    • Trẻ gặp tình trạng ngưng thở lúc ngủ,...

    Để phục vụ và nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, bệnh viện Quốc tế City trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế như: Máy X - Quang kĩ thuật số, máy cắt lớp vi tính CT-scan, máy siêu âm, nội soi hô hấp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6280 3333

    Email: truyenthong@cih.com.vn

    Website: https://cih.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  8. Top 8

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là cơ sở y tế uy tín trên địa bàn TPHCM, được thiết kế theo mô hình bệnh viện - khách sạn đem lại những trải nghiệm thăm khám thoải mái, nhanh chóng nhất. Nếu có nhu cầu thăm khám bệnh chuyên sâu về hô hấp ở trẻ em, phụ huynh có thể tìm tới chuyên khoa Nội hô hấp của bệnh viện.


    Tại đây các y bác sĩ đều có thế mạnh chuyên môn về các lĩnh vực như:

    • Khám và điều trị các bệnh hô hấp gồm: Viêm phế quản cấp, viêm phổi do các loại vi khuẩn, virus; hen phế quản, tràn dịch màng phổi, giãn phế quản, bệnh phổi kẽ, xơ phổi, bụi phổi, hội chứng ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ, bệnh nội tiết, cơ xương khớp…
    • Khám và điều trị các bệnh hô hấp hiếm gặp, khó điều trị cho trẻ như: Sarcoidosis phổi – màng phổi, bệnh viêm tiểu phế quản phổi tắc nghẽn tổ chức hóa, hội chứng xoang phế quản, bệnh tích protein phế nang…
    • Tầm soát các bệnh lý về đường hô hấp – phổi, COPD cho trẻ.

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có đầy đủ trang thiết bị để hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị chuyên sâu bệnh lý hô hấp cho trẻ em như: Máy đo phế thân ký, máy đo khuếch tán phế nang mao mạch, đo FeNo, đa ký hô hấp, đa ký giấc ngủ,...

      Khi khám các bệnh lý hô hấp cho trẻ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, phụ huynh sẽ được bác sĩ hướng dẫn kỹ lưỡng cách dùng thuốc, cách sử dụng các dụng cụ hít cho trẻ. Bên cạnh đó còn được tư vấn tiêm chủng ngừa cúm và viêm phổi do phế cầu, tư vấn chế độ ăn uống phù hợp....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7102 6789 & 0931 806 858

      Email: cskh@tahospital.vn

      Website: https://tamanhhospital.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    • Top 9

      Bệnh viện FV

      Gọi điện

      Bệnh viện FV là một trong những bệnh viện tư nhân lớn, được đánh giá cao về dịch vụ tại TP.HCM. Bệnh viện nhận khám và điều trị bệnh Hô hấp cho trẻ em. Là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.


      Đặc biệt, bệnh viện có khoa Nhi chuyên sâu khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thiếu niên. Tại khoa Nhi cung cấp nhiều dịch vụ bệnh lý hô hấp, gồm Tai Mũi Họng, Phổi (Nội hô hấp),... Bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện có thế mạnh chuyên môn trong tất cả các vấn đề hô hấp như:

      • Bệnh phổi tắc nghẽn
      • Bệnh viêm hô hấp, khó thở
      • Tình trạng tim ngừng đập và ngưng thở lúc ngủ...

      Xét về cơ sở vật chất, bệnh viện FV là bệnh viện lớn nên có đầy đủ máy móc, thiết bị thăm dò chức năng hô hấp cho trẻ em như:

      • Máy chụp Xquang kỹ thuật số
      • Máy siêu âm
      • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch tự động
      • Máy đo FeNO
      • Máy đo phế thân ký
      • Máy đo dao động xung ký

        Bệnh viện FV thể hiện sự xuất sắc trong việc cam kết và đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế về chăm sóc bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện còn có dịch vụ hội chẩn với chuyên gia nước ngoài nếu là ca bệnh phức tạp hoặc bệnh nhân có nhu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 028 5411 3333

        Email: information@fvhospital.com

        Website: https://www.fvhospital.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV/

        Gọi điện
        Bệnh viện FV
        Bệnh viện FV
        Bệnh viện FV
        Bệnh viện FV




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy