Top 6 Bệnh viện khám và điều trị bệnh về mắt cho trẻ nhỏ tốt nhất Hà Nội

Hoàng Bích 1531 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 và Internet, trẻ em ngày càng có nhiều nguy cơ đối mặt với rối loạn thị lực. Vậy, nên đưa trẻ đến đâu để thăm khám? Dưới ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Mắt Trung ương là bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối của cả nước về khám và điều trị bệnh về mắt. Tại đây, có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó nếu con nhỏ bị các bệnh lý về mắt như tật khúc xạ, lác, viêm giác mạc, viêm kết mạc, dị ứng, glocom bẩm sinh… thì phụ huynh có thể đưa con đến Khoa Mắt trẻ em - Bệnh viện Mắt Trung ương thăm khám. Khoa Mắt trẻ em có nhiệm vụ khám và điều trị các bệnh về mắt ở trẻ, hội chẩn các khoa khó từ các bệnh viện khác hoặc từ tuyến dưới chuyển lên.


    Với phương pháp khoa học tiên tiến cùng áp dụng phương pháp mới trong điều trị:

    • Cắt da mi điều trị quặm bẩm sinh
    • Định lượng trong phẫu thuật lác
    • Chuyển vạt kết mạc trong phẫu thuật điều trị liệt dây VI.

    Bệnh nhân khi đến với Khoa Mắt trẻ em hoàn toàn yên tâm với kỹ thuật, chuyên môn giỏi của đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa.


    Ngoài ra, Khoa Mắt trẻ em cũng hợp tác nhiều với các tổ chức quốc tế ORBIS, CBM,FHF… trong công tác nâng cao trình độ chuyên môn. Với rất nhiều chương trình ý nghĩa như “vì ánh mắt trẻ thơ”, Khoa Mắt - Bệnh viện Mắt Trung ương đã trở thành địa chỉ khám và điều trị về mắt uy tín cho trẻ nhỏ. Lưu ý: Vào mùa dịch, trước khi đến thăm khám, bạn nên liên hệ trước với khoa để đặt lịch khám, tránh đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 3966

    Email: bvmtw@vnio.vn

    Website: vnio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VNIO.VN/

    Gọi điện
    Khoa Mắt trẻ em - Bệnh viện Mắt Trung ương
    Khoa Mắt trẻ em - Bệnh viện Mắt Trung ương
    Khoa Mắt trẻ em - là nơi khám và điều trị bệnh về mắt tốt nhất tại Hà Nội
    Khoa Mắt trẻ em - là nơi khám và điều trị bệnh về mắt tốt nhất tại Hà Nội

  2. Năm 2004 chuyên khoa Mắt là một đơn vị trong Liên khoa Tai Mũi Họng - Mắt - Răng Hàm Mặt, trong suốt quá trình là một đơn vị trong Liên khoa thì chuyên môn hoạt động độc lập trong việc khám và chữa bệnh chuyên khoa Mắt trẻ em. Khoa Mắt được thành lập theo Quyết định số: 2156/QĐ-BVNTW, ngày 06/10/2016 của Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương.


    Khoa Tai Mũi Họng - Mắt - Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong nhiều chuyên khoa lớn của bệnh viện Nhi Trung ương, khoa có chức năng thăm khám và điều trị bệnh về tai mũi họng, mắt và răng hàm mặt cho trẻ em. Đây cũng là một địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

    Đội ngũ y bác sĩ của Khoa Tai Mũi Họng - Mắt - Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Nhi Trung ương giàu kinh nghiệm chuyên môn, thăm khám cho hàng nghìn bệnh nhi trên khắp cả nước. Với lòng tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ y bác sĩ, cùng kỹ thuật ứng dụng trong khám chữa bệnh tiên tiến, suốt những năm qua, Bệnh viện Nhi Trung ương trở thành một trong những địa chỉ thăm khám uy tín của các bệnh nhi trên cả nước.


    Dịch vụ tại Khoa Mắt:

    • Khám chữa bệnh chuyên khoa Mắt thông thường ở trẻ em
    • Khám tư vấn cấp kính các bệnh nhân có tật khúc xạ ở trẻ em
    • Điều trị nội trú các bệnh Nội khoa ở Mắt trẻ em
    • Phẫu thuật, thủ thuật các bệnh Mắt trẻ em
    • Hội chẩn, phối hợp điều trị bệnh nhân có bệnh Mắt liên quan đến bệnh toàn thân ở các khoa phòng trong bệnh viện.

    Với những thành tích đạt được, Khoa đã được tặng thưởng:

    • Đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2017, 2018
    • Giấy khen của Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2018
    • 100% viên chức trong khoa hoàn thành nhiệm vụ
    • 01 Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở (2017,2018)
    • 01 Đề tài cấp cơ sở đã được nghiệm thu (2014) và đang tiến hành 03 đề tài cấp cơ sở...

    Lưu ý: Bệnh viện Nhi Trung ương thường đông đúc, chờ đợi lâu nên phụ huynh có thể đặt lịch thăm khám trước, tránh tình trạng đông đúc có thể xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 879 879

    Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn

    Website: benhviennhitrunguong.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bvnhitrunguong/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: 7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Khi đến Khoa Mắt - Bệnh viện Nhi Trung ương
    Khi đến Khoa Mắt - Bệnh viện Nhi Trung ương
    Khoa Tai Mũi Họng - Mắt – Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Nhi Trung ương
    Khoa Tai Mũi Họng - Mắt – Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Nhi Trung ương
  3. Bệnh viện Mắt Việt Nhật được thành lập năm 2009 bởi bác sĩ người Nhật có chuyên môn cao về nhãn khoa. Được xây dựng và thiết kế theo phong cách của Nhật Bản, người bệnh khi đến đây có thể trải nghiệm một không gian như ở Nhật Bản.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Việt Nhật có nhiều điều khoản, đãi ngộ từ bảo hiểm y tế, giúp giảm chi phí cho người bệnh phù hợp với nhiều đối tượng. Đến với Bệnh viện Mắt Việt Nhật, người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ uy tín phối hợp với các chuyên gia nhãn khoa Việt Nam và quốc tế thăm khám.


    Trong đó, Khoa Mắt trẻ em là một trong 3 thế mạnh của bệnh viện bao gồm: Phẫu thuật khúc xạ, mắt trẻ em, lão thị… Khoa mắt trẻ em cũng được chia nhỏ thành các nhóm riêng để tiện thăm khám:

    • Khám mắt cho trẻ
    • Kiểm soát cận thị
    • Kính mắt trẻ em

    Ngoài ra, bệnh viện cũng có các gói tầm soát sức khoẻ về mắt cho trẻ, phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm để đưa bé đến khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 122 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0854 556 558

    Email: info@matvietnhat.com.vn

    Website: matvietnhat.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/matvietnhat/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Việt Nhật
    Bệnh viện Mắt Việt Nhật
    Khoa Mắt trẻ em - Bệnh viện Mắt Việt Nhật
    Khoa Mắt trẻ em - Bệnh viện Mắt Việt Nhật
  4. Bắt đầu hoạt động từ năm 2014, Bệnh viện Mắt Quốc tế - Nhật Bản theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao. Bệnh viện có thế mạnh là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay như: máy Mel 90, máy Visumax được sử dụng trong phẫu thuật cận thị, Lasik. Với thế mạnh là máy móc hiện đại, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng mắt đang gặp phải, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.


    Khi đến khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản, người bệnh sẽ được khám bệnh ở môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, văn minh, quy trình khám chữa bệnh tối ưu và tiết kiệm thời gian chi phí, thuận tiện cho phụ huynh đưa trẻ đến khám.


    Đặc biệt, khi đến đây khám, trẻ đến khám sẽ được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao như BS.CKII Bùi Tiến Hùng- hơn 10 năm kinh nghiệm mổ khúc xạ bằng tia Laser. Thành viên Tổ chức phi chính phủ về phòng chống mù loà khu vực Châu Á, APBA, Nguyên Trưởng khoa Mắt - Bệnh viện Bưu Điện, Bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Hitech.


    Giáo sư Hattori Tadashi - Chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực điều trị các bệnh về đáy mắt, thủy tinh thể; Giám đốc điều hành của Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á (APBA) thăm khám và điều trị. Với những ưu điểm nêu trên, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Bệnh viện Mắt Quốc tế - Nhật Bản thăm khám và điều trị cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3715 3666 & 0902 242 291
    Website: jieh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/JIEH32PDC/

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
    Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
    Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
    Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
  5. Top 5

    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

    Được thành lập từ năm 2017, sau nhiều năm hoạt động, Mắt Hà Nội 2 đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu Việt Nam với chuyên môn lâm sàng, quy trình khám và điều trị khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tự hào là một trong số các bệnh viện đầu tiên ngoài nước Pháp triển khai tiêu chuẩn quản lý chất lượng HAS nghiêm ngặt bậc nhất Thế giới. Và là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội, thực hiện đào tạo bác sĩ, chuyên gia nhãn khoa cho cả nước. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 kết hợp công nghệ máy móc kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và tâm huyết.


    Bệnh viện mắt Hà Nội 2 được đầu tư nhập khẩu các thiết bị y tế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 quyết tâm xây dựng một cơ sở bệnh viện cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất thế giới ngay tại Hà Nội. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là một trong số ít các bệnh viện tại Việt Nam được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế. Hiện nay bệnh viện đang có hơn 200 máy/ thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới được sử dụng trong tất cả các chuyên khoa nhãn khoa. Một số trang thiết bị tiêu biểu như máy phẫu thuật khúc xạ Visumax, Mel 90, Centurion, Lumera 700, Consteratation...


    Đến thăm khám tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, trẻ em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Mắt trẻ em tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo ở cơ sở nhãn khoa lớn trong và ngoài nước. Tại đây có nhiều tên tuổi bác sĩ uy tín trong nghề đó là Ts. Bs Vũ Thị Thanh, Ths. Bs Đặng Xuân Nguyên.

    Các bệnh lý về mắt trẻ em tại bệnh viện cũng rất đa dạng, khi đến đây thăm khám phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ cũng như phương tiện, máy móc kỹ thuật hiện đại.


    Lưu ý: Trước khi đến thăm khám, bạn nên đặt lịch thăm khám trước tránh thời gian chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 77227
    Website: mathanoi2.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienmathanoi2/

    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - nơi khám mắt uy tín cho trẻ nhỏ
    Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - nơi khám mắt uy tín cho trẻ nhỏ
    Có nhiều bác sĩ chuyên khoa mắt uy tín thăm khám, điều trị
    Có nhiều bác sĩ chuyên khoa mắt uy tín thăm khám, điều trị
  6. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là đơn vị chuyên về các dịch vụ nhãn khoa, bao gồm khám, điều trị bệnh về mắt và thực hiện phẫu thuật theo chỉ định. Bệnh viện được thành lập theo Chương trình hợp tác Nhãn khoa giữa Việt Nam và Liên bang Nga, đồng thời nhận hỗ trợ chuyên môn từ MNTK Fyodorov - một trong những trung tâm nhãn khoa hàng đầu tại Nga.

    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga ngày càng khẳng định vị trí với đội ngũ chuyên gia từ Châu Âu nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất được nâng cấp, máy móc hiện đại. Thiết bị tiên tiến, bao gồm Máy Laser Excimer thế hệ thứ 6 MEL90, Máy Visumax được ứng dụng giúp giảm thiểu sự xâm lấn vào nhu mô giác mạc, đặc biệt hệ thống FemtoSecond Laser duy nhất trên thế giới có khả năng thực hiện phẫu thuật ReLEx SMILE® chỉ được thực hiện trên máy Visumax 2017… Cùng các chuyên gia có trình độ cao của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga có thể hỗ trợ bạn mọi thứ, từ các vấn đề về mắt thông thường đến các vấn đề nhãn khoa phức tạp nhất.


    Bên cạnh đó, bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga triển khai đa dạng các dịch vụ khám, điều trị tật và các bệnh lý về mắt bằng phương pháp nội khoa và phẫu thuật. CÁc cố vấn chuyên môn từ phía Nga cũng như được trang bị hệ thống máy móc cao cấp, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga đặc biệt có thế mạnh về phẫu thuật mắt nói chung. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ mắt giỏi, ứng dụng đa dạng công nghệ điều trị hiện đại, giúp cải thiện thị lực của người bệnh hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)
    Điện thoại: 0969 888 801 & 0969 888 802
    Email: kinhdoanhhn@vietngagroup.vn
    Website: matvietnga.com
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga
    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy