Top 5 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Kính Mắt Việt Tín
  2. Top 2 Kính Mắt Lily
  3. Top 3 Kính Mắt Thiên Hà
  4. Top 4 Wanna Hang
  5. Top 5 Kính Mắt Việt Nam - VinaOptic

Top 5 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 5411 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên việc chăm sóc đôi mắt giữ vị trí quan trọng. Ngày nay, mắt kính không những là nhu cầu nhất thiết để bảo vệ thị lực, mà còn là ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Công Nghệ Nhãn Khoa Kính Mắt Việt Tín (gọi tắt là Kính Mắt Việt Tín) được hình thành từ ngày 04 tháng 08 năm 2005 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về kính thời trang, gọng kính, mắt kính thuốc chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng Kính Mắt Việt Tín hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường Hà Nội. Là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.T Dupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban…

    Cửa hàng đã xây dựng được một đội ngũ Y Bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, đồng thời Công ty đầu tư xây dựng phòng khám mắt theo tiêu chuẩn châu âu với các trang thiết bị đo khám khúc xạ hiện đại nhất để khám phát hiện và tư vấn các tật khúc xạ. Việt Tín có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh các chi tiết kính mắt một cách hoàn hảo theo đúng đơn kính. Đặc biệt Kính Mắt Việt Tín có máy đo chiều cao tâm kính chuyên dụng của Nhật Bản nên khi lắp kính không chỉ đảm bảo tâm kính theo phương ngang (là khoảng cách đồng tử PD) mà còn đảm bảo tâm kính theo phương dọc theo độ trễ kính cao thấp của từng người đeo (gọi là chiều cao tâm kính). Công nghệ trên thiết bị đo chiều cao tâm kính được áp dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay, giúp khi người sử dụng kính thuốc đúng tâm theo hai chiều hạn chế việc tăng số kính do đeo kính không đúng tâm theo hai phương nói trên.

    Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp khách cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Kính Mắt Việt Tín luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với khẩu hiệu: “Kính Mắt Việt Tín cho đôi mắt sáng rạng ngời tương lai”. Hiện nay Kính Mắt Việt Tín đã xây dựng 09 cơ sở để phục vụ khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C14 Bách Hóa Thanh Xuân, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3554 5345
    • 173 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7305 3868

    Điện thoại: 0988 556 559 & 0961 355 556

    Email: kinhmatviettin@gmail.com

    Website: http://kinhmatviettin.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/kinhmatviettinthanhxuan/
    • www.facebook.com/kinhmatviettin

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín

  2. Top 2

    Kính Mắt Lily

    Gọi điện

    Kính Mắt Lily chuyên bán các sản phẩm kính đeo mắt thời trang, kính cận. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ kính mắt yên tâm chất lượng cao, giá tốt. Kính Mắt Lily luôn lắng nghe đến những mong muốn của khách hàng để có thể đưa đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.


    Đến với cửa hàng, khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Các sản phẩm không chỉ đơn giản là những vật dụng bình thường dùng để bảo vệ, hỗ trợ đôi mắt mà kính còn là những phụ kiện đặc biệt, những món đồ trang sức giúp người sử dụng trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh. Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Kính Mắt Lily mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên Trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


    Khách hàng có thể chọn mua hoặc đặt cắt mắt kính theo đúng yêu cầu với chất lượng đảm bảo và giá cả niêm yết trên sản phẩm. Với khả năng chống trầy xước của tròng kính, người sử dụng có thể yên tâm khi gặp những va đập nhẹ hoặc sử dụng lâu nhưng sẽ ít bị cũ, hỏng. Gọng kính cũng được sản xuất từ những loại nhựa cao cấp hoặc hợp kim chuyên dụng, có đặc tính chống oxy hóa giúp khách hàng sử dụng sản phẩm được bền lâu, thời trang mà vẫn luôn mới, đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 638 096

    Website: kinhmatlily.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatlily/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatlily_official

    Gọi điện
    Kính Mắt Lily
    Kính Mắt Lily
    Kính Mắt Lily
    Kính Mắt Lily
  3. Top 3

    Kính Mắt Thiên Hà

    Gọi điện

    Kính Mắt Thiên Hà là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong thị trường kính mắt Việt Nam. Trải qua 20 năm quá trình hình thành và phát triển không ngừng, Kính Mắt Thiên Hà hiện đã trở thành thương hiệu kính uy tín – chất lượng với 4 cơ sở lớn tại Hà Nội.


    Kính Mắt Thiên Hà chuyên cung cấp các sản phẩm kính thời trang, kính thuốc, kính áp tròng đa dạng, chất lượng, cập nhật xu hướng. Là đối tác lớn của nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng quốc tế như: Rayban, Gucci, Essilor, Clex, Chemie, Seed, Gentle Monster… Các sản phẩm nhập khẩu đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng an toàn tuyệt đối.


    Đặc biệt, Thiên Hà còn có dòng sản phẩm độc quyền, được đội ngũ thiết kế dành riêng cho người Việt Nam và được sản xuất tại Hàn Quốc. Tỉ mỉ trong từng giai đoạn, cùng sự tận tâm – nhiệt tình trong từng sản phẩm, Thiên Hà tự tin mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng nhất. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, mọi khách hàng từ người lớn, trẻ em, đến người cao tuổi, từ cận thị, loạn thị, lão thị… đều có thể chọn được mẫu kính ưng ý cho mình khi đến Kính mắt Thiên Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 333 588
    Email: kinhmatthienha@gmail.com
    Website: http://kinhmatthienha.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatthienha
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatthienha

    Gọi điện
    Kính Mắt Thiên Hà
    Kính Mắt Thiên Hà
    Kính Mắt Thiên Hà
    Kính Mắt Thiên Hà
  4. Top 4

    Wanna Hang

    Gọi điện

    Wanna Hang là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng kính thời trang chuẩn 1:1. Các sản phẩm đều được bảo hành 6 tháng toàn bộ các sản phẩm (với lỗi từ nhà sản xuất). Đổi 1 - 1 miễn phí trong vòng 7 ngày.


    Tất cả các cán bộ nhân viên tại Wanna Hang đều thấu hiểu: "Khách hàng mới chính là người quyết định về tương lai, sự tồn tại cũng như phát triển của Wanna Hang". Vì vậy toàn thể nhân viên Wanna Hang đều luôn tâm niệm và làm việc theo tôn chỉ: "Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta". Khi mua hàng tại Wanna Hang, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì Wanna Hang luôn cung cấp những điều mà khách hàng mong muốn và quan tâm nhất.


    Các bạn sẽ được đảm bảo về giá, đúng giá được niêm yết trên website và tại cửa hàng. Khách hàng đã chọn mua hàng và được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của Wanna Hang dù chỉ một lần, tin rằng bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16B ngõ 42 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 282 326
    Email: wannahang.ttp@gmail.com
    Website: wannahang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/WannaHang.GongKinhCanRam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/wannahang

    Gọi điện
    Wanna Hang
    Wanna Hang
    Wanna Hang
    Wanna Hang
  5. Được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 15 năm hoạt động, Công ty TNHH Kính Mắt Việt Nam ( VinaOptic) ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Việt Nam. Công ty luôn tự hào vì đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với hàng trăm kiểu dáng kính thời trang, kính thuốc của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Cartier, Dupont, Stepper, Fabergé… và đặc biệt thương hiệu “Nice” một thương hiệu sản phẩm do công ty đặt hàng theo tiêu chuẩn riêng về thẩm mỹ cũng như chất lượng ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Đến với VinaOptic khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng bởi mọi nhu cầu của khách sẽ được đáp ứng kịp thời bởi đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ.


    Các dịch vụ tại VinaOptic:

    • Đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khỏe về mắt, cấp thẻ bệnh nhân miễn phí(đối với các khách hàng có nhu cầu về kính thuốc, kính áp tròng).
    • Tư vấn về các sản phẩm về kính thuốc và thời trang.
    • Mài lắp kính.
    • Chăm sóc khách hàng trước và sau bán sản phẩm: Sửa kính miễn phí cho khách hàng đã hoặc chưa mua sản phẩm của công ty hoặc bảo hành nếu sản phẩm của công ty bị lỗi trong thời hạn bảo hành.

    Với phương châm khách hàng hài lòng xin nói với mọi người, không hài lòng xin nói với VinaOptic”, VinaOptic luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3557 1695 & 0983 231 231

    Email: info@vinaoptic.com.vn

    Website: http://www.vinaoptic.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinaoptic.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Nam - VinaOptic
    Kính Mắt Việt Nam - VinaOptic
    Kính Mắt Việt Nam - VinaOptic
    Kính Mắt Việt Nam - VinaOptic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy