Top 8 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hằng Nga 15705 0 Báo lỗi

Ở thành phố lớn như Hà Nội có rất nhiều cửa hàng kính mắt nhưng để tìm được một địa chỉ mua sản phẩm tốt và chất lượng không phải là việc dễ dàng. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Việt Tín

    Gọi điện

    Công ty TNHH Công nghệ nhãn khoa kính mắt Việt Tín (gọi tắt là kính mắt Việt Tín) được hình thành từ ngày 04 tháng 08 năm 2005 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về kính thời trang, gọng kính, mắt kính thuốc chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng kính mắt Việt Tín hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường Hà Nội. Là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.T Dupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban,…

    Cửa hàng đã xây dựng được một đội ngũ y bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, đồng thời công ty đầu tư xây dựng phòng khám mắt theo tiêu chuẩn châu âu với các trang thiết bị đo khám khúc xạ hiện đại nhất để khám phát hiện và tư vấn các tật khúc xạ. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh các chi tiết kính mắt một cách hoàn hảo theo đúng đơn kính.

    Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp khách cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 345 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 3166
    • Tầng 1, TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3558 6969

    Điện thoại: 0988 556 559 & 0961 355 556
    Email: kinhmatviettin@gmail.com
    Website: https://kinhmatviettin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatviettin/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Tiktok: https://tiktok.com/@kinhmatviettinhanoi

      Gọi điện
      Kính mắt Việt Tín
      Kính mắt Việt Tín
      Kính mắt Việt Tín
      Kính mắt Việt Tín

    • Top 2

      Owndays

      Gọi điện

      Tuy mới xuất hiện gần đây nhưng Owndays đã khẳng định với người tiêu dùng Việt qua mẫu mã thiết kế thời trang cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đến với Owndays, việc mang kính không chỉ đơn thuần là cải thiện thị lực mà còn là khẳng định phong cách, thể hiện cá tính của chính mình.


      Cửa hàng đầu tiên của Owndays được thành lập tại Tokyo vào tháng 3/1989. Cho đến nay, thương hiệu này sở hữu hơn 100 cửa hàng tại Nhật Bản và bán hơn 2 triệu cặp kính mỗi năm. Mạng lưới bán lẻ toàn cầu của Owndays hiện đang phát triển với hơn 90 chi nhánh tại Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Phillipines, Malaysia, Úc, Hà Lan và Việt Nam.


      Mô hình cửa hàng của Owndays được décor theo phong cách không gian mở độc đáo giúp khách hàng được tự do, thoải mái đi lại, xem và thử sản phẩm. Thiết kế hai tông màu trắng - gỗ cùng bức tường dây leo xanh mát làm điểm nhấn tạo nên một tổng thể vô cùng tinh tế. Owndays nổi tiếng với hệ thống giá đơn giản: Giá gọng kính đã bao gồm tròng kính chất lượng cao và được hoàn thành trong vòng 20 phút sau khi thanh toán. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn và đo mắt miễn phí tại cửa hàng.


      Có hơn 1500 mẫu thiết kế gọng kính được trưng bày tại các cửa hàng từ 21 bộ sưu tập độc quyền của Owndays như: John Dillinger, Graph Belle, Ecoxy, Macus Raw, Owndays Classic... Mỗi bộ sưu tập đều mang một dấu ấn riêng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại những gọng kính đầy phong cách đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Đây là ưu điểm giúp Owndays có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L2-06, tầng L2 Toà nhà C6, C7, dự án D'. Capitale, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 028 7300 2499 & 028 7300 9199
      Email: info.vn@owndays.com
      Website: www.owndays.com/vn/vi
      Fanpage: www.facebook.com/owndaysVietnam/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/owndays-authorised-store

      Gọi điện
      Owndays
      Owndays
      Owndays
      Owndays
    • Top 3

      Kính mắt Việt Nam - VinaOptic

      Gọi điện

      Gần 20 năm chăm sóc thị lực và phục vụ nhu cầu kính mắt trong nước và quốc tế, VinaOptic vẫn không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng trên khắp cả nước.Tự hào là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu sang trọng, đẳng cấp hàng đầu thế giới như: Lotos, Cartier, Chrome Heart, Bentley…, liên tục cập nhật và bắt kịp những xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới.


      Các thương hiệu kính VinaOptic đang phân phối thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu: Stepper, Zeiss, RetroCraft, Evisu, Vedi Vero, D.F.Webber, Horien, Miu Miu, Prada, Tiffany&Co… Về mắt kính, VinaOptic phân phối dòng mắt kính mỏng nhất thế giới Tokai mang xuất xứ Made in Japan (Nhật Bản).


      Với nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới, Vinaoptic đã cho ra đời dòng kính mắt với chất lượng cao cấp và mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, đáp ứng 100% thị hiếu người Việt.


      VinaOptic tâm niệm mỗi khách hàng đều là người thân, từ doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng, dân văn phòng hay các bạn học sinh sinh viên. VinaOptic thường xuyên mời các chuyên gia của các thương hiệu cao cấp như Lotos, Cartier sang Việt Nam đào tạo về sản phẩm của hãng cho cán bộ, công nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 157 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3826 5666 & 0375 157 157
      • 128 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0867 138 138

      Điện thoại: 024 3736 5505
      Email: info@vinaoptic.com.vn
      Website: kinhmatvietnam.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KinhMatVietNam.VinaOptic/

      Gọi điện
      VinaOptic
      VinaOptic
      VinaOptic
      VinaOptic
    • Top 4

      Kính mắt Eye Plus

      Gọi điện

      Hiện nay thị trường mắt kính tại Việt Nam đang xảy ra một thực trạng thật giả lẫn lộn, chất lượng sản phẩm không đảm bảo, làm cho người tiêu dùng khó phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả, khiến tỉ lệ bệnh mắt tăng cao. Chất lượng sản phẩm không tốt, một số nơi còn dùng hàng giả, hàng nhái, để bán với tỉ lệ bất hợp lý vì vậy càng lúc càng khiến người tiêu dùng mất niềm tin, không định hướng được cho mình. Với tình trạng đó, kính mắt Eye Plus ra đời để phục vụ nơi cung cấp kính uy tín cho các bạn.


      Kính mắt Eye Plus tồn tại với phương châm:

      • Mang đến sản phẩm có chất lượng tốt - cho đôi mắt của khách hàng bằng sản phẩm chính hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
      • Không bán hàng giả, hàng nhái: Tất cả sản phẩm mắt kính đều có tem chống hàng giả và được bảo hành chính hãng.
      • Mang giá trị sản phẩm về đúng giá trị thực. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng khi đến tay người tiêu dùng sẽ có mức giá hợp lý và thấp nhất so với thị trường.
      • Sự hài lòng của khách hàng làm nên uy tín thương hiệu: Phục vụ khách một cách chu đáo luôn mang đén giá trị cho khách, cam kết bảo hành với những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp.

      Kính mắt Eye Plus tự hào là điểm đến tin cậy của những người nổi tiếng và là nơi cập nhật xu hướng mắt kính thời trang mới nhất theo xu hướng thời trang thế giới với những sản phẩm mới nhất luôn có sẵn tại kính mắt Eye Plus.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 3116

      Email: Kinhmateyeplus@gmail.com

      Website: https://kinhmateyeplus.com/
      Fanpage: www.facebook.com/eyeplus38nk/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Shopee Mall: https://shopee.vn/eyeplus.official

        Gọi điện
        Kính mắt Eye Plus
        Kính mắt Eye Plus
        Kính mắt Eye Plus
        Kính mắt Eye Plus
      • Top 5

        Kính mắt Anna

        Gọi điện

        Kính mắt Anna là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng tại Cầu Giấy. Kính mắt Anna là cửa hàng mắt kính đã có uy tín nhiều năm trên thị trường nên rất đươc khách hàng tin tưởng tin dùng. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày: Kính mát thời trang, kính độ: cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng.


        Kính mắt Anna luôn tạo cơ hội đo khám mắt miễn phí cho tất cả các khách hàng, khi đến mua hay cần tư vấn về mắt kính ở các cơ sở thuộc hệ thống của công ty. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.

        Kính mắt Anna với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính mắt lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá phải chăng. Nếu bạn đang tìm một cặp kính thời trang đầy phong cách, có thương hiệu, bảo hành chính hãng và giá cả hợp lý thì gọng kính và kính mát thì hãy đến ngay với Kính mắt Anna.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 12 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngã tư Xuân Thủy - Cầu Giấy, cổng trường Học Viện Báo Chí Tuyên Truyền) - 0965 886 634
        • 40 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 668 834

        Điện thoại: 1900 0359
        Email: kinhmatanna@gmail.com
        Website: https://kinhmatanna.com
        Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Shopee Mall: https://shopee.vn/annaeyeglasses

          Gọi điện
          Kính mắt Anna
          Kính mắt Anna
          Kính mắt Anna
          Kính mắt Anna
        • Top 6

          Kính mắt Lily

          Gọi điện

          Như bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có rất sản phẩm kính mắt hàng fake, super fake bon chen trong những sản phẩm chính hãng và xách tay. Chính vì thế, để có thể lựa chọn được một chiếc kính mắt chính hãng hợp thời trang, hợp giá tiền lại là điều không hề dễ dàng. Với tiêu chí nói không với hàng giả hàng nhái kính mắt Lily thiên đường kính mắt tại Hà thành sẽ giúp các bạn bằng chính những dòng sản phẩm chính hãng mà nơi này phân phối. Cộng thêm nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng thành viên và liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kết nối khách hàng.


          Đồng thời tại kính mắt Lily cũng có rất nhiều mẫu kính đẹp, độc, lạ, được thiết kế với kiểu dáng màu sắc bắt mắt, bạn hãy tham khảo ở fanpage của store nhé.

          Vì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vậy nên bạn hãy có sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất cho đôi mắt của bạn. Hãy chọn kính mắt Lily nơi chuyên phân phối kính mắt chính hãng với giá cam kết ưu đãi nhất nhiều chương trình khuyến mãi nhất và có chế độ bảo hành lâu dài.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 365 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0964 868 635
          • 20 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0879 658 982

          Điện thoại: 19006 38096
          Email: contact.lilyeyewear@gmail.com
          Website: https://kinhmatlily.com/
          Fanpage: www.facebook.com/kinhmatlily/
          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Shopee: https://shopee.vn/gongkinhmatlily_flagship

            Gọi điện
            Kính mắt Lily
            Kính mắt Lily
            Kính mắt Lily
            Kính mắt Lily
          • Top 7

            Kính mắt Việt Nhãn

            Gọi điện

            Công ty kính mắt Việt Nhãn chuyên kinh doanh mặt hàng kính thuốc, kính thời trang phục vụ các “thượng đế” ở mọi lứa tuổi. Cửa hàng không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của mẫu mã, kiểu dáng các sản phẩm hàng hóa mà còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng, giá cả và cách tư vấn, kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực, giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, chính hãng.


            Đa dạng các loại công ty Kính mắt Việt Nhãn với đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn... với các thương hiệu uy tín, chất lượng. Điểm khác biệt khi bạn mua công ty kính mắt Việt Nhãn so với các đại lý bán cửa hàng kính mắt ở tại Cầu Giấy là:

            • Tất cả các loại kính mắt.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành
            • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu công ty kính mắt Việt Nhãn không đúng hàng đúng chất lượng
            • Giao hàng tận nơi ở tại Hà Nội và trên toàn quốc
            • Có nhiều loại kính mắt chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn
            • Cửa hàng có rất nhiều loại kính mắt nhập khẩu từ các nước mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng

            Từ bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong nghề cùng sự đầu tư, đổi mới không ngừng, công ty kính mắt Việt Nhãn đã phát triển lớn mạnh cả về chất và lượng các sản phẩm cung cấp ra thị trường. Trung tâm đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình tại Hà Nội và các địa bàn lân cận.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 177 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0989 654 911
            Email: bvcong_hau1@yahoo.com
            Fanpage: www.facebook.com/225xuanthuycaugiay/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Kính mắt Việt Nhãn
              Kính mắt Việt Nhãn
              Kính mắt Việt Nhãn
              Kính mắt Việt Nhãn
            • Top 8

              Kính mắt Vi Vi

              Gọi điện

              Kính mắt Vi Vi là địa chỉ kính mắt uy tín ở quận Cầu Giấy, Hà Nội mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên đều có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kính thuốc. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm khám mắt và cắt kính tại đây. Bên cạnh kính cận, kính viễn, shop còn cung cấp vô vàn loại kính thời trang với kiểu dáng cực kỳ đa dạng phù hợp cho các nàng, các chàng sành điệu.

              Giá thành cạnh tranh trên thị trường, có phần rẻ hơn so với những địa chỉ khác, kính mắt Vi Vi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, kính mắt Vi Vi cũng có những dịch vụ hậu mua sản phẩm rất chu đáo như: Tư vấn miễn phí chăm sóc mắt, sữa chữa kính trong quá trình sử dụng,.. và nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn.

              Vì sao bạn nên chọn kính mắt Vi Vi:

              • Sản phẩm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng
              • Kiểu dáng đa dạng phù hợp thời trang
              • Chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời
              • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm với lỗi sản phẩm do nhà sản xuất.
              • Tặng chai nước rửa kính, khăn lau và hộp kính thời trang.
              • Đo mắt miễn phí bằng thiết bị hiện đại

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 47 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
              Điện thoại: 0929 085 099
              Email: cskh@kinhmatvivi.com
              Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvivi0603

              Shopee: https://shopee.vn/khuatthuy93

                Gọi điện
                Kính mắt Vi Vi
                Kính mắt Vi Vi
                Kính mắt Vi Vi
                Kính mắt Vi Vi




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy