Top 7 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hằng Nga 4777 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên việc chăm sóc đôi mắt giữ vị trí quan trọng. Ngày nay, mắt kính không những là nhu cầu nhất thiết để bảo vệ thị lực, mà còn là ... xem thêm...

  1. Hiện nay thị trường mắt kính tại Việt Nam đang xảy ra một thực trạng thật giả lẫn lộn, chất lượng sản phẩm không đảm bảo, làm cho người tiêu dùng khó phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả, khiến tỉ lệ bệnh mắt tăng cao. Chất lượng sản phẩm không tốt, một số nơi còn dùng hàng giả, hàng nhái, để bán với tỉ lệ bất hợp lý vì vậy càng lúc càng khiến người tiêu dùng mất niềm tin, không định hướng được cho mình. Với tình trạng đó, Mắt kính Eye Plus ra đời để phục vụ nơi cung cấp kính uy tín cho các bạn.

    Mắt kính Eye Plus tồn tại với phương châm:

    • Mang đến sản phẩm có chất lượng tốt - cho đôi mắt của khách hàng bằng sản phẩm chính hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Không bán hàng giả, hàng nhái: Tất cả sản phẩm mắt kính đều có tem chống hàng giả và được bảo hành chính hãng.
    • Mang giá trị sản phẩm về đúng giá trị thực. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng khi đến tay người tiêu dùng sẽ có mức giá hợp lý và thấp nhất so với thị trường.
    • Sự hài lòng của khách hàng làm nên uy tín thương hiệu: Phục vụ khách một cách chu đáo luôn mang đến giá trị cho khách, cam kết bảo hành với những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp.

    Mắt kính Eye Plus tự hào là điểm đến tin cậy của những người nổi tiếng và là nơi cập nhật xu hướng mắt kính thời trang mới nhất theo xu hướng thời trang thế giới với những sản phẩm mới nhất luôn có sẵn tại Mắt kính Eye Plus.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3116
    Email: kinhmateyeplus@gmail.com
    Website: http://Kinhmateyeplus.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmateyeplus/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mắt kính Eye Plus
      Mắt kính Eye Plus
      Mắt kính Eye Plus
      Mắt kính Eye Plus

    • Top 2

      Kính mắt Việt Nam Vinaoptic

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2002 và có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kính thuốc và kính thời trang. Công ty TNHH kính mắt Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế của mình với hàng trăm kiểu kính thời trang, kính thuốc của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Catier, Dupont, Stepper... Đặc biệt tại công ty có thương hiệu Nice do công ty đặt làm theo tiêu chuẩn và thẩm mỹ riêng rất được khách hàng ưa chuộng.


      Đến với Kính mắt Việt Nam khách hàng sẽ được đo khám, kê đơn, tư vấn sức khỏe về mắt và phát thẻ bệnh nhân miễn phí. Được tư vấn nhiệt tình về các kiểu kính thuốc và kính mắt thời trang, mài lắp kính và sửa chữa kính miễn phí cho khách hàng khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng khi trong thời gian bảo hành. Vinaoptic thường xuyên có những ưu đãi mới cũng như các sản phẩm mới liên tục được ra mắt


      Nói chung chất lượng tốt, sản phẩm kính chính hãng, dịch vụ phục vụ và hậu mãi tốt là điểm thu hút khách hàng đến với kính mắt Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3736 5505 & 0838 138 138 & 024 3833 2233
      Email: info@vinaoptic.com.vn
      Website: https://vinaoptic.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Kinhmatvietnam.VinaOptic

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
      Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
      Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
      Kính mắt Việt Nam Vinaoptic
    • Top 3

      Kính mắt Quang Hưng

      Gọi điện

      Không biết tự bao giờ, Kính mắt Quang Hưng đã trở thành tên gọi quen thuộc, được nhiều người biết đến. Người mắc tật khúc xạ mắt không chỉ tìm đến cửa hàng để chọn lựa sản phẩm chất lượng. Hơn hết, điều họ tìm thấy ở đây chính là sự tận tâm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Mời bạn cùng khám phá cửa hàng này để hiểu rõ hơn quy trình và mục đích phục vụ.

      Cửa hàng có diện tích không quá lớn. Tuy nhiên, khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ nhận thấy sự chỉnh chu, nghiêm túc trong từng sản phẩm. Trang thiết bị, máy móc tại cửa hàng được nhập khẩu chính hãng. Công nghệ hiện đại kết hợp sự chuyên nghiệp kỹ thuật viên tạo nên một Kính mắt Quang Hưng đúng nghĩa. Hầu hết, tất cả những sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng đều có mức giá niêm yết.


      Đồng thời sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người dùng. Trong suốt nhiều năm qua, cửa hàng đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Những “feedback” từ người dùng kèm những lời khen chân thực là minh chứng tiêu biểu. Đa số những phản hồi đều cho thấy sự hài lòng về chất lượng sản phẩm. Nhiều năm qua, những khách hàng cũ vẫn quay trở lại cửa hàng. Điều này cho thấy giá trị sản phẩm vượt trội và sự tín nhiệm mà người tiêu dùng dành cho cửa hàng.

      Với ngần ấy năm cống hiến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ so với niềm tin và sự tín nhiệm mà người dùng dành cho Kính mắt Quang Hưng. Hiểu rõ điều này, Kính mắt Quang Hưng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm cao cấp, chất lượng, mà còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn với nhiều năm tiếp xúc với người dùng nên hiểu rõ người dùng muốn gì và cần gì. Tất cả các quy trình đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3574 6136
      Email: kinhmatquanghung@gmail.com
      Website: https://kinhmatquanghung.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kinhmatquanghung.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Kính mắt Quang Hưng
        Kính mắt Quang Hưng
        Kính mắt Quang Hưng
        Kính mắt Quang Hưng
      • Top 4

        Siêu thị kính mắt Uni

        Gọi điện

        Siêu thị kính mắt Uni chuyên bán các sản phẩm kính đeo mắt thời trang, kính cận. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ kính mắt yên tâm chất lượng cao, giá tốt.


        Siêu thị kính mắt UNI luôn lắng nghe đến những mong muốn của khách hàng để có thể đưa đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. Đa dạng các loại, Siêu thị kính mắt Uni với đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn... với các thương hiệu uy tín, chất lượng.


        Điểm khác biệt khi bạn mua Siêu thị kính mắt UNI so với các đại lý bán cửa hàng kính mắt khác là:

        • Tất cả các loại kính mắt.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành:
        • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu Siêu thị kính mắt Uni không đúng hàng đúng chất lượng
        • Giao hàng tận nơi ở tại Hà Nội và trên toàn quốc
        • Có nhiều loại kính mắt chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn
        • Cửa hàng có rất nhiều loại kính mắt nhập khẩu từ các nước mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng

        Khách hàng có thể chọn mua hoặc đặt cắt mắt kính theo đúng yêu cầu với chất lượng đảm bảo và giá cả niêm yết trên sản phẩm. Với khả năng chống trầy xước của tròng kính, người sử dụng có thể yên tâm khi gặp những va đập nhẹ hoặc sử dụng lâu nhưng sẽ ít bị cũ, hỏng. Gọng kính cũng được sản xuất từ những loại nhựa cao cấp hoặc hợp kim chuyên dụng, có đặc tính chống oxy hóa giúp khách hàng sử dụng sản phẩm được bền lâu, thời trang mà vẫn luôn mới, đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0947 341 898
        Email: kimanh.ebs@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Siêu-thị-kính-mắt-UNI-448501242176195/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Siêu thị kính mắt Uni
          Siêu thị kính mắt Uni
          Siêu thị kính mắt Uni
          Siêu thị kính mắt Uni
        • Top 5

          G Shop

          Gọi điện

          G Shop với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến những chiếc mắt kính tốt nhất dành cho khách hàng. G Shop chính là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội hiện nay. Với những thiết kế chuyên nghiệp, thời trang, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng khi đeo kính như đau mỏi mắt hay trông mình già hơn tuổi.


          G Shop chuyên cung cấp các loại kính mát, kính bệnh về mắt, kính thời trang cho khách hàng. Kính mắt ở đây đều được có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mẫu mã luôn được cập nhật nhanh nhất để phù hợp với xu hướng của thị trường, vì thế mắt kính tại cửa hàng rất đẹp từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng trước khi mua kính. Toàn bộ mẫu kính của shop cam kết, mẫu mã mới nhất, hot trend, hình chụp thật 100%. Bạn chắc chắn sẽ không về tay không nếu như ghé ngay G-shop.


          Sự hài lòng của khách là mục tiêu của cửa hàng G Shop không chỉ đơn giản là những dịch vụ về mắt kính. Giá trị cốt lõi của G-shop đem đến giải pháp hoàn hảo nhằm đem đến thị lực và chăm sóc mắt một cách tốt nhất cho khách hàng. Với những kinh nghiệm và thâm niên của mình, cửa hàng tin rằng G-shop là địa chỉ uy tín, lựa chọn đúng đắn cho mọi nhu cầu về kính mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 99 Ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0943 061 993 & 0904 693 420
          Email: quantran0211@gmail.com
          Website: http://gongkinhtot.com/
          Fanpage: www.facebook.com/gongkinhtot/
          Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

            Gọi điện
            G Shop
            G Shop
            G Shop
            G Shop
          • Kính Mắt Vanila là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính Mắt Vanila chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

            Cửa hàng kinh doanh các mặt hàng kính đeo mắt (kính mát, kính thời trang). Tư vấn sử dụng kính, mài lắp và sửa chữa kính… Có đội ngũ nhân viên giao dịch tận nơi trong phạm vi Thành phố. Phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, tận tâm, nhanh chóng, kịp thời. Các dòng sản phẩm kính mắt tại đây không chỉ có giá cạnh tranh với độ bền cao mà kiểu dáng lại đa dạng hết sức phù hợp với người Á Đông.


            Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ được tặng hộp kính miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Kính Mắt Vanila tại Tây Sơn, Đống Đa để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0971 668 834 & 0912 101 011 & 0971 668 834

            Email: kinhmatvanila@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvanila/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Kính Mắt Vanila
              Kính Mắt Vanila
              Kính Mắt Vanila
              Kính Mắt Vanila
            • Kính Cận, Kính Thời Trang Giá Rẻ Vân Nguyễn là địa chỉ chuyên lắp kính cận, loạn, lão giá tốt, uy tín, chất lượng với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề.


              Cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ các loại kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và rất cạnh tranh. Kính Cận, Kính Thời Trang Giá Rẻ Vân Nguyễn luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, dù là khó tính nhất.

              Kính Cận, Kính Thời Trang Giá Rẻ Vân Nguyễn giao hàng tận nơi trong nước, thường xuyên đưa ra nhiều sản phẩm mới, phong phú, đa dạng... Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng đến với cửa hàng. Kính Cận, Kính Thời Trang Giá Rẻ Vân Nguyễn luôn đáp ứng tốt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.


              Thu hút được hơn 20.611 người theo dõi Trang nên thế mạnh của shop là bán hàng online và ship hàng toàn quốc. Với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, bạn chỉ việc chọn mẫu, nói độ cận của bạn và chờ đợi shop sẽ ship hàng về tận nơi cho bạn với mức giá dễ chịu. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc kính hợp mốt, thời trang và giá cả hợp lý nữn thì hãy đến với cửa hàng Vân Nguyễn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 42 Ngõ 100, Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0984 091 828
              Fanpage: www.facebook.com/kinhcangiare

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Gọi điện
              Kính Cận, Kính Thời Trang Giá Rẻ Vân Nguyễn
              Kính Cận, Kính Thời Trang Giá Rẻ Vân Nguyễn
              Kính Cận, Kính Thời Trang Giá Rẻ Vân Nguyễn
              Kính Cận, Kính Thời Trang Giá Rẻ Vân Nguyễn




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy